Đồng phục gia đình mang sứ mệnh nuôi dưỡng hạnh phúc

Thời gian gần đây, diện đồng phục gia đình đi chơi, đi biển, đi tham dự tiệc đang trở thành trào lưu được nhiều gia đình trẻ Việt Nam ưa chuộng. Sức hấp dẫn của thời trang gia đình không chỉ ở những kiểu dáng, màu sắc thiết kế mà hơn hết, đó là ý nghĩa là sứ mệnh trong từng chiếc áo. Hãy cùng Gạo tìm hiểu những bộ đồng phục gia đình mang sứ mệnh gì đang được cất giữ bên trong những chiếc áo nhé!


Sứ mệnh của những bộ đồng phục gia đình

“Gia đình” tiếng gọi thân thương, thiêng liêng nhất mà bất cứ ai dù đi đâu cũng đều hướng về. Đó không chỉ là nơi chúng ta được sinh ra, cũng không chỉ là nơi chúng ta được nuôi dưỡng. Mà gia đình còn là nơi luôn đón chờ, che chở mỗi khi ta cảm thấy cuộc sống này thật mệt mỏi. Gia đình luôn dang rộng vòng tay trao yêu thương, chăm sóc, che chở và chia sẻ những niềm vui hay nỗi buồn.

Như một biểu tượng ngầm định thể hiện tình yêu thương và sự đoàn kết của một gia đình những bộ quần áo gia đình dần trở thành những người bạn đồng hành cùng cả nhà trong những dịp gia đình có cơ hội bên nhau.

Hãy thử tưởng tượng, cả nhà mình cùng diện những bộ đồng phục gia đình giống nhau. Cùng nhau tham gia những trò chơi, các hoạt động trong buổi dã ngoại… bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về sức mạnh của nó. Không phải sự thể hiện như “một phút huy hoàng rồi chợt tắt” mà nó là thứ tình cảm bền bỉ, đoàn kết đến hết cuộc chơi.

“Đó là gia đình hạnh phúc của tôi”

Cả nhà cùng diện bộ đồng phục gia đình sẽ dễ dàng nhận ra “Đó là một gia đình hạnh phúc”. Là câu trả lời dễ nhất cho câu hỏi “các thành viên của gia đình này đâu?”. Sự gắn kết của một gia đình được tạo nên từ những điểm chung, từ sức mạnh vô hình to lớn trong những chiếc áo gắn kết và sự tự hào.

Đồng phục gia đình- sợi dây gắn kết yêu thương

Những chiếc áo chính là tình cảm của mẹ. Chất vải, hình in, kiểu dáng tất cả đều là mẹ chọn, từng đường kim, mũi chỉ, nét vẽ đều được trau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết chính là cách mẹ thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mẹ dành cho những thành viên trong nhà. Tình yêu, hạnh phúc gia đình là sự tự hào khi cùng chung 1 đội, cùng mặc chung một màu áo, cùng sát cánh bên nhau.

dong phuc gia dinh mang su menh nuoi duong hanh phuc

Khi diện những bộ đồng phục gia đình các thành viên sẽ cảm thấy có sự gắn kết, cảm nhận được tình yêu gia đình. Và hơn hết chính là ý thức được rằng, đây chính là gia đình yêu thương của mình, chúng ta cùng chung một “nhịp đập hạnh phúc”.

Áo gia đình – nét đẹp riêng của mỗi nhà

Bộ đồng phục gia đình là cách thể hiện Gu thẩm với nét riêng của gia đình mình. Mỗi một chiếc áo được thiết kế theo một ý tưởng riêng của từng gia đình, chính vì vậy, đó là “chất riêng” của cả nhà. Với mong muốn hướng tới cái đẹp, những giá trị cá nhân trên từng chiếc áo Gạo House thể hiện nó bằng sự sáng tạo, độc đáo mang phong cách trẻ trung, mới lạ.

Tạo sự thoải mái khi sử dụng

Những bé nhỏ trong nhà thường có làn da non nớt chính vì thế những bộ đồng phục gia đình nhà Gạo luôn được làm từ chất vải cotton 100% an toàn cho da. Vì vậy, nó luôn tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát. Nhà Gạo thường gọi đó là “chất vải biết thở” bởi khả năng thấm hút mồ hôi và co dãn tốt. Áo thường rất bền và ít nhăn thích hợp cho tất cả những hoạt động ngoài trời của cả nhà.

Những bức ảnh hạnh phúc cùng đồng phục gia đình Gạo House

dong phuc gia dinh mang su menh nuoi duong hanh phuc

Thật tuyệt vời khi cả nhà mình cùng diện những bộ quần áo gia đình tay trong tay xuống phố cùng nhau. Chúng không chỉ đơn giản là những bộ quần áo thời trang mà còn là cách để thể hiện hạnh phúc, tình yêu thương. Thời trang gia đình như “một dạng phi ngôn ngữ đặc biệt” thể hiện tình cảm, gắn kết tình yêu gia đình.

Những bộ đồng phục gia đình không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu chạy theo xu hướng thời trang mà ẩn sâu bên trong là những ý nghĩa mang sứ mệnh to lớn về hạnh phúc gia đình.

Thay bằng việc cứ mãi tìm kiếm hạnh phúc gia đình ở đâu đó, hãy tự tạo cơ hội nuôi dưỡng và vun đắp hạnh phúc ấy bằng những bộ quần áo gia đình “giống nhau” nhà Gạo nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ
✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 1900 1718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan