Top 10 xưởng áo đồng phục tại Hải Dương uy tín, giá tận xưởng

Tỉnh Hải Dương là một trong những vùng kinh tế trọng điểm ở Bắc Bộ. Cán bộ và nhân dân tỉnh đang cố gắng vươn mình để giúp Hải Dương trở thành trung tâm công nghiệp lớn mạnh của toàn vùng. Điều này cũng thúc đẩy nhu cầu may đồng phục tại Hải Dương ngày càng gia tăng. Nếu bạn cũng đang đắn đo khi lựa chọn xưởng may áo đồng phục ở tỉnh Hải Dương thì nhất định không nên bỏ qua bài viết sau của Gạo House. 

đồng phục công ty Hải Dương
Hiện nay, nhu cầu làm đồng phục tại Hải Dương đang rất lớn

Xem Thêm: 

1. Đồng phục Gạo House – xưởng may đồng phục tại Hải Dương chuyên nghiệp

Nhắc đến xưởng may áo đồng phục công ty uy tín, chuyên nghiệp bậc nhất ở Hải Dương thì phải kể đến Gạo House. Nơi đây chính là lựa chọn lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp muốn may áo đồng phục giá sỉ: 

1.1. Tổng hợp sản phẩm nổi bật của Gạo House 

Với gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục, Gạo House hiện đang cung cấp đa dạng sản phẩm với nhiều phong cách phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng như: 

  • Áo đồng phục công ty: Sản phẩm được may đo, thiết kế theo yêu cầu và được may từ chất liệu 100% nhập khẩu. Với đa dạng kiểu dáng phù hợp với mọi môi trường làm việc như: áo polo đồng phục, áo thun cổ tròn và cả áo đồng phục sơ mi.
  • Áo lớp: Xưởng may đồng phục tại Hải Dương – Gạo House chuyên sản xuất áo lớp thiết kế theo yêu cầu. Sản phẩm mang thiết kế và phong cách vô cùng trendy với nhiều kiểu dáng và phong cách như: áo oversize, freesize, áo thiết kế độc chất…
đồng phục công ty Hải Dương
Gạo House luôn minh bạch thông tin để thuận tiện hơn cho quá trình phục vụ khách hàng
  • Áo nhóm teambuilding: Sản phẩm được Gạo House 100% từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da. Nhờ đó, tập thể có thể thỏa thích vui chơi, tham gia các hoạt động mà không cần lo bị nóng hay bí bách. 
  • Ngoài ra, Gạo House còn cung cấp đa dạng các sản phẩm áo đồng phục khác như: áo đồng phục nhà hàng, áo họp lớp, áo đồng phục gia đình… Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế riêng tại xưởng nên có giá thành vô cùng phải chăng.

1.2. Các ưu đãi của xưởng may đồng phục tại Hải Dương – Gạo House 

Ngoài ra xưởng đồng phục công ty Hải Dương – Gạo House còn mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng đặt may áo thun đồng phục tại xưởng như: 

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa bản thiết kế theo yêu cầu
  • Miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ
  • Tặng ngay combo thiết kế logo lên đến 3.000.000 VNĐ cho khách hàng đặt may đồng phục
  • Cam kết miễn phí thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu như sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng miễn phí 24.7
  • Chiết khấu lên đến 35% cho những khách hàng đặt may áo thun đồng phục công ty số lượng lớn
  • May đồng phục từ đơn hàng thứ 2, khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi khác từ Gạo. 
đồng phục công ty Hải Dương
Ảnh feedback chất lượng từ khách hàng của Gạo House
Áo đồng phục công ty Hải Dương
Các sản phẩm của Gạo House trông đơn giản nhưng đầy phá cách và nổi bật

2. An Nhiên – Công ty may đồng phục tại Hải Dương giá tốt 

Xưởng may áo đồng phục công ty Hải Dương tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn chính là xưởng An Nhiên. Đây là một trong những công ty chuyên cung ứng các dòng sản phẩm: áo đồng phục công sở, áo đồng phục học sinh, áo nhóm… cho các công ty – doanh nghiệp và trường học trên địa bàn.

Gạo House có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
Gạo House có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đồng phục cho khách hàng lựa chọn

Xưởng may áo thun công ty An Nhiên sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao. Do đó, các sản phẩm do xưởng may đồng phục tại Hải Dương – An Nhiên cung cấp luôn có độ bền lên tới 5 năm sử dụng. Đặc biệt, là xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên đồng phục của An Nhiên luôn được bán với mức giá vô cùng hợp lý.

Ngoài các dòng sản phẩm kể trên, xưởng đồng phục công ty Hải Dương – An Nhiên hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm áo đồng phục bảo hộ lao động may từ chất liệu dày dặn, chắn gió, chắn bụi tốt… 

3. Xưởng may may đồng phục tại Hải Dương giá sỉ 

Xưởng áo đồng phục Hải Dương là một trong những cơ sở chuyên may đo, thiết kế đồng phục uy tín trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Với hệ thống xưởng may tân tiến, hiện đại công ty đồng phục giá sỉ Hải Dương chuyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như: đồng phục doanh nghiệp, áo thun gia đình, đồng phục nhóm teambuilding… 

Sử dụng dịch vụ tại xưởng đồng phục giá sỉ Hải Dương, khách hàng sẽ được cam kết: Miễn phí thiết kế, miễn phí đổi trả, miễn phí vận chuyển, nhận may mẫu thử cho đơn hàng lớn… Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ của công ty.

TQueen là địa chỉ may đồng phục giá rẻ
TQueen là địa chỉ may đồng phục giá rẻ

4. Xưởng đồng phục sỉ lẻ ở Hải Dương 

Công ty may đồng phục tại Hải Dương chuyên sỉ lẻ các mẫu áo đồng phục dành cho công ty, doanh nghiệp và tập đoàn. Các sản phẩm của xưởng may Hải Dương có độ bền vượt trội, kiểu dáng trendy, phong cách nổi bật và phù hợp với mọi dáng người. Các sản phẩm áo nhóm sự kiện, đồng phục gia đình hay áo đồng phục công sở do xưởng Hải Dương sản xuất hầu hết đều được may từ chất liệu thiên nhiên nhập khẩu cao cấp. Vì là xưởng may trực tiếp không qua trung gian nên sản phẩm của xưởng áo đồng phục Hải Dương được bán với mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý. 

Đồng phục Thái Dương
Thái Dương chuyên cung ứng đồng phục cho các nhà hàng

5. Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Hoàng Ngọc Hưng 

Xưởng may áo phông công ty tại Hải Dương – Hoàng Ngọc Hưng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm: áo thun đồng phục công ty, đồng phục mầm non, các loại áo khoác gió, đồ bảo hộ, mũ lưỡi trai đồng phục… Xưởng may Hoàng Ngọc Hưng được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc theo chuẩn kỹ thuật đảm bảo cho ra đời những sản phẩm có chất lượng vô cùng vượt trội. Với tiềm lực về xưởng sản xuất, đội ngũ nhân viên nên Hoàng Ngọc Hưng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu làm áo thun đồng phục giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng lẫn số lượng. 

Công ty đồng phục Hải Dương
Đồng phục Hải Dương được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành

6. Xưởng may áo thun đồng phục tại Hải Dương 

Xưởng may đồng phục tại Hải Dương là một trong những địa chỉ chuyên cung ứng các dòng sản phẩm như: polo, áo khoác mùa đông, áo lớp, áo sự kiện… Các sản phẩm của xưởng may Hải Dương sở hữu chất lượng vượt trội, dễ lên form, phong cách lịch sự, trẻ trung và phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, xưởng áo thun Hải Dương còn sở hữu xưởng may quy mô lớn được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Do đó, xưởng có thể đáp ứng tốt nhu cầu may áo phông đồng phục công ty mọi số lượng theo đúng tiêu chí và nhu cầu của người tiêu dùng. 

Xưởng đồng phục Hà Anh - nơi may đồng phục công tyở Bình Dương giá rẻ
Hà Anh là xưởng may đồng phục công ty ở Hải Dương giá rẻ

7. Công Ty TNHH Mayas – xưởng may đồng phục tại Hải Dương bỏ sỉ

Xưởng may áo đồng phục công ty Hải Dương – Mayas là một trong những đơn vị chuyên cung ứng các dòng sản phẩm đẹp, độc đáo và chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm của Mayas sở hữu đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, kiểu dáng trendy và chất liệu bền đẹp. Đặc biệt, Mayas còn sở hữu đội ngũ nhân công lành nghề được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại nên có thể đáp ứng nhu cầu làm đồng phục mọi số lượng trong thời gian ngắn nhất. 

may đồng phục công ty Ong Vàng
Xưởng Mayas là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

Xem Thêm: 

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ may đồng phục tại Hải Dương uy tín, chất lượng nhất mà đồng phục Gạo House đã tổng hợp được. Đây đều là những xưởng may quy mô lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại và có đội ngũ nhân công tay nghề cao. Do đó, nếu bạn có nhu cầu làm đồng phục thì nên liên hệ đến một trong số các đơn vị kể trên để được hỗ trợ tận tình nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan