Top 100+ mẫu đồng phục doanh nghiệp đẹp, sang trọng và cao cấp

Đồng phục doanh nghiệp chính là nhân tố quan trọng quyết định vẻ đẹp chuyên nghiệp của một tổ chức trong mắt khách hàng và đối tác. Đây là lý do các công ty/doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn trong việc xây dựng giải pháp đồng phục để nâng tầm thương hiệu và tạo nên nét đẹp riêng cho bản thân trong mắt khách hàng, đối tác, cộng đồng. Hãy cùng Gạo House khám phá BST đồng phục HOTTREND nổi bật nhất, ngay trong bài viết dưới đây. 

Áo đồng phục doanh nghiệp

Áo polo đồng phục công sở là giải pháp nâng tầm thương hiệu tối ưu cho các công ty/doanh nghiệp

1. Tại sao đồng phục doanh nghiệp ngày càng được yêu thích?

Áo thun đồng phục doanh nghiệp được xem là “bộ mặt” của tổ chức. Bộ đồ đại diện cho hình ảnh, nét đẹp văn hóa và góp phần gia tăng nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng. Ngoài ra, giải pháp đồng phục còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển của công ty/doanh nghiệp như:

1.1. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đẳng cấp

Xây dựng đồng phục chính là chiến lược thương hiệu quan trọng giúp vẻ đẹp đẳng cấp của doanh nghiệp được lan tỏa ở khắp mọi nơi. Cụ thể, khi toàn thể nhân viên mặc đồng phục sẽ tạo nên sự đồng bộ, tạo thành một khối đoàn kết đầy khác biệt.

Đồng phục doanh nghiệp là gì

Đồng phục tạo nên một thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp

Hơn nữa, áo đồng phục công ty còn được tô điểm thêm hình in logo, màu sắc thương hiệu, tên doanh nghiệp giúp gia tăng nhận diện. Từ đó, giúp văn hóa doanh nghiệp được phủ sóng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, khi nhân viên mặc đồng phục đi gặp đối tác và khách hàng sẽ dễ tạo được ấn tượng trong mắt họ, đây là cơ hội để doanh nghiệp chinh phục được niềm tin và thu về cơ hội hợp tác với những khách hàng tiềm năng.

Áo polo đồng phục doanh nghiệp

Bộ đồ tạo nên phong cách cuốn hút và đẳng cấp cho doanh nghiệp

1.2. Thu hẹp khoảng cách, gắn kết yêu thương

Trong một tập thể công ty sẽ có những người có tầng lớp, địa vị và điều kiện khác nhau. Do đó, việc xây dựng giải pháp đồng phục công ty đẹp sẽ giúp rút ngắn khoảng cách, xóa bỏ mọi hiềm khích để tất cả các phòng ban đoàn kết hơn để cùng nhau xử lý công việc vì mục tiêu chung. Như vậy, đồng phục doanh nghiệp chính là giải pháp hoàn hảo để tập thể nhân viên nỗ lực thi đua và gặt hái được nhiều thành công hơn cho sự phát triển lâu dài.

Đồng phục giúp gắn kết nhân viên trong công ty

Đồng phục giúp loại bỏ khoảnh cách cho nhân viên trong các phòng ban

1.3. Thể hiện đặc thù chính của công việc

Mỗi một bộ phận, công việc đều sử dụng những trang phục có thiết kế riêng. Ví dụ như nhân viên giao hàng sẽ mặc áo khoác dài tay, nhân viên văn phòng thì mặc polo, công nhân thì mặc đồ bảo hộ,….

Ngoài ra, trên áo thun đồng phục công ty còn được tô điểm thêm các hình in, slogan liên quan đến các ngành nghề. Nên khi người khác nhìn vào bộ đồng phục sẽ dễ dàng trả lời được doanh nghiệp ấy thuộc lĩnh vực kinh doanh gì? Ngành nghề nào? Từ đó, bộ nhận diện được tăng lên và công ty dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, làm tiền đề cho công ty ngày càng phát triển.

Địa chỉ may áo đồng phục doanh nghiệp

Mẫu áo đồng phục giúp thể hiện tính chất đặc thù của doanh nghiệp

2. 100 Mẫu đồng phục doanh nghiệp đẹp, giá tốt, chuyên nghiệp

Thiết kế áo đồng phục doanh nghiệp ngày càng được nhiều tổ chức, tập thể tìm chọn để thể hiện được nét đẹp thương hiệu của mình. Dưới đây, Gạo House sẽ tổng hợp những mẫu áo thun đồng phục công ty sang trọng, hợp xu hướng thời trang mà có thể mang lại rất nhiều giá trị cho tổ chức – doanh nghiệp. Tham khảo ngay dưới đây nhé!

2.1. Áo thun cổ tròn đồng phục doanh nghiệp basic, trẻ trung

Mẫu đồng phục doanh nghiệp cổ tròn là một trong những item mang nét đẹp trẻ trung, năng động nên phù hợp với doanh nghiệp trẻ, công ty startup và cả các hoạt động sự kiện hoặc team-building ngoài trời.

Áo đồng phục doanh nghiệp

Mẫu áo đồng phục cổ tròn đẹp dành cho doanh nghiệp

Thiết kế áo đồng phục công ty mang kiểu dáng basic, form áo suông rộng rãi, ống tay ôm vừa vặn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút. Những chiếc áo cổ tròn thường được may từ những chất liệu vải thun cotton 100% mềm mịn, cao cấp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc suốt cả ngày dài.

Đồng phục doanh nghiệp giúp gắn kết tập thể

Mẫu áo mang phong cách trẻ trung, năng động

2.2. Áo thun đồng phục doanh nghiệp có cổ sang trọng, lịch lãm

Mẫu áo thun có cổ đồng phục doanh nghiệp chưa bao giờ là item hết hot qua năm tháng. Nhờ thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp và có thể mang đến phong thái sang trọng của người mặc. Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn là lựa chọn hoàn hảo để các công ty, doanh nghiệp sử dụng khi gặp gỡ đối tác và khách hàng.

Áo đồng phục doanh nghiệp

Đồng phục cổ tròn màu đen đầy phong cách

Mẫu áo đồng phục công ty có thiết kế tương tự như T-shirt cổ tròn nhưng lại khác biệt về phần cổ áo đậm chất Tây Âu. Form áo rộng rãi vừa phải giúp người mặc toát lên được phong thái đầy thanh lịch và đẳng cấp. Đặc biệt, item thường được lựa chọn những tone màu ưu nhã, phối kết với chi tiết line ở cổ hoặc tay áo. Chi tiết này dường như rất nhỏ nhưng lại là vẻ đẹp thu hút sự chú ý và dần trở thành tâm điểm trong mắt mọi người.

Áo thun cổ tròn đồng phục doanh nghiệp

Mẫu áo T-Shirt đầy trẻ trung và năng động

2.3. Áo đồng phục nhóm, teambuilding HOT Trend 2023

Ngoài những mẫu áo cổ tròn hay polo thì đồng phục nhóm teambuilding doanh nghiệp cũng lọt top thời trang công sở đẹp, Hot Trend không thể bỏ qua. Item thường xuất hiện trong những chuyến dã ngoại, du lịch của cả một công ty/doanh nghiệp. Do đó, màu sắc được lựa chọn để may áo thường là tone màu sặc sỡ, bắt mắt, nổi bật cả một khoảng trời.

Áo đồng phục doanh nghiệp

Phong cách teambuilding trẻ trung và năng động

Mẫu áo được thiết kế với kiểu dáng rộng rãi, đi kèm những hình in độc – lạ – chất giúp tất cả mọi người thêm phần thích thú hơn. Đặc biệt, item được may với chất vải cotton 100% cao cấp, nhờ vậy mà cả tập thể có thể dễ dàng hòa mình vào chuyến đi mà không hề cảm thấy nóng bức, khó chịu sau một ngày dài hoạt động.

Áo đồng phục doanh nghiệp

Bộ đồ mang kiểu dáng trẻ trung, năng động và phong cách

2.4. Đồng phục doanh nghiệp tay dài mùa đông ấm áp

Khi mùa đông đến, những cơn gió se se lạnh cũng bắt đầu xuất hiện. Vào thời điểm này, những mẫu đồng phục doanh nghiệp tay dài cực kỳ thích hợp.  Với thiết kế kiểu dáng trẻ trung, năng động. Form dáng cổ đa dạng gồm cổ tròn và cổ bẻ, kết hợp cùng tay áo giúp cơ thể được giữ ấm hơn. Đặc biệt, màu sắc áo ưu nhã, kết hợp cùng logo hoặc slogan làm nổi bật thương hiệu một cách dễ dàng.

Áo đồng phục doanh nghiệp

Áo công ty dài tay dáng thun phá cách

3. Chất liệu vải may áo đồng phục công ty doanh nghiệp đẹp, bền, phổ biến nhất

Hiện nay, có rất nhiều loại vải dùng để may đồng phục công ty, mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng. Dưới đây là những chất vải cao cấp, được ưu ái lựa chọn để sử dụng may đồng phục công ty.

3.1. Vải cotton 100% cao cấp, mềm mịn

Vải cotton là chất liệu cao cấp thường được ưu ái sử dụng khi may đồng phục công ty, doanh nghiệp. Loại vải này được dệt hoàn toàn từ những sợi bông tự nhiên. Với bề mặt mềm mịn, co giãn 4 chiều và có độ thấm hút tốt giúp người mặc dễ chịu và thoải mái trong mọi môi trường khác nhau.

Áo đồng phục doanh nghiệp

Chất liệu cotton 100% thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

3.2. Vải cotton 65/35 bền màu, thấm hút tốt

Vải cotton 65/35 (CVC) là một trong những loại vải được dệt từ thành phần 65% sợi bông tự nhiên và kết hợp cùng với 35% sợi nhân tạo. Nhờ có thêm sự pha trộn nên loại vải này có giá thành rẻ hơn vải cotton 100%.

Áo đồng phục doanh nghiệp

Chất liệu cotton 65/35 sở hữu khả năng lên form tốt, hiệu quả và chuyên nghiệp

Vải cotton 65/35 cũng được sử dụng rộng rãi khi may đồng phục doanh nghiệp bởi nó mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời. Đặc tính của vải này là rất thoáng, mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên rất thích hợp mặc vào mùa hè. Đặc biệt, loại vải này cũng ít nhăn và nhanh khô hơn so với những loại vải khác giúp người mặc giữ được form dáng áo cứng cáp hơn.

Áo đồng phục công ty đẹp

Với chất liệu pha cao cấp nên mẫu áo luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp chỉn chu, chuyên nghiệp

3.3. Vải thun Lacoste mềm mịn, thoáng mát

Vải Lacoste có nguồn gốc đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp – Lacoste với logo đặc trưng hình con cá sấu. Sợi vải Lacoste có thành phần chính là cotton dệt từ bông tự nhiên, được dệt với mắt xích to, vải có độ cứng cáp dày dặn. Đặc biệt, loại vải này có khả năng thấm hút, co giãn hiệu quả mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Áo đồng phục doanh nghiệp

Vải thun cá sấu mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

3.4. Vải Poly Thái bền đẹp, chống nhăn hiệu quả

Với các doanh nghiệp muốn may đồng phục công ty giá rẻ thì nhất định không nên bỏ qua các set vải Poly của Gạo House. Loại vải này được làm từ sợi tổng hợp, được dệt bằng sợi nylon nhân tạo nhập nhập khẩu từ Thái Lan. Đặc điểm của sợi nylon là sợi dài, tiết diện nhỏ nên có thể dễ dàng dệt tạo nên bề mặt vải láng mịn, bền đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Nhờ vậy mà vải poly Thái có tính thẩm mỹ cao, chống bám bẩn và chống nhăn cực kỳ tốt.

Áo đồng phục doanh nghiệp

Vải Poly cao cấp, dày dặn và lên form tốt

4. Gạo House – Xưởng may, in áo đồng phục doanh nghiệp uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp

Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục. Xưởng may của Gạo House có quy mô lớn đến 2000m2, được trang bị đầy đủ, máy móc, công nghệ và kỹ thuật hiện đại. Do đó, Gạo House có thể đáp ứng phục vụ được những hợp đồng lớn mà vẫn đảm bảo được chất lượng, đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Áo đồng phục doanh nghiệp

Đồng phục Gạo House cung ứng sản phẩm giá tốt, cao cấp

Đặc biệt, khi sở hữu những sản phẩm tại Gạo House khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế, hình in từ A – Z theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn từ 500.000 VNĐ

  • Giảm ngày 10% cho những đơn hàng tiếp theo

  • Hình thức thanh toán đa dạng từ ship cod, chuyển khoản cho đến thẻ Visa.

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Đặt may số lượng ít từ 2 sản phẩm trở lên

Áo đồng phục doanh nghiệp

100% sản phẩm cao cấp, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho doanh nghiệp

Trên đây là những thông tin về đồng phục doanh nghiệp, một công cụ hỗ trợ quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí và giúp công ty thêm phần chuyên nghiệp, sang trọng hơn. Nếu bạn đọc đang muốn đặt may áo đồng phục cho công ty của mình thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Gạo House qua website, hoặc trao đổi qua zalo để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan