Top 3 xưởng may đồng phục Thái Nguyên uy tín, chuyên nghiệp nhất

Bạn là khách hàng đang có nhu cầu may đồng phục tại tỉnh Thái Nguyên nhưng chưa biết đâu là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp có thể tin tưởng? Bạn cũng phân vân vì không biết các xưởng may hiện đang cung cấp những sản phẩm nào? Vậy nhất định bạn không nên bỏ qua top 3 gợi ý về xưởng đồng phục Thái Nguyên chất lượng mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

Nhu cầu may đồng phục Thái Nguyên ngày càng gia tăng
Ở Thái Nguyên, nhu cầu làm đồng phục hiện đang rất cao

1. Xưởng may đồng phục Thái Nguyên giá tốt – Gạo House 

Đồng phục Gạo House chính thức được thành lập từ năm 2012, xuất phát của Gạo là địa chỉ may, đo thiết kế áo đồng phục công ty. Nhưng với kinh nghiệm lâu đời, Gạo hiện đã phấn đấu và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực đồng phục tại tỉnh Thái Nguyên:

1.1. Đôi nét về xưởng đồng phục Gạo House 

Gạo House là xưởng may đồng phục công ty có quy mô lớn bậc nhất tại khu vực Thái Nguyên. Cụ thể, Gạo sở hữu hệ thống 4 nhà xưởng có quy mô 2000m2, cùng đội ngũ nhân viên hơn 100 người. Gạo cũng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại để sản xuất phục vụ khách hàng. 

Chính nhờ những lợi thế trên mà sản phẩm do xưởng đồng phục Thái Nguyên – Gạo House cung cấp luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn về: chất lượng, kiểu dáng và cả giá thành. Nhờ tiềm lực lớn nên Gạo House cũng có thể đáp ứng được nhu cầu may thun áo đồng phục mọi số lượng từ ít cho đến số lượng lớn theo đúng thời gian quy định. 

Xưởng may đồng phục Thái Nguyên chuyên nghiệp
Gạo cung cấp đa dạng sản phẩm để nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

1.2. Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng 

Đặt may áo thun đồng phục tại xưởng đồng phục Thái Nguyên – Gạo House, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những hóa đơn có giá trị từ 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu như sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Chính sách bảo hành minh bạch lên tới 06 tháng
  • Khách hàng đặt may áo thun đồng phục công ty Thái Nguyên tại Gạo House sẽ được tăng combo thiết kế lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng đặt may đồng phục số lượng lớn
  • Nhận may mẫu thử trước khi gửi đến khách hàng
  • Nhận may đồng phục số lượng ít chỉ từ 3 chiếc
  • May đồng phục tại Gạo House từ đơn thứ 2 sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi tri ân. 
Xưởng may áo đồng phục tại Thái Nguyên
Gạo House cam kết nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

1.3. Top sản phẩm đẹp, hot nhất tại xưởng Gạo House 

Xưởng đồng phục Thái Nguyên – Gạo House hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng như: áo thun đồng phục công ty doanh nghiệp, áo sơ mi đồng phục, đồng phục lớp, áo nhóm teambuilding, đồng phục nhà hàng khách sạn… cùng một số thiết kế liên quan khác. Sản phẩm của xưởng Gạo House được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, quy trình sản xuất được Gạo House kiểm soát tỉ mỉ nên luôn đảm bảo được chất lượng vượt trội. 

Xưởng may áo đồng phục chuyên nghiệp
Gạo House cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục

1.4. Chính sách vận chuyển, đổi trả của Gạo House 

May áo thun công ty tại xưởng Gạo House khách hàng còn được cam kết về chính sách vận chuyển và đổi trả, cụ thể như sau: 

  • Vận chuyển: Cam kết vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có hóa đơn từ 500.000 VNĐ. Gạo House cam kết giao hàng tận nơi, hỗ trợ ship cod dưới mọi hình thức theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Đổi trả: Cam kết hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 07 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Đặc biệt, Gạo House cam kết bạn sẽ không bỏ ra bất cứ chi phí phát sinh nào trong quá trình đổi trả. 
May đồng phục nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
May đồng phục giá rẻ kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

2. Công ty TNHH – ™ An Nhiên, địa chỉ may đồng phục công ty giá rẻ ở Thái Nguyên

An Nhiên – xưởng đồng phục Thái Nguyên được thành lập đã hơn 10 năm và hiện đang thuộc top xưởng may giá rẻ và uy tín bậc nhất tại Thái Nguyên. Xưởng nổi tiếng với sản phẩm đồng phục doanh nghiệp, áo nhóm, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng khách sạn… Ngoài ra, An Nhiên còn phát triển thêm dòng sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động may từ chất vải kaki dày dặn, khử mùi tốt và an toàn với người mặc. 

Xưởng may An Nhiên sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng, hệ thống xưởng may quy mô lớn nên có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu đồng phục của khách hàng. An Nhiên, cũng hỗ trợ may mẫu thử và nhận đơn hàng gấp nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Xưởng may đồng phục tại Thái Nguyên chuyên nghiệp
Ảnh thật sản phẩm của An Nhiên

Ngoài ra, khi làm áo đồng phục công ty tại xưởng Thái Nguyên – An Nhiên khách hàng còn được cam kết:

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu
  • Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng may áo phông công ty
  • Miễn phí đổi trả minh bạch nếu sản phẩm có lỗi
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn

3. Xưởng may áo đồng phục công ty giá sỉ ở Thái Nguyên

Xưởng sỉ đồng phục Thái Nguyên chính là đơn vị được đông đảo khách hàng là cá nhân, công ty, doanh nghiệp và tổ chức tin tưởng lựa chọn. Nơi đây tạo được niềm tin với rất nhiều khách hàng cũng bởi dịch vụ chất lượng, đội ngũ chuyên viên thiết kế tài năng và đội ngũ thợ may có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo phông đồng phục công ty. Đặc biệt, sản phẩm của xưởng sỉ Thái Nguyên cũng được đánh giá cao bởi được may từ những chất liệu thiên nhiên cao cấp, nhập khẩu nên có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn “cao” nhất trong ngành may mặc. 

May đồng phục ở Thái Nguyên giá siêu tốt
Sản phẩm đồng phục được đánh giá cao về chất lượng

Sản phẩm nổi tiếng nhất của xưởng may áo thun đồng phục cao cấp chính là những phong cách đồng phục được thiết kế theo kiểu áo cổ tròn hoặc polo. Sản phẩm mang phong cách hơi hướng hiện đại, trên áo cũng được điểm xuyết nhiều chi tiết đậm chất thương hiệu nên được rất nhiều công ty, doanh nghiệp và tổ chức yêu thích sử dụng. 

Trên đây là top 3 địa chỉ may đồng phục Thái Nguyên uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Những đơn vị trên đều là cơ sở uy tín và có nhiều kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Hy vọng rằng, những gợi ý của Gạo House có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm và địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp nhất. 

5/5 (1 Review)
Bài viết liên quan