Top 10+ Mẫu áo lớp màu xanh than đẹp, cuốn hút, hình in bắt mắt

Qua cuộc khảo sát gần đây của Gạo House thì mẫu áo lớp màu xanh than dần trở thành item được nhiều bạn học sinh yêu thích. Sự xuất hiện của tone màu xanh than đã thổi một làn gió mới vào thị trường đồng phục lớp. Qua bài viết sau đây, Gạo House sẽ bật mí đến bạn các thiết kế độc đáo, sáng tạo trên áo lớp xanh than, hãy theo dõi nhé! 

Áo lớp màu xanh than là xu hướng rất được các bạn trẻ yêu thích
Đồng phục tím than là xu hướng được các bạn trẻ vô cùng yêu thích

1. Ý nghĩa của áo lớp màu xanh than

Đồng phục lớp màu xanh than mang một ý nghĩa độc đáo, thu hút, được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Gam màu này đại diện cho sự điềm đạm thanh tĩnh nhưng vẫn tạo nên cảm giác yên bình khi nhìn vào. Bên cạnh đó, mặc áo lớp màu xanh than còn mang đến những ý nghĩa như:

  • Tone xanh than mang sắc thái của niềm tin, hy vọng nhưng vẫn giữ lại vẻ đẹp điềm tĩnh, hơi trầm.
  • Sắc xanh than dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với mọi vóc dáng, che khuyết điểm hiệu quả.
  • Màu xanh than gợi lên vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của lứa tuổi học trò.
  • Màu xanh than thuộc gam màu lạnh nên dễ dàng thiết kế hình in, logo làm nổi bật áo đồng phục.
Áo đồng phục lớp màu xanh than
Đồng phục xanh than in hình đẹp và phá cách

2. Tổng hợp các thiết kế áo lớp màu xanh than đẹp, trend và hot nhất hiện nay

Hướng tới đối tượng là các bạn trẻ GenZ cá tính, năng động, những mẫu đồng phục lớp màu xanh than dần trở thành item hot hit, ngày càng được săn đón hiện nay. Dưới đây là một vài thiết kế áo đồng phục lớp màu xanh than đẹp, cuốn hút, trendy mà bạn không thể bỏ qua:

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.1. Áo lớp polo xanh than

Không đi theo lối mòn của những sáng áo lớp cổ tròn, ở BST mới lần này Gạo House cho ra mắt sự đột phá mới với áo lớp polo xanh than. Item được thiết kế theo form rộng rãi, phù hợp với mọi dáng người, dễ dàng che khuyết điểm hiệu quả. Bên cạnh đó, phần cổ áo còn được bo dệt kẻ sọc tạo điểm nhấn giúp item trở nên hiện đại và nổi bật hơn. Ngoài ra, phần tay áo được thiết kế với dáng lỡ mang đến sự trẻ trung, năng động cho cả lớp. 

Áo polo đồng phục màu xanh than đẹp
Đồng phục polo tone màu xanh than thanh lịch

2.2. Áo lớp xanh than cổ tròn

Ở thiết kế áo lớp màu xanh than tiếp theo, Gạo House sử dụng kiểu dáng cổ tròn năng động, thoải mái giúp cả lớp luôn nổi bật giữa đám đông. Mẫu áo được may với thành phần chính là cotton tự nhiên mang đến cảm giác dễ chịu trong mọi giờ học.

Trên tone màu xanh than, Gạo House thiết kế thêm những hình in, slogan trên ngực trái hoặc sau lưng mang đến vẻ đẹp ấn tượng và ý nghĩa đặc biệt. Ngoài ra, để tăng thêm vẻ đẹp trẻ trung, năng động bạn có thể dễ dàng phối kết item với chân váy, quần jean, quần jogger,… 

Áo lớp màu xanh than đẹp
Đồng phục lớp xanh than cổ tròn, form oversize

2.3. Đồng phục lớp màu xanh than in slogan

Những câu slogan ý nghĩa luôn thể hiện sắc thái riêng cho cả lớp. Do đó, Gạo House đã điểm nhấn thêm những slogan ý nghĩa về tuổi học trò giúp cả lớp trở thành vẻ đẹp thu hút giữa đám đông. 

Trên tone màu than độc đáo, những câu slogan ngắn gọn, súc tích được in bằng công nghệ hiện đại mang đến slogan sắc nét, ý nghĩa. Hơn thế nữa, bố cục hình in được sắp xếp phù hợp, hài hòa với tổng thể, giúp người mặc chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người. 

Đồng phục tone màu xanh than thanh lịch
Đồng phục lớp xanh than in slogan

2.4. Áo thun lớp xanh than phản quang

Áo lớp màu xanh than phản quang là item bùng nổ cơn sốt từ những ngày đầu ra mắt. Mẫu áo không chỉ mang đến vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo mà còn trở thành một hiệu ứng được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Những hình in kiểu 2D, 3D phản quang làm tăng lên sự độc đáo, ấn tượng giúp các bạn học sinh tự tin khi tham gia bất kì hoạt động học tập hay vui chơi nào. 

Áo lớp polo màu xanh than in phản quang
Áo lớp polo màu xanh than in phản quang

2.5. Áo lớp sơ mi màu xanh than

Còn gì hoàn hảo hơn khi diện mẫu áo lớp màu xanh than thiết kế theo kiểu dáng sơ mi thanh lịch. Form dáng áo sơ mi được đánh là như một bước tiến mới, phá vỡ những tiêu chuẩn cũ về một chiếc áo lớp thông thường. Chiếc áo sơ mi vẫn sở hữu form dáng rộng, phần cổ đứng phù hợp với mọi dáng người. Diện áo sơ mi cả lớp có thể dễ dàng phối kết với nhiều outfit khác nhau như: quần kaki, quần jeans, chân váy,… mix thêm một đôi giày sneaker để tăng thêm sự cá tính, năng động. 

Áo sơ mi đồng phục màu xanh than
Đồng phục sơ mi màu xanh than than đẹp

2.6. Áo lớp màu xanh than dáng oversize

Áo lớp oversize là một trong những items cực “hot”, phù hợp với bất kì mọi vóc dáng. Với người có dáng cò hương, hơi gầy diện áo oversize sẽ giúp thân hình trở nên đầy đặn, cân đối. Ngược lại, với những người có thân hình hơi mập mạp khi mặc áo oversize sẽ giúp cơ thể trở nên gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, kiểu dáng áo oversize luôn mang đến sự thoải mái, giúp cả lớp tự tin tham gia vào các hoạt động vui chơi, học tập.

Áo lớp màu xanh than dáng oversize
Đồng phục màu xanh than dáng oversize

2.7. Áo thun lớp xanh than thiết kế

Những mẫu áo lớp màu xanh than tự thiết kế sẽ giúp tập thể mang đến chất “ngông”, tạo ra vẻ đẹp cá tính, giúp cả lớp nổi bật giữa đám đông. Item là sự sáng tạo của cả lớp, được thiết kế đẹp mắt theo ý kiến thống nhất của các thành viên mang đến sự đoàn kết, ý nghĩa. Nếu cả lớp đang muốn tự sáng tạo áo lớp của mình thì hãy sử dụng dịch vụ miễn phí thiết kế hình in tại Gạo House nhé! 

Áo lớp màu xanh than đẹp, phá cách
Đồng phục thiết kế trẻ trung và năng động

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.8. Đồng phục lớp màu xanh than B3

Mẫu áo lớp màu xanh than B3 là gợi ý tuyệt vời dành cho cả lớp bạn. Trên tone màu xanh than được thiết kế hình in B3 độc đáo, điểm nhấn thêm slogan sắc nét mang đến vẻ đẹp riêng cho cả lớp. Đặc biệt, mẫu áo được may với chất liệu thun cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt giúp cả lớp luôn thoải mái, dễ chịu khi tham gia mọi hoạt động.

Đồng phục lớp màu xanh than đẹp
Đồng phục xanh than in hình A3 phá cách

3. Đồng phục Gạo House – xưởng may áo lớp màu xanh than giá tận xưởng

Gạo House là địa chỉ may áo đồng phục nhóm màu xanh than uy tín, chất lượng được các bạn học sinh yêu thích lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, sở hữu đội ngũ thiết kế GenZ, có khả năng bắt trendy cực đỉnh mang đến nét đẹp ấn tượng, cuốn hút. Bên cạnh đó, quy mô xưởng may tại Gạo House rộng lớn, lên đến 2000m2, được trang thiết bị hiện đại mang đến chất lượng áo tốt nhất cho khách hàng. 

Đặc biệt, khi đặt may áo lớp màu xanh than tại Gạo House khách hàng sẽ nhận được những cam kết như:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, slogan và kiểu dáng THEO YÊU CẦU 
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Miễn phí đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm giá lên đến 20%
  • Đồng phục có giá rẻ, cạnh tranh đi kèm chất lượng cao cấp.
Áo lớp màu xanh than đẹp và cao cấp
Gạo House – xưởng may uy tín và chuyên nghiệp

Trên đây là những thông tin mà Gạo House đã cập nhật về những mẫu áo lớp màu xanh than đẹp mắt, hot và trendy. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp cả lớp tìm được mẫu áo lớp phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục lớp đẹp thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan