Top 5+ Mẫu đồng phục VPBank với thiết kế đẹp trẻ trung và hiện đại

Ngoài cung cấp dịch vụ tài chính minh bạch và chất lượng, VPBank còn ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ những bộ đồng phục đẹp, chỉn chu và lịch thiệp. Đây là lý do đồng phục VPBank được rất nhiều người dùng trên khắp cả nước khen ngợi. Cùng Gạo House khám phá chi tiết nét đẹp của mẫu áo đồng phục này qua bài viết dưới đây. 

Đồng phục VPBank

Ngân hàng VPBank sở hữu mẫu đồng phục vô cùng đẹp và chỉn chu

Có thể bạn quan tâm: Đồng phục BIDV có gì nổi bật? Tổng hợp những thiết kế ấn tượng

Giới thiệu về ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank được thành lập năm 1993 với tên chi tiết là ngân hàng Thương mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng. Trụ sở chính của VPBank được đặt tại Láng Hạ, Đống Đa, TP. Hà Nội. Sau thời gian dài xây dựng và phát triển, VPBank hiện đang sở hữu 230 điểm giao dịch, 61 chi nhánh và 166 phòng giao dịch. 

Đồng phục VPBank

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

Nguồn vốn của VPBank 100% đến từ tư nhân nhưng vẫn dưới sự quản lý của nhà nước và pháp luật Việt Nam. Hoạt động dưới hình thức đa năng, VPBank hiện đang cung cấp đa dạng sản phẩm dành cho khách hàng như: hoàn tiền, rút tín dụng, cung cấp thẻ tín dụng thương hiệu, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ nội địa, tín dụng tích điểm và thẻ Diamond độc quyền. Ngoài cung cấp dịch vụ đẳng cấp, đồng phục VPBank cũng là yếu tố giúp ngân hàng này được đông đảo khách hàng trên cả nước yêu thích và biến đến. Gạo House sẽ lý giải chi tiết hơn về sản phẩm đồng phục này ngay sau đây: 

Đồng phục VPBank

Vẻ đẹp tinh tế của đồng phục ngân hàng VP

Ý nghĩa của đồng phục VPBank 

Mẫu đồng phục ngân hàng không chỉ đẹp, chuyên nghiệp và đẳng cấp mà sâu bên trong nó còn ẩn sâu nhiều ý nghĩa vượt trội như: 

Tăng độ nhận diện thương hiệu qua đồng phục của VPBank

Màu sắc nhận diện của VPBank là trắng và xanh lá nên mẫu áo đồng phục của ngân hàng này cũng được thiết kế tone màu tương tự. Ngoài ra, trên ngực áo còn gắn bảng tên nhân viên kèm logo của ngân hàng. Đây đều là những yếu tố mang giá trị thương hiệu giúp ngân hàng có thể ghi điểm tối đa trong mắt khách hàng và đối tác. 

Đồng Phục VPBank

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng chỉn chu, lịch thiệp thể hiện đúng giá trị thương hiệu

Áo đồng phục VPBank giúp nhân viên đoàn kết với nhau

Vai trò của trang phục ngân hàng là gắn kết yêu thương và xây dựng tinh thần đoàn kết tất cả nhân viên VPBank. Khi nhân viên đoàn kết thì tất cả công việc đều sẽ được xử lý một cách nhanh chóng hơn. Ngoài ra, đồng phục còn giúp nhân viên VPBank hiểu rõ vai trò của bản thân đối với tập đoàn để nỗ lực hơn nhằm mang đến mục tiêu phát triển chung cho ngân hàng. 

Đồng Phục VPBank

Đồng phục giúp nhân viên trong tập thể đoàn kết với nhau hơn

Những mẫu áo đồng phục VPBank đẹp, chỉn chu nhất hiện nay

Áo ngân hàng VPBank có bộ sưu tập rất đa dạng các kiểu áo như áo thun, áo sơ mi… Mỗi kiểu áo đều có thiết kế, đặc điểm và màu sắc  riêng biệt. Hãy cùng Gạo House khám phá ngay sau đây:  

Áo thun đồng phục ngân hàng VPBank 

Áo thun đồng phục có cổ thường được ngân hàng sử dụng trong những sự kiện đặc biệt hay các hoạt động xã hội. Chiếc áo được may theo kiểu dáng basic, kết hợp màu sắc thương hiệu là đỏ, trắng và xanh. Những yếu tố này sẽ mang lại giá trị truyền tải thương hiệu, giúp vẻ đẹp của VPBank luôn được xuất hiện trước mặt công chúng. 

Đồng phục VPBank

Áo thun đồng sở hữu kiểu dáng trẻ trung, lịch thiệp

Điểm nhấn của mẫu đồng phục ngân hàng đẹp này là hình in logo trên ngực trái và sau lưng nhằm khẳng định đẳng cấp thương hiệu. Đồng thời, tạo nên bản sắc riêng giúp ngân hàng trường tồn mãi mãi và không bị trùng lặp với bất cứ ai. 

Sơ mi công sở VPBank chỉn chu 

Đồng phục ngân hàng VPBank

Sơ mi đồng phục chỉn chu và thanh lịch

Áo sơ mi ngân hàng VPBank là loại cổ tròn, tay lửng để mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chỉn chu cho người mặc. Mẫu áo này có màu trắng và thường được kết hợp cùng khăn xanh buộc ở cổ để tạo điểm nhấn. Màu trắng xanh chính là màu thương hiệu của VPBank và là yếu tố tạo nên giá trị riêng giúp hình ảnh của VPBank luôn được xuất hiện đẹp mắt trước mắt công chúng. 

Áo Đồng Phục VPBank

Mẫu áo sơ mi của ngân hàng VPBank

Váy công sở đồng phục ngân hàng VPBank với kiểu dáng sang trọng

Váy công sở dáng suông ôm sát cơ thể tạo để giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp nữ tính, sang trọng và chuyên nghiệp. Chân váy của VPBank có màu xám, dài trên gối được may từ vải kate để giúp tôn dáng người mặc. Do đó, nhân viên VPBank sẽ rất thu hút và chỉn chu trong ánh mắt của khách hàng.

Đồng phục ngân hàng VPBank

Thiết kế sơ mi dáng dài thanh lịch và chỉn chu

Áo vest – Đồng phục VPBank

Đồng phục ngân hàng nhà nước VPBank được may từ vải kate cao cấp theo kiểu dáng cổ tròn phá cách và trẻ trung. Mẫu áo này tạo nên kiểu dáng mới lạ và độc đáo để giúp nhân viên của VPBank trở nên khác biệt hơn trong khối ngân hàng. Mẫu áo này thường được sử dụng trong nhiều sự kiện quan trọng, gặp gỡ khách hàng đối tác… 

Áo Vest Đồng Phục VPBank

Mẫu áo vest của ngân hàng VPBank

Áo dài thanh lịch – đồng phục mới VPBank

Đồng phục áo dài ngân hàng VPBank thường được sử dụng trong các dịp sự kiện như: khai trương, year-party… Áo được thiết kế với form dáng cổ điển theo phong cách truyền thống giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ và nữ tính….Về màu sắc thì áo dài VPBank khá đa dạng, tùy vào sự kiện sẽ sử dụng đồng phục các ngân hàng với nhiều tone màu như: xanh dương, hồng, đỏ…

Áo Dài Đồng Phục VPBank

Set áo dài duyên dáng và trẻ trung

Chất liệu may đồng phục ngân hàng VPBank

Những bộ quần áo đồng phục VPBank kể trên được may từ những chất liệu cao cấp dưới đây: 

Vải thun 65/35

Vải thun 65/35 được cấu thành từ 2 chất liệu là: cotton và polyester để mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Mẫu áo này mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt nên thường được sử dụng vào mùa hè. Cotton 65/35 thường được sử dụng để may đồng phục ngân hàng giúp tập thể nhân viên VPBank có thể thỏa thích vui chơi, vận động mà không cần lo sẽ bị nóng hay bí bách. 

Đồng phục ngân hàng VPBank

Mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho người mặc

Vải Kate Mỹ, kate Ý may đồng phục VPBank

Ưu điểm của vải kate là có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, khi mặc lên người khá thoáng mát và lên form tốt. Chất liệu này giữ màu tốt, không nhăn nhúm và dễ bảo quản nên được VPBank sử dụng để may áo sơ mi hoặc vest đồng phục. 

Đồng phục VPBank

Kate mềm mịn, lên form tốt và phù hợp với mọi vóc dáng

Cách chọn size đồng phục VPBank chuẩn nhất

Để có một chiếc áo thun ngân hàng đẹp và vừa vặn thì bạn nên áp dụng những cách chọn size sau đây:

Dựa vào số đo chiều cao, cân nặng

Với cách chọn size này, mọi người cần lấy chỉ số về chiều cao và cân nặng để đối chiếu với bảng quy đổi size được cung cấp bởi đơn vị may. Cách chọn size này dễ thực hiện, có thể làm tại nhà và cho chỉ số size áo khá vừa vặn với cơ thể. 

Lưu ý: Mỗi một địa chỉ may đều sử dụng bảng size riêng. Do đó, bạn may ở đơn vị nào thì sử dụng bảng quy đổi của đơn vị may đó để hạn chế sai số và nhận được sản phẩm không vừa. 

Áo Đồng Phục VPBank

Chọn size dựa theo số đo chiều cao và cân nặng

Mặc áo mẫu tại xưởng

Thử mẫu trực tiếp tại xưởng là cách chọn size chuẩn xác nhất mà mọi người nên áp dụng. Đến trực tiếp xưởng may khách hàng sẽ được cung cấp sẵn mẫu áo để mặc thử. Nếu vừa thì bạn chỉ cần bảo xưởng may đồng phục ngân hàng VPBank theo size của mẫu áo đó là được. 

Lợi ích khi đến thử mẫu tại xưởng may là mọi người được phép kiểm tra chất lượng vải, hình in, đường chỉ may… rồi mới đưa ra quyết định đặt may.

Đồng phục VPBank

Đến trực tiếp xưởng may để thử áo

May áo đồng phục VPBank ở đâu đẹp và chất lượng?

Gạo House hiện đang là xưởng may áo đồng phục của uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp số 1 thị trường. Với gần 12 năm kinh nghiệm, Gạo House không chỉ là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn mà còn là đơn vị đáng tin cậy được đông đảo người dùng lựa chọn như: FPT, BIDV, VIB, Viettel,… 

Đồng phục VPBank

Xưởng Gạo House là đơn vị may áo thun đồng phục uy tín

Dưới đây là những ưu điểm và lợi thế mà khách hàng sẽ nhận được ở Gạo House:

  • Cam kết thiết kế và chỉnh sửa bản thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng
  • Freship giao hàng cho những hóa đơn có giá trị trên 600.000 VNĐ (áp dụng cho toàn quốc). 
  • Đổi trả 1 – 1 miễn phí đối với những sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Cam kết có nhiều chính sách về giá và chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn hoặc khách hàng mua sỉ. 

Đồng phục VPBank

Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi may áo thun giá sỉ của Gạo House

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc – mọi nơi 24/7. 
  • Nhiều phần quà ưu đãi dành cho khách hàng vào các dịp đặc biệt hàng quý hoặc hàng năm
  • Cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 6 tháng

Xem thêm:  Khám phá đồng phục Vietinbank có gì đẹp, thu hút và nổi bật?

Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục VPBank thì hãy nhanh tay liên hệ Gạo House để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! Xưởng may nhà Gạo luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan