Nghỉ lễ 30/4 mặc gì đi biển cho đẹp?

Đến thời điểm này, chắc hẳn các bạn đang cảm thấy hồi hộp “đứng ngồi không yên” chờ đợi kỳ nghỉ lễ dài vào cuối tháng này rồi phải không? Thế nhưng nên mặc gì đi biển cho đẹp lại khiến nhiều bạn phải suy nghĩ. Hãy để Gạo House gợi ý cho bạn một vài mẫu thời trang đi biển thật đẹp, thật chất để chuyến đi trở nên vui vẻ, nhiều màu sắc hơn nhé!

Hành trang đi biển – và những điều bạn nên biết

Năm nay nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chúng ta được nghỉ dài hơn mọi năm, đây cũng chính là cơ hội để các bạn có thời gian được thỏa sức chinh phục những vùng biển, vùng đất mới cùng bạn bè và gia đình của mình.

Vào dịp này, du lịch biển cũng đang vào mùa cao điểm, một trong số nhiều điểm du lịch biển nổi tiếng mà mọi người thường tìm đến mỗi khi hè về như: Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc… Vậy nên mặc gì khi đi du lịch biển vào dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp tới nhỉ? Các bạn có ý tưởng gì hay ho chưa?

Từ trước đến nay, ngoài chiếc mũ rộng vành, kính mát, đôi dép xỏ ngón, kem chống nắng… là những món phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến đi biển thì thời trang đi biển cũng là một trong những vấn đề khiến nhiều bạn phải đau đầu suy nghĩ. Cứ tưởng mọi thứ ít ỏi, sẽ chẳng có gì nhiều, bạn có thể cất gọn gàng trong chiếc vali du lịch của mình. Nhưng sự thật chắc chắn sẽ làm bạn hụt hẫng. Nếu không biết cách chọn, phối trang phục phù hợp phục vụ cho chuyến đi dài ngày của mình thì dành cho bạn 2,3 chiếc vali như vậy cũng sẽ là không đủ. Chọn quần áo đi biển như nào để phù hợp với hoàn cảnh: lúc đi tắm biển, khi đi dạo trên những triền cát trắng hay thăm thú những khu chợ hải sản…đây?

Vào ban ngày, khi tắm biển bạn có thể chọn cho mình một bộ bikini gợi cảm đầy khiêu khích, cũng đừng quên mix cùng các phụ kiện như áo choàng mỏng khoác ngoài, kính mát, mũ rộng vành…Nhưng nếu muốn hội nhóm, cả nhà mình cùng đẹp thì lựa chọn những set đồng phục đi biển gia đình hay áo nhóm luôn là điều tuyệt vời nhất.

Mặc một bộ đồ thoải mái, kín đáo cả nhà, hội mình có thể đi bất cứ đâu: đi ăn uống, đi ngắm cảnh, đi đến những địa điểm nổi tiếng xung quanh bãi biển…  Không những vậy, nếu biết cách kết hợp các món đồ lại với nhau như áo đồng phục mix cùng chân váy, quần short Jean,…sẽ luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp của sự nổi bật, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Lựa chọn những bộ đồng phục đi biển gọn nhẹ, mát mẻ vừa hợp mốt, hợp hoàn cảnh lại tiết kiệm được không gian cho chiếc vali của bạn.

Mặc gì đi biển?

Mix áo thun đi biển cùng quần short Jean

Được nhiều người gọi là công thức mix đồ “thần thánh” tuy cơ bản nhưng với mỗi loại trang phục kiểu dáng, màu sắc khác nhau lại tạo nên một Gu thời trang độc đáo, mới lạ. Công thức này được rất nhiều chị em áp dụng, đơn giản và rất dễ thực hiện.

Một chiếc quần short ngắn cạp cao sẽ giúp chân các bạn nữ trở nên dài hơn. Với cách mix này chị em chân ngắn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi dạo biển đấy. Các bạn nam thì có thể chọn cho mình những chiếc quần jean, kaki có độ dài vừa phải đến tầm gối. Vừa đơn giản mà tinh tế, vừa hợp mốt, hợp thời lại vô cùng thoải mái.

Đối với chuyến đi của cả nhà, nhiều mẹ thường chọn những set áo thun gia đình đi biển cho cả nhà. Những chiếc áo thun “giống nhau” từ họa tiết thiết kế đến màu sắc luôn tạo nên sự nổi bật và gây được ấn tượng khó quên bởi sự nhấn nhá của các họa tiết, hình in trên áo.

Váy áo gia đình đi biển – gợi ý thời trang đi biển cho gia đình

Ngoài cách lựa chọn 1 set áo thun gia đình đi biển mix cùng chiếc quần short cho cả nhà để tạo sự đồng điệu. Chị em nào đam mê váy vóc, đặc biệt là thích diện váy maxi đi biển thì có thể chọn set váy áo gia đình cho cả nhà mình nhé!

Điểm nổi bật trong set đồ này là chiếc đầm maxi duyên dáng trong bộ trang phục đi biển của mẹ. Diện một chiếc váy maxi tone màu tươi sáng được phối họa tiết sặc sỡ khi sánh bước cùng gia đình nhỏ của mình, chắc chắn bạn sẽ nổi bật giữa biển người khi đi dạo bờ biển.

Những món thời trang đi biển khác

Nhắc đến đi biển thì ngoài những item đảm bảo “chuẩn thời trang” đi biển trên thì những bộ bikini hay áo khoác mỏng nhẹ cũng không thể thiếu.

Một chiếc bikini nóng bỏng đầy quyến rũ sẽ thiêu đốt cái nắng mùa hè gay gắt. Bạn có thể thoải mái đùa giỡn với sóng biển, nắng hè.

Một chiếc áo khoác mỏng nhẹ sẽ giúp bạn phần nào tránh được những tia nắng gay gắt ngày hè. Áo khoác đi biển vừa giúp làn da bạn không bị đen, sạm vào ban ngày vừa có thể giúp bạn giữ ấm cơ thể vào ban đêm. Nó rất cần thiết đúng không!

Một số lưu ý chọn trang phục đi biển

  • Trang phục tone tối màu thường dễ bắt nắng hơn các trang phục sáng màu, vì vậy khi chọn lựa trang phục đi biển các bạn nên ưu tiên những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng.
  • Để mình thật đẹp và hợp thời trang đi biển thì nên chọn những bộ trang phục phù hợp với dáng người.
  • Nên lựa chọn những bộ trang phục đa năng, có thể mix cùng nhiều món đồ khác.
  • Ưu tiên chọn các trang phục có họa tiết ăn khớp với chuyến du dịch biển.
  • Bên cạnh việc chọn trang phục hợp Trend, đúng xu hướng thì chọn trang phục khi mặc thấy thoải mái cần được ưu tiên hàng đầu.

Nghỉ lễ 30/4 bạn biết mặc gì đi biển chưa? Nếu chưa chọn được một set đồ nào phù hợp hãy liên hệ ngay với Gạo House nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan