Đồng phục gia đình – lựa chọn tuyệt vời! cho những chuyến dã ngoại

“Em nên chọn cho gia đình mình một set đồng phục gia đình dành cho những chuyến đi dã ngoại sẽ phù hợp hơn!”

dong-phuc-gia-dinh-cho-chuyen-da-ngoai

Đôi mắt tôi lóe sáng, gương mặt bỗng trở nên rạng rỡ hơn như trút gánh nặng lớn khi nghe được lời khuyên từ chị đồng nghiệp. Sau một hồi chị thấy tôi đau đầu suy nghĩ với những câu hỏi: 2 vợ chồng mặc gì? các con mặc gì để vừa đẹp vừa dễ dàng vận động trong chuyến đi picnic cuối tuần?

Quả là một lời khuyên hữu ích!

Cả nhà mặc những bộ quần áo giống nhau cùng đến công viên, cùng tham gia các trò chơi… nghĩ thôi cũng thấy thật hạnh phúc. Đúng là một gợi ý tuyệt vời!

Lựa chọn một set đồng phục gia đình cho cả nhà, tôi chẳng cần suy nghĩ chọn trang phục gì cho mỗi thành viên. Tôi cũng chẳng cần lo những bộ trang phục đó có bị rộng hay chật quá không. Bởi lẽ, tôi có thể dễ dàng nhận được 1 set đồ khiến tôi hài lòng, nó được thiết kế theo đúng những gì tôi yêu cầu. Vì kiếm một địa chỉ chuyên nhận may đồng phục gia đình theo yêu cầu khách hàng từ thiết kế đến form dáng không khó đối với tôi.

Qua những lời chia sẻ sau mỗi chuyến đi chơi gia đình của các chị đồng nghiệp, cái tên Gạo House được nhắc đi nhắc lại nhiều lần khiến tôi khá ấn tượng và tin tưởng.

Dừng lại ở đó, sau khi cảm ơn chị rối rít như vừa vớ được “phao cứu sinh”. Tôi vội vàng tranh thủ giờ nghỉ trưa trên văn phòng vào website Gạo House ngắm nghía những mẫu áo đẹp, mới nhất.

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh

Thật ngạc nhiên, đôi mắt tôi tròn xoe khi được nhìn thấy những mẫu áo đẹp như vậy. Đều là những mẫu mới, có dáng kẻ ngang tôi thích, có áo gia đình heo Peppa con tôi vẫn ao ước được mặc. Và có những mẫu áo polo nhìn thật trẻ trung, năng động, chắc chắn ông chồng mình sẽ rất hài lòng. Tôi ngẩn người ra và tưởng tượng, nếu gia đình mình mặc mẫu áo này cùng tham gia đạp xe, thả diều… tham gia trò chơi gia đình thì sao nhỉ!

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh-da-ngoai

Tôi chẳng biết chọn mẫu nào, thật là nhiều mẫu, mẫu nào cũng đẹp cũng xinh, nhìn mà như hoa cả mắt vậy. Chúng thật sự vô cùng bắt mắt, rất cuốn hút, khó làm người ta rời mắt.

Thật là khó cho tôi, phân vân không biết nên chọn mẫu nào, tôi đã quyết định sẽ nhờ sự trợ giúp của cô con gái yêu quý vào tối nay.

Không nỡ rời khỏi những set áo đáng yêu kia một chút nào.

Thời gian trôi đi nhanh, cũng đến lúc gia đình tôi ngồi quây quần trong phòng khách sau bữa ăn tối. Không quên kế hoạch trưa nay, tôi cầm chiếc điện thoại và hướng về phía cô bé.

“Mẹ có quà cho con này gái yêu! con thích được mặc áo nào?”

“Mẹ ơi heo Peppa, con thích áo heo Peppa”

ao-dong-phuc-gia-dinh-heo-peppa

Quả là không sai với suy nghĩ của tôi.

Con bé thích thú, cầm điện thoại chạy đến ngồi vào lòng bố rồi khoe mẫu áo heo peppa cho bố xem.

“Bố ơi, đẹp bố nhỉ! bố mặc áo này, mẹ mặc áo này, áo này là của con.”

“Đẹp quá, bố mặc áo heo ba hả”

“Vâng ạ!”

Quả là set áo đẹp, rất đẹp! Từ lúc đó con gái cứ bám riết lấy bố. Hai cục kẹo nói chuyện, tươi cười vui vẻ xoanh quanh set áo gia đình heo Peppa.

Cảm giác được nhìn hai bố con những lúc như này tôi vui và cảm thấy hạnh phúc lắm.

Đặt may đồng phục gia đình cho cả nhà mỗi dịp đi chơi cùng nhau luôn là lựa chọn sáng suốt phải không các chị em! Gia đình bạn sẽ có một chuyến đi thật tuyệt vời. 

hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỡ trợ tư vấn và mua hàng ngay nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan