Top 10+ Mẫu áo lớp màu tím cool ngầu, sống ảo cực chất

Hiện nay, xu hướng làm áo đồng phục ngày càng trở nên đa dạng, thu hút nhiều bạn học sinh. Trong quá trình may đồng phục, việc lựa chọn màu sắc áo lớp là rất cần thiết, thể hiện nét đẹp, cá tính riêng cho cả lớp mình. Và áo lớp màu tím là một trong số gam màu độc đáo, cuốn hút được nhiều bạn học sinh lựa chọn. Hãy cùng Gạo House điểm qua 15 thiết kế áo đồng phục màu tím cực ngầu, cuốn hút, độc đáo qua bài viết dưới đây nhé! 

Áo lớp màu tím đẹp
Tím là sắc thái được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn

1. Ý nghĩa của áo lớp màu tím 

Áo lớp màu tím ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến, được các bạn học sinh ưa chuộng. Mẫu áo thể hiện vẻ đẹp cá tính cho cả lớp, mang đến sự đột phá mới so với các màu cơ bản như: đen, trắng, xanh… Items cũng tạo điểm nhấn, làm nổi bật cả lớp giữa đám đông, trở thành tâm điểm trong mắt mọi người.

Bên cạnh đó, màu tím là sự phối kết giữa tone màu xanh và đỏ, tượng trưng cho tinh thần đoàn kết, mạnh mẽ và kết nối giữa các bạn học sinh. Tone màu này cũng tạo nên vẻ đẹp tươi sáng, thích hợp cho nhiều dịp, sự kiện và những buổi gặp mặt chung giúp cho cả lớp luôn nổi bật và tỏa sáng.

Áo đồng phục lớp màu tím
Màu tím là insight nổi bật trong mắt nhiều người

Ngoài ra, áo đồng phục màu tím là một tone màu dễ dàng phối kết với nhiều phụ kiện, quần áo và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi dáng người. Do đó, việc chọn áo lớp màu tím không chỉ là một bộ trang hoàn hảo mà còn thể hiện được nét đẹp cá tính, độc đáo và tinh thần đoàn kết cho lớp học. 

2. Top 10 thiết kế áo lớp màu tím đẹp, hot và trendy nhất

Đồng phục màu tím luôn là thiết kế được nhiều bạn học sinh yêu thích lựa chọn. Hãy cùng Gạo House điểm danh top 10 mẫu thiết kế đẹp, trendy nhất trên thị trường hiện nay:

2.1. Áo lớp màu tím nhạt cổ tròn

Áo lớp màu tím khoai môn
Tím khoai môn là sắc thái rất được yêu thích

Mẫu áo lớp màu tím nhạt cổ tròn được thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung, năng động giúp các bạn học sinh tăng thêm phần cá tính, che khuyết điểm hiệu quả. Items được may với chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, có khả năng thấm hút tốt, co giãn 4 chiều nên giúp các bạn học sinh luôn duy trì cảm giác thoải mái, dễ chịu trong những giờ học.

Bên cạnh đó, màu tím trung tính, kết hợp với hình in độc đáo tạo nên sự nổi bật và tránh cảm giác đơn điệu. Áo cũng được điểm nhấn thêm những slogan và logo gửi gắm những thông điệp ý nghĩa đến tập thể, mang vẻ đẹp ấn tượng riêng biệt. 

2.2. Đồng phục lớp tím khoai môn

Áo lớp màu tím khoai môn là thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, được nhiều tập thể lớp lựa chọn. Mẫu áo mang phong cách cá tính, hài hòa giữa màu sắc với hình in sắc nét mang đến vẻ đẹp thu hút cho người mặc. 

Áo lớp màu tím khoai môn
Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút

Bên cạnh đó, áo được thiết kế theo phong cách tối giản, dáng oversize phù hợp với mọi vóc dáng và cân nặng. Phần cổ tròn được bo dệt chắc chắn, phần tay lỡ rộng rãi giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể và giúp các bạn học sinh thoải mái hơn vận động, tham gia hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, tone màu khoai môn này cũng cực dễ dàng trong việc mix match cùng quần jean, chân váy hoặc các phụ kiện khác nhau để có được outfit chất nhất. 

2.3. Áo lớp tím “Ác ôn vùng nông thôn”

Mẫu áo lớp màu tím “Ác ôn vùng nông thôn” mang đến chất “ngông” đầy phá cách và độc đáo cho người mặc. Item sử dụng tone màu tím chủ đạo, điểm nhấn thêm hình in sắc nét bên ngực và sau lưng áo hài hòa giữa các màu sắc thu hút mọi ánh nhìn. 

Áo lớp màu tím in slogan chất
Đồng phục tone tím in slogan siêu chất

Về phần kiểu dáng, áo được thiết kế với phong cách tối giản, dáng oversize cổ tròn cách điệu phần bo cổ dệt độc đáo. Dáng áo này không chỉ giúp các bạn học sinh dễ mặc, dễ phối mà còn mang đến sự thoải mái cho mọi hoạt động, sinh hoạt tập thể. Phần logo, slogan của áo với dòng chữ “Ác ôn vùng nông thôn”, nói về sự ngông cuồng, nghịch ngợm và đầy trong sáng của tuổi học trò. 

2.4. Đồng phục lớp All You Need Is

Một trong những mẫu áo lớp màu tím đẹp, dành cho các bạn học sinh yêu khối tự nhiên là mẫu áo “All You Need Is”. Điểm nhấn của mẫu áo này là hình in màu phản quang, tỏa sáng lấp lánh giúp cả lớp luôn nổi bật trong đám đông. Phía sau lưng áo được in slogan “All you need is” mang ý nghĩa sâu sắc nói về tình yêu thương của tuổi học trò. 

Áo lớp màu tím cao cấp
Thiết kế trẻ trung và cuốn hút cho người mặc

Mẫu đồng phục được thiết kế theo kiểu dáng oversize, may với chất vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc luôn trong trạng thái thoải mái, dễ chịu. Chắc chắn đây sẽ là mẫu áo tạo trending cho BST áo lớp năm nay mà lớp bạn nên lựa chọn. 

2.5. Áo lớp màu xanh tím

Áo lớp màu xanh tím là tone màu độc đáo, mang lại vẻ đẹp tối giản, tinh tế và dễ dàng phối kết với nhiều trang phục khác nhau. Item được tô điểm thêm những tone màu khác, điểm nhấn thêm hình in sắc nét, nổi bật. Bên cạnh đó, những slogan ý nghĩa cũng được sắp xếp trên áo, mang đến nét đẹp riêng biệt cho cả lớp. 

Đồng phục lớp màu tím phối xanh
Tím phối xanh tạo nên sắc thái nổi bật và cuốn hút

2.6. Sắc tím phản quang trên đồng phục áo lớp

Mẫu áo lớp màu tím phản quang mang phong cách cá tính, đậm chất cool ngầu. Không giống như các mẫu áo lớp khác, chiếc áo phản quang thể hiện đường nét thiết kế độc đáo, hiệu ứng tỏa sáng giúp cả lớp dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn, gây ấn tượng trước người đối diện. Để item được nâng tầm phong cách khả năng phối đồ cực đỉnh cả lớp có thể phối kết với quần âu, quần jeans, chân váy, quần short,… 

Áo đồng phục lớp màu tím in phản quang
Đồng phục tone tím in phản quang

2.7. Đồng phục oversize màu tím phá cách

Đồng phục áo lớp oversize mang kiểu dáng rộng rãi, dễ mặc, khá thuận tiện phù hợp cho nam và nữ. Item có thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi dáng người từ vóc dáng cao, thấp,… đều phù hợp. Kiểu dáng cổ tròn bo dệt độc đáo, tay lỡ phá cách giúp cả lớp tăng thêm phần cá tính, năng động và che đi khuyết điểm hiệu quả. 

2.8. Áo lớp màu tím than

Áo lớp đồng phục màu tím
Sắc thái tím than tuy đơn giản nhưng đầy cuốn hút

Một siêu phẩm tiếp theo trong mẫu áo lớp màu tím mà các lớp nên lựa chọn là màu tím than trendy. Điểm đặc biệt của áo được điểm nhấn thêm những đường chi tiết line độc đáo, mang đến vẻ đẹp thời trang và sành điệu. Bên cạnh đó, items cũng được may từ chất liệu thun cao cấp, co giãn 4 chiều, dày dặn, đứng form giúp cả lớp luôn thoải mái, dễ chịu trong những giờ học tập căng thẳng. 

2.9. Áo thun lớp in hình 3D

Nếu tập thể lớp yêu thích phong cách trẻ trung, pha chút tinh nghịch của lứa tuổi học trò thì đừng bỏ qua mẫu áo lớp màu tím in 3D độc đáo. Điểm nhấn đặc biệt của áo nằm ở phần hình in, kết hợp với slogan hài hòa tạo nên tính thẩm mỹ cao. Không chỉ vậy, việc kết hợp thêm những tone màu khác ở phần tay hoặc line trên áo còn tạo nên hiệu ứng màu sắc cực đẹp, thể hiện cá tính riêng, phong cách Gen Z rõ nét. 

Áo lớp màu tím in 3D
Áo lớp in 3D màu tím nổi bật

2.10. Đồng phục lớp thiết kế, in hình theo yêu cầu

Gạo House cung cấp dịch vụ thiết kế áo lớp màu tím theo yêu cầu giúp cả lớp mang phong cách riêng, độc đáo. Trên tone màu tím trung tính này, Gạo House điểm nhấn thêm những hình in sắc nét, giúp mẫu áo trở nên nổi bật, tạo sắc thái riêng hơn. Ngoài ra, cả lớp có thể lựa chọn form dáng áo, dáng rộng cổ tròn hoặc có cổ mang đến vẻ đẹp tự tin và tỏa sáng hơn trong giờ học. 

2.11. Áo lớp màu tím pastel

Áo lớp màu tím pastel
Đồng phục tím pastel cuốn hút

Áo đồng phục màu tím pastel là item thời thượng được các bạn học sinh săn đón hiện nay. Ngoài màu sắc nổi bật, thu hút mẫu áo còn ghi điểm nhờ hình in sắc nét, slogan ý nghĩa tạo thần thái riêng cho người mặc. Để item thêm phá cách, cá tính hơn các bạn học sinh có thể phối cùng chân váy, quần jeans hoặc quần jogger trẻ trung, năng động, phù hợp với độ tuổi học trò. 

2.12. Áo polo đồng phục lớp “học lặng câm”

Mẫu áo lớp màu tím với slogan “học lặng câm” là item lọt top xu hướng tìm kiếm tại Gạo House. Mẫu áo được thiết kế với kiểu dáng polo thanh lịch, dáng rộng mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Hình in trên áo được in sắc nét, điểm nhấn ở cả mặt ngực trái và sau lưng giúp thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, áo được may từ chất vải cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt giúp các bạn học sinh luôn thoải mái, dễ chịu trong giờ học. 

Mẫu áo lớp màu tím
Đồng phục tone tím nổi bật và cuốn hút

3. Cách mix & match áo lớp đẹp giúp tạo nên outfit đẹp

Áo lớp màu tím đa dạng các phối đồ cho các bạn học sinh. Để mix & match tạo nên outfit đẹp bạn có thể tham khảo một số cách phối từ chia sẻ của Gạo House dưới đây:

  • Quần jeans cá tính: Quần jeans là trang phục rất quen thuộc với mỗi bạn học sinh. Phối kết quần jeans với áo lớp màu tím mang đến nét đẹp phá cách, trẻ trung, năng động.
  • Quần short: Khi tham gia những hoạt động ở trường cả lớp có thể lựa chọn quần short cá tính để tôn lên dáng người. Mẫu áo đồng phục kết hợp với quần short còn tăng thêm sự năng động khi phối cùng giày sneaker. 
  • Phối áo lớp màu tím với chân váy: Chân váy là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ giúp các bạn nữ thêm phần tự tin, nữ tính. Việc phối chân váy với áo thun đồng phục màu tím là sự lựa chọn phù hợp tôn lên độ tuổi học trò.
Đồng phục lớp màu tím trẻ trung
Áo tím cuốn hút, trẻ trung và năng động
  • Quần jogger: Dáng quần jogger rộng mang đến sự thoải mái, phù hợp với cả bạn nam và nữ. Sự kết hợp giữa quần jogger với áo thun đồng phục tạo nên phong cách thời trang học đường, hiện đại nhưng không làm mất đi nét đẹp thanh lịch trong môi trường học tập. 

4. Gạo House – xưởng may đồng phục lớp uy tín và chuyên nghiệp nhất

Gạo House là một trong những xưởng may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng phục, Gạo House đa dạng các mảng từ áo gia đình, công ty/ doanh nghiệp và không thể thiếu áo lớp cho các bạn học sinh. Các mẫu đồng phục áo lớp màu tím tại Gạo House trải qua quá trình sản xuất khắt khe, đáp ứng mọi yêu cầu từ chất vải, màu sắc, hình in. 

Xưởng may áo lớp màu tím
Xưởng Gạo House có nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn
  • Miễn phí thiết kế hình in, logo và kiểu dáng theo yêu cầu
  • Tặng kèm thêm áo lớp cho giáo viên chủ nhiệm
  • Miễn phí ship toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Hỗ trợ đổi trả 7 ngày sau khi nhận hàng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Đặt mua đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm tới 20%
  • Đồng phục có giá rẻ tận xưởng, chất lượng miễn bàn.

Trên đây là tổng hợp 10+ mẫu áo lớp màu tím cool ngầu, nổi bật mà các lớp nên tham khảo. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp cả lớp chọn được một mẫu áo lớp độc đáo, yêu thích, tạo thần thái riêng cho cả lớp. Nếu cả lớp đang cần thiết kế mẫu áo lớp theo cách riêng thì hãy liên hệ với Gạo House để nhận miễn phí dịch vụ thiết kế theo yêu cầu. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan