3 Lý do bạn nên chọn áo gia đình đi biển vải thun

Mùa hè – mùa của những ánh nắng chói chang phủ bóng xuống muôn nơi, mùa của những cành phượng đỏ rực một góc trời và cũng là mùa của những chuyến du lịch biển. Thời tiết mùa hè luôn luôn là nỗi khiếp sợ của rất nhiều người bởi cái nóng nực, khó chịu mà nó mang lại.

Biển bỗng trở thành địa điểm lý tưởng cho những tour du lịch gia đình, công ty, nhóm bạn…được nhiều người yêu thích. Và hành trang không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch đó là những chiếc áo thun gia đình. Vậy bạn có biết lý do gì mà phần lớn các chị em lại chọn áo thun cho cả nhà không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Gạo House nhé!

Áo thun gia đình mang lại sự thoải mái

Đối với sản phẩm thời trang gia đình thì việc chọn lựa chất liệu vải sao cho cả nhà mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu luôn được các chị em quan tâm.

Những chiếc áo thun từ lâu được đánh giá là một món đồ thời trang phổ biến của mùa hè. Nó có mặt hầu hết ở trong các tủ đồ của mỗi gia đình bởi khả năng thích nghi và sự tiện dụng của nó là không thể chối cãi.

Một set áo gia đình mùa hè được làm từ chất vải cotton cao cấp luôn giúp gia đình bạn có cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu. Cả về thiết kế và chất liệu nó luôn làm hài lòng bất cứ ai. Thiết kế đơn giản, không cầu kì được may theo đúng yêu cầu của bạn từ form áo, hình in đến họa tiết thiết kế…

Chất vải mềm mịn, thoáng mát có khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt cực kì phù hợp cho thời tiết ngày hè. Mặc chiếc áo thun được may từ chất vải cotton, gia đình bạn hoàn toàn có thể thỏa thích vui chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời không sợ khó chịu, bí bách.

Áo thun gia đình dễ phối đồ

Áo thun gia đình nhà Gạo được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần lịch sự, gia đình bạn hoàn toàn có thể mặc chúng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau như một buổi tiệc sinh nhật, buổi gặp gỡ…  Đây là một điều mà không phải bộ trang phục nào cũng có thể làm được. Còn gì thú vị hơn khi bạn và gia đình nhỏ của mình cùng thỏa sức vui chơi, tham gia các trò chơi đồng đội dưới nền cát trắng!

Không cầu kỳ trong thiết kế như nhiều trang phục khác cũng không kén chọn những trang phục phối cùng. Áo thun là trang phục cực kì dễ tính và dễ bảo quản. Với một chiếc quần short hay một chân váy ngắn cũng đủ để bạn chứng tỏ Gu thẩm mỹ “sành sỏi” của mình rồi.

Áo thun gia đình – thu hút mọi ánh nhìn

Đa phần những mẫu áo thun thường được in hình khá độc đáo, ấn tượng như các hình in chi pi cực kỳ đáng yêu, ngộ nghĩnh hay những câu slogan ý nghĩa mang “chất riêng” của gia đình mình.

Những chiếc áo giống nhau từ màu sắc đến họa tiết thiết kế luôn mang đến nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Một set áo gia đình với sắc đỏ tươi rực rỡ chẳng khác nào những bông hoa đang tỏa nắng giữa nền cát trắng.

Những mẫu áo thun gia đình hot nhất hè 2019

Trên đây là 3 lý do bạn nên chọn áo gia đình đi biển may với chất vải cotton thoáng mát. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu áo thun đồng phục gia đình mới nhất đang được nhiều chị em săn đón trong hè này tại Gạo House nhé.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan