Tại sao chọn vải thun cho những chiếc quần đồng phục gia đình

Như các mẹ cũng biết, những chiếc áo đồng phục gia đình có thể mix với những chiếc quần jean với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên để cả nhà có thể thoải mái vui đùa bên nhau thì mẹ nên chọn những chiếc quần đồng phục gia đình với chất liệu vải thun là tốt nhất. Bài viết sau đây Gạo House xin chia sẻ một số thông tin về chất liệu vải thun, các mẹ hãy cùng tham khảo để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho cả nhà mình nhé!


tai sao chon vai thun cho nhung chiec quan dong phuc gia dinh

Chất liệu vải thun cotton 100% – “chất vải biết thở”

Vải Cotton là một loại vải được dệt từ những nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, trong đó bông chiếm phần lớn.

tai sao chon vai thun cho nhung chiec quan dong phuc gia dinh

Trên thị trường hiện nay vải cotton là loại vải nổi tiếng được các cơ sở may mặc sử dụng khá nhiều bởi một số đặc tính ưu việt mà nó đang sở hữu.

Bền, thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết, đặc biệt là thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam.

Hút nước, hút ẩm mạnh nên dễ thấm mồ hôi, giảm nhiệt đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Xem ngay các sản phẩm đồng phục gia đình chất lượng của gạo house

Xem thêm các sản phẩm khác

Có sự đa dạng về màu sắc bởi khả năng nhuộm màu tốt và bền màu.

Mềm mại, không gây dị ứng và kích ứng cho da. Vì vậy loại vải này phù hợp với những nhà mẹ nào có con nhỏ.

Chính vì những ưu điểm trên nhà Gạo chọn chất liệu này để may những bộ đồng phục gia đình, vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu lại có khả năng thấm hút tốt, nhà Gạo thường gọi đó là những “chất vải biết thở”. Diện những bộ đồng phục gia đình nhà Gạo mẹ cứ yên tâm là cả nhà cứ vô tư thoải mái nô đùa bên nhau.

tai sao chon vai thun cho quan dong phuc gia dinh

tai sao chon vai thun cho quan dong phuc gia dinh

Tại sao nên may quần đồng phục gia đình bằng vải thun?

Có nhiều mẹ chọn những chiếc quần jean kết hợp với những chiếc áo thun co dãn cho chuyến đi du lịch biển của nhà mình, có đẹp có xinh nhưng chắc hẳn không thể thoải mái bằng những chiếc quần thun mát mẻ và khả năng co dãn tuyệt vời này.

tai sao chon vai thun cho quan dong phuc gia dinh

Mặc những chiếc quần jean sai cách là lý do nó vừa làm hỏng dáng vừa làm hại cho sức khỏe. Những chiếc quần jean bó sát, quá chật gây nên việc chèn ép và ảnh hưởng đến dây thần kinh. Tuy nó có khả năng tôn dáng cho mẹ và cả nhà rất tốt nhưng nó gây khó khăn khi vận động và di chuyển, chắc chắn cả nhà mình sẽ không thấy thoải mái. Đặc biệt là những bạn nhỏ nếu mặc những chiếc quần jean như vậy sẽ rất dễ bị lằn ra,ngứa và tê cứng gây cảm giác khó chịu khiến bé không thể thoải mái vui chơi theo cá tính năng động của mình.

tai sao chon vai thun cho quan dong phuc gia dinh

Vì những bất lợi trên, nhiều mẹ cũng đã lựa chọn những chất liệu vải khác để thay thế những chiếc quần jean cho cả nhà. Chất liệu vải thun luôn là lựa chọn hàng đầu để may những chiếc quần đồng phục cho cả nhà vừa đẹp lại thoải mái dễ chịu.

tai sao chon vai thun cho quan dong phuc gia dinh

Thay vì hình ảnh gia đình mặc những chiếc áo đồng phục kết hợp với jean truyền thống kia là hình ảnh gia đình mình cùng diện những bộ trang phục với chất liệu vải thun cùng chung một màu, một chất vải, cùng họa tiết. Quá là điều tuyệt vời phải không các mẹ ? Chẳng có điều gì tốt hơn khi cả nhà mình cùng diện những bộ quần áo thật đẹp, thật thoải mái và dễ chịu vô tư chơi đùa cùng nhau. Chuyến đi sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi có những khoảnh khắc cả nhà bên nhau thú vị như vậy.

Qua bài viết trên chắc các mẹ cũng chọn được sẽ sử dụng chất liệu nào để may những chiếc quần đồng phục gia đình cho cả nhà cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc rồi phải không? Hãy liên hệ ngay với Gạo House để được sử dụng những sản phẩm tốt nhất mẹ nhé!

✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: cskh.gaohouse@gmail.com
☎️CSKH: 19001718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886 883 555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan