Top 8 địa chỉ may áo đồng phục tại Bắc Ninh uy tín, giá tận xưởng

Đồng phục là yếu tố quyết định văn hóa, sự chuyên nghiệp và độ uy tín của một công ty/doanh nghiệp. Bởi vậy mà nhu cầu may áo đồng phục tại Bắc Ninh ngày càng gia tăng. Bạn đang muốn tìm kiếm một xưởng may uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt tại Bắc Ninh? Đừng bỏ lỡ những gợi ý tốt nhất mà Gạo House tổng hợp dưới đây nhé. 

đồng phục công ty tại bắc ninh
Ở Bắc Ninh, may đồng phục ở đâu chất lượng nhất?

Xem Thêm: 

1. Đồng phục Gạo House – may đồng phục Bắc Ninh giá tận xưởng 

Được thành lập năm 2012, hiện nay Gạo House đang là một trong những xưởng may đồng phục công ty nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trên khắp cả nước. Và nơi đây cũng là đơn vị uy tín, được nhiều công ty/doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ: 

1.1. Tổng quan về xưởng áo đồng phục tại Bắc Ninh – Gạo House 

Gạo House là xưởng may uy tín, chuyên nghiệp sở hữu 4 xưởng sản xuất có diện tích lên đến 2000m2. Gạo House hiện đang là đơn vị cung ứng đồng phục cho rất nhiều công ty, doanh nghiệp và tập đoàn lớn – nhỏ trên khắp cả nước như: FPT, Samsung Electronics, Viettel, BIDV, An Phát… 

Xưởng Gạo House hiện đang điều hành đội ngũ nhân viên từ văn phòng cho đến thợ may lên đến hơn 100 người. Tất cả các nhân viên đều được trau dồi tay nghề và học hỏi kinh nghiệm thường xuyên để đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đẹp, tốt và chất lượng nhất.

May đồng phục công ty tại Bắc Ninh
Sản phẩm của đồng phục Gạo House đã đồng hành phát triển cùng rất nhiều công ty, doanh nghiệp

Ngoài ra, vì là xưởng may áo thun đồng phục công ty tại Bắc Ninh giá rẻ nên Gạo House luôn cung ứng các loại đồng phục với mức hợp lý tận xưởng. Do vậy, với chi phí hợp lý mà bạn hoàn toàn sẽ được sở hữu những bộ đồng phục có chất lượng vượt trội.

đồng phục công ty tại bắc ninh
Đồng phục thiết kế theo yêu cầu

1.2. Ưu đãi & khuyến mãi của xưởng áo đồng phục tại Bắc Ninh – Gạo House 

Gạo House chính là một xưởng áo phông đồng phục công ty tại Bắc Ninh có giá rẻ mà bạn có thể tin tưởng bởi những lý do sau:

  • Gạo House hỗ trợ thiết kế đồng phục theo yêu cầu của khách hàng
  • Tặng combo thiết kế logo lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Chiết khấu lên đến 35% cho những đơn hàng áo đồng phục tại Bắc Ninh số lượng lớn
  • Hỗ trợ đổi trả 1 – 1 nếu như sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • May càng nhiều, giá càng rẻ và càng nhận được nhiều ưu đãi
  • Phục vụ, hỗ trợ khách hàng 247, mọi lúc – mọi nơi
đồng phục công ty tại bắc ninh
Xưởng đồng phục công ty tại Bắc Ninh – Gạo House sở hữu kiểu dáng vô cùng đẹp và nổi bật
May đồng phục công ty tại Bắc Ninh
Sản phẩm của Gạo House mang vẻ đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp

1.3. Top 4 sản phẩm nổi bật nhất tại Gạo House 

Xưởng áo đồng phục tại Bắc Ninh – Gạo House hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm đồng phục. Mỗi một sản phẩm đều mang phong cách và kiểu dáng riêng, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng: 

  • Đồng phục công ty: Sản phẩm được may đo, thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của các công ty/doanh nghiệp. Tất cả các sản phẩm được thiết kế tinh xảo, đường kim mũi chỉ chắc chắn và đều đặn. Nhờ đó, chiếc áo sẽ giúp doanh nghiệp toát lên vẻ đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp và thanh lịch.
đồng phục công ty tại bắc ninh
Xưởng may đồng phục công ty tại Bắc Ninh – Gạo House có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng
  • Áo nhóm teambuilding: Xưởng may đồng phục tại Bắc Ninh – Gạo House cung cấp những phong cách áo nhóm teambuilding trẻ trung và năng động. Mẫu áo được điểm xuyết thêm nhiều hình in đẹp, độc chất giúp tạo nên sức hút và chất riêng tuyệt đối cho người mặc.
đồng phục công ty tại bắc ninh
Các sản phẩm của Gạo được may từ những chất liệu cao cấp, an toàn với làn da
  • Đồng phục gia đình: Áo thun gia đình do Gạo House 100% được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da. Chất liệu này phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm, kể cả em bé.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 23, ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0886.644.444 hoặc 0886.883.555

2. Công ty TNHH Đầu tư Thương mại An Nhiên 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ may áo thun đồng phục tại Bắc Ninh uy tín thì nhất định không được bỏ qua công ty An Nhiên. Đây là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực đồng phục và là một trong những địa chỉ cung ứng đồng phục giá tốt số 1 tại Bắc Ninh. 

đồng phục công ty tại bắc ninh
Sản phẩm của Tân Kỳ được đánh giá cao về kiểu dáng và phong cách

Các sản phẩm do công ty An Nhiên cung cấp vô cùng đa dạng gồm: áo gia đình, áo nhóm, đồng phục công ty, áo đồng phục lớp… Ngoài ra, công ty An Nhiên còn mở rộng phát triển thêm dòng quần áo đồng phục bảo hộ lao động kaki. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nên có chất lượng vô cùng vượt trội, đảm bảo phù hợp với văn hóa và các tiêu chí của doanh nghiệp. 

3. Xưởng áo đồng phục tại Bắc Ninh giá sỉ  

đồng phục công ty tại bắc ninh
Xưởng giá sỉ chuyên cung cấp áo thun đồng phục

Xưởng áo đồng phục công ty Bắc Ninh giá sỉ chính là lựa chọn hoàn hảo mà các công ty, doanh nghiệp nhất định không nên bỏ qua. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục với đa dạng phong cách như: đồng phục gia đình, công ty, bảo hộ lao động, áo nhóm… Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín, quy trình chuyên nghiệp đảm bảo sản phẩm vô cùng chất lượng và đẹp mắt. 

Các sản phẩm được sản xuất bởi xưởng áo đồng phục tại Bắc Ninh có chất lượng vô cùng vượt trội, kiểu dáng trendy và màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. 

May đồng phục công ty tại Bắc Ninh
Sản phẩm của Gạo House được may từ chất liệu cotton cao cấp, mềm mịn và đạt chuẩn

4. Nhà may đồng phục công ty sỉ lẻ tại Bắc Ninh 

Xưởng may đồng phục giá rẻ sỉ lẻ là đơn vị chuyên nhận may đồng phục sự kiện, áo nhóm, tổ chức… Sản phẩm được may từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng và phong cách được thiết kế theo yêu cầu. Đến với xưởng đồng phục Bắc Ninh, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và kiểu dáng trendy. Điểm thu hút khách hàng của xưởng đồng phục Bắc Ninh là những chính sách đặc biệt như: miễn phí tư vấn, miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển, chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn… 

May đồng phục công ty tại Bắc Ninh
Sản phẩm của xưởng sỉ Bắc Ninh vô cùng đẹp và sang trọng

5. Xưởng đồng phục Thuận Yến 

Thuận Yến là xưởng đồng phục doanh nghiệp tại Bắc Ninh chuyên thiết kế, sản xuất đa dạng các sản phẩm đồng phục như: áo doanh nghiệp, áo học sinh, đồng phục nhóm, áo teambuilding, đồng phục họp lớp… Tất cả các sản phẩm đều được Thuận Yến may đo, thiết kế theo yêu cầu đảm bảo cung cấp giải pháp đồng phục đẹp, nhanh gọn nhất cho các công ty/doanh nghiệp. Các sản phẩm của Thuận Yến luôn được đánh giá cao về độ bền, chất lượng và kiểu dáng đảm bảo phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. 

May đồng phục công ty tại Bắc Ninh
Sản phẩm của thuận Yến được đánh giá cao về chất lượng và độ bền

6. Công Ty TNHH TMDV & Đào Tạo Thu Ngân 

Thu Ngân là một trong những công ty chuyên làm áo phông công ty tại Bắc Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm nổi bật phục vụ các công ty, doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại tỉnh Bắc Ninh. Khách hàng nổi bật nhất của Thu Ngân chính là điện lực, xây dựng, giao thông… Các sản phẩm của Thu Ngân thường thiên về đồ bảo hộ lao động với các tính chất: chất liệu cao cấp, form dáng chỉn chu, đường nét thiết kế hài hòa… 

May đồng phục công ty tại Bắc Ninh
Áo đồng phục đẹp, chất lượng và phong cách

7. Thành Đạt Phát – xưởng áo đồng phục tại Bắc Ninh giá rẻ

Thành Đạt Phát là xưởng may chuyên phục vụ gia công & sản xuất một số mặt hàng như: áo thun đồng phục công ty, áo học sinh, bảo hộ lao động, văn phòng… Sản phẩm của công ty luôn được đề cao về chất lượng, độ bền và sức hút vượt trội. Thế mạnh của Thành Đạt là sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và luôn đảm bảo đầu ra cho từng sản phẩm. Chính vì vậy, những thiết kế đồng phục do Thành Đạt sản xuất khi đến tay người tiêu dùng luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối. 

May đồng phục công ty tại Bắc Ninh
Các sản phẩm của Thành Đại Phát luôn có giá cả phải chăng và hợp lý

8. Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Sport Việt

Sport Việt là xưởng áo đồng phục tại Bắc Ninh chuyên cung ứng các sản phẩm: đồng phục thi đấu, quần áo thời trang, học sinh, công sở, đồng phục thể thao, học sinh, quần áo thời trang… Công ty Sport Việt sở hữu xưởng may uy tín, chuyên nghiệp và được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại. Nhờ đó, chất lượng sản phẩm đầu ra của Sport Việt luôn được đánh giá cao về độ bền và sức hút. Do đó, lựa chọn dịch vụ của Sport Việt khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những sản phẩm khiến mình hài lòng. 

May đồng phục công ty tại Bắc Ninh
Đồng phục thiết kế chuyên nghiệp và năng động

Như vậy, sau khi tham khảo bài viết trên bạn đã sẽ tìm được xưởng may áo đồng phục tại Bắc Ninh uy tín và chuyên nghiệp rồi đúng không? Các địa chỉ trên đều là xưởng may uy tín, có nhiều kinh nghiệm nên bạn có thể tin tưởng lựa chọn để sử dụng dịch vụ. Nếu bạn cần làm áo đồng phục giá tốt, chất lượng cao thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Gạo House để được hỗ trợ thêm nhé. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan