10+ Mẫu áo thun họp lớp đẹp, ý nghĩa, lưu giữ thanh xuân

Sau nhiều năm ra trường, mỗi người một hướng, có một cuộc sống riêng, không còn ngây ngô trong sáng như thời học sinh nữa. Để buổi họp lớp sắp tới diễn ra trọn vẹn, ý nghĩa, cùng ôn lại kỷ niệm xưa thì việc diện chung mẫu áo thun họp lớp là điều không thể thiếu. Item được tô điểm hài hòa giữa logo và slogan tạo nên vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Hãy cùng Gạo House khám phá một vài thiết kế đồng phục họp lớp đẹp cho dịp hội ngộ sắp tới nhé! 

Áo thun họp lớp

Áo họp lớp mang vẻ đẹp trẻ trung năng động và phá cách

1. Top 3 thiết kế áo thun họp lớp đẹp, ý nghĩa và bán  chạy nhất hiện nay

Mẫu áo đồng phục họp lớp được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhưng mang lại dấu ấn riêng biệt giúp cả lớp thêm phần gắt kết và xóa nhòa khoảng cách sau nhiều năm không gặp. Dưới đây là 3 mẫu áo nổi bật, bán chạy nhất tại Gạo House mà mọi người không nên bỏ qua:

1.1. Áo thun họp lớp có cổ

Áo thun họp lớp có cổ là một item mang nét đẹp trẻ trung, sang trọng và lịch sự. Mẫu áo được Gạo House thiết kế với màu sắc ưu nhã, kết hợp với hình in độc đáo, ý nghĩa giúp khơi gợi ký ức tuổi học trò và gắn kết cả lớp với nhau hơn. Đồng thời, áo được thiết kế theo kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, cùng cổ áo đứng form, dày dặn giúp người mặc dễ phối kết với nhiều trang phục khác nhau.

Áo thun họp lớp

Mẫu áo họp lớp có cổ lịch thiệp và chỉn chu

Để có một outfit hoàn hảo trong buổi gặp mặt sắp tới, cả lớp có thể phối kết mẫu áo với quần jeans, quần short, chân váy,… Điểm nhấn thêm các phụ kiện sang trọng như đồng hồ, kính mắt, túi xách để thêm phần thanh lịch và nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Áo thun họp lớp

Đồng phục polo lịch sự, form suông năng động và phá cách

1.2. Áo thun đồng phục họp lớp cổ tròn

Chắc hẳn để ôn lại những kỷ niệm của thời học sinh ngây ngô thì vào những buổi họp lớp sẽ luôn diễn ra những hoạt động vui chơi, ý nghĩa. Để cả lớp cùng hòa mình vào những hoạt động đó thì việc sử dụng áo thun họp lớp cổ tròn là lựa chọn phù hợp nhất.

Áo thun họp lớp

Mẫu áo phông họp lớp cổ tròn

Mẫu áo được thiết kế với form dáng rộng rãi, cùng chất vải thun cotton cao cấp, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt giúp cả lớp luôn thoải mái, dễ chịu. Đồng thời, item được sử dụng tone màu trung tính, kết hợp hài hòa với màu sắc của hình in để mang vẻ đẹp cuốn hút, ấn tượng trong mắt mọi người. Chắc chắn, mẫu áo thun cổ tròn trẻ trung, năng động này sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để cả lớp tham gia vào buổi gặp mặt sắp tới.

Áo thun họp lớp

Thiết kế áo cỏ tròn trẻ trung, năng động và phá cách

1.3. Áo thun oversize đồng phục họp lớp

Áo thun họp lớp oversize là một trong những item quen thuộc, trở thành lựa chọn hàng đầu trong những buổi họp lớp. Áo được thiết kế với form dáng rộng rãi, giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể, mang lại cảm giác thon gọn hơn. Đặc biệt, item còn có một điểm cộng lớn đó là giúp người mặc dễ dàng phối kết với nhiều trang phục và phong cách khác nhau.

Áo thun họp lớp

Mẫu áo oversize hợp lớp cổ tròn form rộng

Ngoài ra, mẫu áo còn được may với chất vải cao cấp, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt giúp mọi người dễ dàng hòa mình vào những hoạt động ngày hôm ấy. Hãy lựa chọn mẫu áo thun oversize để ngày hội tụ sắp tới thêm phần ý nghĩa và nổi bật nhất nhé!

2. Tổng hợp các hình in áo thun họp lớp đẹp, ý nghĩa và nổi bật nhất

Bên cạnh màu sắc, chất liệu vải thì hình in cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ trên áo đồng phục họp lớp. Dưới đây là một vài hình in đẹp, ý nghĩa chia thành từng giai đoạn mang mà cả lớp nên tham khảo:

2.1. Áo thun đồng phục họp lớp kỷ niệm 5 năm ra trường

Sau 5 năm ra trường, cả lớp cùng ngồi lại với nhau để chia sẻ về khoảng thời gian bước ra đường đời ấy. Có bạn vẫn còn đang đi học, có bạn đã có việc làm ổn định hay có bạn cũng đã có gia đình riêng, mỗi người một câu chuyện. Để buổi họp mặt hôm ấy thêm phần ý nghĩa, gợi lại quãng thời gian học trò tươi đẹp thì diện áo thun họp lớp kỷ niệm ra trường 5 năm sẽ là lựa chọn phù hợp.

Áo thun họp lớp
Hình in áo họp lớp kỷ niệm 5 năm ra trường

Mẫu áo được thiết kế với hình in con số 5 to rõ nét, cách điệu thêm một vài hình hoặc họa tiết xung quanh để làm nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Đồng thời, dưới hoặc bên cạnh áo sẽ in những dòng chữ “Ngày kỷ niệm”, cùng với tên trường, tên lớp, niên khóa để làm nét đẹp riêng cho cả lớp.

Áo thun họp lớp

Áo họp lớp 5 năm năm mang đến sự đồng điệu cho người mặc

2.2. Áo thun họp lớp 10 năm

Cũng giống như mẫu áo họp lớp 5 năm, logo kỷ niệm 10 năm ra trường cũng được nhấn mạnh vào con số 10 và dòng chữ kỷ niệm ngày ra trường. Để điểm nhấn thêm phần tinh tế và cuốn hút hơn trên áo, Gạo House đã cách điệu các con số bằng vài đường nét mềm mại, kết hợp với những họa tiết bé xinh ở giữa số 0. Ngoài ra, xung quanh con số 10 còn được tô điểm thêm tên lớp, tên trường và niên khóa để làm bộ nhận diện riêng.

Áo thun họp lớp

Đồng phục họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường

10 năm ra trường là một dấu mốc quan trọng để gặp lại sau quãng thời gian dài bươn trải cho cuộc sống. Vào ngày họp mặt hôm ấy, cả lớp cùng diện áo đồng phục, cùng kể lại những câu chuyện thời học xinh ngây ngô ngày xưa chắc chắn sẽ tạo nên một khoảnh khắc tươi đẹp.

Áo thun họp lớp

Hình in áo họp kỷ niệm 10 năm ra trường

2.3. Mẫu áo họp lớp 15 năm

Để buổi gặp mặt 15 năm sắp tới thêm phần ý nghĩa, đặc biệt thì lớp mình có thể chọn những mẫu áo thun họp lớp được thiết kế độc đáo dưới đây. Item được tô điểm với hình in số 15 đầy phá cách, cách điệu thêm những nét uốn cong đầy tinh tế, duyên dáng. Bên cạnh đó, hình in áo cũng được điểm nhấn thêm tên trường, niên khóa và slogan ý nghĩa tạo nên nét đặc trưng, làm bộ nhận diện riêng cho cả lớp.

Áo thun họp lớp

Áo thun họp lớp kỷ niệm 15 năm đẹp, xu hướng và phong cách

2.4. Áo thun họp lớp 20 năm

Sau 20 năm năm ra trường, chắc chắn khi mới ngồi lại với nhau cả lớp sẽ có chút xa lạ, bồi hồi, chưa có quá nhiều điều để nói. Hãy để áo thun họp lớp 20 năm năm thu hẹp lại khoảng cách, giúp cả lớp thêm phần gắn kết và gợi lại những câu chuyện học trò thân thương hơn.

Mẫu áo được điểm nhấn con số 20 to, rõ nét, kết hợp với những câu nói hay, slogan ý nghĩa gợi lại về những kỷ niệm học trò. Bên cạnh đó, tên lớp, tên trường và niên khóa sẽ được thiết kế trong shape trái tim mềm mại, xung quanh là những đường nét uốn lượn độc đáo. Chắc chắn khi diện mẫu áo kỷ niệm 20 năm ra trường, cả lớp sẽ có những khoảnh khắc ý nghĩa, gắn kết bên nhau và có những mang về những bức ảnh cực đẹp.

Áo thun họp lớp

Đồng phục kỷ niệm 20 năm ngày ra trường

2.5. Đồng phục họp lớp 25 năm ra trường

Mẫu áo thun họp lớp 25 năm ra trường không chỉ tái hiện lại những năm tháng thanh xuân mà còn duy trì được tình bạn sau những năm tháng xa cách. Item được thiết kế hình in, logo với con số 20 năm rõ nét làm tâm điểm của sự chú ý. Bên dưới được sáng tạo dòng chữ “Ngày trở về”, cùng niên khóa, tên trường và tên lớp tạo ra nét đặc trưng riêng biệt cho cả lớp.

Áo thun họp lớp

Mẫu áo họp lớp cổ tròn trẻ trung và năng động

Mẫu đồng phục họp lớp 25 năm được Gạo House lựa chọn các kỹ thuật và công nghệ in tiên tiến, hiện đại nhất tạo nên hình in rõ nét, đều màu và bền đẹp. Chắc chắn bộ đồ sẽ giúp cả lớp trở thành tâm điểm và thu hút sự chú ý từ mọi người.

2.6. Áo họp lớp đẹp 30 năm

30 năm là một quãng đường khá dài, cuộc sống bộn bề làm con người ta dần lãng quên đi thời học sinh tươi đẹp. Do đó, diện áo thun họp lớp 30 năm, cùng hình in logo sắc nét sẽ là chiếc vé đưa cả lớp về thời thanh xuân ngây ngô, trong sáng.

Áo thun họp lớp

Mẫu áo đồng phục họp lớp kỷ niệm 30 năm ra trường

Mẫu áo được thiết kế với con số 30 năm rõ nét, cách điệu bằng những đường nét duyên dáng và mềm mại. Đặc biệt, Gạo House còn tô điểm bên trong con số 0 những họa tiết, hình in nổi bật giúp mẫu áo thêm phần độc đáo và cuốn hút hơn. Ngoài ra, phía dưới số 30 sẽ được điểm nhấn thêm những dòng chữ ý nghĩa, tên lớp và tên trường mang đến nét đẹp riêng biệt cho cả lớp.

Áo thun họp lớp

Mẫu áo mang thiết kế trẻ trung, năng động và phá cách

3. Những chất liệu may áo thun họp lớp tốt và cao cấp nhất hiện nay

Họp lớp là buổi hội ngộ để gặp gỡ lại bạn học cũ, ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp thời thanh xuân. Vào những dịp này, cả lớp nên chọn những chất liệu may đồng phục họp lớp cao cấp mang lại cảm giác thoải mái để tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa nhất.

3.1. Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton là một trong những chất liệu cao cấp mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Loại vải này được dệt chủ yếu từ sợi bông tự nhiên, kết hợp với một số chất hóa học để gia tăng độ bền của vải. Do đó, vải cotton 100% có khả năng thấm hút tốt, co giãn 4 chiều và thân thiện với mọi làn da.

Áo thun họp lớp

Vải thun cotton 100% mềm mịn, thấm hút mồ hôi và chống nhăn tốt

Vải thun cotton được sử dụng để may những mẫu áo thun họp lớp cổ tròn, mang đến nét đẹp trẻ trung, năng động. Chắc chắn, nhờ vào chất vải này cả lớp sẽ có những giây phút bên nhau ý nghĩa mà không lo bị ảnh hưởng bởi cảm giác nóng bức, khó chịu.

3.2. Vải thun Poly cao cấp

Vải thun Poly là một chất liệu thông dụng được lựa chọn để may áo thun họp lớp. Chất liệu này có giá thành tương đối rẻ và chất lượng cũng khá tốt nên được người dùng ưa chuộng.

Áo thun họp lớp

Vải Poly Thái là chất liệu chống nhăn và co rút tốt

Vải Poly được tạo nên từ sợi polyester, loại sợi tổng hợp này có nguồn gốc từ dầu mỏ, than đá và không khí thực hiện qua phản ứng trùng hợp giữa rượu và acid để tạo thành. Đặc tính của vải Poly là thấm hút tốt, co giãn 4 chiều và không bị xù lông hay bám bụi. Do đó, rất nhiều lớp đã lựa chọn vải Poly để buổi họp lớp thêm thoải mái, ý nghĩa và vui vẻ hơn.

3.3. Vải thun cá sấu (Lacoste) 100% cotton

Vải thun cá sấu là loại vải có nguồn gốc đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Lacoste, có hình in là con cá sấu. Loại vải này được dệt bằng cách đan xen các sợi cotton với sợi spandex với nhau tạo nên mắt dệt hình mắt xích tương đối to và rất đẹp.

Áo thun họp lớp

Vải thun cá sấu 100% mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt

Vải thun cá sấu có bề mặt không được láng mịn như những loại vải thun khác. Nhưng khi may loại vải này lên áo rất đứng form và không bị nhão form hay mất dáng khi mặc. Vì vậy, vải thun cá sấu được sử dụng rất phổ biến để may áo polo đồng phục họp lớp mang lại vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu cho người mặc.

4. Địa chỉ may áo thun họp lớp chuyên nghiệp, giá tốt số 1 thị trường

Gạo House là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp áo thun họp lớp uy tín, nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Xưởng may có quy mô lớn, luôn chú trọng đầu tư phát triển máy móc, thiết bị hiện đại, kết hợp với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để cho ra đời những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất trước khi đến tay khách hàng.

Áo thun họp lớp

Xưởng may Gạo House có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng phục

Ngoài ra, khi sở hữu những mẫu áo thun họp lớp của Gạo House khách hàng còn được nhận những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế, hình in, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Hỗ trợ thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Đảm bảo giao đúng mẫu, đúng thời hạn đúng như cam kết

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Áo thun họp lớp

Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Buổi gặp mặt hôm nay, cả lớp cùng khoác lên mình mẫu áo thun họp lớp đẹp, hình in sắc nét, nổi bật gợi lại bao cảm xúc trong tim mỗi người. Chuyến ngược dòng thời gian ấy sẽ giúp cả lớp khơi gợi lại một thời học trò trong sáng, ngây ngô, vô lo và vô nghĩ. Nếu cả lớp đang muốn may những mẫu đồng phục được thiết kế “độc quyền” tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ bằng cách chat trực tiếp qua web hoặc qua zalo để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan