Review các shop bán đồ đi biển đẹp, chất – Note ngay kẻo quên!

Kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 sắp đến, thêm vào đó là cái thời tiết oi bức ngày hè, chắc chắn đến với các bãi biển, cùng hòa mình vào làn nước trong xanh và tận hưởng không gian tuyệt vời của biển cả là điều mà chúng ta háo hức nhất phải không? Đi biển ngoài bikini, nón rộng vành, kính mát…mà ai cũng biết thì những bộ đồng phục đi biển cũng sẽ là item không thể thiếu khi đi cùng gia đình và hội bạn thân. Nhưng các bạn đã biết shop bán đồ đi biển nào có những item vừa đẹp, vừa chất lại rẻ chưa?

shop bán đồng phục đi biển đẹp

Công cuộc chuẩn bị cho một chuyến đi dài ngày với nhiều kỷ niệm đẹp đáng nhớ không phải là đơn giản, đặc biệt là công đoạn chọn trang phục đi biển. Ôi thật gian nan và vất vả!

Mặc gì đi biển?

Quần Short Jean hay chân váy!

Áo phông hay đầm maxi! …

Những câu hỏi mà nhiều người khó trả lời.

Đừng lo! Với thời trang đi biển chắc chắn những thông tin dưới đây rất hữu ích cho bạn đấy.

Bên cạnh những món đồ là đặc trưng của chuyến du lịch biển như: Bikini, đầm maxi, nón rộng vành, dép xỏ ngón, kính mát…Quần short jean, áo thun, chân váy cũng là những item không thể thiếu trong chuyến đi biển. Để không biển mình, gia đình, bạn bè trở thành những chú “tắc kè hoa” mỗi người một kiểu, mỗi người một màu. Bạn nên chọn những bộ đồng phục đi biển để tạo sự đồng điệu cho cả nhóm. Dưới đây là một vài shop bán trang phục đi biển cho cả nhóm rất uy tín, hàng đẹp, chất lượng mà giá phải chăng, được rất nhiều người tin tưởng. Bạn hãy tham khảo nhé!

Shop đồng phục đi biển Gạo House

Gạo House thương hiệu thời trang đi biển nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Không chỉ vang danh trong lĩnh vực đồng phục gia đình, Gạo House cũng đã dành được tình cảm của nhiều bạn trẻ với những mẫu đồng phục lớp, đồng phục nhóm đi biển cực độc, cực chất.

Có mặt trên thị trường được gần 7 năm, Gạo House- shop bán đồ đi biển ở Hà Nội đã khẳng định được vị thế của mình với hàng triệu khách hàng trên cả nước bằng chất lượng sản phẩm, các mẫu quần áo đi biển đẹp, độc đáo và ấn tượng.

ảnh nhóm quần áo đồng phục đi biển đẹp

Đến với Gạo House, phải nói là ngập tràn trong thể giới thời trang đi biển với đủ mọi phong cách, kiểu dáng từ những chiếc áo phông trẻ trung, năng động, đến chiếc áo polo thanh lịch, hay các loại đầm đi biển…kiểu gì cũng có.

Đặc biệt hơn, chỉ đến với Gạo House bạn mới có cơ hội sở hữu những mẫu áo đẹp, chất được xây dựng từ ý tưởng, tình cảm của chính bạn. Nhiều người lựa chọn Gạo House chỉ vì một lý do đơn giản: chúng tôi tìm thấy nụ cười hạnh phúc từ những chiếc áo đang mặc. Gạo House có một đội ngũ thiết kế trẻ, giàu kinh nghiệm, có nhiều sáng tạo độc đáo. Họ luôn nhanh nhẹn update những xu hướng thời trang mới nhất và cho ra nhiều mẫu thiết kế hợp Trend. Nếu là những người sành về thời trang thì chắc chắn Gạo House là shop bán đồ đi biển mà chúng ta không nên bỏ qua.

áo thun đồng phục đi biển chất vải cotton 100%

Một ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với các shop khác đó chính là chất vải may của Gạo House. Theo nhiều lời đánh giá của nhiều khách hàng đã mua, họ không chỉ yêu thích các mẫu thiết kế của gạo House, mà cả về chất lượng áo cũng khiến họ hài lòng. Áo thun được may từ chất vải cotton 100% hoàn toàn tự nhiên rất an toàn cho da, các hình in được in rất sắc nét, không bị bong tróc. Từng đường kim, mũi chỉ cũng được chú trọng may rất cẩn thận, tỉ mỉ. Mặc những sản phẩm của Gạo House họ cảm thấy rất yên tâm, thoải mái và dễ chịu.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng mức giá của shop lại vô cùng hạt dẻ! Nghe nói Gạo House có xưởng sản xuất riêng chính vì thế, giá thành ở đây thường là giá gốc, tận xưởng nên vô cùng mềm.

Bạn nên note địa chỉ này vào nhé!

Tự thiết kế áo- shop bán đồ đi biển online

áo thu đi biển thiết kế đẹp, độc đáo

Thêm một địa chỉ khác phù hợp cho các bạn đang muốn tìm kiếm các shop bán đồ đi biển uy tín tại Hà Nội và cả TP Hồ Chí Minh. Cũng giống như Gạo House, Tự thiết kế áo là Shop bán đồ đi biển online, phủ sóng khắp cả nước. Các sản phẩm thời trang đi biển của shop này có phần phong phú hơn các shop khác trên thị trường, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, chủ yếu vẫn thiên về các mẫu áo thun đi biển dành cho nhóm, công ty, lớp học. Tại shop có đầy đủ các set đồ đi biển nam, nữ dành cho mọi lứa tuổi rất đáng để các bạn tham khảo. Đặc biệt là các bạn muốn đặt áo đồng phục đi biển cho tập thể.

Một điểm mình rất thích khi đặt hàng ở shop này đó là shop có hỗ trợ thiết kế riêng. Ngoài những mẫu thiết kế có sẵn đẹp, ấn tượng thì bạn có thể chọn cho mình một mẫu áo “độc nhất vô nhị” được thiết kế dựa trên những ý tưởng độc đáo của chính mình.

Bạn có thể liên hệ đặt hàng tại Tự thiết kế áo qua số Hotline: 0886883555

shop bán đồng phục đi biển dành cho mọi lứa tuổi

Bạn có hẹn với nhóm bạn thân của mình vào cuối tháng nào cho một chuyến du lịch biển đến Quy Nhơn. Nhưng chưa biết nên chọn set đồ nào cho cả nhóm để cả hội cùng nổi bật. Đừng lo! vì Tự thiết kế áo sẽ là địa chỉ để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho nhóm mình. Shop sở hữu nhiều mẫu thiết kế đang là xu hướng của năm, hợp Trend, hợp mốt, hợp hoàn cảnh. Ở đây, mẫu mã cực đa dạng cả về màu sắc lẫn họa tiết thiết kế mà giá cả thì hạt dẻ thôi!

shop bán đồng phục đi biển cho nhóm

Điều khiến nhiều người thích nhất ở Tự thiết kế áo là chính sách đổi trả. ngoài được xem hàng trước khi thanh toán shop còn rất thoải mái để bạn có thể đổi lại hàng nếu sản phẩm không vừa ý.  Một điểm cộng cho shop nữa là chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn: miễn ship, giảm giá khi chuyển khoản, được hưởng chiết khấu cao nếu đặt nhiều….

Bạn đã biết những mẫu thiết kế nổi nhất cho mùa hè này chưa? Hãy nhanh nhẹn cập nhật xu hướng thời trang đi biển mới nhất nhé. 

Kỳ nghỉ và những chuyến du lịch biển sắp tới rồi! Các bạn chắc háo hức lắm phải không? chắc chắn 2 shop bán đồ đi biển được chia sẻ phía trên là gợi ý phù hợp nhất để bạn chọn trang phục đi biển cho mình, cho những người thân yêu trong  chuyến du lịch.

Hãy note ngay vào nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan