Đồng phục HDBank – tiên phong xu hướng, mang đậm đẳng cấp

Không chỉ cung cấp dịch vụ tài chính chuyên nghiệp và tận tâm, HDBank còn chinh phục được khách hàng trên cả nước nhờ những bộ đồng phục đẹp. Đồng phục HDBank là sự kết tinh hoàn hảo giữa vẻ đẹp thương hiệu và hơi thở của thời đại. Gạo House sẽ làm rõ vẻ đẹp của trang phục này ngay trong bài viết sau.

Áo đồng phục HDBank

Nhân viên HDBank nổi bật trong sắc đỏ

Sơ lược về Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – HDBank 

HDBank là tên viết tắt của ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh. Trong chiều dọc phát triển 30 năm, HDBank sở hữu tốc độ tăng trưởng vượt trội mặc dù phải đối mặt vô số thách thức. Ngân hàng luôn đặt ra kim chỉ nam an toàn, hiệu quả và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững để làm phương châm hoạt động.

Áo đồng phục HDBank

Nhân hàng HDBank là địa chỉ tài chính được nhiều khách hàng lựa chọn

Với mục tiêu giúp ích cho cộng động và chung tay kiến thiết đất nước, ngân hàng HDBank luôn tổ chức các hoạt động thể hiện trách nhiệm của bản thân như: giải ngân 13 nghìn tỷ đồng tài trợ dự án xanh tại Việt Nam, mở tài khoản tín dụng trị giá 100 triệu USD dài hạn để giải ngân cho các dự án phát triển năng lượng tái tạo Việt Nam.

Sơ mi đồng phục ngân hàng màu đỏ thanh lịch
Sơ mi đồng phục ngân hàng màu đỏ thanh lịch

Không chỉ vậy, vì muốn xây dựng hình ảnh thân thuộc trong mắt khách hàng mà HD Bank đã đầu tư đa dạng các loại áo đồng phục. Mỗi một thiết kế đều đại diện cho những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Gạo House sẽ lý giải điều này ngay dưới đây:

Áo đồng phục HDBank

Những bộ đồng phục giúp HDBank toát lên được vẻ đẹp riêng

Khám phá đặc điểm, vẻ đẹp của đồng phục HDBank 

Với phương châm “phá cách để khác biệt”, HDBank đã đi ngược hướng và sử dụng những mẫu đồng phục mang vẻ đẹp vô cùng độc đáo. Sự đặc biệt của trang phục ngân hàng này chính là:

Màu sắc độc đáo, thu hút 

HDBank hoạt động dựa trên tiêu chí “liêm khiết và nhiệt huyết” đây là lý do ngân hàng này lựa chọn tone trắng đỏ cho những set đồng phục của mình. Phần nơ ở cổ áo còn được nhấn thêm một chút vàng nhằm đại diện cho sự hưng thịnh, phát triển và vững bền. Tuy đều mang sắc thái riêng, nhưng vàng – đỏ – trắng khi được phối hợp với nhau lại tạo nên một tổng thể hài hòa và phá cách cho người mặc.

Áo đồng phục HDBank

Nhân viên HDBank bên những bộ đồng phục đặc sắc, nổi bật

Logo phá cách, nổi bật 

Một trong những điểm nhấn ấn tượng và đáng chú ý nhất của áo ngân hàng HDBank đến từ thông điệp ý nghĩa từ hình in logo. Ngoài dòng chữ HDBANK in đậm phần logo còn được tô điểm thêm cánh diều vàng ấn tượng ở phía sau. Điều này đại diện cho sự phóng khoáng, năng động, nhiệt huyết và ước vọng vươn xa chinh phục đại dương.

Đặc biệt là khi logo được đặt lên ngực trái của mẫu áo đồng phục ngân hàng HDBank thì vẻ đẹp thương hiệu lại càng được lan tỏa mạnh mẽ hơn.

Áo đồng phục HDBank

Hình in logo phá cách và thu hút của HDBank

Top 4 đồng phục HDBank đẹp, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất 

Để tạo nên sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác, ngân hàng HDBank đã đa dạng hóa thiết kế đồng phục với nhiều kiểu dáng dưới đây:

Đồng phục áo Vest HDBank 

Áo vest đồng phục ngân hàng nhà nước HDBank là sự phối kết hoàn hảo giữa các trang phục: sơ mi trắng kẻ sọc đỏ, vest đỏ, nơ đeo cổ và chân váy caro cho nữ nhân viên. Nhân viên nam sẽ kết hợp vest đỏ cùng cà vạt đỏ, áo sơ mi trắng kẻ sọc đỏ và quần âu tự chọn. Với sắc đỏ được phối kết tinh tế từ trên xuống dưới, tập thể nhân viên HDBank sẽ toát lên được vẻ đẹp nổi bật và đậm khí chất công sở.

Áo đồng phục HDBank

Áo vest đồng phục của ngân hàng HDBank

Đồng phục sơ mi ngân hàng HDBank 

Ngoài vest, áo sơ mi ngân hàng HDBank có thể mặc sơ mi màu trắng kẻ sọc đỏ cơ bản để tiếp xúc với khách hàng. Trên ngực trái áo sẽ được đính thêm bảng tên nhân viên màu vàng để tạo nên sự chuyên nghiệp và phá cách cho người mặc. Nhờ mang kiểu dáng chỉn chu, chuyên nghiệp, bộ đồ luôn giúp người mặc toát lên vẻ đẹp đứng đắn đúng chuẩn môi trường tài chính.

Đồng phục sơ mi của ngân hàng HDBank
Đồng phục sơ mi của ngân hàng HDBank

Áo thun đồng phục HDBank mẫu mới 

Ngân hàng HDBank vừa cho ra mắt áo thun ngân hàng mới để gia tăng vẻ đẹp thương hiệu. Thiết kế áo được kết hài hòa giữa 3 tone màu: đỏ, vàng và trắng. Cả 3 tone màu này đều truyền tải được hết tinh thần làm việc của HDBank bao gồm: nhiệt huyết, tận tâm và minh bạch.

Mẫu áo được thiết kế theo kiểu polo, dáng basic không ôm sát giúp người mặc toát lên vẻ đẹp trẻ trung và không kém phần chỉn chu.

Áo đồng phục HDBank

Áo thun đồng phục HDBank toát lên vẻ đẹp ưu nhã và năng động

Áo dài đồng phục HDBank 

Áo dài là mẫu đồng phục ngân hàng đẹp mà HDBank lựa chọn tôn vinh vẻ đẹp của con người Việt Nam. Mẫu áo được may từ chất liệu lụa mềm mịn, mỏng nhẹ giúp chị em toát lên được vẻ đẹp thanh mảnh, điệu đà như người Việt xưa. Tùy vào từng dịp và sự kiện, HDBank lại sử dụng mẫu áo dài đồng phục có màu sắc riêng như: Hồng cam, cam, đỏ…

Áo đồng phục HDBank

Đồng phục áo dài được HDBank sử dụng trong các dịp mở chi nhánh

4 chất liệu được dùng để may đồng phục HDBank 

Vì có đa dạng thiết kế đồng phục nên HDBank sử dụng khá đa dạng chất liệu để cho các bộ đồng phục của mình như:

Vải Kate 

Vải Kate là chất liệu thuộc nhóm tổng hợp được kết hợp chặt chẽ giữa sợi nhân tạo và sợi cotton. Đây là chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt nên rất an toàn cho người sử dụng. Vải Kate ít nhăn, mềm mịn, mặt phẳng nên lên form rất tốt và có thể giúp người mặc toát lên vẻ đẹp chỉn chu, thanh lịch. Do đó, chất liệu này thường được dùng để may đồng phục ngân hàng HDBank dáng sơ mi.

Áo đồng phục HDBank

Kate là chất liệu cao cấp thường dùng để may sơ mi đồng phục

Áo đồng phục ngân hàng HD Bank
Áo sơ mi thanh lịch và chuyên nghiệp

Vải lụa 

Vải lụa may áo dài đồng phục ngân hàng đẹp chắc hẳn là chất liệu được rất nhiều nữ giao dịch viên tại HDBank yêu thích và lựa chọn. Lụa mềm mỏng, nhẹ nhàng và dịu dàng giúp người mặc toát lên phong thái nữ tính đậm chất người phụ nữ Việt Nam. Đây chính là nét đẹp truyền thống hiếm có mà các ngân hàng cần lưu giữ.

Áo đồng phục HDBank

Lụa đỏ may áo dài của ngân hàng HDBank

Vải cotton 

Cotton là một trong những chất liệu được ưu ái sử dụng để may đồng phục sự kiện của ngân hàng HDBank. Vải có tính chất mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc toát lên phong thái tự tin, ưu nhã mỗi khi xuất hiện ở đám đông.

Áo đồng phục HDBank

Chất liệu cotton 100% may đồng phục áo thun

Áo đồng phục ngân hàng HDBank
Đồng phục thiết kế chuyên nghiệp và thanh lịch

Vải Lacoste (thun cá sấu) 

Với vải thun cá sấu nhập khẩu từ Anh Quốc, người ta thường ưu ái sử dụng để may áo thun đồng phục HDBank cũng không ngoại lệ. Sản phẩm không chỉ có bề mặt đẹp mà còn lên form tốt có thể giúp người mặc trông chỉn chu và lịch thiệp hơn. Những chiếc áo polo may từ thun cá sấu dày dặn là lựa chọn hoàn hảo để tất cả mọi người tự tin hơn khi gặp gỡ khách hàng và đối tác.

Áo đồng phục HDBank

Ảnh chụp cận vải thun cá sấu

Vải Poly 

Poly mà một trong những loại vải có khả năng khử mùi tốt, chống nhăn hiệu quả và có thể che đi khuyết điểm cơ thể. Vải Poly sở hữu bề mặt mềm mịn, độ bền cao và ít khi bị nhăn cùng độ bền vượt trội. Chất liệu này được cấu trúc từ nhiều loại sợi nên vô cùng chắc chắn, khó phá vỡ và duy trì độ bền lên đến 5 năm sử dụng.

Áo đồng phục HDBank

Poly có bề mặt mềm mịn, độ bền cao

Hướng dẫn chọn size đồng phục HDBank vừa vặn với cơ thể 

Làm sao để chọn được size áo đồng phục ngân hàng HDBank đẹp và vừa vặn với cơ thể? Tham khảo ngay 2 gợi ý dưới đây của Gạo House:

Xác định size theo số đo chiều cao, cân nặng 

Số đo cơ thể và chiều cao cân nặng sẽ giúp mọi người chọn được size áo vừa vặn với bản thân. Để tìm size, bạn cần đo chỉ số cơ thể mà đối chiếu với bảng size do đơn vị may cung cấp là được. Với cách chọn size này, bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu áo vừa vặn với cơ thể mà không hề bị chật hay quá rộng.

Đồng phục ngân hàng HDBank
Chọn size đồng phục dựa theo số đo chiều cao và cân nặng

Chọn size bằng cách thử áo trực tiếp 

Cách tốt nhất để chọn size áo đồng phục HDBank vừa vặn với cơ thể chính là thử áo trực tiếp tại đơn vị may. Các xưởng may sẽ cung cấp sẵn áo mẫu có size tương đồng với sản phẩm may để bạn mặc thử và chọn size. Vì vậy, bạn chỉ cần đến xưởng và yêu cầu mẫu thử để chọn size là được. Tuy nhiên, cách làm này sẽ hơi tốn thời gian một chút.

Áo đồng phục HDBank

Thử size trực tiếp tại đơn vị may

Địa chỉ may áo đồng phục ngân hàng HDBank uy tín, chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu uy tín và chuyên nghiệp? Tham khảo ngay dịch vụ của Gạo House.

Với gần 12 kinh nghiệm trên thị trường, xưởng Gạo House hiện đang là một trong những đơn vị làm áo đồng phục được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay. Khi may đồng phục tại xưởng nhà Gạo, khách hàng sẽ được cam kết:

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng

  • Cam kết đổi trả 1 – 1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc (áp dụng với hóa đơn có giá trị trên 500.000 Vnđ)

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng đặt may lớn

  • Nhận đổi trả 1-1 miễn phí nếu như sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Áo đồng phục HDBank

Gạo House – xưởng may đồng phục doanh nghiệp uy tín nhất hiện nay

Như vậy, đồng phục HDBank là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu vàng, đỏ và trắng. Mỗi một tone màu đại diện cho vẻ đẹp riêng giúp người mặc xây dựng uy tín trong mắt khách hàng, đối tác. Liên hệ ngay với Gạo House nếu bạn đang muốn đặt may một bộ đồng phục chuyên nghiệp và chỉn chu tương tự HDBank.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan