TOP 8 BST áo lớp màu trắng trend, hot và độc chất nhất hiện nay

Áo lớp màu trắng luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất của các bạn trẻ hiện nay. Sản phẩm được yêu thích nhờ mang thiết kế trẻ trung, năng động, kiểu dáng thanh lịch và phù hợp với mọi lứa tuổi. Hiện nay, các mẫu áo đồng phục lớp màu trắng dần được Gạo House cải tiến với nhiều phong cách như: in logo, in slogan, phối kết đa dạng màu sắc… Nhờ vây mà người dùng sẽ có được nhiều lựa chọn hơn. Vậy, phong cách áo đồng phục tone trắng nào được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo nhé. 

Áo lớp màu trắng đẹp và phá cách
Đồng phục tone trắng đẹp và phá cách

1. Áo lớp màu trắng có những ý nghĩa gì? 

Làm áo đồng phục lớp màu trắng là xu hướng được hầu hết các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ như vậy là vì: 

  • Đồng phục tone trắng là thiết kế phổ thông và phù hợp với tất cả mọi người, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt, tone trắng còn phù hợp với quy định của các ngôi trường. 
  • Áo lớp màu trắng được rất nhiều người yêu thích và khen ngợi vì không kén da, không kén dáng và phù hợp với mọi đối tượng. 
  • Đồng phục được điểm xuyết thêm các hình in sẽ tạo nên sự gắn bó, đoàn kết và hài hòa giữa các thành viên trong lớp. Nhờ vậy mà ai cũng thích, cũng muốn sử dụng những chiếc đồng phục tone trắng được điểm xuyết logo. 
  • Tuy đơn giản, nhưng đồng phục lớp màu trắng lại có thể mang đến chất riêng và sức hút tuyệt đối dành cho tất cả các thành viên trong lớp. 
Áo lớp màu trắng đẹp
Màu trắng là sắc thái đẹp, dễ mặc và dễ phối đồ

2. Update BST áo lớp màu trắng đẹp, trend và ý nghĩa nhất hiện nay 

BST đồng phục lớp màu trắng mới nhất đã được Gạo House update, hãy cùng chiêm ngưỡng chi tiết ngay dưới đây: 

2.1. Áo lớp màu trắng có cổ

Đồng phục cổ bẻ màu trắng là phong cách “được lòng” các bạn trẻ nhất hiện nay. Mẫu áo này luôn tạo được ấn tượng tốt trong mắt người đối diện vì có thể thiết kế theo rất nhiều phong cách như: phối line cổ, cổ tay và in/thêu hình in logo, slogan, huy hiệu lên bề mặt của áo. Chính những chi tiết này sẽ giúp cho áo polo đồng phục màu trắng trở nên đẹp, cá tính và ấn tượng hơn những trang phục có trang phục rực rỡ khác. 

Áo lớp màu trắng có cổ
Đồng phục lớp dáng polo thanh lịch

2.2. Đồng phục lớp màu trắng oversize 

Áo lớp màu trắng dáng oversize là phong cách bán chạy nhất trong BST năm nay của Gạo House. Sản phẩm sớm đốn tim và chinh phục hàng vạn trái tim nhờ được giữ nguyên thiết kế cổ điển nhưng được pha thêm một vài chi tiết hiện đại như: khẩu hiệu, hình in, logo, slogan… để bất cứ ai khi mặc vào cũng trở nên thật đặc biệt và nổi bật. 

Áo lớp màu trắng
Đồng phục tone trắng in hình phá cách và trendy

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.3. Áo lớp màu trắng cổ tròn 

Đồng phục nhóm tone trắng cổ tròn chính là một trong những phong cách trẻ trung, năng động, cá tính và được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu áo được yêu thích vì có thể phối kết theo nhiều phong cách, form rộng basic nên khi mặc vô cùng mát và thoải mái. Bên cạnh đó, mẫu áo còn được thiết kế cách tân bằng cách được điểm xuyết thêm các hình in sáng tạo, cá tính và nổi bật. 

Đồng phục lớp màu trắng trendy
Đồng phục tone trắng cổ bẻ thanh lịch nhưng năng động

2.4. Áo hoodie đồng phục lớp 

Áo lớp màu trắng dáng hoodie là một trong những phong cách được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất của Gạo House. Sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, vẻ đẹp và nhờ hình in cao cấp, chất lượng. Những chiếc áo hoodie trắng thường được Gạo House điểm xuyết thêm các hình in, logo và slogan cá tính để mang đến sức hút cũng như chất riêng cho các thành viên trong tập thể lớp. 

Áo hoodie đồng phục màu trắng đẹp
Đồng phục tone trắng trẻ trung và năng động

2.5. Áo lớp màu trắng Pytago 

Đồng phục lớp màu trắng Pytago cũng là một trong những thiết kế vô cùng được yêu thích của xưởng nhà Gạo. Sản phẩm được thiết kế cách điệu nhưng không hề nhàm chán cũng bởi hình in độc lạ cùng phong cách đầy cá tính. Phong cách Pytago được nhiều bạn trẻ yêu thích vì hình in được điểm xuyết ở những vị trí đẹp, độc đáo và dễ nhìn để tạo nên sức hút cho chính người mặc. 

Áo lớp đồng phục màu trắng Pytagos
Đồng phục tone trắng Pytagos

2.6. Đồng phục lớp phản quang màu trắng 

Áo lớp màu trắng in phản quang chính là phong cách nhận được sự yêu mến tuyệt đối từ rất nhiều bạn trẻ. Những hình in vẫn độc đáo, chất ngất như bình những điểm khác biệt là được in bằng mực phản quang để mang đến sức hút và chất riêng cho người mặc. Những hình in phản quang sẽ phát sáng và giúp người mặc trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện, buổi party… đặc biệt là vào lúc trời tối. 

Áo lớp đồng phục màu trắng dáng oversize
Đồng phục tone trắng oversize in hình phá cách

2.7. Áo sơ mi đồng phục màu trắng 

Nhắc đến áo lớp đồng phục màu trắng bán chạy nhất và được các bạn trẻ mua nhiều nhất thì nhất định phải kể đến áo sơ mi đồng phục công ty. Sở dĩ như vậy là bởi, áo sơ mi chính là quy định đồng phục chính của nhiều trường học, bản thân áo sơ mi tuy đơn giản nhưng rất dễ mặc và đặc biệt phù hợp với những môi trường mang tính chất giáo dục. Lớp mình có thể lựa chọn những thiết kế cách điệu hơn chút bằng cách in/thêu thêm các hình in/logo và slogan đẻ phù hợp hơn với cá tính của tập thể lớp mình. 

Áo lớp sơ mi đồng phục màu trắng
Đồng phục sơ mi tone trắng trẻ trung và thanh lịch

2.8. Áo lớp màu trắng in logo, slogan 

Đồng phục màu trắng in logo và slogan của Gạo House chính là điểm sáng và là sản phẩm nhận được đánh giá khá cao phía người tiêu dùng. Mẫu áo chính là sự bứt phá trong ngày thời trang vì luôn tạo ra những ý tưởng độc đáo cho thế hệ GenZ. Ngoài thiết kế loang màu thì phong cách in mix kết hợp hình in cũng được rất nhiều bạn trẻ và lớp học yêu thích lựa chọn. 

Áo đồng phục lớp màu trắng in slogan
Đồng phục tone trắng in slogan trẻ trung và năng động

3. Cách may đo, thiết kế áo lớp màu trắng đẹp và đơn giản nhất 

Gạo House làm thế nào để cho ra đời những mẫu áo đồng phục lớp màu trắng tuy đơn giản nhưng vô cùng đẹp, phong cách và trendy? Cùng tìm hiểu nhé: 

3.1. Chú ý đến cách phối kết màu sắc 

Gạo House linh hoạt trong việc phối màu để chiếc áo đồng phục sở hữu những sắc thái đẹp và linh hoạt hơn. Quá trình này khá đơn giản bởi trắng là một loại màu đơn sắc cơ bản nên hầu như kết hợp cùng với sắc thái nào cũng rất đẹp. Trong đó, phong cách line sắc, cầu vai và in/thêu hình là những kiểu được Gạo House chú trọng nhất. 

3.2. Lựa chọn bố cục hình in 

Áo lớp đồng phục tone trắng trẻ trung và năng động
Áo lớp thiết kế đẹp và cá tính dành cho cả nhóm

Đối với áo lớp màu trắng thì những vị trí in hình đẹp, cuốn hút và sắc nét chính là: tay trái, ngực áo và cả sau lưng. Với áo polo thì việc lựa chọn hình in biểu tượng hoặc logo lên vị trí nhỏ ở ngực trái là hợp lý nhất. 

3.3. Đảm bảo chất liệu cao cấp 

Để phù hợp nhất với các hoạt động tại trường cũng như hạn chế cảm giác bí bách và khó chịu trong suốt thời gian học tập, vui chơi. Bạn nên ưu tiên những chất liệu mềm mịn và cao cấp như: cotton, thun cá sấu… với thành phần 100% từ thiên nhiên là hợp lý nhất. 

Áo lớp đồng phục màu trắng đẹp và cá tính
Kiểu dáng trẻ trung, năng động và đầy phá cách

4. Top 3 chất liệu may áo lớp màu trắng đẹp, mềm, mịn, mát 

Nếu cả lớp vẫn đang phân vân vì chưa biết nên lựa chọn loại vải nào để may áo lớp đồng phục thì bạn nhất định phải thử chất lượng của 3 chất liệu được liệt kê dưới đây: 

4.1. Vải thun cotton 100% 

Chất liệu vải cotton 100% là một trong những loại vải đẹp, cao cấp và bán chạy nhất hiện nay. Chất liệu này chủ yếu được dệt từ các loại sợi bông thiên nhiên nên vô cùng mềm mịn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Đồng phục may từ vải cotton luôn đảm bảo trạng thái thoải mái, dễ chịu cho các bạn trong suốt thời gian vui chơi và học tập tại trường. 

Vải cotton 100% trẻ trung và năng động
Vải cotton 100% may áo thun đồng phục

4.2. Vải thun cá sấu (Lacoste) 

Áo lớp màu trắng may vải thun cá sấu là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho ai yêu thích những mẫu áo đồng phục mang thiết kế cùng phong cách chỉn chu. Trong đó, loại vải này chỉ thường được dùng để may áo lớp cổ bẻ. Loại vải này vô cùng mềm mịn, thoáng khí, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt nên rất thích hợp để làm đồng phục cho cả 4 mùa. 

4.3. Vải Poly dày dặn, đứng form 

Chất vải Poly cao cấp và dày dặn
Poly là chất liệu dày dặn, đứng form tốt

Mẫu áo lớp màu trắng may vải Poly thường được sử dụng để may những kiểu dáng polo đứng form, thanh lịch. Poly rất dày dặn, vải lên form tốt, mặc không quá mát nhưng lại có khả năng khử mùi cơ thể cực đỉnh. Do đó, đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ý tưởng muốn may áo lớp lịch sự, chỉn chu. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

5. Gạo House – xưởng may áo lớp màu trắng uy tín trên thị trường

Thành lập năm 2012, đồng phục Gạo House hiện là một trong những địa chỉ hỗ trợ may đo, thiết kế đồng phục uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Những sản phẩm của xưởng Gạo luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, sức hút và khả năng lên form. 

Xưởng may áo lớp màu trắng uy tín và chuyên nghiệp
Gạo House là xưởng may uy tín và chuyên nghiệp

Ngoài được cam kết về chất lượng và vẻ đẹp sản phẩm, khi làm áo lớp màu trắng tại Gạo House khách hàng sẽ được cam kết: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, slogan và kiểu dáng THEO YÊU CẦU 
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Miễn phí đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm giá lên đến 20%
  • Đồng phục có giá rẻ, cạnh tranh đi kèm chất lượng cao cấp.
May áo lớp màu trắng nhận May áo lớp màu trắng nhận nhiều ưu đãinhiều ưu đãi
May đồng phục tại Gạo House, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nếu bạn đang cần may áo lớp màu trắng hoặc cần hỗ trợ chọn mẫu thiết kế theo yêu cầu. Vậy nhất định phải ghé shop hoặc liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Gạo House luôn sẵn lòng phục vụ quý khách. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm hãy gọi ngay cho chuyên viên của Gạo bạn nhé.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan