Đồng phục gia đình – nuôi dưỡng hạnh phúc

Nghe đâu đây trong mỗi cuộc trò chuyện vẫn hiển hiện câu nói “xây dựng hạnh phúc gia đình”. Vậy hạnh phúc là gì? trên thực tế cuộc sống hằng ngày thì câu nói này đã bao hàm đủ ý nghĩa chưa? và những bộ đồng phục gia đình có phải là một phần đóng góp vào cái gọi là “hạnh phúc” đó không? Để hiểu rõ hơn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Gạo nhé.


 

Hạnh phúc là “cảm nhận” chứ không phải “biểu diễn”

Hạnh phúc là cảm giác đến từ trái tim, là vô cùng to lớn và quan trọng nhưng nó là một thứ trừu tượng và không có bất kì tiêu chuẩn nào đo lường được. Nó được cảm nhận qua trái tim của con người với con người. Hạnh phúc đâu chỉ đơn giản là cảm giác hài lòng mà còn là một loại cảm giác cần được mọi người nuôi dưỡng qua từng giờ từng ngày. Chính vì thế, thay bằng câu “nuôi dưỡng hạnh phúc” ta nên thay bằng “tìm kiếm và nuôi dưỡng hạnh phúc” mới đúng và hợp lý.

 

Trong gia đình hạnh phúc là sự chia sẻ và cảm nhận của từng thành viên trong nhà. Càng chia sẻ nhiều hạnh phúc càng nhân lên. Chẳng phải gì lớn lao to tác, hạnh phúc chỉ đơn giản là lời động viên an, ủi, cái nắm tay hay cả nhà cùng mặc chung một bộ đồ mỗi dịp bên nhau…

“Chìa khóa” nuôi dưỡng hạnh phúc đâu phải những thứ xa vời, nó luôn hiện diện ở xung quanh ta, từ những lời nói đến cử chỉ nhỏ nhất. Trong gia đình, người phụ nữ được mệnh danh là “chìa khóa vàng” của cả nhà. “Chìa khóa hạnh phúc gia đình nằm trong túi người vợ” vợ luôn là người nỗ lực tạo ra và xây dựng hạnh phúc đó ngày càng to lớn và bền vững. Hạnh phúc gia đình được bồi dưỡng không chỉ trong tổ ấm nhỏ của cả nhà mà bất kì nơi đâu, lúc nào chỉ cần gia đình mình bên nhau là có hạnh phúc.

dong phuc gia dinh nuoi duong hanh phuc

Ngay trong những chuyến đi chơi, đi du lịch các mẹ thường nói “đi hâm nóng hạnh phúc gia đình”. Đấy, hạnh phúc nhà người ta là diện những bộ đồng phục gia đình cả nhà “giống nhau” cùng dắt nhau đi trên bãi biển. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ thấy hạnh phúc đến với họ từ những điều nhỏ nhất.

Đồng phục gia đình- nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình trong mỗi chuyến đi

Mỗi chuyến đi chơi của cả nhà vào những ngày lễ hay dịp đặc biệt chính là thời khắc tốt nhất nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình mình đấy các mẹ ạ.

dong phuc gia dinh nuoi duong hanh phuc

Một bộ đồng phục gia đình đẹp là bao tình cảm của mẹ muốn dành tặng cho bố và các con. Từ những họa tiết trang trí trên áo đến kiểu dáng thiết kế tất cả đều là tình cảm mẹ gửi gắm. Như một sự thấu hiểu gia đình mình, tone màu mẹ chọn bố và con đều rất thích vừa nhẹ nhàng mà lịch lãm phối hợp ăn ý với hình in được thiết kế ngộ nghĩnh, độc đáo, cả nhà mặc nhìn đáng yêu vô cùng. Hạnh phúc đơn giản của mẹ là nghe thấy tiếng cười “khanh khách” khi con và bố vui đùa bên nhau trong những chiếc áo mẹ chọn. Mẹ cảm thấy hạnh phúc khi được nghe những lời tán dương của mọi người xung quanh khi cả nhà mình diện áo giống nhau “cả nhà này đẹp quá”, “mẹ ơi! trông nhà kia hạnh phúc chưa kìa”. Hạnh phúc thật ra rất giản đơn, sâu lắng và vô cùng kín đáo.

dong phuc gia dinh nuoi duong hanh phuc

Hạnh phúc được bắt đầu từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Cũng như những chiếc áo nhà Gạo vậy, Gạo cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, những chiếc áo như những đứa con tinh thần của Gạo vậy. Hạnh phúc của Gạo là được thấy những hình ảnh feedback đẹp cùng bộ đồng phục gia đình nhà Gạo mà cả nhà mình diện đấy.

Hạnh phúc gia đình không phải là những thứ quá to tác và xa vời. Đôi khi chỉ là những phút giây cả nhà diện áo đồng phục gia đình mỗi dịp đi chơi, đi biển. Đây là cách đơn giản nhất để nuôi dưỡng hạnh phúc tổ ấm nhỏ của mình “món quà nhỏ ý nghĩa to”.

✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 19001718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886 883 555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan