Vải cotton có thực sự tốt để đặt may áo đồng phục gia đình?

Xu hướng cả nhà cùng diện những chiếc áo “giống nhau” ngày càng được các mẹ quan tâm và chú ý, đặc biệt là vào các dịp nghỉ lễ, đi chơi, đi du lịch …Chính vì vậy, trên thị trường ngày càng mọc thêm nhiều cơ sở nhận đặt may áo đồng phục gia đình. Tuy nhiên về chất lượng sản phẩm thì có lẽ các mẹ còn khá e ngại bởi không biết những chiếc áo đó được may như thế nào, chất liệu gì, hình in tốt không? Có một số mẹ biết nó được may từ chất vải cotton nhưng không biết nó có thực sự tốt cho gia đình mình không? Bài viết sau đây, Gạo House xin chia sẻ một số thông tin về chất liệu cotton trong những chiếc áo đồng phục gia đình.


vai cotton co thuc su tot de dat may ao dong phuc gia dinh

Đôi nét về vải cotton may áo

Hẳn các mẹ cũng đã nghe qua về chất vải cotton- chất liệu vải nổi tiếng luôn được mọi người ưa chuộng. Vải Cotton là một loại vải được dệt từ những nguyên liệu thiên nhiên, trong đó bông chiếm phần lớn và một số thành phần hóa học khác.

Nhà Gạo luôn sử dụng chất liệu cotton 100% để may những chiếc áo thun đồng phục gia đình vừa thông thoáng, thoải mái lại dễ chịu và đặc biệt khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn rất tốt, an toàn cho da, cả nhà mình có thể thoải mái vui đùa tham gia các hoạt động ngoài trời bên nhau.

vai cotton co thuc su tot de dat may ao dong phuc gia dinh

Các loại vải cotton

Có nhiều cơ sở vì một chút về lợi nhuận đã sử dụng chất liệu vải có thành phần cotton thấp nhưng vẫn nói 100% . Chính vì vậy, các mẹ đừng cho rằng cứ nghe nói là vải Cotton thì đều là 100% Cotton mẹ nhé!

vai cotton co thuc su tot de dat may ao dong phuc gia dinh

Vải cotton 100%

Vải chứa 100% cotton là vải có nguồn gốc từ sợi quả bông hay còn gọi là sợi Xenlulozo. Vải 100% cotton có thể thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp khí hậu nhiệt đới của nước ta. Là một trong những chất liệu sử dụng để may các sản phẩm cao cấp.

Vải Cotton 65/35 (CVC)

Vải cotton CVC 65/35 có thành phần gồm 65% xơ cotton và 35% xơ PE. Là loại vải mang cả 2 tính chất của sợi cotton và PE. Đây là loại vải tiêu biểu cho sự pha trộn để may những trang phục muốn qua mắt các mẹ.

vai cotton co thuc su tot de dat may ao dong phuc gia dinh

Chất liệu Tixi (cotton 35/65)

Vải Tixi hay gọi tắt là TC gồm có 35% xơ cotton và 65% xơ PE. Lại vải này thường được dùng may áo thun và được sử dụng phổ biến hơn do giá thành ở mức trung bình.

Một số mẫu đồng phục nhà Gạo làm từ vải cotton

vai cotton co thuc su tot de dat may ao dong phuc gia dinh

vai cotton co thuc su tot de dat may ao dong phuc gia dinh

Từ những thông tin bài viết đã chia sẻ, theo Gạo thì việc sử dụng chất liệu vải cotton là lựa chọn tốt nhất cho việc đặt may áo đồng phục gia đình. Nhưng nên tìm kiếm được địa chỉ may uy tín để đặt tránh trường hợp mẹ bị qua mắt về chất vải sử dụng.

Gạo House là một trong số những địa chỉ các mẹ luôn tin tưởng cả về chất lượng vải, thiết kế và màu in. Các mẹ hãy nhanh tay đặt cho nhà mình bộ đồng phục gia đình để diện trong dịp nghỉ lễ sắp tới nhé.

✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 19001718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886 883 555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan