Top 5+ Xưởng may đồng phục Bến Tre chất lượng, giá rẻ tận xưởng

Bến Tre là tỉnh thành thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, có dân số đông thứ 28 và là nơi tập trung của nhiều công ty, nhà máy, xí nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh. Do đó, nhu cầu may đồng phục tại Bến Tre xuất hiện rất nhiều. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục Bến Tre uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp thì hãy tham khảo Top 5+ xưởng may mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

Xưởng may áo đồng phục Bến Tre
Tại Bến Tre có nhiều xưởng may hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu

1. Đồng phục Gạo House – xưởng may đồng phục Bến Tre giá tốt

Một trong những địa chỉ may đồng phục công ty uy tín, được nhiều doanh nghiệp, tổ chức truyền tai nhau đánh giá tốt là xưởng may Gạo House. Đơn vị luôn được khách hàng, đối tác lựa chọn, đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng. Dưới đây là một vài thông tin liên quan đến Gạo House, cụ thể: 

1.1. Gạo House – xưởng đồng phục giá tốt số 1 Bến Tre

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục tại Bến Tre, xưởng may Gạo House luôn nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả hợp lý. Bắt đầu từ một nhà máy nhỏ, xưởng áo đồng phục công ty Bến Tre Gạo House ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, Gạo House đã trở thành nhiều đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn FPT, Ngân hàng MB Bank, Vietinbank, Nhà hàng Haidilao, Cafe Cộng… 

Xưởng may áo đồng phục tại Bến Tre
Gạo House là xưởng may giá tốt và chuyên nghiệp ở Bến Tre

Bên cạnh đó, các loại vải tại Gạo House đều được nhập khẩu trực tiếp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mang để cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Việc đầu tư máy móc công nghệ in hiện đại cũng đảm bảo chất lượng việc in ấn, giúp hình in bền đẹp, không bong tróc khi sử dụng. 

Sử dụng dịch vụ may áo công ty Bến Tre tại Gạo House, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ khâu chọn chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng và tối ưu được giá thành. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, công nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục phù hợp và chất lượng nhất. 

Thiết kế áo đồng phục tại Bến Tre Gạo House
Gạo House cam kết hỗ trợ khách hàng nhiệt tình 24/7

1.2. Sản phẩm đẹp, đa dạng và phong cách 

Các mẫu đồng phục tại Gạo House có nhiều màu sắc, mẫu mã và đa dạng kiểu dáng khác nhau giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Tại xưởng đồng phục Bến Tre – Gạo House, bạn sẽ tìm được giải pháp may đồng phục doanh nghiệp toàn diện với một vài ưu điểm như: 

  • Mẫu áo sở hữu chất riêng, ghi điểm tuyệt đối với thiết kế ấn tượng
  • Sở hữu hình in sắc nét, nổi bật hình ảnh thương hiệu
  • Form dáng áo vừa vặn, đứng dáng
  • Chất liệu cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc
  • Màu sắc đa dạng, bền màu
Xưởng may áo đồng phục tại Bến Tre giá tốt
Gạo House cam kết cung cấp đa dạng sản phẩm đến khách hàng

Ngoài ra, Gạo House cung cấp nhiều mẫu đồng phục như: Đồng phục gia đình, đồng phục học sinh, đồng phục công ty/ doanh nghiệp, sơ mi, ngân hàng, nhà hàng, bảo hộ,…. Những mẫu đồng phục luôn mang thiết kế trendy, sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất. 

1.3. May đồng phục nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đặt may đồng phục Bến Tre tại Gạo House khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa bản thiết kế áo thun đồng phục công ty từ A đến Z theo yêu cầu
  • Miễn phí đổi trả trong vòng 07 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng đồng phục số lượng lớn
  • Tặng combo thiết kế logo có giá trị lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Đặt đơn đồng phục từ lần thứ 2 sẽ được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác
Làm đồng phục chuyên nghiệp và giá tốt
Gạo cam kết hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu

1.4. Chính sách vận chuyển và đổi trả minh bạch

Bên cạnh đó, xưởng may áo phông công ty Bến Tre Gạo House còn cam kết đưa ra chính sách vận chuyển và đổi trả để đảm bảo quyền lợi với khách hàng, cụ thể: 

  • Vận chuyển: Đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ sẽ được miễn phí vận chuyển từ A – Z. Chính sách này áp dụng cho tất cả các tỉnh thành.
  • Đổi trả: Gạo House hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 07 ngày nếu như sản phẩm gặp bất cứ lỗi phát sinh nào do nhà sản xuất. Gạo House cam đoan khách hàng sẽ không phải chịu bất cứ chi phí nào khác. 
Xưởng may áo đồng phục tại Bến Tre giá tốt
Gạo hỗ trợ may đo, thiết kế và đổi trả minh bạch

2. Công ty may đồng phục tại Bến Tre – đồng phục An Nhiên

Công ty may áo thun đồng phục công ty Bến Tre An Nhiên là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng. Đơn vị sở hữu dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp với máy móc hiện đại. Từ đó giúp các mẫu áo phông đồng phục công ty luôn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Bên cạnh đó, công nghệ in tại An Nhiên được sử dụng các công nghệ như decal chuyển nhiệt, in thêu vi tính,… giúp hình in sắc nét, bền màu và không bong tróc. 

Với quy mô sản xuất lớn, công ty may đồng phục Bến Tre – An Nhiên cam kết có thể cung cấp số lượng sản phẩm lớn cho mọi đơn hàng. Tại đây bạn có thể đặt đồng phục với số lượng bất kỳ, từ 2 chiếc trở lên. Ngoài ra, công ty may An Nhiên là xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá thành sản phẩm sẽ luôn phải chăng, đáp ứng mức giá bình dân nhất. 

May đồng phục uy tín, giá tốt nhiều ưu đãi
May đồng phục giá rẻ uy tín nhiều ưu đãi

3. Xưởng may áo đồng phục Bến Tre uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt

Xưởng là một trong những đơn vị mà bạn không thể bỏ qua. Đơn vị luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao cấp lượng, mẫu mã để trở thành địa chỉ may đồng phục được mọi công ty/ doanh nghiệp, gia đình lựa chọn.

Đặc biệt, các sản phẩm tại xưởng áo thun công ty đều đạt chuẩn ISO 9001 – 2015 nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng áo đồng phục. Bên cạnh đó, xưởng sản xuất có quy mô rộng lớn, được trang bị đầy đủ máy móc, hiện đại nên sẽ phục vụ được số lượng lớn, không giới hạn nhu cầu may đồng phục của khách hàng. Ngoài ra, khi may đồng phục tại đây khách hàng sẽ nhận được: Miễn phí thiết kế, vận chuyển, chiết khấu % cao,… 

Xưởng cam kết có nhiều ưu đãi đến khách hàng
Xưởng may chuyên nghiệp và uy tín

Trên đây là top những địa chỉ may đồng phục Bến Tre chất lượng, uy tín mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm chọn được địa chỉ may áo thun đồng phục phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn còn những thắc mắc về đồng phục thì hãy liên hệ với đồng phục Hạo House để được hỗ trợ nhanh chóng nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan