Đồng phục trường đại học Tài Chính Marketing UFM đẹp và thanh lịch

Đồng phục trường Đại Học Tài Chính Marketing nổi bật với màu sắc và kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách sinh viên tại đây. Bên cạnh đó mẫu đồng phục còn tạo nên dấu ấn riêng cho sinh viên của trường với nhiều chi tiết độc đáo và phá cách. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu chi tiết về nét đẹp trên đồng phục UFM qua bài viết dưới đây. 

dong-phuc-truong-dai-hoc-tai-chinh-marketing
Đồng phục trường Đại học Tài chính marketing có đẹp không?

1. Giới thiệu thiệu tổng quan về trường đại học Tài chính Marketing – UFM

Trường Đại học tài chính Marketing (tên viết tắt: UFM, tên tiếng Anh: University of Finance – Marketing) được thành lập năm 1976 và được nâng cấp thành Đại học từ năm 2004. Thông tin chi tiết về trường như sau:

1.1. Tổng quan về trường

Thành lập năm 1976, trường UFM chuyên đào tạo 2 lĩnh vực mũi nhọn là Marketing và Tài chính Ngân hàng. Nơi đây là một trong những cơ sở công lập chuyên tự chủ tài chính và có tư cách pháp nhân cũng như con dấu, tài khoản riêng.
Trường Đại học Tài chính – Marketing chú trọng đào tạo nguồn nhân lực dựa trên tiêu chuẩn của quốc gia và khu vực. Đồng thời, trường chú trọng chuyển giao thành tựu về khoa học và quản lý kinh doanh để giúp ích cho kế hoạch của doanh nghiệp – xã hội.

1.2. Mục tiêu phát triển của trường

Trường Đại học Tài chính – Marketing hoạt động dựa trên tầm nhìn sẽ trở thành một trong những cơ sở giáo dục đa ngành, đa cấp độ và là trung tâm tư vấn về kinh doanh – quản lý đạt chuẩn đẳng cấp quốc gia, lẫn khu vực.

2. Quy định đồng phục URM – đại học Tài Chính Marketing

Trường đại học URM đề xuất quy định đồng phục cho tất cả các bạn sinh viên như sau:

  • Áo thun đồng phục có cổ: Mặc khi tham gia các hoạt động hoạt động và vui chơi tại trường.
  • Đồng phục sơ mi, quần tây, quần jeans, chân váy: Mặc vào những dịp sự kiện trọng đại trong trường hoặc mặc khi đi học tùy thích.
  • Áo thun sự kiện, CLB, đồng phục nhóm: Sử dụng vào các sự kiện tương ứng của trường tùy theo quy định của nhóm, lớp hoặc CLB.
Đồng phục UFM
Đồng phục thể dục Đại học Tài Chính – Marketing

3. Đồng phục UFM – Đại Học Tài Chính Marketing có gì nổi bật? 

Đồng phục Đại Học Tài Chính Marketing nổi danh với màu sắc trẻ trung, nổi bật phù hợp với phong cách của độ tuổi sinh viên. Đặc biệt, trên áo được tô điểm nhiều màu sắc nổi bật, hình in phá cách để tạo nên nguồn năng lượng tích cực và vô giá cho tập thể các bạn sinh viên. Cụ thể về nét đẹp của đồng phục trường UFM như sau:

  • Thiết kế đơn giản, basic nhưng vẫn đảm bảo sự lịch sự và chỉn chu để giúp các bạn sinh viên thoải mái hơn khi diện áo đến trường.
Đồng phục UFM
Đồng phục trường UFM mang thiết kế basic, nhưng thanh lịch
  • Hình in logo trên mẫu áo đồng phục trường Tài chính – Marketing được in rõ nét, độc đáo và phá cách tạo nên chất riêng cho người mặc.
  • Hình in slogan được in nổi bật ở sau lưng, bên tay trái áo cũng được tô điểm hình in tên trường và tên khóa giúp gia tăng nhận diện.
  • Áo mang sắc trắng đơn giản (đối với sơ mi) và áo thun sắc màu đồng phục sự kiện để giúp người mặc dễ dàng hơn khi hòa mình vào không gian.
Đồng phục UFM
Áo thun sự kiện sắc màu trường Tài Chính – Marketing

=>> Tham khảo: BST áo thun nhóm đẹp, hình in chất và HOTTREND

4. Đồng phục trường Đại Học Tài Chính Marketing có những loại nào?

Đồng phục Đại Học Tài Chính Marketing có rất nhiều kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau. Bên dưới là một vài mẫu đồng phục được nhiều bạn sinh viên ưa chuộng nhất hiện nay:

4.1. Áo thun đồng phục UFM

Áo thun đồng phục của trường được thiết kế với kiểu dáng polo đơn giản và trẻ trung vừa giúp vẻ ngoài của các bạn sinh viên thêm năng động, vừa tạo được sự thoải mái khi di chuyển. Phần tay áo đồng phục được bo thun nhẹ giúp diện mạo các bạn nam thêm phần khỏe khoắn, tô đậm thêm nét dịu dàng cho bạn nữ.

dong-phuc-truong-dai-hoc-tai-chinh-marketing
Áo thun đồng phục nổi bật và cuốn hút

Ngoài ra tuy là áo thun nhưng đồng phục vẫn đảm bảo tính lịch sự khi được thêm thắt phần cổ bẻ và một đường khuy. Với thiết kế này bạn có thể mặc đi học, đi chơi hay tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường.

4.2. Áo sơ mi đồng phục Đại học Tài chính – Marketing

Mẫu áo sơ mi đồng phục Đại học Tài Chính – Marketing được thiết kế với phong cách lịch sự, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần trẻ trung phù hợp với lứa tuổi sinh viên. Chiếc áo được may với phần cổ Đức thời thượng giúp tôn lên vẻ ngoài tinh khôi và trong sáng của sinh viên. Thiết kế áo ngắn tay sẽ phù hợp hơn với thời tiết nóng khô ở miền Nam và giúp các bạn sinh viên có thể thoải mái hơn mỗi khi đến trường.

Đồng phục UFM
Áo sơ mi đồng phục với thiết kế chỉn chu và chuyên nghiệp

4.3. Đồng phục thể dục trường Tài chính – Marketing

Mẫu áo đồng phục thể dục của trường tài chính được thiết kế nhằm tạo sự thoải mái, giúp các bạn sinh viên dễ vận động trong mỗi tiết học. Theo đó, mẫu đồng phục trường Đại Học Tài Chính Marketing có thiết kế tay ngắn được bo chun nhẹ, tạo điểm nhấn cho mẫu đồng phục. Phần cổ không là cổ tròn như những mẫu đồng phục thể dục khác.

Đồng phục trường đại học tài chính Marketing
Áo phông đồng phục thể dục

Đồng phục Đại Học Tài Chính Marketing có thiết kế cổ bẻ cùng một hàng khuy ở giữa áo. Điều này làm tăng tính lịch sự, trang trọng trong khuôn viên trường học.

4.4. Mẫu áo nhóm, áo đồng phục sự kiện trường UFM

Vào các dịp sự kiện, trường Đại học Tài chính – Marketing thường ưu ái những thiết kế áo thun đồng phục mang kiểu dáng basic, trẻ trung và năng động. Trên áo sẽ được tô điểm nhiều hình in độc đáo cùng màu sắc nổi bật để giúp các bạn sinh viên có thể khuấy động phong trào tại sự kiện. Một số thiết kế áo thun sự kiện đẹp, hot nhất mà trường UFM rất ưu sử dụng bao gồm: đỏ, cam, vàng, xanh nõn chuối, màu hồng, màu tím…
Đồng phục trường đại học tài chính Marketing
Thiết kế áo thun sự kiện mang vẻ đẹp trendy và phong cách

==> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu áo đồng phục lớp HOTTREND cho học sinh, sinh viên

5. Ý nghĩa logo Đại học Tài Chính – Marketing (UFM)

Đầu tiên là về màu sắc, logo Đại Học Tài Chính Marketing phần lớn được thiết kế với tông màu xanh coban thể hiện sự hiện đại, mới mẻ và sáng tạo theo đúng tính chất của lĩnh vực trường đào tạo.

Logo có kiểu dáng hình tròn liền mạch tượng trưng cho sự phát triển liền mạch, đoàn kết không tách rời của tập thể sinh viên cũng như đội ngũ nhà trường. Bên trong hình tròn là hình chữ M được cách điệu với những đường nét dày, mỏng khác nhau và được thiết kế theo xu hướng đi lên.

Đồng phục UFM
Logo trường UFM mang thiết kế độc đáo và phá cách

Chắc hẳn các bạn đã đoán được chữ M là đại diện cho Marketing – ngành học thế mạnh của trường. Các đường nét được thiết kế từ thấp đến cao, từ dưới đi lên tượng trưng cho sự phát triển và không ngừng lớn mạnh mở rộng cả về quy mô đào tạo và ngành học.

Ngoài ra bên trong chiếc logo còn được in tên của trường cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt giúp mọi người nhận biết được mẫu đồng phục của trường.

Đồng phục trường đại học tài chính Marketing
Logo trường tài chính được tô điểm lên ngực trái của bộ đồng phục

6. Bảng giá đồng phục UFM – Đại Học Tài Chính Marketing

Hiện tại, đồng phục Gạo House đang nhận may áo thun đồng phục nhóm, đồng phục sinh viên, đồng phục sự kiện, đồng phục CLB… với mức giá ưu đãi đây:

  • Áo thun đồng phục thể dục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Đồng phục UFM
Gạo House nhận may đồng phục UFM giá phải chăng

7. Địa chỉ may đồng phục Đại Học Tài Chính Marketing uy tín

Gạo House – một trong những xưởng may hàng đầu Việt Nam chính là địa điểm may áo đồng phục uy tín, giá tốt nhất mà các bạn sinh viên nên tin tưởng. Đến với Gạo House ngoài nhận được những ưu đãi thường thấy như mức giá tốt, đồng phục chất lượng cao, đội ngũ nhân viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, bạn còn được hưởng những ưu đãi sau:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

Những mẫu đồng phục UFM – Đại Học Tài Chính Marketing luôn khiến cho người nhìn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng và màu sắc của chiếc áo. Hãy liên hệ ngay với đồng phục Gạo House để sở hữu những bộ đồng phục đẹp, chất lượng và đẹp mắt như UFM.

________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan