Gạo House – Địa chỉ in áo họp lớp đẹp, sắc nét, ưu đãi hấp dẫn

Những câu chuyện thời học trò vẫn còn đang dang dở, những kỷ niệm thời thanh xuân ngây ngô vẫn còn đang nuối tiếc và vấn vương một điều gì đó. Để quay ngược dòng thời gian, hoàn thành ký ức thời học sinh ấy thì những hình in trên áo đồng phục họp lớp sẽ giúp bạn làm điều này. Hãy đến với Gạo House để có những hình in áo họp lớp đẹp, sắc nét và chân thật giúp cả lớp có buổi họp lớp tràn đầy niềm vui, ý nghĩa nhất nhé.

In áo họp lớp

Hình in trên áo thun họp lớp của Gạo House

1. Gạo House – xưởng may, in áo họp lớp uy tín và chuyên nghiệp số 1 thị trường

Gạo House là một trong những xưởng may, in áo họp lớp uy tín, chuyên nghiệp được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Với gần 12 năm trong lĩnh vực may mặc, Gạo House luôn cố gắng, không ngừng nỗ lực để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đi kèm mức giá tốt nhất.

Gạo House luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị sản xuất, cùng công nghệ in hiện đại để mang đến cho khách hàng những mẫu áo đồng phục đẹp, hình in nổi bật, bền màu và sắc nét. Không những vậy, đội ngũ Designer tại Gạo House có tay nghề cao trong việc thiết kế, cùng kho hình in áo họp lớp đẹp, đa dạng và ý nghĩa chắc chắn sẽ giúp cả lớp hài lòng về chất lượng hình in cũng như sản phẩm.

In áo họp lớp

Hình in và đồng phục do Gạo House cung cấp được đông đảo người dùng đánh giá cao 

2. Tổng hợp các công nghệ in, thêu áo họp lớp Gạo House đang sử dụng

Lựa chọn công nghệ in áo họp lớp phù hợp sẽ đem lại những hình in sắc nét, bền đẹp mang đến vẻ đẹp thu hút và ấn tượng trong mắt mọi người. Dưới đây là những công nghệ in thêu chất lượng mà Gạo House sử dụng trong khi may đồng phục.

2.1. Công nghệ in Decal chuyển nhiệt

In Decal chuyển nhiệt là một trong những công nghệ in hiện đại, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp in áo họp lớp này sử dụng nhiệt để làm nóng lớp bao Ribon, sau đó dính hình ảnh chặt lên áo mà không cần làm khuôn hay chuẩn bị bản in. Công nghệ in Decal chuyển nhiệt mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Hình in được hoàn thiện, sắc nét, bền đẹp

  • Không bong tróc, có khả năng kháng nước cực tốt

  • Có thể in với dải màu đa dạng

  • Lớp keo có độ bám dính cao và liên kết chặt chẽ, hạn chế sự phai màu trong quá trình sử dụng

  • Thời gian in nhanh chóng, mỗi hình in có thể hoàn thiện sau 15-30 giây giúp các xưởng may tối ưu hóa được quá trình may sản phẩm.

In áo họp lớp

Công nghệ in Decal chuyển nhiệt cho ra đời những hình in vô cùng bền màu, đẹp và sắc nét

2.2. Công nghệ thêu vi tính

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, các công nghệ máy móc ngày càng được phát triển hiện đại, lên một tầm cao mới. Ngoài công nghệ in áo họp lớp thì còn có công nghệ thêu vi tính giúp tối ưu hóa quá trình may đồng phục cho các xưởng may.

In áo họp lớp

Công nghệ thêu vi tính cao cấp Gạo House đang sử dụng

Thêu vi tính là một trong những phương pháp thêu hiện đại được hoạt động dựa trên một chương trình đã được lập trình sẵn bằng máy tính. Phương pháp này cho ra đời những hình in chính xác, có độ chân thật gần như tuyệt đối đến 99,99%. Đặc biệt, công nghệ in thêu vi tính còn có thể in với số lượng lớn, tốc độ in áo họp lớp cực nhanh giúp các xưởng may tối ưu hóa được thời gian sản xuất sản phẩm.

In áo họp lớp

Hình thêu tạo nên chất riêng và vẻ đẹp 

2.3. Công nghệ in PET Nhật Bản

Ngay từ khi gia nhập thị trường, công nghệ in Pet Nhật Bản đã được ứng dụng rộng rãi và được nhiều người ưa chuộng. Khác với công nghệ truyền thống, in Pet sử dụng một loại phim có độ trong suốt, đồ họa và hình in được vẽ trên cuộn. Với sự hỗ trợ của máy truyền nhiệt, mực in trên cuộn phim sẽ được dùng nhiệt, làm nóng chảy và in trực tiếp trên bề mặt áo.

In áo họp lớp

Công nghệ in Pet Chuyển nhiệt áo thun họp lớp

Không phải ngẫu nhiên mà Pet Nhật Bản trở thành công nghệ in áo họp lớp được ứng dụng rộng rãi trên thị trường. Tất cả điều này là do những ưu điểm như:

  • Có thể in trực tiếp trên mọi loại vải

  • Sản phẩm hoàn thiện sắc nét, bền màu và có tính thẩm mỹ cao

  • Có thể in với số lượng lớn, nhanh chóng, giúp tối ưu thời gian sản xuất cho xưởng may

  • Tạo được nhiều dải màu đẹp, có thể in những hình in khó

  • Hình in áo họp lớp bằng công nghệ Pet Nhật Bản có độ bền cao đến 6 tháng

In áo họp lớp

Công nghệ in Pet giúp hình in đẹp, nổi bật và sắc nét

2.4. Công nghệ in lụa áo họp lớp

Công nghệ in lụa cũng là một trong những phương pháp in áo đồng phục họp lớp được nhiều người ưa chuộng. Công nghệ in này cần sử dụng khuôn in để định vị hình, sau đó dùng thanh gạt để tán đều mực in lên bề mặt áo đồng phục họp lớp thông qua một tấm lưới in. Bằng cách thủ công nên người thợ in lụa cần có tay nghề kinh nghiệm cao, chắc tay để giúp hình in được đều màu và đẹp nhất.

In áo họp lớp

Công nghệ giúp hình in sắc nét, bền màu và không kém phần tinh tế

Đặc biệt, công nghệ in lụa có ưu điểm là in nhanh, màu in đẹp, tươi sáng, lớp mực mỏng và không làm cứng áo. Do đó, công nghệ này được rất nhiều tập thể lớp lựa chọn để in áo đồng phục họp lớp thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn.

3. Tổng hợp các hình in áo họp lớp tốt và nổi bật nhất tại Gạo House

Gạo House hiện đã tổng hợp rất nhiều hình in dành riêng cho các mốc thời gian ra trường như: 5, 10, 15, 20, 25, 30 năm… để các nhóm lớp hoặc nhóm bạn có thể lựa chọn như sau:

3.1. In áo họp lớp kỷ niệm 5 năm ngày ra trường

Sau 5 năm kỷ niệm ra trường, cả lớp sẽ cùng nhau đánh dấu một kỷ niệm thông qua buổi hợp lớp bằng mẫu áo đồng phục được in logo số 5 thật to. Bên cạnh số 5 kỷ niệm đó, Gạo House còn điểm nhấn thêm tên trường, tên lớp và niên khóa để những ký ức hiện rõ trong tim mỗi người. Ngoài ra, những slogan ý nghĩa hay những hình chibi đáng yêu cũng sẽ được thiết kế hài hòa trên áo mang đến vẻ đẹp cuốn hút và ấn tượng hơn khi cả lớp cùng diện bộ đồ.

In áo họp lớp

Mẫu áo đồng phục thiết kế 5 năm ngày ra trường

3.2. In áo họp lớp 10 năm ngày ra trường

Tương tự như hình in áo đồng phục họp lớp 5 năm, mẫu áo kỷ niệm 10 năm ra trường cũng được Gạo House điểm nhấn thêm vào con số 10 và slogan kỷ niệm ý nghĩa. Đặc biệt, Gạo House thiết kế cách điệu con số 10 thêm phần tinh tế và bay bổng giúp cho mẫu áo họp lớp đầy cuốn hút và ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

In áo họp lớp

Hình in slogan độc đáo sẽ tạo nên chất riêng cho cả nhóm

Đã 10 năm sau khi ra trường, một quãng thời gian dài để cả lớp cùng ngồi lại, chia sẻ với nhau về công việc, gia đình hiện tại. Khi diện mẫu áo đồng phục trên vai, người mặc có cảm giác như đang quay về thời học sinh ngây ngô, trong sáng. Đồng thời, mẫu áo mang tính kỷ niệm còn như một sợi dây gắn kết giúp thu hẹp khoảng cách lại và khiến cả lớp gắn kết hơn.

In áo họp lớp

Những hình in đẹp sẽ giúp mọi người tự tin hơn khi vui chơi và trải nghiệm cùng nhau

3.3. Áo đồng phục họp lớp 20 năm

Hình in áo họp lớp 20 năm không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp để tạo điểm nhấn cho bộ đồ mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa quan trọng, tái hiện lại những khoảnh khắc, kỷ niệm tuổi học trò. Hình in, logo được thiết kế với con số 20 năm to, rõ nét, bên dưới là dòng chữ “Ngày trở về”, kết hợp với niên khóa mà cả lớp học tạo nên độ nhận diện riêng cho cả lớp. Đồng thời, áo còn được tô điểm thêm logo, tên trường rõ nét để tạo nên một vẻ đẹp gần gũi, giúp cả lớp thêm phần gắn kết và gợi là những ký ức tươi đẹp hơn.

In áo họp lớp

Hình in độc đáo trên áo thun đồng phục 20 năm ra trường

3.4. Áo thun họp lớp 25 năm

Một bức tranh nghệ thuật không thể thiếu đi những màu sắc, giống như áo lớp cũng vậy không thể thiếu đi những logo, hình in điểm nhấn cuốn hút. Do đó, Gạo House đã thiết kế logo hình in áo họp lớp 25 năm độc đáo để mang lại vẻ đẹp riêng cho cả lớp trong buổi gặp mặt ngày hôm ấy.

In áo họp lớp

Hình in đồng phục kỷ niệm 25 năm ngày ra trường

Mẫu áo được tô điểm bằng con số 25 năm đầy phá cách, bên cạnh là slogan ý nghĩa gợi nhớ lại một thời thanh xuân. Đồng thời, hình in được tô điểm thêm tên trường, niên khóa và logo của trường tạo nên nét đẹp riêng, giúp mọi người dễ phân biệt được lớp này với lớp khác. Mẫu áo đồng phục 25 năm chắc chắn là item đẹp, nổi bật và ý nghĩa nhất mà cả lớp nên lựa chọn trong buổi hội tụ sắp tới.

In áo họp lớp

Mỗi một con số, hình in đại diện cho những mốc kỷ niệm quan trọng riêng

3.5. Quần áo đồng phục họp lớp 30 năm ngày ra trường

30 năm là quãng thời gian thật sự rất dài, khi nhìn vào con số người ta lại nhớ lại những năm tháng học trò xa cách gắn bó, cùng những tiếng cười vui vẻ trò chuyện vọng lại bên tai. Để cho buổi họp lớp 30 năm thêm phần ý nghĩa, Gạo House đã tô điểm thêm hình in áo họp lớp độc đáo, làm bộ nhận diện đặc trưng riêng.

In áo họp lớp

Thiết kế đồng phục kỷ niệm 30 năm ngày ra trường

Hình in được điểm nhấn con số 30 nằm sát gần nhau, cách điệu bằng những đường nét mỏng manh, mềm mại. Bên trong con số 0 sẽ được tô điểm thêm hình in, tên lớp hoặc tên trường. Phía bên dưới sẽ được kết hợp thêm những dòng chữ slogan đầy ý nghĩa, gợi nên một thứ tình cảm vương vấn mãi không thể quên.

in áo họp lớp

Hình in trên ngực trái và sau lưng sẽ tạo nên sức hút nổi trội cho người mặc

4. Những ưu đãi khi đặt may, in áo họp lớp tại xưởng Gạo House 

Họp lớp là dịp hội ngộ, gặp gỡ lại bạn học cũ, cùng trò chuyện và ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp thời thanh xuân. Vì vậy, vào những buổi họp mặt này cả lớp nên diện áo đồng phục của Gạo House để lưu giữ lại thời học sinh và duy trì tình cảm bạn bè sau nhiều năm xa cách. Đặc biệt, khi sở hữu những mẫu áo đồng phục tại Gạo House, cả lớp không chỉ hài lòng về chất lượng áo mà còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị trên 500.000 VNĐ

  • Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

in áo họp lớp

Xưởng may Gạo House đã đồng hành cùng rất nhiều chuyến họp lớp

  • Hình in áo họp lớp sắc nét, bền màu, độ bền cao và ít khi bong tróc hay nứt vỡ

  • Hỗ trợ linh hoạt đa dạng các phương thức thanh toán như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Hỗ trợ đặt may với số lượng ít từ 2 sản phẩm trở lên

  • Sử dụng công nghệ in hiện đại, đảm bảo chất lượng hình in bền đẹp, lên màu rõ nét, tươi sáng nhất

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Luôn đảm bảo đúng tiến độ hoàn thành đúng như cam kết

in áo họp lớp

Gạo House luôn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Vào dịp đặc biệt này, cả lớp hãy cùng khoác lên mình những mẫu đồng phục với hình in áo họp lớp đẹp, độc đáo, màu sắc tươi sáng để góp phần mang những dấu ấn riêng, giúp cả lớp thêm phần gắn kết sau thời gian xa cách. Nếu lớp mình đang muốn may đồng phục tại Gạo House thì đừng ngần ngại chat trực tiếp qua web hoặc qua zalo để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan