Top 9+ Thiết kế áo lớp màu đỏ đô hottrend, độc nhất thị trường

Áo lớp màu đỏ đô là một trong những sản phẩm luôn thuộc top “cháy hàng” của Gạo House. Cũng bởi đỏ là sắc thái đại diện cho sự nhiệt huyết, là màu của tuổi trẻ và mang đậm sắc thái “máu lửa” đúng chất với tuổi hồng. Đồng phục áo lớp tone đỏ còn luôn được yêu thích vì rất trendy, chất và dễ mặc, dễ phối đồ. Khám phá ngay BST đồng phục lớp tone đỏ đẹp nhất tại Gạo House ngay phía dưới nhé. 

Áo lớp màu đỏ đô
Tone màu đỏ đô là sắc thái vô cùng nổi bật và cuốn hút

1. Tại sao nên chọn lựa áo lớp màu đỏ đô? 

Đỏ là sắc thái thuộc tone nóng và sắc thái này nắm vai trò quan trọng trên bánh xe màu sắc. Đỏ không chỉ gắn liền với vận may, sự quyền lực, thuận lợi và may mắn mà còn thường được sử dụng để thể hiện sự nhiệt huyết, sức trẻ và năng lượng. Hơn nữa, đỏ còn là sắc thái vô cùng nổi bật, sáng chói nên có thể kích thích tinh thần sáng tạo, học tập của các bạn học sinh. 

Áo lớp màu đỏ đô cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng bởi chúng rất nổi bật, vải đỏ tôn da, tôn dáng cực tốt. Cũng nhờ vậy mà khi mặc, bạn sẽ toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động, chỉn chu và không kém phần sự cuốn hút. Ngoài ra, màu đỏ còn thể hiện niềm tự hào dân tộc, lòng yêu nước của rất nhiều bạn trẻ. 

Áo lớp màu đỏ đô
Đỏ đô thuộc tone màu nóng và vô cùng nổi bật

2. Top 9 Mẫu áo lớp màu đỏ đô đẹp, trẻ trung và trendy nhất 

Bạn yêu thích những mẫu áo đồng phục màu đỏ đẹp, hot trend và phá cách? Vậy nhất định không nên bỏ qua top 9 sản phẩm được Gạo House tổng hợp dưới đây: 

2.1. Áo lớp màu đỏ đô có cổ 

Đồng phục lớp cổ bẻ màu đỏ đô được Gạo House thiết kế theo kiểu cách tân với các đường line bo viền ở cổ, cổ tay… Sự đan xen giữa các màu sắc tạo nên một phong cách đồng phục vô cùng hoàn hảo giúp mang đến sự trang nhã và thanh lịch tuyệt đối cho các bạn trẻ. Đặc biệt, nếu mẫu áo được điểm xuyết thêm các logo, hình in và slogan thì người mặc còn trông cá tính hơn, thanh lịch và chỉn chu hơn. 

Áo lớp màu đỏ đô
Tone màu đỏ đô line phối sắc tạo nên sức hút và sự nổi bật

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.2. Áo lớp màu đỏ mận 

Đồng phục lớp màu đỏ mận chắc hẳn là phong cách không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Mẫu áo này được nhiều anh chàng, cô nàng GenZ lựa chọn cũng nhờ vẻ đẹp cuốn hút, kiểu dáng trẻ trung năng động, hình in thiết kế độc, chất. Chiếc áo được yêu thích nhờ khả năng tôn da, tôn dáng và che đi khuyết điểm vô cùng hiệu quả. Áo lớp đỏ mận phù hợp để mix & match cùng quần jeans, quần sooc và quần kaki ống rộng. 

Áo lớp màu đỏ đô đẹp
Đồng phục đỏ mận thiết kế theo yêu cầu vô cùng trẻ trung và thanh lịch

2.3. Áo lớp Oversize cổ tròn tông màu đỏ 

Áo lớp màu đỏ đô oversize luôn thành công ghi điểm với các bạn học sinh, sinh viên không chỉ nhờ vẻ đẹp trẻ trung và năng động, mà còn bởi khả năng tôn da, tôn dáng vượt bậc. Form dáng oversize của áo sẽ giúp các bạn trẻ che đi các khuyết điểm trên cơ thể như: bắp tay to, đùi to, bụng to… Chính vì vậy mà cả lớp sẽ thật cân đối và đẹp đẽ trước ánh mắt của người đối diện. 

Áo lớp màu đỏ dáng oversize
Đồng phục tone đỏ dáng oversize thanh lịch

2.4. Áo lớp đỏ in phản quang 

Mẫu áo lớp màu đỏ đô in phản quang là một trong những thiết kế bán chạy nhất hiện nay. Hình in phản quang không chỉ nổi bật mà còn pha chút cá tính và tinh nghịch đậm chất học trò. Đặc biệt, mẫu áo đồng phục phản quang còn rất được yêu thích vì có thể mang đến sự nổi bật và sức hút tuyệt đối cho người mặc. 

Áo lớp màu đỏ in phản quang
Đồng phục lớp tone đỏ in hình phản quang

2.8. Áo lớp màu đỏ đô phối màu

Trong năm học vừa qua, mẫu áo lớp đỏ đô phối màu luôn có sức hút vô cùng lớn đối với thế hệ học sinh GenZ. Phong cách phối màu sẽ tạo nên những hot item mang vẻ đẹp tinh tế, phá cách và mang đậm cá tính cho người măc. Đặc biệt, đồng phục phối màu sẽ mang đến sức hút tuyệt đối cũng như giúp người mặc toát lên phong thái tự tin ngay khi xuất hiện ở đám đông. 

Áo lớp màu đỏ đô phối màu
Đồng phục tone đỏ đô phối màu cuốn hút

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

3. Bật mí mẹo thiết kế logo áo lớp màu đỏ đô đẹp, nổi bật nhất 

Để cho ra đời những mẫu áo đồng phục nhóm màu đỏ đô đẹp, trend và nổi bật thì bạn nhất định không nên bỏ qua những mẹo được gợi ý dưới đây: 

  • Lên ý tưởng: Lựa chọn ý tưởng thiết kế phù hợp để cho ra đời những phong cách đồng phục đẹp, cá tính và phù hợp với sở thích của các bạn học sinh trong lớp. 
  • Lựa chọn khẩu hiệu, logo: Áo lớp màu đỏ đô sẽ đẹp và trendy hơn nếu được điểm xuyết thêm các hình in, logo và khẩu hiệu trend thật trend. Đây chính là ký hiệu mang đậm cá tính riêng của lớp nên bạn cần phải chú ý nhé. 
  • Thiết kế đơn giản, dễ nhớ: Đồng phục lớp tone đỏ sẽ đẹp hơn nếu được thiết kế theo phong cách đơn giản, hình in không nên quá phức tạp. Các đường nét, họa tiết thiết kế trên áo nên tinh tế, phù hợp với sở thích và mong muốn của tất cả các thành viên. 
Áo đồng phục màu đỏ đô thiết kế theo yêu cầu
Đồng phục tone đỏ thiết kế theo yêu cầu trẻ trung và năng động

4. Gạo House – thương hiệu áo lớp đỏ đô uy tín, chuyên nghiệp

Để sở hữu một mẫu áo lớp màu đỏ đô đẹp, trendy và phù hợp với cá tính của cả lớp thì việc lựa chọn địa chỉ đóng vai trò rất quan trọng, và Gạo House chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Xưởng may Gạo House được thành lập từ năm 2012, xưởng Gạo sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Nhờ vậy, mà sản phẩm của Gạo House có chất lượng rất vượt trội, độ bền cao… 

Áo lớp màu đỏ thiết kế theo yêu cầu
Gạo House – xưởng may đồng phục lớp uy tín và chuyên nghiệp

Đặt may áo lớp màu đỏ đô tại Gạo House, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều ưu đãi hấp dẫn sau đây: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, slogan và kiểu dáng THEO YÊU CẦU 
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Miễn phí đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm giá lên đến 20%
  • Đồng phục có giá rẻ, cạnh tranh đi kèm chất lượng cao cấp.
Xưởng may áo lớp màu đỏ đô
Gạo House miễn phí thiết kế theo yêu cầu

Bạn thích áo lớp màu đỏ đô? Bạn đang cần may đo, thiết kế một mẫu áo đồng phục đẹp mang tone màu này? Hãy liên hệ ngay với xưởng may Gạo House để được tư vấn và hỗ trợ kỹ lưỡng nhất bạn nhé. Xưởng Gạo luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan