[Review] 300 mẫu đồng phục màu đen mạnh mẽ, huyền bí và ấn tượng

Nhờ sở hữu  vẻ đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp, sang trọng và uy quyền. Nên không có gì phải ngạc nhiên khi đồng phục màu đen trở thành kiểu áo được hầu hết các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng. Cùng Gạo House khám phá kỹ hơn những nét đẹp của đồng phục công ty đen qua bài viết dưới đây nhé!

đồng phục màu đen

Màu đen là màu sắc huyền bí và uy lực nên rất được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích

Xem thêm: 300 Kiểu áo đồng phục màu đỏ đẹp, tiên phong xu hướng trong năm 2022

Ý nghĩa của đồng phục màu đen

Trong thiết kế đồng phục công ty, mỗi một tone màu đều mang những ý nghĩa và giá trị riêng của nó. Với màu đen cũng vậy. Không quá rực rỡ, màu mè như những tone màu khác nhưng màu đen lại mang trong mình vẻ đẹp đơn giản, giản dị nhưng không hề đơn điệu và nhàm chán.

Áo đồng phục màu đen

Thiết kế đồng phục màu đen mang vẻ đẹp sang trọng và huyền bí

Ngoài ra, sử dụng màu đen trong thiết kế áo đồng phục còn góp phần làm nổi bật những chi tiết trên áo như tên thương hiệu, logo hay slogan… Với giá trị thẩm mỹ cao như vậy, không ngạc nhiên khi rất nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay dùng màu đen làm tone màu chủ đạo cho đồng phục nhân viên.

áo đồng phục công ty màu đen

Màu đen sở hữu vẻ đẹp huyền bí nên được nhiều công ty, doanh nghiệp yêu thích

Ngoài ra, là biểu tượng của sự bí ẩn, huyền bí và cổ điển, gam màu này không hề tạo ra cảm giác u ám, tăm tối mà hơn thế, nó thể hiện sức mạnh và quyền uy, giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với một diện mạo đẳng cấp và sang trọng. Vậy nên, những mẫu đồng phục màu đen luôn mang một vẻ đẹp rất bí hiểm, kích thích mọi người tìm hiểu, khám phá thêm về nó.

Áo đồng phục màu đen đẹp

Màu đen gợi lên sự tò mò cho người đối diện

Hiện nay, có không ít công ty, doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng màu đen trong thiết kế áo đồng phục bởi họ đã thấy rõ giá trị thực sự mà mẫu áo này mang lại cho công ty, doanh nghiệp.

Áo đồng phục màu đen có những thiết kế nào?

Áo đồng phục màu đen cũng vô cùng đa dạng, phong phú về kiểu dáng, chủng loại và mẫu mã. Điều này đã đem đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn hơn.

Áo đồng phục màu đen đẹp

Thiết kế đồng phục màu đen đa dạng và phong phu

Áo đồng phục công ty màu đen cổ tròn

Đồng phục cổ tròn là kiểu dáng áo rất được ưa chuộng bởi sự đơn giản, tinh tế mà nó mang lại. Thiết kế áo basic cùng tone màu đen giản dị đã tạo nên một item có khả năng phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng trong công ty.

Áo cổ tròn đồng phục màu đen

Đồng phục màu đen cổ tròn đẹp và thu hút

Thêm vào đó, sự thoải mái mà mẫu áo này mang lại là điều mà các công ty, doanh nghiệp không nên bỏ qua để giúp nhân viên luôn cảm thấy dễ chịu, không bị bí bách sau cả ngày dài làm việc.

đồng phục công ty màu đen cổ tròn

Đồng phục công ty cổ tròn màu đen

Đồng phục màu đen cổ bẻ

Cùng với đồng phục cổ tròn, áo đồng phục công ty đen polo cũng là gợi ý dành cho các công ty hiện nay. Phần cổ bẻ được thiết kế tinh tế, đem lại vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu cho người mặc.

Áo có cổ đồng phục màu đen

Áo polo đồng phục cổ bẻ màu đen thanh lịch và sang trọng

Có lẽ đây là items các công ty, doanh nghiệp không nên bỏ qua vì dù sử dụng làm đồng phục thường ngày hay tham gia các sự kiện, gặp gỡ đối tác, khách hàng cũng giúp công ty tạo được ấn tượng trong tâm trí mọi người.

Áo đồng phục sơ mi màu đen

đồng phục sơ mi màu đen

Áo đồng phục sơ mi

Áo sơ mi là một thiết kế luôn được đánh giá cao bởi sự sang trọng, chuyên nghiệp mà nó mang lại. Khi sử dụng tone đen làm màu chủ đạo của đồng phục sơ mi, càng làm toát lên sự quyền lực, đẳng cấp, sang trọng cho nhân viên cũng như cho hình ảnh công ty.

Áo có cổ đồng phục màu đen

Ngoài sơ mi áo thun công ty cũng là phong cách rất được yêu thích

Khoác lên mình đồng phục sơ mi màu đen trong các buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng, bạn như được tô điểm thêm sự uy tín, tin cậy, góp phần chinh phục khách hàng và giành về những hợp đồng, dự án có giá trị.

Áo thun đồng phục màu đen dài tay

áo thun đồng phục công ty dài tay màu đen

Mẫu áo thun đồng phục dài tay

Áo thun đồng phục dài tay màu đen với kiểu dáng cổ bẻ cùng bo tay dệt đơn giản là một sản phẩm đồng phục dành cho những ngày trời trở lạnh. Những hình in logo, tên thương hiệu nổi bật trên nền đen không chỉ đem lại vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch cho người mặc mà còn góp phần thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của công ty với công chúng.

Áo đồng phục màu đen mix cùng trang phục nào đẹp nhất?

mix áo đồng phục màu đen như thế nào cho đẹp?

Sự kết hợp hòa hảo giữa polo và chân váy công sở

Làm thế nào để tạo nên những outfits thời trang, phong cách từ mẫu áo đồng phục màu đen? Tham khảo ngay một vài cách mix đồ dưới đây:

Quần âu màu đen

Quần âu màu đen kết hợp với áo thun đồng phục hay đồng phục sơ mi đen đều rất phù hợp. Sự phối kết này đề cao sự chỉn chu, chuyên nghiệp và quyền uy, rất phù hợp sử dụng trong những ngày đầu tuần đi làm hay đi ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác.

Quần jean dài

mix áo cùng quần jeans dài

Áo màu đen mix cùng quần jeans dài

Bất kể là nam hay nữ thì quần jeans dài có lẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn. Quần jeans dài trẻ trung, năng động kết hợp với áo đồng phục màu đen sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt, vừa cá tính, hiện đại nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp.

mix áo đồng phục màu đen như thế nào cho đẹp?

Chân váy body công sở mang đến cho chị em vẻ đẹp thu hút và quyến rũ

Chân váy xòe

Một gợi ý dành cho các nàng công sở khi phối đồ với đồng phục màu đen là chân váy xòe. Mẫu chân váy xòe bồng bềnh góp phần làm “dịu” đi sự nghiêm túc, quyền lực của item áo công ty đen, giúp các nàng thêm phần dễ thương, dịu dàng và nữ tính.

chân váy xòe và đồng phục màu đen

Chân váy xòe sẽ giúp người mặc trông cuốn hút hơn

Chân váy công sở

Chân váy công sở cũng là sự lựa chọn mà các nữ nhân viên không nên bỏ qua khi mix&match với đồng phục màu đen. Items này được thiết kế vừa vặn với đường cong cơ thể, giúp các nàng khoe khéo vóc dáng bản thân. Đây là một outfits rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp trưởng thành, chín chắn, chỉn chu mà nó mang lại.

Phối đồ với áo đồng phục màu đen

 Kết hợp áo polo màu đen cùng chân váy công sở

Các mẫu áo đồng phục màu đen được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu đồng phục màu đen đến từ các thương hiệu uy tín như:

Áo thun đồng phục Vinfast màu đen

Sử dụng mẫu áo thun đồng phục màu đen là cách mà Vinfast muốn khéo léo khẳng định vị thế thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam của mình. Thiết kế áo polo chuyên nghiệp cùng hình in logo trắng nổi bật trên nền áo đen đã thành công kích thích sự tò mò của khách hàng về Vinfast.

đồng phục vinfast màu đen

Mẫu áo đồng phục Vinfast huyền bí

Mẫu đồng phục này đã giúp Vinfast nâng tầm uy tín thương hiệu và xây dựng một hình ảnh Vinfast sang trọng, đẳng cấp và đầy quyền lực trong tâm trí khách hàng.

Áo thun đồng phục màu đen thế giới di động

Áo thun đồng phục công ty thế giới di động sở hữu 2 kiểu dáng thời thượng là áo thun cổ tròn và áo polo. Hai mẫu áo này chủ yếu được nhân viên Thế giới di động sử dụng trong các dịp teambuilding hay sự kiện ngoài trời nhưng cũng đủ để mang lại cảm giác chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động cho thương hiệu.

Áo thun đồng phục thế giới di độngMẫu áo đồng phục cho nhân viên thế giới di động

Áo thun đồng phục màu đen 2Moro 

Áo thun màu đen của thương hiệu 2Moro là mẫu áo khá ấn tượng trên thị trường hiện nay. Mẫu đồng phục này sở hữu kiểu dáng áo thun cổ tròn thời trang, sang trọng nhưng cũng rất năng động, thoải mái cùng chất liệu vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi cao. Logo thương hiệu được in nổi bật, sắc nét bên ngực trái và sau lưng áo góp phần quảng bá hình ảnh 2Moro rộng rãi tới công chúng.

Đồng phục tiệm trà chanh 2Moro

Đồng phục tiệm trà chanh 2Moro

Đồng phục tiệm trà chanh Lemon màu đen 

Đồng phục tiệm trà chanh Lemon màu đen sở hữu kiểu dáng cổ bẻ vừa có giá trị thẩm mỹ cao, vừa tạo được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Đây là thiết kế đem lại cho nhân viên một diện mạo đứng đắn, tin cậy, đồng thời khẳng định chất lượng phục vụ hàng đầu của tiệm trà chanh Lemon.

Đồng phục tiệm trà chanh Lemon

Đồng phục tiệm trà chanh Lemon

Địa chỉ may áo đồng phục màu đen giá rẻ, chất lượng nhất thị trường

Hiện nay trên thị trường có không ít địa chỉ may đo đồng phục màu đen. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được thương hiệu may uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng nhất trên thị trường lại không phải là điều dễ dàng.

Địa chỉ may áo đồng phục màu đen đẹp

Xưởng may đồng phục màu đen đẹp và uy tín

Gạo House – địa chỉ may đồng phục uy tín

Sau một quá trình hình thành và phát triển không ngừng, hiện nay, Gạo House tự hào đơn vị với bề dày kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ trong thị trường đồng phục công ty và là đối tác kinh doanh đáng tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn lớn như: tập đoàn Viettel, Samsung, ngân hàng BIDV…

Gạo House - xưởng may đồng phục uy tín số 1 thị trường

Gạo House – xưởng may đồng phục uy tín số 1 thị trường

Tại sao nên may áo đồng phục công ty màu đen tại Gạo House?

Dưới đây là một vài ưu điểm vượt trội mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng đồng phục công ty màu đen tại Gạo House:

  • Gạo House sở hữu quy mô rộng lớn với các sản phẩm kinh doanh đa dạng.

  • Đội ngũ nhân viên của nhà Gạo đảm bảo chuyên nghiệp, lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm may đo, sản xuất.

  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Thiết kế áo đồng phục màu đen

Sản phẩm sở hữu thiết kế ưu nhã, thanh lịch và cuốn hút

  • Chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao bởi kiểu dáng thời thường và chất liệu may cao cấp.

  • Giá thành sản phẩm đồng phục doanh nghiệp tại Gạo House đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường do được sản xuất trực tiếp tại xưởng cùng nguồn nguyên liệu không qua trung gian.

  • Các sản phẩm được may đo, thiết kế theo yêu cầu của khách: từ kiểu dáng tới size áo, hình in…

  • Gạo House nhận may số lượng lớn nhỏ, tùy thuộc yêu cầu của quý khách.

Sản phẩm của Gạo House đượcđánh giá cao về chất lượng

Sản phẩm của Gạo House được đánh giá cao về chất lượng

Xem thêm:  Tổng hợp những mẫu áo đồng phục màu hồng đáng đầu tư nhất 2022

Trên đây là toàn bộ những thông tin về áo đồng phục màu đen mà chúng mình muốn chia sẻ với bạn. Ngoài ra, tại Gạo House còn vô vàn những mẫu đồng phục công ty đa dạng khác đang chờ bạn khám phá.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan