Tổng hợp những mẫu áo đồng phục màu hồng đáng đầu tư nhất 2022

Áo đồng phục màu hồng là một trong những items công sở nổi bật và cuốn hút với vô vàn những nét đẹp thời thượng, phá cách. Chúng không chỉ giúp đánh bật tên tuổi và giá trị thương hiệu mà nó còn mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp, chỉn chu cho người mặc. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Gạo House để thấy rõ hơn điều đó bạn nhé!

Áo đồng phục màu hồng

Đồng phục màu hồng là phong cách được công ty, doanh nghiệp yêu thích

Tại sao nên may áo đồng phục màu hồng?

Đồng phục màu hồng là một sự lựa chọn các công ty, doanh nghiệp không nên bỏ lỡ bởi những lý do sau đây:

Truyền tải sức mạnh gắn kết giữa tập thể nhân viên

Áo đồng phục màu hồng

Đồng phục màu hồng mang đến sự gắn kết cho tập thể doanh nghiệp

Đồng phục công ty màu hồng là sợi dây giúp kết nối mỗi cá nhân trong tập thể công ty lại với nhau. Khi khoác lên mình bộ đồng phục đó, mỗi nhân viên đều là một mảnh ghép không thể thiếu của công ty, họ cần phải đoàn kết, đồng lòng, gắn bó thì mới có thể giúp công ty phát triển và tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Thúc đẩy tinh thần làm việc của người mặc

Áo đồng phục màu hồng

Đồng phục giúp công ty, doanh nghiệp truyền tải sức mạnh

Nhờ có đồng phục công ty màu hồng, tinh thần làm việc của nhân viên cũng được nâng lên đáng kể. Thật vậy, bộ đồng phục như một động lực thôi thúc, nhắc nhở họ về trách nhiệm với công việc, với công ty. Từ đó, giúp họ luôn nỗ lực cống hiến với một tinh thần cao nhất.

Làm nổi bật hình ảnh thương hiệu

Áo đồng phục màu hồng

Nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp trước công chúng

Sử dụng đồng phục màu hồng cho nhân viên trong công ty, hình ảnh thương hiệu có thể được truyền tải một cách rộng rãi trong công chúng. Thật vậy, nó góp phần tạo nên một sự thống nhất cho toàn bộ hệ thống công ty, giúp người nhìn có thể dễ dàng ghi nhớ và có những ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu.

Áo đồng phục màu hồng

Đồng phục giúp làm nổi bật giá trị thương hiệu

200 Mẫu áo đồng phục màu hồng đẹp, ý nghĩa nhất hiện nay

Dưới đây là 200 mẫu áo đồng phục màu hồng đẹp, ý nghĩa nhất hiện nay mà doanh nghiệp có thể tham khảo để thiết kế đồng phục cho nhân viên của mình:

Đồng phục màu hồng cho nhân viên văn phòng

Áo đồng phục màu hồng

Thiết kế đồng phục đẳng cấp cho các nhà hàng

Đồng phục màu hồng cho nhân viên văn phòng thường hướng đến vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu nhưng không kém phần thoải mái để giúp đem lại một hiệu suất công việc tốt nhất cũng như tạo nên một “bộ mặt” chuyên nghiệp cho công ty. Chính vì thế, kiểu dáng áo được ưa chuộng thường là áo sơ mi hoặc áo polo… Dù mặc đi làm hằng ngày hay đi gặp khách thì chúng đều đảm bảo vô cùng phù hợp.

áo đồng phục màu hồng

Đồng phục nhân viên văn phòng màu hồng

Ngoài ra, với tone hồng nhẹ nhàng, mẫu đồng phục này đã phần nào làm giảm bớt không khí căng thẳng, nặng nề tại công ty, giúp mọi người làm việc với một tâm thế thoải mái và tự tin hơn.

Áo đồng phục màu hồng cho bộ phận vận chuyển

Bởi tính chất và yêu cầu công việc cần di chuyển, hoạt động nhiều nên mẫu áo đồng phục màu hồng cho nhân viên vận chuyển hướng tới sự thoải mái, dễ chịu.

Áo đồng phục màu hồng

Đồng phục màu hồng độc đáo cho nhân viên vận chuyển

Chất liệu áo được lựa chọn đều là những chất liệu cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao cũng như độ bền lớn như vải thun cotton.

Đồng phục màu hồng cho bộ phận lễ tân

Lễ tân còn được gọi là hình ảnh đại diện cho công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế, mẫu đồng phục màu hồng dành cho bộ phận lễ tân doanh nghiệp thường được rất chú trọng đầu tư cả về kiểu dáng lẫn chất liệu để góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu trong tâm trí công chúng

Áo đồng phục màu hồng

Áo đồng phục cho bộ phận lễ tân

Chúng sở hữu những thiết kế như: váy liền, áo dài hay áo sơ mi… Đây đều là những items thời trang thịnh hành, không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt là vô cùng phong cách, ấn tượng, giúp tôn lên những nét đẹp quyến rũ nhất của người mặc.

Áo đồng phục màu hồng teambuilding

áo đồng phục màu hồng

Đồng phục teambuilding màu hồng

Áo đồng phục màu hồng teambuilding là mẫu áo được thiết kế dành riêng cho những hoạt động ngoại khóa, teambuilding của công ty. Chính vì thế, kiểu dáng áo hướng tới sự trẻ trung, năng động như áo thun đồng phục công ty cổ tròn hay áo thun cổ bẻ… Ngoài ra, để gắn kết mọi người cũng như tạo nên những trải nghiệm thú vị cho buổi teambuilding, các công ty, doanh nghiệp thường khéo léo lồng ghép những hình in thú vị hay những câu slogan độc – lạ – chất.

Áo đồng phục màu hồng

Phong cách teambuilding có cổ thu hút và nổi bật

Đồng phục công ty màu hồng cổ bẻ

Thiết kế áo polo cổ bẻ là mẫu áo rất được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn trong may đồng phục. Kiểu dáng áo basic nên có khả năng phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính khác nhau. Thêm nữa, tone màu hồng đã đem đến cho mẫu áo này một tổng thể rất vừa trẻ trung, hiện đại vừa thanh lịch, chuyên nghiệp.

áo đồng phục màu hồng

Đồng phục màu hồng cổ bẻ

Đồng phục công ty màu hồng cổ tròn

Đồng phục màu hồng cổ tròn sở hữu kiểu dáng khá tương đồng so với mẫu cổ bẻ ở trên. Điểm khác biệt là mẫu áo này không có phần cổ bẻ. Chính vì thể, chúng nổi bật với nét đẹp trẻ trung, năng động và thoải mái, đảm bảo đem lại cảm giác dễ chịu cho nhân viên sau một ngày dài lao động và làm việc mệt mỏi.

Áo đồng phục màu hồng cho nhân viên bán hàng

áo đồng phục màu hồng

Trang phục màu hồng cho nhân viên bán hàng

Mẫu đồng phục cho nhân viên bán hàng được đề cao về tính thẩm mỹ bởi đây là bộ phận đại diện cho công ty tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tác động trực tiếp tới cảm nhận của khách hàng về hình ảnh thương hiệu. Vậy nên, áo đồng phục cho vị trí này thường là những thiết kế bắt mắt, cuốn hút như áo thun hay áo sơ mi kết hợp chân váy.

Đồng phục sơ mi màu hồng

áo đồng phục màu hồng

Đồng phục sơ mi hồng cho dân công sở

Đồng phục sơ mi màu hồng là một trong những kiểu items hot trend nhất hiện nay. Kiểu dáng sơ mi quen thuộc kết hợp với tone hồng lạ mắt đã đem đến một items thời trang vô cùng đặc sắc và bắt mắt. Sự phối kết này không chỉ tôn lên vẻ đẹp chuyên nghiệp, lịch sự cho nhân viên mà còn góp phần thể hiện nét tinh tế, nhẹ nhàng, giúp chiếm trọn cảm tình từ những người xung quanh.

Áo đồng phục màu hồng

Ngoài sơ mi thì áo polo đồng phục màu hồng cũng được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

Cách bảo quản áo đồng phục màu hồng đẹp, bền lâu

Để áo đồng phục màu hồng luôn bền đẹp như mới thì bạn nên lưu ý một vài điểm sau đây trong quá trình bảo quản:

  • Áo cần được bảo quản tại nơi khô ráo, tránh những nơi ẩm thấp để không làm áo bị bám mùi hay bị ố vàng.

  • Áo nên được giặt ngay sau khi mặc, đặc biệt là sau khi tham gia các hoạt động vận động cường độ cao bởi nếu để quá lâu áo đồng phục màu hồng rất dễ bị ẩm mốc và bám mùi khó chịu.

áo đồng phục màu hồng

Bảo quản đúng cách sẽ giúp đồng phục màu hồng bền đẹp lâu hơn

  • Trong quá trình phơi áo, hãy lộn trái áo và phơi áo đồng phục công ty màu hồng chỗ râm mát để giúp áo giữ màu tốt hơn và không bị chảy xệ.

  • Áo nên được là ủi ở nhiệt độ thấp và nên là mặt trái áo để tránh làm bong tróc hình in trên áo cũng như làm chết màu sắc vải.

Áo đồng phục màu hồng

Bảo quản đúng cách sẽ giúp đồng phục lên form đẹp và thu hút hơn

Gạo House – xưởng may đồng phục công ty màu hồng chất lượng nhất hiện nay

Tự hào là thương hiệu với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực may đo đồng phục công ty, Gạo House đang ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Chính vì thế, lựa chọn các sản phẩm đồng phục công ty màu hồng tại Gạo House là một lựa chọn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Áo đồng phục màu hồng

Gạo House – xưởng may đồng phục màu hồng nổi tiếng ở Hà Nội

Không quá khi nói Gạo House là xưởng may đồng phục công ty màu hồng chất lượng nhất hiện nay, bởi:

  • Chất lượng vượt trội: Chất lượng vượt trội của áo đồng phục công ty màu hồng tại Gạo House là điều mà không phải bàn cãi. Những đường may chắc chắn, chuyên nghiệp cùng với chất liệu vải cao cấp đã góp phần tạo nên điều đó.

Áo đồng phục màu hồng

Các sản phẩm của Gạo House có chất lượng vượt trội

  • Kiểu dáng đa dạng: Các mẫu mã, chủng loại sản phẩm áo công ty màu hồng tại nhà Gạo vô cùng đa dạng và phong phú nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích bản thân.
  • Giá thành phải chăng: Gạo House đảm bảo cung cấp sản phẩm áo đồng phục màu hồng với giá cả phải chăng nhất thị trường nhờ vào quy trình sản xuất khép kín cùng nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp tại xưởng.

Áo đồng phục màu hồng

Các thiết kế luôn mang đậm dấu ấn và vẻ đẹp của thời đại

Gạo House luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình chọn lựa áo đồng phục màu hồng để giúp quý khách có thể sở hữu những sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu, mong muốn của bản thân.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan