200+ Mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm đẹp, ấn tượng và ý nghĩa

Những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường chắc chắn là khoảng thời gian tươi đẹp, khó quên nhất trong tâm trí mỗi người. Sau khoảng thời gian 20 năm ra trường là dịp để ôn lại những kỷ niệm tuổi học trò và cùng tâm sự, chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Vào những dịp đó, những mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm là món đồ không thể thiếu để những cuộc hội ngộ thêm phần ý nghĩa. Hãy cùng Gạo House khám phá BST mẫu áo đồng phục kỷ niệm 20 năm ra trường để gắn kết tập thể, xóa mờ khoảng cách giữa mọi người nhé!  

đồng phục họp lớp 20 năm

Phong cách áo họp lớp kỷ niệm 20 năm ngày ra trường 

1. 4 mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm đẹp, hình in ý nghĩa nhất nên đầu tư

Những ký ức của tuổi trẻ sẽ được “tái hiện” lại trên những mẫu áo đồng phục kỷ niệm 20 năm ra trường. Dưới đây là 4 mẫu thiết kế lọt top bán chạy nhất mà Gạo House muốn giới thiệu cho bạn. 

1.1. Mẫu áo kỷ niệm 20 năm ra trường cổ tròn

Mẫu áo thun cổ tròn luôn là lựa chọn số 1 dành cho những buổi họp lớp sau 20 năm. Khác với áo polo hay áo sơ mi, phần cổ áo sẽ được may bo tròn tạo cảm giác trẻ trung, năng động cho người mặc. Đồng thời, áo được thiết kế với form dáng basic, vừa vặn, cùng màu sắc ưu nhã giúp cho người mặc thêm phần thoải mái, thu hút và ấn tượng hơn. 

đồng phục họp lớp 20 năm

Áo thun họp lớp cổ tròn trẻ trung và năng động

Ngoài ra, mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm cổ tròn còn được may với chất vải thun cotton 100%. Chất vải này được dệt hoàn toàn từ sợi bông cotton tự nhiên mềm mịn, co giãn 4 chiều và khả năng thấm hút tốt mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho buổi họp mặt. 

1.2. Áo họp lớp 20 năm ra trường cổ bẻ

Buổi họp lớp sau 20 năm ra trường là dịp để các thành viên trong lớp cùng ngồi lại, chia sẻ với nhau về những công việc hiện tại, lẫn gia đình và con cái. Để buổi gặp mặt thêm phần chỉn chu và trang trọng hơn thì sự góp mặt của áo thun cổ bẻ là lựa chọn hoàn hảo.

đồng phục họp lớp 20 năm

Áo polo đồng phục cổ bẻ trẻ trung và năng động

Khác với sự thoải mái, năng động của áo thun cổ tròn thì mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm cổ bẻ  thường mang đến vẻ đẹp chững chạc và hiện đại hơn. Đặc biệt, mẫu áo thường được điểm nhấn thêm những đường lé có gam màu nổi bật ở cổ và tay áo giúp người mặc thêm phần thu hút và chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người. 

đồng phục họp lớp 20 năm

Thiết kế trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung

Để có một outfit hoàn hảo cho buổi gặp mặt sau 20 năm hội tụ, phái đẹp có thể phối kết với chân váy thêm phần duyên dáng, nhã nhặn. Còn đối với nét gentle, mạnh mẽ của đấng mày râu thì có thể kết hợp với quần âu thanh lịch. 

1.3. Áo đồng phục họp lớp 20 năm oversize

Mẫu áo kỷ niệm 20 năm ra trường oversize là một trong những thiết kế độc đáo, thu hút nhiều người bởi vẻ đẹp ấn tượng mà nó mang lại. Item không kén dáng người, dù béo hay gầy, thấp hay cao mẫu áo đều có thể “cân hết”. Đồng thời, với form dáng rộng rãi mà áo mang lại sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu và không bị gò bó trong buổi hội gặp mặt đầy kỷ niệm sắp tới.

đồng phục họp lớp 20 năm

Áo thun họp lớp oversize kỷ niệm 20 năm ngày trở về

Ngoài ra, áo họp lớp oversize cùng rất dễ phối kết với nhiều trang phục khác nhau. Mọi người có thể mix kiểu áo này với quần jean, quần short, quần âu hoặc chân váy đều phù hợp. 

2. Tổng hợp các hình in áo đồng phục họp lớp 20 năm đẹp và ý nghĩa nhất

Trong ngày hội ngộ “trở về trường xưa” thì những mẫu áo đồng phục là một phần quan trọng không thể thiếu. Dưới đây là một vài bức ảnh kỷ niệm đẹp trong buổi họp lớp 20 năm mà Gạo House muốn gửi gắm đến bạn. 

đồng phục họp lớp 20 năm

Áo polo họp lớp cổ bẻ màu tím lịch sự

đồng phục họp lớp 20 năm

Thiết kế trang nhã, trẻ trung và không kém lịch sự của mẫu áo

đồng phục họp lớp 20 năm

Mẫu áo mang thiết kế trẻ trung, năng động và phá cách

đồng phục họp lớp 20 năm

Phong cách đồng phục màu vàng năng động và basic

đồng phục họp lớp 20 năm

Mỗi một hình in gắn liền với từng câu chuyện và vẻ đẹp riêng

3. 3 loại vải may áo đồng phục họp lớp 20 năm ý nghĩa nhất hiện nay

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ bền, form dáng, hình in của mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm. Dưới đây là một số chất vải được ưa chuộng, đi kèm chất lượng tốt nhất mà Gạo House đã tổng hợp. Mời bạn tham khảo! 

3.1. Vải thun cá sấu 100%

Vải thun cá sấu hay còn có tên gọi khác là vải Lacoste, là một trong những loại vải có xuất xứ từ hãng thời trang Lacoste của Pháp, được in logo hình con cá sấu. Chất liệu này ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi độ đàn hồi, khả năng thấm hút cao, đi kèm giá thành phải chăng.

đồng phục họp lớp 20 năm

Cận cảnh chất vải thun cá sấu mà Gạo House đang sử dụng

Vải thun cá sấu 100% được dệt bằng cách kết hợp đan xen các sợi vải theo chiều ngang và dọc với nhau tạo thành những mắt xích đồng bộ rất đẹp. Vải có khả năng lên form dáng khá tốt, cùng độ co giãn 4 chiều và thông thoáng nên rất được ưa chuộng khi may những mẫu áo polo đồng phục họp lớp 20 năm. 

3.2. Vải thun cotton 100% may áo đồng phục họp lớp 20 năm

Ngoài vải thun cá sấu thì vải thun cotton 100% cũng là một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất khi may mẫu áo kỷ niệm 20 năm ra trường. Loại vải này được dệt hoàn toàn 100% từ sợi cotton, kết hợp với một số chất hóa học để vải được đứng form và mềm mịn hơn. Do đó, chúng có khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc. 

đồng phục họp lớp 20 năm

Cotton là chất liệu mềm mịn, thoáng khí và an toàn với mọi làn da

3.3. Vải Poly cao cấp, khử mùi tốt

Vải Poly thái chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Loại vải này thường xuất hiện nhiều trong những bộ trang phục hàng ngày, mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu và ngày càng được nhiều người yêu thích. 

Vải Poly thái được dệt bằng những sợi nylon nhân tạo, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Vải được trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, cùng chất liệu an toàn từ thiên nhiên, mang đến những ưu điểm như: Co giãn tốt, độ bền cao, chống bám bẩn, đứng form. Do đó, nhiều người đã lựa chọn loại vải này để may áo đồng phục họp lớp 20 năm, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và chuyên nghiệp hơn.  

đồng phục họp lớp 20 năm

Vải Poly cao cấp, chống nhăn và khử mùi tốt

4. Các công nghệ in áo đồng phục họp lớp 20 năm bền đẹp, sắc nét

Để những mẫu áo kỷ niệm 20 năm ra trường thêm phần nổi bật, ấn tượng nhờ những hình in sắc nét, bền đẹp thì Gạo House đã sử dụng những công nghệ in hiện đại dưới đây: 

4.1. Công nghệ thêu vi tính

Công nghệ in thêu vi tính là một trong những phương pháp thêu bằng máy, dựa trên những dòng mã code để lập trình cho máy vận hành với một tốc độ nhanh và số lượng lớn hơn. Nhờ vào công nghệ thêu vi tính mà các xưởng sản xuất áo đồng phục họp lớp 20 năm trở nên nhàn rỗi, đi kèm chất lượng hình in sắc nét và giá thành cũng giảm hơn rất nhiều so với trước đây.

đồng phục họp lớp 20 năm

Công nghệ thêu vi tính áo đồng phục doanh nghiệp

Đặc biệt, phương pháp này còn đem lại độ chính xác gần như tuyệt đối, có thể in những hình in đa dạng, nhiều màu sắc. Do đó, những mẫu áo đồng phục được thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn bởi những hình in sắc nét mà công nghệ thêu vi tính mang lại. 

4.2. Công nghệ in PET áo đồng phục họp lớp 20 năm

In Pet là một trong những công nghệ in nổi bật, được ứng dụng rộng rãi trên thị trường in ấn. Công nghệ này được thực hiện bằng sự hỗ trợ của máy ép chuyển nhiệt, mực in và màng pet – loại màng này có đặc điểm trong suốt, được tạo hoa văn, hình in theo từng cuộn. Quy trình in pet chuyển nhiệt khá đơn giản, bởi phương pháp này được thực hiện phần lớn trên máy in. 

đồng phục họp lớp 20 năm

Công nghệ in Pet giúp hình in sắc nét, bền màu

Nhờ sự hỗ trợ của máy móc hiện đại mà công nghệ in Pet ngày càng được ưa chuộng khi in áo đồng phục họp lớp 20 năm. Đặc biệt, công nghệ in này còn mang đến những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian in Pet nhanh chóng, rút ngắn thời gian sản xuất cho các đơn hàng

  • Đa dạng số lượng màu in, tạo nên độ chân thật của màu sắc giúp cho hình in nổi bật hơn

  • In được những dải màu và hiệu ứng màu khó, cho ra sản phẩm rõ nét nhất

  • Không giới hạn kích thước hình in, cả kích thước bé hay lớn đều được

  • In được trên nhiều chất liệu vải và tạo ra sản phẩm in chất lượng, bền đẹp nhất

đồng phục họp lớp 20 năm

Hình in đẹp sẽ giúp cả lớp thêm gắn kết và yêu thương hơn

4.3. Công nghệ in Decal chuyển nhiệt

In Decal chuyển nhiệt là một trong những phương pháp in ấn được sử dụng nhiều trong ngành thời trang, đặc biệt là in áo đồng phục họp lớp 20 năm. Trong quá trình in Decal chất sẽ chuyển trực tiếp từ thể rắn sang thể khí mà không cần thông qua giai đoạn hóa lỏng. Nhờ đó, sau khi áo in xong vẫn có thể giặt sấy bình thường mà không lo bị phai màu. 

đồng phục họp lớp 20 năm

In Decal mang đến hình in sắc nét, nổi bật và thu hút

Đặc biệt, công nghệ in Decal còn mang đến những ưu điểm khác như:

  • Có thể in với số lượng ít, đi kèm giá thành rẻ

  • Hình in đa dạng, tùy theo sở thích hay màu sắc. Thậm chí có thể in những hình in, họa tiết phức tạp

  • Tạo ra những hình in sắc nét, có giá trị thẩm mỹ cao và bền màu

  • Độ co giãn tốt, có thể in trên nhiều chất vải khác nhau

  • Mực in cao cấp nên tạo ra những hình in với màu sắc chân thật, tươi sáng, không bị lem hay trôi màu

  • Có thể là áo sau khi in mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của hình in

đồng phục họp lớp 20 năm

In Decal chuyển nhiệt mang đến hình in đầy sắc nét và nổi bật

5. Xưởng may áo đồng phục họp lớp 20 năm đẹp, ý nghĩa nhất hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục họp lớp 20 năm với chất liệu vải tốt, cùng công nghệ in hiện đại thì Gạo House chính là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Với hệ thống xưởng may hiện đại quy mô lớn được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc, cùng đội ngũ công nhân trẻ, chuyên nghiệp luôn tận tâm với nghề. Nhờ vậy mà những sản phẩm của Gạo House đã ra đời luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng, cũng như giá thành sản phẩm. 

đồng phục họp lớp 20 năm

Gạo House đã đồng hành cùng rất nhiều chuyến ngược dòng thời gian

Đặc biệt, khi sở hữu những mẫu áo đồng phục nhà Gạo House khách hàng còn được nhận những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc, hình in,…

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Hỗ trợ thanh toán đa dạng với nhiều hình thức như: Ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Luôn đảm bảo tiến độ đúng như bản cam kết

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

đồng phục họp lớp 20 năm

Gạo House có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng may đồng phục số lượng lớn

Trên đây là những thông tin về mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm sau ngày kỷ niệm trở về. Để buổi gặp mặt đó thêm phần ý nghĩa và ấn tượng hơn thì mọi người hãy ghé qua Gạo house đã sở hữu những mẫu đồng phục đẹp nhất nhé. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm thì hãy liên hệ với Gạo House bằng cách chat trực tiếp trên web hoặc qua zalo để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!   

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan