Shop bán đồng phục gia đình có tiếng tại Hà Nội

“Mẹ ơi, sao shop này bán quần áo của con và bố mẹ giống nhau này” – Mắt tôi hướng theo tay cô bé chỉ, thì ra là những set áo gia đình được trưng bày trong gian hàng Gạo House – shop bán đồng phục gia đình ở Hà Nội.

Thật là đẹp! Ngay lúc đó, tôi đã thốt lên “nó quá tuyệt vời”, đôi mắt tôi như bừng sáng. Tôi cảm nhận được sự hạnh phúc, ấm áp khi nhìn những chiếc áo phông in hình giống nhau này.


hop- bán-ao-dong-phuc-gia-dinh-mua-he

Như thường lệ, cứ mỗi dịp cuối tuần cả nhà tôi lại cùng nhau đi bộ trên những con phố hướng đến công viên gần nhà để tập thể dục. Nhưng hôm nay, chẳng hiểu sao cô nhóc lại thích đi qua con phố bên cạnh nơi buôn bán sầm uất, người người đi lại tấp nập. Cả nhà đang vui vẻ, dắt tay nhau cười đùa đi trên phố, bỗng nàng ta dừng lại trước một shop bán quần áo gia đình rồi thích thú chỉ trỏ hết bộ này đến bộ kia được trưng bày phía sau khung cửa kính.

Đã được nghe các chị em trong công ty giới thiệu nhiều về shop này nhưng hôm nay mới có dịp đi qua và tình cơ dừng chân tại đây. Không hổ danh là shop bán đồng phục gia đình đẹp tại Hà Thành này. Các mẫu thiết kế ở đây được trưng bày rất đẹp, bắt mắt và vô cùng cuốn hút.

hop- bán-ao-dong-phuc-gia-dinh-mua-he

Chẳng hiểu sao càng nhìn lòng tôi lại càng cảm thấy vui tươi, rạo rực. Có lẽ hai bố con chắc cũng có cảm giác như tôi. Không chờ đợi, cô bé kéo cả bố mẹ nhanh chân bước vào shop. Như bước vào một thế giới mới, tràn ngập sự hạnh phúc trong những set áo gia đình giống nhau. Áo thun, áo polo, áo váy… vô vàn kiểu dáng, màu sắc, cái nào cũng đẹp cũng dễ thương. Vừa thơ thẩn ngắm nhìn vừa mường tượng ra cảnh: cả nhà cùng mặc những chiếc áo “giống nhau” với hình in ngộ nghĩnh này cùng nhau vui chơi, đi dạo phố, đi biển… Ôi hạnh phúc quá! Thật tuyệt vời. 

shop- bán-ao-dong-phuc-gia-dinh-mua-he

“Hay là mua một set cả nhà đi chơi công viên cuối tuần nhỉ?” Đang chăm chú ngắm nhìn set áo gia đình họa tiết kẻ ngang xanh coban- trắng đơn giản, cá tính với cái suy nghĩ đó, bỗng nghe được tiếng gọi của con bé.

 

ao-dong-phuc-gia-dinh

Heo Peppa, heo Peppa kìa bố mẹ ơi, con thích mặc bộ này mẹ ơi” cô ả chỉ vào set áo gia đình cô nàng váy hồng heo peppa ngộ nghĩnh.

Ồ! đẹp thật, đúng với sở thích của cô – rất thích xem chương trình gia đình heo peppa trên vô tuyến, là fan cuồng của cô nàng váy hồng đáng yêu này đấy.

Đi về phía hai bố con, thấy cô nàng đang ướm thử chiếc áo thun in hình heo Peppa dễ thương tại sh. Nhìn sang bên cạnh thấy set dành cho bố và mẹ cũng được thiết kế đẹp mắt.

hop- bán-ao-dong-phuc-gia-dinh-mua-he

Chẳng hiểu sao chứ em yêu Gạo House mất rồi…! mẫu thiết kế nào cũng xinh, cũng đẹp chỉ muốn mua hết cho gia đình mình thôi. 

“Mẹ ơi, mua bộ này cả nhà mình mặc đi chơi đi mẹ” – giọng nói nũng nịu, rồi lắc lắc tay mẹ của cô ả, tôi cũng thấy xuôi xuôi.

Xem kĩ hơn chút nào, chất vải sờ mềm mịn đúng vải cotton 100% rồi. Loại này mặc trong những ngày thời tiết mùa hè nắng nóng thì còn chất vải nào tốt hơn nữa. Mát lạnh mà thoáng khí lắm. Vải cotton tự nhiên lại an toàn cho da, thoáng mát, dễ chịu mà thấm hút mồ hôi, co dãn cũng rất tốt mặc bộ này đi biển cũng thích lắm này. Rất phong cách, còn hơn cả những bộ đồ bơi, bikini hai mảnh đi biển… Từng đường kim, mũi chỉ cũng được may hết sức cẩn thận, tỉ mỉ… Nói chung thì em rất ưng, rất hài lòng cả về chất lượng vải, đường may đến mẫu thiết kế. Thật sự là em thấy chất lượng nó khác hẳn với những set quần áo gia đình em đã mua từ trước của mấy shop khác các chị ạ!

shop- bán-ao-dong-phuc-gia-dinh-mua-he

Cả nhà tôi cùng nhau chọn size và thử áo. Cứ đứng trước gương ngắm nghía trước sau mà khúc khích cười. Có chị khách cũng đang trong shop mua hàng thấy gia đình tôi mặc áo bước ra khen lấy khen để:

Nhà này mặc bộ này đẹp quá, nhìn con bé đáng yêu thế nhỉ!

Tôi thấy vui lắm, nhìn cả nhà cùng mặc những chiếc áo giống nhau, nhìn hai bố con cười tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

hop- bán-ao-dong-phuc-gia-dinh-mua-he

Bước ra khỏi shop với niềm vui sướng khi được mặc đồ mới, cô con gái yêu quý cứ nhảy nhót, ca hát không ngớt như chú chim vành khuyên nhỏ vậy.
Cuối ngày, trước khi đem đi giặt tôi ngắm nghía lại những chiếc áo một lúc, đúng là rất đẹp, đẹp từ chất vải đến thiết kế. Và đặc biệt, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn những chiếc áo này.

shop- bán-ao-dong-phuc-gia-dinh-mua-he

Đúng là Gạo House – shop bán áo gia đình tại Hà Nội  – hàng đẹp, chất lượng và mức giá cũng hợp lý. Bảo sao các chị em lại ca ngợi và giới thiệu tôi đến đó. Sắp đến hè, cả nhà tôi có kế hoạch đi biển chắc chắn tôi sẽ đến Gạo House để đặt thêm áo cho cả nhà.

Thật sự rất hài lòng với những chiếc áo nhà Gạo.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

Địa chỉ: Số 23, 97/16, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan