10+ Mẫu áo lớp màu vàng đẹp, hot và phá cách nhất năm 2023-2024

Những chiếc áo lớp màu vàng mang thiết kế classic, màu sắc nổi bật, kiểu dáng trendy… nhận được rất nhiều sự ưu ái của các chàng trai, cô gái GenZ. Mẫu áo đồng phục lớp tone vàng được thiết kế tinh tế sẽ mang đến sự tự tin tuyệt đối cho các bạn mỗi khi đến trường. Gạo House đã update BST đồng phục lớp tone vàng đẹp, phá cách ngay dưới đây. Bạn nhất định không nên bỏ lỡ nhé. 

Áo lớp màu vàng đẹp
Đồng phục tone vàng vừa nổi bật vừa phá cách

1. Áo lớp màu vàng có ý nghĩa như thế nào? 

Áo lớp đồng phục tone vàng đại diện cho niềm tin, hy vọng và sự tươi sáng trẻ trung. Sắc vàng còn đại diện cho tinh thần nhiệt huyết, lạc quan và không kém phần trẻ trung. Không chỉ vậy, áo thun lớp màu vàng còn đại diện cho tinh thần sáng tạo, sự cá tính và sự sáng suốt cho một tập thể. 

Ngoài ra, nguyên nhân giúp chiếc áo lớp đồng phục màu vàng trở thành điểm sáng trong xu hướng thời trang lớp còn bởi đây là tone màu nóng. Sắc thái này rất thích hợp cho việc chụp hình tập thể và có thể giúp người mặc trở nên phá cách trong bức hình. Hơn nữa, vàng còn là sắc thái cơ bản, dễ phối hợp cùng các sắc thái để cho ra đời những mẫu áo đẹp, trendy và phá cách cho người mặc. 

Áo lớp đồng phục màu vàng đẹp
Tone vàng đại diện cho sự tươi mới, sáng sủa và vô cùng trẻ trung

2. Giới thiệu tổng quan về áo lớp màu vàng Gạo House 

Đồng phục lớp màu vàng của Gạo House là sản phẩm được may đo, thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chỉn chu. Sản phẩm được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhờ mang chất lượng vượt trội, kiểu dáng trendy và không kém phần phá cách: 

2.1. Màu sắc nổi bật, cuốn hút 

Sử dụng tone vàng làm chủ đạo nên mẫu áo lớp màu vàng là hình ảnh đại diện cho ánh nắng dịu nhẹ với nguồn năng lượng vượt bậc. Sắc thái này thuộc top gam màu cơ bản nhưng vẫn luôn có sức hút vượt trội vì là màu nóng, nổi bật và dễ phối kết cùng rất nhiều sắc thái khác để tạo nên sự ấn tượng cho người mặc. 

Áo lớp đồng phục màu vàng đẹp
Đồng phục thiết kế vừa nổi bật vừa ngập tràn năng lượng

2.2. Kiểu dáng trẻ trung, trendy 

Áo lớp màu vàng thường được may theo phong cách oversize để hướng đến sự tự do, cá tính và được pha chút năng động cho người mặc. Khi được thiết kế theo form rộng, không quá ôm sát body, mẫu áo sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động và khá độc cho người mặc. Những chiếc áo đồng phục tone vàng đặc biệt được yêu thích vì dễ phối đồ và có thể kết hợp cùng nhiều loại màu sắc khác nhau để tạo nên outfit cực nổi bật cho người mặc.

Áo đồng phục lớp màu vàng trendy và phá cách
Đồng phục tone vàng dáng oversize thiết kế vô cùng phá cách

2.3. Hình in cuốn hút, ấn tượng 

Áo đồng phục lớp màu vàng sẽ thêm ấn tượng, cuốn hút và phong cách nếu được điểm xuyết thêm các hình in đẹp. Hình in nên là logo hoặc logan mang trong mình sự tinh nghịch và pha một chút chất “ngông” để phù hợp hơn với cá tính GenZ. Đặc biệt, Gạo House hỗ trợ may đo, thiết kế hình in theo yêu cầu nên các bạn có thể thỏa thích nói ra ý tưởng và mong muốn của bản thân nhé. 

Áo lớp đồng phục màu vàng đẹp và trendy
Hình in cuốn hút và ấn tượng trên áo

2.4. Vải may cao cấp, mềm mịn 

Mẫu áo lớp màu vàng nên được may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, co giãn tốt để đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu tuyệt đối cho người mặc. Trong đó, loại vải đẹp và cao cấp nhất mà bạn nên sử dụng chính là cotton 100%, bởi đây là chất liệu an toàn, không gây kích ứng da, mặc mát… phù hợp với cả những ai có làn da nhạy cảm. 

Áo đồng phục màu vàng đẹp và phá cách
Sản phẩm được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn

3. Top những mẫu áo lớp màu vàng đẹp, hot và trendy nhất hiện nay 

Gạo House đã update và cho ra đời những mẫu áo lớp tone hồng nào đẹp và phá cách nào? Bạn nhất định không nên bỏ qua 6 gợi ý dưới đây của chúng tôi: 

3.1. Áo lớp màu vàng oversize 

Đồng phục lớp oversize là một trong những thiết kế luôn thuộc top “cháy hàng” của Gạo House. Sản phẩm được điểm xuyết tone màu vàng chủ đạo, form rộng rãi giúp mang đến sự cá tính và trẻ trung cho người mặc. Chiếc áo đồng phục oversize thường được Gạo House điểm xuyết thêm các hình in logo, slogan trên ngực trái, trước ngực và sau lưng để tạo nên dấu ấn khác biệt cho người mặc trong mắt người đối diện. 

Áo lớp đồng phục màu vàng dáng oversize
Đồng phục lớp tone vàng dáng oversize

3.2. Đồng phục lớp màu vàng in phản quang 

Áo lớp màu vàng phản quang là thiết kế được Gạo House thiết kế và sản xuất theo phương pháp đặc biệt nhằm tạo nên sức hút riêng cho chính người mặc. Những hình in phản quang trên áo thường được thiết kế theo phương pháp đặc biệt nhằm tạo nên sự chiếu sáng khác lạ nếu chiếc áo được đặt trong môi trường tối. Ngoài ra, do được in/thêu theo phương pháp đặc biệt nên hình in phản quang có độ bền rất cao, ít nhăn nhúm hay nứt vỡ gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ. 

Áo đồng phục màu vàng in phản quang
Đồng phục tone vàng in phản quang nổi bật và thu hút

3.3. Áo lớp vàng có cổ 

Bên cạnh áo lớp màu vàng oversize thì mẫu áo đồng phục màu vàng cổ bẻ cũng là thiết kế được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Mẫu áo được Gạo House may theo kiểu dáng suông không quá ôm sát body và cũng không quá rộng để giúp cơ thể người mặc trông cân đối hơn. Ngoài ra, chất liệu may áo được sử dụng là vải cotton mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều nên rất an toàn cho làn da của người mặc.

Áo lớp màu vàng trẻ trung, năng động
Tone màu vàng kết hợp form dáng oversize trẻ trung và năng động

3.4. Áo lớp màu vàng in hình trendy 

Nhắc đến áo nhóm, người ta thường nghĩ ngay đến những hình in logo, slogan được thiết kế theo phong cách vô cùng độc đáo và trendy. Những hình in mang sắc thái rực rỡ như đỏ, cam hoặc huyền bí như đen, xám… chính là hình ảnh tượng trưng cho hoài bão, đam mê và cả sức trẻ. Chỉ cần lựa chọn thêm một câu slogan cực chất là cả lớp mình sẽ trở nên nổi bật khi xuất hiện ở đám đông. 

Áo đồng phục lớp màu vàng in hình
Đồng phục thiết kế in hình vô cùng trendy và phá cách

3.5. Đồng phục lớp màu vàng phối kẻ caro 

Vẫn là mẫu áo lớp màu vàng dáng oversize phóng khoáng, thoải mái nhưng được điểm phối thêm các thiết kế kẻ caro ở phần cổ áo, tay áo… để tạo nên sự khác biệt cho người mặc. Phong cách kẻ caro tạo nên những đường nét thiết kế với hiệu ứng thị giác vô cùng phá cách. Thiết kế này xứng đáng trở thành phong cách đặc biệt đẳng cấp không thể thiếu trong xu hướng thời trang giới trẻ. 

Áo đồng phục lớp màu vàng in phản quang
Đồng phục lớp tone vàng basic và đơn giản

3.6. Áo đồng phục lớp màu vàng cổ tròn 

Áo lớp màu vàng cổ tròn của đồng phục Gạo House được thiết kế và tạo điểm nhấn bằng các hình in, slogan cuốn hút như: Born To Shine, We Are One… Những hình in này khi được điểm xuyết lên áo sẽ góp phần gia tăng sự tự tin, trẻ trung và không kém phần năng động cho các bạn học sinh. Đặc biệt, với thiết kế cổ tròn thì mẫu áo này còn rất dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với mọi độ tuổi của người mặc. 

Áo đồng phục màu vàng cổ tròn thiết kế
Đồng phục tone vàng cổ tròn thiết kế

4. Bật mí cách mix áo lớp màu vàng đẹp, trend và cuốn hút nhất 

Đồng phục lớp đẹp là một trong những phong cách đẹp, hot và được yêu thích nhất hiện nay. Mẫu áo này sẽ thêm phần đẹp và cá tính hơn nếu được mix & match cùng những item phụ kiện sau đây: 

4.1. Mix cùng quần jeans 

Sự kết hợp giữa áo lớp màu đen và quần jeans sẽ góp phần mang đến sức hút cũng như vẻ đẹp cá tính, cool ngầu tuyệt đối cho người mặc. Chiếc quần jeans được thiết kế cut-out khi mix cùng chiếc áo thun form rộng sẽ góp phần gia tăng sự khỏe khoắn cũng như nguồn năng lượng dồi dào cho các bạn GenZ. 

Áo lớp đồng phục màu vàng đẹp và phá cách
Kết hợp giữa áo thun tone vàng và quần jeans đồng phục

4.2. Kết hợp chân váy xếp ly 

Áo lớp màu vàng khi kết hợp cùng với chân váy xếp ly sẽ tạo thành một item vô cùng điệu đà nhưng không kém phần nữ tính. Phần chân váy xếp ly không quá dài sẽ giúp các bạn thiếu nữ khéo léo khoe trọn vẹn đôi chân dài miên man, trắng nõn. Chính vì lý do này nên áo thun cổ tròn cùng chân váy xếp ly chính là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. 

4.3. Mix cùng quần âu 

Áo lớp đồng phục màu vàng đẹp
Đồng phục thiết kế vô cùng trendy và phá cách

Quần tây kết hợp cùng với áo lớp màu vàng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bạn nam. Phong cách này vừa đậm nét GenZ nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, tao nhã phù hợp với môi trường học đường. Quần tây còn được yêu thích vì dễ mặc, phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi. Cũng chính vì vậy mà đồng phục tone vàng dần trở thành phong cách được các bạn trẻ đón nhận.

5. May áo lớp màu vàng giá rẻ, uy tín tại xưởng đồng phục Gạo House

Thành lập 2012, Gạo House hiện là địa chỉ may áo lớp màu vàng uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Các sản phẩm của Gạo House luôn được đánh giá cao về kiểu dáng, sức hút, độ bền và vẻ đẹp. Khi đặt may áo đồng phục tại xưởng Gạo, khách hàng sẽ được cam kết những điều sau đây: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, slogan và kiểu dáng THEO YÊU CẦU 
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Miễn phí đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm giá lên đến 20%
  • Đồng phục có giá rẻ, cạnh tranh đi kèm chất lượng cao cấp.
Áo đồng phục lớp màu vàng đẹp và trendy
Gạo House là xưởng may đồng phục uy tín và chuyên nghiệp

Các mẫu áo lớp màu vàng đẹp, hottrend và phá cách đều đã được Gạo House tổng hợp ở bài viết trên. Nếu bạn chưa ưng ý và muốn tham khảo thêm những thiết kế khác thì hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của Gạo House. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn từ A – Z cho đến khi bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan