Top 50+ Mẫu đồng phục họp lớp 25 năm đẹp, hình in ý nghĩa nhất

Tuổi học trò luôn là niềm vui, niềm nhớ đặc biệt trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì vậy mà mỗi khi được tụ tập cùng bạn bè và khoác lên mình những bộ đồng phục họp lớp 25 năm lại khiến chúng ta cảm nhận được luồng năng lượng tuổi trẻ khổng lồ. Sắp tới nhóm bạn có dịp kỷ niệm 25 năm ngày ra trường để cả lớp cùng nhau tụ họp và hoài niệm những câu chuyện xưa? Vậy đừng quên lựa chọn thêm những mẫu áo họp lớp đồng hành cùng nhé!

Đồng phục họp lớp 25 năm

Áo họp lớp tạo nên chất riêng và vẻ đẹp cho tập thể

1. Top 4 mẫu áo đồng phục họp lớp 25 năm đẹp và ý nghĩa 

Các dịp họp lớp, chúng ta luôn được hội ngộ và gặp gỡ những người bạn cũ đã từng ngồi trên ghế nhà trường với mình. Đây cũng là dịp mà cả lớp ai cũng đắn đo không biết mặc gì để mình cùng các bạn trở nên gần gũi và gắn kết hơn. Vậy thì đừng bỏ lỡ 4 gợi ý hoàn hảo dưới đây của đồng phục Gạo House nhé!

1.1. Mẫu áo thun họp lớp 25 năm có cổ

Áo đồng phục họp lớp 25 năm là một trong những thiết kế được nhiều cô/cậu cựu học trò yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay. Set áo được yêu thích nhờ mang thiết kế trẻ trung, năng động với dáng T-shirt kèm form suông basic. Đặc biệt, mẫu áo còn được tích hợp thêm phần cổ bẻ giống hệt sơ mi nhằm tạo nên phong thái lịch sự và chỉn chu cho người mặc. Cũng nhờ vậy mà các cô/cậu cựu học trò khi diện áo sẽ trông trưởng thành hơn và đĩnh đạc hơn ngày xưa rất nhiều.

Đồng phục họp lớp 25 năm

Áo thun cổ bẻ mang đến vẻ đẹp phá cách, chỉn chu và lịch sự cho người mặc

Với một thiết kế đơn giản như áo họp lớp polo, người mặc có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều item và phụ kiện khác như: quần âu, quần jeans, chân váy… để tạo nên chất riêng cho chính mình.  

1.2. Đồng phục họp lớp 25 năm cổ tròn

Một trong những thiết kế cũng được nhiều người yêu thích không kém chính là áo kỷ niệm 25 ngày ra trường. Với thiết kế T-shirt basic, form suông không bó sát và chiếc áo không có quá nhiều thiết kế cắt xẻ cầu kỳ nên rất dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với mọi độ tuổi, lẫn giới tính.

Đồng phục họp lớp 25 năm

Áo thun cổ tròn tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho người mặc

Điểm đặc biệt của áo họp lớp 25 năm cổ tròn là trên áo được tô điểm thêm nhiều hình in đặc biệt như: slogan ý nghĩa, tên lớp, tên trường, niên khóa… giúp tạo nên chất riêng và sự đồng điệu cho cả tập thể. Những hình in này còn có thể làm tăng thêm cảm xúc bồi hồi, xúc động góp phần giúp cho buổi lễ kỷ niệm trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn. 

Đồng phục họp lớp 25 năm

Phong cách áo thun họp lớp cổ tròn đầy phá cách

1.3. Áo họp lớp 25 oversize đẹp

Phong cách đồng phục họp lớp 25 năm dáng oversize là phong cách mà chúng ta dễ dàng bắt gặp ở giới trẻ, tuy nhiên độ tuổi trưởng thành và trung niên có sử dụng được không? Đương nhiên là có: Bởi vì áo họp lớp oversize vẫn được may theo dáng T-shirt basic, áo có form rộng rãi nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng, kể cả lớp người tuổi trung niên. Thay vì những chiếc áo polo hay áo cổ tròn có form dáng thông thường thì một chiếc áo oversize được thiết kế riêng với tên lớp, tên trường, tên niên khóa.. sẽ giúp cả lớp trở nên mới mẻ và giàu năng lượng hơn. Đây cũng là một phong cách đáng thử, vậy nên nhóm bạn nếu có dịp kỷ niệm chưa kịp đi thì đừng quên thử mặc phong cách này nhé!

Đồng phục họp lớp 25 năm

Thiết kế đồng phục oversize họp lớp

1.4. Đồng phục họp lớp 25 năm in 3D

Hiện nay, Gạo House đang sử dụng công nghệ in 3D vô cùng hiện đại để cho ra đời những set áo họp lớp mang phong cách độc đáo, ấn tượng và phá cách. Công nghệ in 3D có thể cho ra đời những hình in logo hoặc slogan đầy sống động, phá cách giúp tạo nên phong cách đầy cá tính và thu hút cho người mặc. Đây chính là làn gió mới trong xu hướng thời trang họp lớp và đang nhận về những phản hồi vô cùng tích cực từ người dùng. Với hình in 3D, những chiếc áo họp lớp đơn thuần sẽ trở nên sống động, cá tính và thu hút hơn trong mắt người nhìn.

Đồng phục họp lớp 25 năm

Phong cách in hình 3D đầy chỉn chu và phá cách

2. Tổng hợp các mẫu áo họp lớp 25 năm đẹp, in hình nổi bật nhất hiện nay

Năm nay, Gạo House đã update rất nhiều phong cách hình in kỷ niệm 25 năm ngày ra trường vô cùng đẹp, độc đáo và ý nghĩa. Chúng tôi đã update một số mẫu dưới đây, hãy cùng tham khảo và lựa chọn nhé!

Đồng phục họp lớp 25 năm

Hình in 25 năm phong cách và xu hướng

Đồng phục họp lớp 25 năm

Thiết kế hình in trái tim ưu nhã và phá cách

Đồng phục họp lớp 25 năm

Tone vàng nổi bật và đầy thu hút

Đồng phục họp lớp 25 năm

Hình in 25 năm ngực trái và sau lưng

3. Những chất liệu may đồng phục họp lớp 25 năm cao cấp và tốt nhất

Chất liệu luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong lĩnh vực đồng phục, một loại vải đẹp không chỉ quyết định cảm giác của người mặc mà hơn hết chất liệu còn quyết định vẻ đẹp và độ bền của một sản phẩm. Vậy, áo họp lớp thường được may từ những chất liệu nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

3.1. Vải thun cotton 100% mềm mịn

Cotton là chất liệu được kéo dệt từ quả bông được trồng trên những cánh đồng đạt chuẩn Global nên chất liệu này không chỉ thoáng mát, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt mà còn có độ bền vượt trội. Loại vải này được đánh giá là siêu thấm hút mồ hôi nên người mặc luôn duy trì được trạng thái thoải mái và dễ chịu trong ngày dài. Đặc biệt, vải cotton 100% còn rất dễ mặc, dễ bảo quản rất thuận tiện cho quá trình sử dụng của người dùng. 

Đồng phục họp lớp 25 năm

Cotton 100% là chất liệu được dệt từ sợi thiên nhiên nên rất mềm mịn, an toàn và thoáng mát

3.2. Vải Poly cao cấp, khử khuẩn

Vải Poly Thái may đồng phục họp lớp 25 năm cũng là phong cách đang rất được yêu thích hiện nay. Chất liệu này được dệt theo cấu trúc Lacoste mắt nhỏ với độ dày vừa phải, vải ít khi bị sổ lông khi dùng nên khi sử dụng loại vải này người dùng luôn được duy trì cảm giác thoải mái và thoáng mát. Ngoài ra, vải Poly Thái còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như: bề mặt láng mịn đầy cao cấp, ít khi bị nhăn, thành phần sợi nylon trong vải Poly Thái được dệt đặc biệt giúp nâng cao khả năng thấm hút. Giờ thì bạn hiểu lý do vì sao Poly Thái là chất liệu rất được ưu ái trong lĩnh vực đồng phục rồi chứ. 

Đồng phục họp lớp 25 năm

Poly là chất liệu mềm mịn, khử khuẩn vô cùng tốt

3.3. Vải Lacoste may đồng phục họp lớp 25 năm

Vải thun cá sấu là chất liệu có nguồn gốc từ thương hiệu thời trang Spandex Crocodile của Anh Quốc. Chất liệu này được dệt theo kiểu đan xen giữa sợi spandex và cotton giúp tạo nên những mắt xích đẹp và nâng cao khả năng thoáng khí. Tuy nhiên, cách dệt này lại khiến vải cá sấu có bề mặt không quá láng mịn nhưng lại dễ lên form, ít khi bị nhão sau một thời gian dài sử dụng. Do đó, chất liệu này đang được sử dụng rất phổ biến để may áo đồng phục họp lớp có cổ. 

Đồng phục họp lớp 25 năm

Cận cảnh chất liệu vải Lacoste mà Gạo House đang sử dụng

4. Gạo House – xưởng may đồng phục họp lớp 25 năm uy tín, chuyên nghiệp

Đồng phục Gạo House – thương hiệu thời trang đã có gần 12 năm kinh nghiệm trong ngành đồng phục. Với những tiềm lực lớn về xưởng may, đội ngũ nhân sự, công nghệ – kỹ thuật nên Gạo House cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp chất lượng, giá cả phải chăng và thiết kế độc đáo. Đồng thời, khách hàng đặt may đồng phục tại xưởng Gạo còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những hóa đơn có giá trị từ 500.000 VNĐ

  • Cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng thỏa thuận, không delay

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn. Đặt càng nhiều giá càng rẻ. 

  • Miễn phí đổi trả 1-1 nếu như sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Miễn phí tư vấn và hỗ trợ chọn mẫu cho khách hàng từ A – Z

Đồng phục họp lớp 25 năm

Đặt may đồng phục số lượng lớn tại Gạo House, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

BST đồng phục họp lớp 25 năm của Gạo House vẫn còn rất nhiều thiết kế phá cách khác. Quý khách hàng cần làm đồng phục hoặc hỗ trợ thêm, hãy liên hệ ngay với xưởng Gạo để được hỗ trợ kịp thời nhất. Xưởng Gạo House luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan