Top 7+ Thiết kế áo lớp màu đen đẹp, trend và chất nhất hiện nay

Trong thời trang, màu đen luôn là sắc thái nắm giữ vị trí “vĩnh cửu và được yêu thích” bởi sự sang trọng, dễ mặc và dễ dàng “biến hóa” phong cách. Không những vậy, màu đen còn được đưa vào danh sách xu hướng thời trang cao cấp và được rất nhiều người yêu thích. Cũng vì lý do đó mà những chiếc áo lớp màu đen cool ngầu ngày càng bán chạy và được chọn nhiều hơn. Gạo House đã tổng hợp top 7 mẫu áo đồng phục màu đen đẹp ở phía dưới. Bạn đừng bỏ lỡ nhé. 

Áo lớp màu đen đẹp
Đồng phục lớp tone đen cá tính và huyền bí

1. Tại sao nên mặc áo lớp màu đen? 

Trong xu hướng thời trang của thị trường, áo đồng phục màu đen luôn nắm thị hướng “số đông” bởi vì là phong cách trendy, độc đáo và cuốn hút. Tone đen tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu bởi sắc thái này dường như có thể “ăn khớp” với những tone màu khác. Sắc thái này vừa đẹp, vừa trend vừa có thể mang đến sự cá tính tuyệt đối cho người mặc. 

Ngoài ra, áo lớp màu đen luôn là sản phẩm cháy hàng nhờ mang vẻ đẹp mới lạ, độc đáo và có thể tôn lên vóc dáng cũng như làn da cho người mặc. Ngày nay, đồng phục tone đen còn được thiết kế với hình in phản quang để tạo nên chất riêng cũng như điểm nhấn tuyệt đối cho người mặc mỗi khi xuất hiện ở đám đông. 

Áo lớp đồng phục màu đen
Đồng phục tone đen được các bạn trẻ yêu thích

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2. Các phong cách áo lớp màu đen được yêu thích nhất hiện nay 

Đồng phục lớp màu đen chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những ai yêu thích phong cách cá tính và cool ngầu. Đồng phục Gạo House đã tổng hợp ngay dưới đây, đừng bỏ qua: 

2.1. Đồng phục lớp màu đen cổ bẻ 

Màu đen đơn điệu ư? Không có, màu đen không hề đơn điệu mà còn siêu cool nếu được phối kết, thiết kế một cách hợp lý. Trong đó, sự kết hợp giữa 2 sắc thái đối lập như đen – trắng, đen – vàng… sẽ mang lại kết hợp hoàn hảo nhất mà không kém phần cá tính. Đồng phục lớp cổ bẻ màu đen không hề lỗi thời nếu được thiết kế theo phong cách oversize, freesize, phản quang… 

Đồng phục lớp màu đen đẹp
Áo đồng phục tone đen cổ bẻ

2.2. Áo lớp oversize màu đen 

Áo lớp màu đen dáng oversize “thuộc top” sản phẩm đẹp, hot và bán chạy nhất trong BST năm nay của Gạo House. Áo được thiết kế theo form dáng truyền thống nhưng đầy phá cách nhờ được thiết kế mở rộng thêm form dáng. Cũng vì thế mà sản phẩm khi khoác lên người luôn “tô thắm” thêm nét đẹp cá tính và trẻ trung cho người mặc. 

Áo đồng phục lớp màu đen dáng oversize
Áo đồng phục lớp màu đen dáng oversize

2.3. Đồng phục lớp màu đen cổ tròn 

Áo lớp màu đen cổ tròn là một trong những thiết kế luôn nằm trong danh sách hot và trendy trong BST của Gạo House. Đồng phục cổ tròn màu đen rất được yêu thích vì mang vẻ đẹp huyền bí, nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Đồng phục lớp tone đen còn được nhiều người lựa chọn nhờ mang vẻ đẹp trendy, dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với rất nhiều đối tượng. 

Áo lớp đồng phục màu đen đẹp
Đồng phục tone đen dáng oversize cổ tròn

3. Tổng hợp các mẫu áo lớp màu đen đẹp, độc, chất nhất

Hãy cùng Gạo House khám phá BST đồng phục lớp màu đen siêu đẹp, siêu trend và cực phong cách đã được tổng hợp dưới đây: 

3.1. Áo lớp phản quang 

Đồng phục lớp màu đen phản quang là một trong những xu hướng thời trang giới trẻ được bán chạy nhất hiện nay. Siêu phẩm thời trang này thu hút được rất nhiều người nhờ vẻ đẹp độc đáo, lạ, mới mẻ trong phong cách. Áo thun lớp phản quang đặc biệt được yêu thích sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như: party, teambuilding, hoạt động vui chơi buổi tối… 

Áo lớp in hình phản quang
Đồng phục lớp in phản quang trẻ trung và năng động

3.2. Đồng phục lớp màu đen cổ tròn 

Áo lớp màu đen cổ tròn thuộc top sản phẩm đẹp, bán chạy số 1 hiện nay nhờ mang vóc dáng và thiết kế độc đáo. Áo đồng phục tone đen ngoài mang thiết kế cực chất, hình in phá cách thì còn được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da. Nhờ vậy mà người mặc có thể duy trì được sự thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian dài học tập, vui chơi tại trường. 

Áo đồng phục màu đen dáng oversize
Đồng phục đen dáng oversize trẻ trung, năng động

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

3.3. Áo polo đồng phục lớn chỉn chu 

Áo nhóm đồng phục màu đen có cổ vẫn luôn là sản phẩm chưa bao giờ hết hot nhờ mang vẻ đẹp, thiết kế vô cùng độc chất. Mẫu áo được thiết kế hài hòa hơn với phần cổ lé khách màu, trên ngực trái là hình in logo lớp, trước ngực và sau lưng là hình in slogan trendy. Chính vì sự kết hợp hài hòa này nên đồng phục lớp có cổ luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của rất nhiều thế hệ học trò. 

Áo đồng phục lớp lớp in phản quang đẹp và trẻ trung
Áo đồng phục lớp lớp in phản quang đẹp và trẻ trung

3.4. Đồng phục lớp tone đen in hình Chibi 

Áo lớp màu đen in hình Chibi vừa ngộ nghĩnh, vừa đáng yêu chính là thiết kế “hot hit” và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đồng phục tone đen pha chút huyền bí, khi được điểm xuyết thêm các hình in chibi ngộ nghĩnh sẽ góp phần tăng thêm sự đáng yêu và khí chất cho người mặc. Sản phẩm này được rất nhiều bạn trẻ “đặt hàng” vì không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ mà còn phù hợp để dùng trong nhiều hoàn cảnh. 

Áo đồng phục lớp màu đen
Đồng phục in Chibi trẻ trung và cute

3.5. Áo thun lớp màu đen Galaxy 

Áo lớp màu đen thiết kế theo phong cách Galaxy là một trong những sản phẩm luôn thuộc top “cháy hàng” nhất trong BST của Gạo House. Đồng phục lớp Galaxy thường được Gạo House may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, co giãn 4 chiều nên luôn mang đến sự thoải mái cho người mặc. 

Áo lớp đồng phục màu đen đẹp
Đồng phục Galaxy độc đáo và cuốn hút

3.6. Áo lớp đen dáng Oversize 

Đồng phục lớp màu đen thiết kế theo dáng oversize chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp độc chất, trẻ trung và năng động. Sản phẩm được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên khi mặc vô cùng thoải mái và dễ chịu. Áo lớp oversize mang thiết kế hiện đại, trẻ trung, tươi tắn vừa có thể dễ phối đồ, vừa mang đến sức hút tuyệt đối cho người mặc. 

Áo lớp thiết kế dáng oversize
Đồng phục đẹp dáng oversize trẻ trung và năng động

3.7. Áo đen đồng phục phối màu 

Áo lớp màu đen phối màu cá tính với các đường vân màu sắc cùng hình in họa tiết và slogan nổi bật trên ngực trái và sau lưng. Mẫu áo mang vẻ đẹp nổi bật với phần viền bo cổ, cánh tay giúp mang đến hiệu ứng thị giác mới mẻ và thú vị. Những chi tiết này chính là điểm nhấn vượt trội giúp chiếc áo trở thành hot item được bán chạy số 1 thị trường hiện nay.  

Áo đen đồng phục lớp phối màu
Áo đen đồng phục lớp phối màu

4. Những điều cần lưu ý khi may áo lớp màu đen

Khi đặt may áo đồng phục lớp màu đen, mọi người cần chú ý đến những vấn đề sau đây để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.  

4.1. Lựa chọn logo, hình in đẹp 

Logo áo đồng phục lớp nên thể hiện được cá tính, vẻ đẹp và sức hút đúng với tinh thần của nhóm lớp để bạn có thể truyền tải dễ dàng thông điệp đến những người xung quanh. Áo lớp tone đen còn rất được yêu thích vì có thể phối kết cùng nhiều trang phục khác để tạo nên những phong cách đậm cá tính cho các bạn trẻ trong lớp học. 

Lựa chọn hình in lên áo đồng phục đẹp
Lựa chọn hình in đẹp, phá cách và trendy

4.2. Chọn thiết kế trẻ trung, trendy 

Áo lớp màu đen thường là những thiết kế trẻ trung và trendy như: áo oversize, áo polo, áo đồng phục cổ tròn… đây đều là những phong cách năng động, tươi tắn phù hợp với lứa tuổi học sinh. Ngoài ra, những phong cách kể trên đều mang thiết kế đơn giản và có thể kết hợp dễ dàng với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên chất riêng cho chính người mặc. 

4.3. Chọn size áo phù hợp với dáng 

Áo đồng phục màu đen trẻ trung và năng động
Đồng phục màu đen thiết kế trẻ trung và năng động

Size áo lớp màu đen khá đa dạng với nhiều phong cách như: dáng suông hoặc oversize form rộng… Mỗi một form dáng lại mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho người mặc như: áo form suông sẽ mang đến sự chỉn chu cho người mặc, form rộng hướng đến vẻ đẹp trendy cá tính… 

5. Gạo House – xưởng may áo lớp màu đen giá tốt số 1 thị trường

Nếu bạn chưa tìm được mẫu áo đồng phục lớp màu đen nào đẹp, trend và hot nhất hiện nay thì nhất định phải ghé thăm Gạo House. Xưởng Gạo là một trong những địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu. Tất cả các sản phẩm đều được Gạo sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, nhờ vậy mà giá thành vô cùng phải chăng. 

Áo lớp đồng phục màu đen
Đồng phục tone đen trẻ trung và năng động

Đặc biệt, khi đặt may áo lớp màu đen tại Gạo House, khách hàng sẽ được cam kết: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, slogan và kiểu dáng THEO YÊU CẦU 
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Miễn phí đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm giá lên đến 20%
  • Đồng phục có giá rẻ, cạnh tranh đi kèm chất lượng cao cấp.
Xưởng may đo, thiết áo lớp theo yêu cầu

Xưởng may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Bộ sưu tập áo lớp màu đen đã được Gạo House update vô cùng đầy đủ. Hãy ghé ngay shop Gạo để được tư vấn và hỗ trợ chọn mẫu bạn nhé. Các sản phẩm của Gạo House có chất lượng rất vượt trội, kiểu dáng trendy, đa dạng mẫu mã đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan