Đồng Phục Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành (NTTU) Có Đẹp Không?

Nhắc đến trường đại học Nguyễn Tất Thành người ta nhắc đến trường đại học top đầu của Việt Nam. Ngôi trường ngày không chỉ nổi tiếng bởi tinh thần hiếu học mà đồng phục Nguyễn Tất Thành cũng được cộng đồng sinh viên đánh giá cao. Vậy đồng phục Nguyễn Tất Thành có gì đáng chú ý? Hãy cùng Gạo House khám phá trong bài viết sau.

Đồng phục Nguyễn Tất Thành
Đồng phục của trường đại học Nguyễn Tất Thành mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động

1. Kiến thức thú vị về trường đại học Nguyễn Tất Thành

Trường đại học Nguyễn Tất Thành (tên tiếng Anh: Nguyen Tat Thanh University, tên viết tắt: NTT) được thành lập 5/6/2005 và là một trong những địa chỉ đạo đào đa ngành, đa nghề với nhiều bậc học chất lượng.

Trường đại học Nguyễn Tất Thành từ khi thành lập đến nay đã không ngừng đầu tư và phát triển. Mục tiêu của ban lãnh đạo nhà trường là phát triển ngôi trường này thành trường đại học tầm cỡ quốc tế và hội nhập với quốc tế.

đồng phục trường đại học nguyễn tất thành
Nguyễn Tất Thành là một trong những ngôi trường nổi tiếng và thu hút tại TPHCM

Hiện nay, trường đại học Nguyễn Tất Thành đang tổ chức đào tạo đa ngành nghề, đa lĩnh vực với 14 khoa và 54 chương ngành. Tất cả các sinh viên lớn lên từ ngôi trường này đều sẵn sàng mang kiến thức đã được học để đóng góp cho xã hội và thực hiện được ước mơ của mình.

Trường đại học Nguyễn Tất Thành hiện nay đang có 7 cơ sở đào tạo ở các địa chỉ khác nhau:

  • Cơ sở 1: 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM (trụ sở chính);

  • Cơ sở 2: 298A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM;

  • Cơ sở 3: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM;

  • Cơ sở 4: 331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM;

  • Cơ sở 5: Lô E31, Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, HCM;

  • CS 6: CS Vân Khánh

  • CS 7: 1165 QL1A

Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, đồng phục Nguyễn Tất Thành còn là yếu tố giúp trường được nhiều người biết đến và yêu mến hơn. Bộ trang phục mang thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng màu sắc cá tính là cơ sở để tạo nên sự gắn kết và xóa bỏ mọi khoảng cách trong tập thể sinh viên.
Đồng phục Nguyễn Tất Thành
Sinh viên Nguyễn Tất Thành luôn nổi bật và phá cách trong các set đồng phục

2. Ý nghĩa và vẻ đẹp logo trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Hình ảnh biểu tượng của trường đại học Nguyễn Tất Thành cũng rất đáng chú ý. Nó thể hiện trên chiếc logo của nhà trường và được in trên những bộ đồng phục trường đại học Nguyễn Tất Thành. Hình ảnh biểu tượng này cũng góp phần thể hiện cho mục tiêu cũng như quyết tâm của thầy và trò nơi đây. Hình ảnh biểu tượng bao trùm là hình chiếc khiên.

logo trường nguyễn tất thành
Logo trường Nguyễn Tất Thành

Trong lòng khiên là chữ NTT màu trắng nổi bật. Phần bên trên là hình ảnh ngọn lửa đỏ rực đang cháy. Trên cùng là 5 ngôi sao màu vàng. Những hình ảnh trong chiếc logo này mang ý nghĩa của sự nhiệt huyết, niềm hy vọng cũng như tinh thần đoàn kết. Tất cả đều nhằm thể hiện sự trang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp.

Đồng phục Nguyễn Tất Thành
Hình in logo được trường ưu ái in/thêu lên áo

3. Bật mí 5 kiểu đồng phục Nguyễn Tất Thành đẹp, thu hút và nổi bật

Đồng phục trường đại học Nguyễn Tất Thành hiện nay bao gồm 4 kiểu là đồng phục áo thun, đồng phục áo dài, đồng phục áo sơ mi và đồng phục tốt nghiệp.

3.1. Áo polo đồng phục màu đỏ trường Nguyễn Tất Thành

Áo thun đồng phục thể dục trường đại học Nguyễn Tất Thành gây ấn tượng với chiếc áo thun ngắn tay, cổ bẻ và có tone màu đỏ đô. Điểm nhấn của chiếc áo nằm ở phần cổ và phần tay với những đường viền màu vàng nâu được chạy chắc chắn. Phần logo của nhà trường được in trang trọng trên ngực trái.

đồng phục áo thun trường nguyễn tất thành
Áo thun đồng phục

Chất vải để may nên chiếc áo đồng phục này là vải 100% cotton nên khi mặc sẽ rất thoải mái, mát mẻ và dễ chịu. Chiếc áo này thích hợp để mặc trong các hoạt động thể chất hoặc sinh hoạt tập thể.

3.2. Áo sơ mi đồng phục Nguyễn Tất Thành

Sơ mi áo đồng phục trường Đại học Nguyễn Tất Thành, sở hữu tone đỏ đô nổi bật tương tự với mẫu áo thun đồng phục. Chiếc áo sơ mi vẫn trung thành với tone màu đỏ đô như áo thun. Phần cổ và tay áo có chạy những đường màu vàng để tạo ấn tượng. Phần ngực trái của áo vẫn là hình logo của nhà trường được in trang trọng. Áo được thiết kế trẻ trung, toát lên được vẻ thanh lịch của người mặc.

áo sơ mi tay ngắn
Mẫu áo đồng phục sơ mi

3.3. Áo dài thướt tha cho nữ sinh

Áo dài đồng phục Nguyễn Tất Thành là một trong những quy định bắt buộc đối với các bạn nữ sinh nhân dịp sự kiện đặc biệt. Mẫu áo mang thiết kế basic, tổng thể được khởi tạo từ sắc thái đỏ đô không quá nổi bật cũng không quá tối. Tà áo dài đỏ đô sẽ được mix cùng quần lụa rộng màu trắng để tạo vẻ đẹp tropical giúp nữ sinh NTT luôn toát lên được vẻ đẹp dịu dàng và không kém phần cá tính.

áo sơ mi tay ngắn
Mẫu áo dài đồng phục trường Nguyễn Tất Thành sử dụng có màu đỏ đô hút mắt
Đồng phục Nguyễn Tất Thành
Ngoài áo dài, áo thun cũng là phong cách rất được yêu thích

3.4. Áo nhóm, sự kiện đồng phục Nguyễn Tất Thành

Áo nhóm, sự kiện luôn là trang phục được dành riêng cho những hoạt động mà trường đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức. Đồ sự kiện của NTT là mẫu áo đồng phục đẹp, phá cách và thu hút vì được may theo kiểu dáng T-Shirt đơn giản và gọn gàng. Thêm màu sắc ưu nhã, hài hòa giúp các bạn sinh viên toát lên được vẻ đẹp và chất riêng của mình. Đặc biệt, item được may với chất vải cotton 100% cao cấp, giúp các bạn sinh viên luôn thoải mái và dễ chịu khi hết mình vào những hoạt động.

Đồng phục Nguyễn Tất Thành
Thiết kế áo phông đồng phục nhóm trẻ trung và năng động cho sinh viên

==> Xem ngay: Top 50 Mẫu áo thun nhóm đẹp, HOT và xu hướng nhất

3.5. Áo tốt nghiệp đồng phục Nguyễn Tất Thành

Tốt nghiệp được xem là thời khắc trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đối với sinh viên trường đại học Nguyễn Tất Thành, ngày các bạn khoác lên mình bộ lễ phục cử nhân là ngày các bạn mang vinh dự cũng như chấp nhận gánh vác những trọng trách lớn cao. Giống như người ta thường nói, khi cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra.

đồng phục tốt nghiệp
Đồng phục tốt nghiệp trường Nguyễn Tất Thành

Áo  tốt nghiệp của trường đại học Nguyễn Tất Thành mang tính trang trọng và học thuật. Mặc dù các bạn sinh viên không mặc thường xuyên nhưng đây cũng là bộ đồng phục có ý nghĩa đặc biệt. Bộ đồng phục cử nhân này sử dụng màu xanh dương là chủ đạo. Viền cổ màu vàng và có in logo ở chính giữa.

4. Xưởng may đồng phục đại học Nguyễn Tất Thành chất lượng, giá tốt

May đồng phục trường đại học Nguyễn Tất Thành ở đâu uy tín, giá tốt? Nếu vẫn đang phân vân về câu hỏi này, vậy đừng bỏ qua xưởng Gạo House nhé.

Đồng phục Nguyễn Tất Thành
Đồng phục Gạo House là xưởng may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp

Đến với Gạo House, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ ấn tượng cùng chất lượng hoàn hảo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
đồng phục tốt nghiệp
Gạo House – địa chỉ may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp

==> Xem thêm: BST áo lớp, áo CLB thiết kế riêng, HOT nhất tại Gạo House

Trên đây là những thông tin tổng hợp về đồng phục Nguyễn Tất Thành. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu hơn về ngôi trường đại học mang tên Bác này. Nếu cần tư vấn hoặc đặt may áo đồng phục số lượng lớn, mời bạn liên hệ với Gạo House để được hỗ trợ.

________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan