Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng: địa điểm relax bùng nổ tại Hải Phòng

Nếu ai yêu thích đất cảng Hải Phòng chắc chắn đã không còn quá xa lạ với khu du lịch quốc tế Đồi Rồng. Nơi đây được mệnh danh là điểm du lịch siêu nghỉ dưỡng được đầu tư và xây dựng bởi Geleximco. Sau khi được đưa vào hoạt động, Đồi Rồng chính thức trở thành điểm du lịch bùng nổ nhất tại thành phố Hải Phòng. 

Khu du lịch Quốc Tê Đồi Rồng
Đồi Rồng là địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Hải Phòng

1. Giới thiệu tổng quan về khu du lịch quốc tế Đồi Rồng 

Khu du lịch Đồi Rồng được mệnh danh là siêu dự án được phát triển bởi Tập đoàn Geleximco. Nhiệm vụ của tập đoàn là tái kiến thiết phường Vạn Hưng, quận Đồ Sơn thuộc TP. Hải Phòng. Đồi Rồng được xây dựng và phát triển với quy mô lên đến 480 ha với chi phí lên đến 25.000 tỷ đồng và được thực hiện trong 5 năm với 2 giai đoạn từ 2019 – 2020; từ 2021 – 2023. 

Dự án Đồi Rồng bao gồm rất nhiều công trình lớn và đẳng cấp như: khu vui chơi, công viên nước, khu phố thương mại, bể bơi nước ngọt… Mặc dù vẫn còn một vài hạng mục chưa chính thức hoàn thành nhưng Đồi Rồng vẫn là địa điểm hút được đông đảo du khách ghé thăm. 

Khu du lịch Quốc Tế Đồi Rồng
Đồi Rồng là điểm du lịch nổi tiếng được sản xuất bởi Geleximco

2. Khu du lịch Đồi Rồng ở đâu? 

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng được xây dựng và phát triển tại phường Vạn Hưng, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Mặc dù chỉ mới được đưa vào hoạt động và một vài hạng mục chưa hoàn thiện nhưng Đồi Rồng vẫn là một trong những điểm du lịch thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan. 

Khu du lịch Quốc Tế Đồi Rồng là điểm du lịch nổi tiếng
Đồi Rồng nằm tại quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng

3. Hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch Đồi Rồng 

Làm sao để di chuyển đến khu du lịch Đồi Rồng một cách nhanh chóng nhất? Bạn chỉ cần tham khảo theo những cách sau đây: 

  • Đi tàu hỏa: Bạn có thể đặt vé tàu hỏa để đi từ Hà Nội đến Hải Phòng với giá vé từ 85.000 – 105.000 VNĐ. 
  • Đi xe máy: Bạn có thể sử dụng xe dịch vụ Limousine theo tuyến Yên Nghĩa – Đồ Sơn với giá vé từ 200.000 – 250.000 VNĐ. 
  • Đi xe máy: Khoảng cách từ Hà Nội – Hải Phòng không quá dài. Vậy nên, bạn có thể đi theo phong cách phượt bằng xe máy để vừa đi vừa ngắm cảnh. Đi xe máy cũng giúp bạn chủ động hơn về thời gian cũng như lịch trình tham quan, du lịch. 
Cung đường di chuyển đến Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng khá đơn giản
Đường đi di chuyển đến Đồi Rồng khá đơn giản, dễ tìm

>>> Tham Khảo: BST+ áo thun đồng phục du lịch đẹp , giá tốt và trendy nhất hiện nay

4. Giá vé hoạt động vui chơi tại khu du lịch Quốc tế đồi Rồng 

Các hoạt động vui chơi tại Đồi Rồng sẽ có mức chi phí như sau: 

  • Tham quan và check-in: Miễn phí
  • Tắm biển: 100.000 VNĐ/người lớn và 70.000 VNĐ/trẻ em
  • Tham gia khu vui chơi trên cạn, chèo thuyền kayak, chèo thuyền thúng, đạp xe, chèo ván Sub, ghế ngồi bãi biển, vệ sinh thay quần áo, sử dụng phao bơi: Hoàn toàn miễn phí.
Khu du lịch Quốc Tế Đồi Rồng
Vé tham quan Đồi Rồng khá phải chăng và hợp lý

5. Các hoạt động vui chơi & giải trí thú vị tại khu du lịch Đồi Rồng Hải Phòng

Nếu có dịp ghé thăm khu du lịch quốc tế Đồi Rộng bạn nhất định phải thử sức với các hoạt động đã được công ty may và in áo đồng phục Gạo House tổng hợp chi tiết dưới đây:

5.1. Đắm mình trong bãi biển nhân tạo 

Đồi Rồng sở hữu một bãi biển nhân tạo với khung cảnh trong xanh, êm đềm và không kém phần relax. Mặc dù chỉ là biển nhân tạo nhưng nơi đây lại có đường bờ cát dài 1km và có diện tích lên đến 23ha. Nơi đây sở hữu làn nước trong xanh, không gian sóng vỗ rì rào mang đến cảm giác relax và thoải mái tuyệt đối cho du khách. Ngoài ra, nơi đây còn được bố trí thêm các loại ghế tắm nắng và mái lá dừa giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác đi biển như thật.

Đắm mình vào bãi biển nhân tạo ở Đồi Rồng
Đắm mình vào bãi biển nhân tạo ở Đồi Rồng

5.2. Vui chơi ở công viên thần thoại Legend Park 

Nếu ghé qua khu du lịch Quốc Tế Đồi Rồng bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi sự đồ sộ của công viên thần thoại Legend Park. Nơi đây được cải tạo và xây dựng như một “bán đảo trò chơi” với hàng chục trò chơi cảm giác mạnh mang đến những thử thách tuyệt vời dành cho du khách. Những trò chơi cảm giác mạnh như: cao tốc khứ hồi, zipline, flyboard, leo núi, highwire… Đến đây, bạn nhất định sẽ phải choáng ngợp trước thiên đường trò chơi vô cùng tuyệt vời này. 

Khám phá công viên Thần Thoại
Khám phá và vui chơi tại công viên Thần Thoại

5.3. Hòa mình vào hệ sinh thái rừng ngập mặn 

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Đồ Sơn không chỉ là điểm vui chơi lý tưởng mà còn được yêu thích nhờ sở hữu hệ thống sinh thái rừng ngập mặn vô cùng rộng lớn. Do vậy, du khách còn được trải nghiệm không gian sinh thái ngập mặn vô cùng lý tưởng ngay tại miền Bắc. 

>>> Xem Thêm: Xưởng may đồng phục giá rẻ, chuyên nghiệp số 1 thị trường

5.4. Thử tài ở sân golf 72 lỗ 

Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại khu du lịch Đồi Rồng chính là sân Golf 27 lỗ. Nơi đây được thiết kế và xây dựng tỉ mỉ theo chuẩn Quốc tế với tầm nhìn lên đến 360 độ ngay bên cạnh view biển siêu đẹp. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên bao la mà còn được trải nghiệm hoạt động chơi Golf vô cùng thú vị. 

Phá đảo và thử tài tại Công viên sân Golf 7 lỗ
Phá đảo và thử tài tại Công viên sân Golf 7 lỗ

5.5. Tận hưởng tại khu biệt thự nghỉ dưỡng

Khu du lịch Quốc Tế Đồi Rồng sở hữu hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Với diện tích lớn, nội thất bên trong được trang trí vô cùng hiện đại và đẳng cấp – không gian được decor theo phong cách châu Âu hứa hẹn mang đến sức hút cho những bức hình check-in của bạn. Biệt thự hiện đại, đẳng cấp đảm bảo sẽ mang lại cho bạn trọn vẹn phút giây khi nghỉ dưỡng và relax tại đây.

Khu du lịch quốc tế đồi rồng
Tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng và relax tại hệ thống biệt thự nổi tiếng

6. Đến khu du lịch Đồi Rồng nên mặc gì? 

Đến khu du lịch quốc tế Đồi Rồng vui chơi thì nên mặc gì? Nếu bạn đã lên lịch trình nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì nhất định không nên bỏ qua những gợi ý sau đây của đồng phục Gạo House.

6.1. Áo gia đình đẹp

Đồng phục thiết kế, trẻ trung và năng động hứa hẹn sẽ tạo nên chất riêng cho cả gia đình. Bộ trang phục được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, cao cấp nên rất an toàn với làn da của người mặc. Mẫu áo được tô điểm thêm những hình in đẹp và độc đáo tạo nên chất riêng cho cả gia đình. Sự đồng điệu của các bộ trang phục sẽ giúp gia đình sở hữu những bức hình check-in đẹp và hoàn hảo nhất. 

Áo đồng phục gia đình đẹp cao cấp
Mặc áo đồng phục đến khu du lịch Đồi Rồng

>>> Xem Thêm: Xưởng in áo đồng phục đẹp du lịch nhóm, chuyên nghiệp số 1 tại Việt nam

6.2. Áo nhóm teambuilding

Nếu đến khu du lịch quốc tế Đồi Rồng vui chơi cùng nhóm bạn thì mọi người nên đặt may những mẫu áo nhóm đồng phục teambuilding tại đồng phục Gạo House. Sản phẩm được may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn, phong cách năng động nên phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính. Đây là lý do bộ trang phục được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. 

Mặc áo nhóm đồng phục đến khu du lịch Đồi Rồng
Mặc áo nhóm đến khu du lịch Đồi Rồng

7. Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng có món ngon gì hấp dẫn? 

Nếu có dịp ghé đến Đồi Rồng để đi du lịch bạn nhất định phải thử thưởng thức những món ngon vô cùng hấp dẫn sau đây: 

  • Bánh đa cua: Những sợi bánh đa cua màu nâu kèm thêm ít thịt cua, bề bề với nước dùng siêu ngọt. Bạn chỉ cần thêm chút rau sống, chanh và tương ớt là có thể thưởng thức món ngon tuyệt cú mèo của mỹ vị nhân gian này. 
  • Bánh mì que Hải Phòng: Những chiếc bánh mì mini được tẩm ướp thêm pate được làm theo công thức gia truyền, rắc thêm chút tương ớt và ruốc vào chắc chắn sẽ làm du khách phải mê đắm. 
Thưởng thức đặc sản bánh mì que Hải Phòng
Thưởng thức đặc sản bánh mì que Hải Phòng
  • Nem cua bể: Đến Hải Phòng bạn nên thưởng thức thử món đặc sản được làm từ hải sản tươi món. Nem được cuốn vuông, bên trong được thêm nhân hải sản và mang lên chiên. Những chiếc nem ú ụ, đầy tôm, cua và bề bề tươi ngon chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích. 

8. Tổng hợp các điểm vui chơi, tham quan khác gần khu du lịch Đồi Rồng 

Đến dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng bạn có thể kết hợp tham quan thêm các địa điểm đẹp được xưởng may áo đồng phục Gạo House tổng hợp dưới đây. 

8.1. Khu biệt thự Bảo Đại 

Nơi này thuộc top 8 dinh thự vua Bảo Đại lớn nhất, nơi đây được xây dựng tại quận Đồ Sơn 2, thuộc Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng. Biệt thự được xây dựng vào năm 1928 theo kiểu kiến trúc Pháp vô cùng trang nghiêm. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về cuộc sống của vị vua cuối cùng trong lịch sử triều đại phong kiến thì có thể đến đây.

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng
Ghé thăm khu biệt thự Bảo Đại nếu có dịp đến Đồi Rồng

8.2. Thăm đền Bà Đế 

Đền Bà Đế cũng rất gần với khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, bạn có thể ghé đến đây nếu có dịp đến với Hải Phòng. Nơi đây được ví là một phần của văn hóa và con người tại đất cảng Hải Phòng. Đền Bà Đế nổi tiếng nhờ sự linh thiêng, cầu tài lộc, bình an vào dịp năm mới vô cùng hiệu quả. 

Tham quan đền Bà Đế khi đến Đồi Rồng
Tham quan đền Bà Đế khi đến Đồi Rồng

>>> Xem Thêm: Địa chỉ đặt may áo thun đồng phục du lịch nhóm đẹp, phá cách

8.3. Hòa mình ở không gian Đảo Cát Bà 

Đến Hải Phòng bạn nhất định phải ghé qua đảo Cát Bà một chút. Nơi đây được ví là “hòn ngọc xanh của đại dương” bởi không khí trong lành, hệ sinh thái phong phú và đa dạng. Cát Bà còn có nhiều background sống ảo tuyệt vời nên thường được rất nhiều du khách yêu thích và tìm đến. 

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng
Thăm thú vẻ đẹp tại Cát Bà Hải Phòng

Đến khu du lịch quốc tế Đồi Rồng nên ăn gì và chơi gì? Chắc chắn sau khi tham khảo bài viết trên bạn đã có câu trả lời rồi đúng không? Hy vọng rằng, những chia sẻ của đồng phục Gạo House có thể giúp bạn, gia đình và hội nhóm sở hữu những chuyến đi thư giãn, vui vẻ, hạnh phúc. Đừng quên ghé Gạo House đặt may những bộ đồng phục đẹp để những bức hình sống ảo của gia đình thêm chói lóa nhé. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan