Chào Hè Sôi Động Cùng BST Áo Gia Đình Cao Cấp Gạo House

BST thời trang gia đình cao cấp mùa hè 2022 toàn cực phẩm. Với sự góp mặt của các chất liệu vải may cao cấp như cotton 100%, Lacoste loại 1… hứa hẹn sẽ “gây bão” trong mùa hè năm nay. Nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu thiết kế, màu sắc nổi bật, đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ… chắc chắn sẽ khiến các chị em ai ai cũng “trầm trồ” khen ngợi. Thông qua BST này, Gạo House cũng muốn gửi đến thông điệp: Các thành viên trong gia đình hãy cùng nhau xây dựng, vun đắp hạnh phúc tổ ấm nhỏ ngày càng khăng khít, bền chặt.

1_thời trang gia đình cao cấp 2020

Bộ sưu tập thời trang gia đình cao cấp mùa hè Hot nhất 2022

Xem thêm:

>> Ấn Tượng! Top 100 Mẫu Thiết Kế Áo Gia Đình Đẹp- Độc- Lạ Chất Nhất Hè 2022

>> Làm Áo Gia Đình Ở Đâu Đẹp? Giá rẻ

Áo thun gia đình họa tiết hoa-lá-cành

Những chiếc áo thun gia đình cổ tròn “đơn giản đến kinh điển” nhưng dưới đôi bàn tay “tài ba” của các Designer nhà Gạo đã trở nên đặc sắc và ấn tượng hơn nhờ những điểm nhấn họa tiết trang trí nổi bật. 

2_thời trang gia đình cao cấp 2020

Mẫu áo thun gia đình cao cấp in họa tiết thiên nhiên tạo sự cuốn hút bí ẩn

Chất vải thun cotton cao cấp 100% chính là tinh thần chủ đạo cho bộ sưu tập lần này. Chúng vừa thân thiện với làn da, an toàn cho sức khỏe lại tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc.

Thời trang gia đình cao cấp – dáng áo polo

Áo Polo chính là món quà cho phong cách thời trang mùa hè khỏe khoắn và năng động. Đón hè 2022, Gạo House mang đến cho gia đình bạn những set áo thun đồng phục dáng cổ bẻ (áo polo) tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Mẫu áo có form dáng rộng rãi, thoải mái phù hợp cho mọi dáng người là gợi ý tuyệt vời để tôn lên sự trẻ trung, năng động cho các thành viên trong gia đình.

3_thời trang gia đình cao cấp 2020

Mẫu áo polo cổ bẻ cho gia đình 4 người in hình nhỏ nhắn xinh xắn

Áo polo nhà Gạo được làm chủ yếu từ hai chất liệu cao cấp là lacoste 100% và cotton 100%. Đây là hai loại vải được xem là bậc thầy về khả năng thấm hút mồ hôi. Chúng đều được làm từ sợi bông tự nhiên nên vải thường nhẹ, bề mặt thường mềm mịn và có khả năng hút ẩm, co giãn tốt. 

Áo váy gia đình – sức hút nổi bật của hè 2022

Mùa hè này, đối với chị em còn bộ trang phục nào thích hơn là những chiếc đầm váy như maxi, đầm suông, đầm rớt vai, đầm đuôi cá… chúng không những thoải mái mà còn tôn lên nét đẹp duyên dáng, dịu dàng cho người mặc. Để tổng thể bộ trang phục của gia đình mình trở nên hài hòa và ấn tượng hơn. Mẹ và bé gái có thể diện đầm đôi, bố và bé trai có thể kết hợp áo thun cùng tone quần kaki hoặc jean cá tính.  Với ưu điểm làm từ các loại vải mịn nhẹ, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội những set áo váy gia đình luôn là lựa chọn trang phục mùa hè tuyệt vời cho gia đình bạn. 

4_thời trang gia đình cao cấp 2020

Mẫu áo váy gia đình 4 người nổi bật với sự nhẹ nhàng, thanh lịch

Làm thế nào để sở hữu một set áo thun gia đình cao cấp đẹp?

Bên cạnh các yếu tố như kiểu dáng, màu sắc, chất lượng đường chỉ may… thì hình ảnh họa tiết in trên áo cũng là yếu tố chúng ta không thể lựa chọn qua loa khi muốn sở hữu một set áo gia đình đúng chất thời trang cao cấp. Muốn gia đình mình đẹp và thật sự nổi bật với bộ trang phục ấn tượng hãy nhớ một vài lưu ý dưới đây nhé!

Lựa chọn hình in phù hợp với mọi lứa tuổi

Set áo thun gia đình đẹp chỉ khi chúng phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Không nên chọn các mẫu có thiết kế màu sắc sặc sỡ, lòe loẹt, hình in quá đỗi trẻ con hoặc cứng nhắc. Tránh trường hợp, bé mặc thì đẹp, bố mẹ, ông bà mặc dễ “bị lố” hoặc ngược lại. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn, bạn có thể nhờ hỗ trợ tư vấn từ các bạn bán hàng hoặc thiết kế để có được một mẫu đồng phục ưng ý. 

6_thời trang gia đình cao cấp 2020

Hình in trên set áo thun gia đình thể hiện tình cảm gắn bó giữa các thành viên 

Lưu ý khi chọn lựa màu sắc phối cùng 

Mẫu đồng phục có đẹp, có thời trang hay không? phụ thuộc rất nhiều vào việc phối kết hợp các màu sắc. Vì vậy, khi đặt may, chị em nên lưu ý, chọn lựa các tone màu hình ảnh cần hài hòa với màu áo chủ đạo. 

Chọn ý tưởng thiết kế

Có nhiều người đặt ra câu hỏi: làm thế nào để set áo gia đình nhà mình là duy nhất, hình in không trùng lặp? Muốn biết câu trả lời hãy trả lời cho câu hỏi: “gia đình mình là như thế nào vậy?” trước đã. Từ đó bạn sẽ biết được sở thích, chất riêng của nhà mình là gì, đây chính là nguồn ý tưởng độc đáo mà bạn có thể lựa chọn. 

7_thời trang gia đình cao cấp 2020

Mẫu áo thun gia đình thiết kế đơn giản, phối màu hiệu quả 

Tuy nhiên, khi thiết kế, hãy nhớ “đơn giản là tinh tế” không nên chọn những họa tiết phức tạp, nhiều màu sắc dễ gây rối mắt cho người nhìn. Bạn chỉ cần tập chung vào những gì bạn muốn thể hiện, như vậy là đủ. 

Chọn đơn vị đặt may thời trang gia đình cao cấp, uy tín

Chọn lựa đơn vị đặt may uy tín chính là điều kiện tiên quyết giúp gia đình mình có những set đồ đẹp, chất lượng. Chiếc áo đồng phục đẹp, hình in sắc nét, bền màu… phụ thuộc rất nhiều về các công nghệ, máy móc của đơn vị may. 

Gạo House – xưởng may áo gia đình cao cấp nổi tiếng tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có hàng chục hàng trăm các cơ sở kinh doanh áo đồng phục gia đình giá rẻ. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín, chất lượng nhận may in theo yêu cầu của khách hàng là không hề đơn giản. Do đó, khi có nhu cầu tìm địa chỉ đặt may áo thun đồng phục cho gia đình bạn nên tham khảo ý kiến từ những người xung quanh hay các đánh giá chân thực của khách hàng tại các trang mạng xã hội về một đơn vị nào đó.

9_thời trang gia đình cao cấp 2020

Gạo House- xưởng may thương hiệu thời trang gia đình cao cấp

Tự hào là thương hiệu thời trang gia đình cao cấp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Gạo House chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất. 

Xem thêm:

>> Sự Thật Khó Tin Về Chất Liệu Nỉ Da Cá May Đồng Phục Gia Đình

>> Đi Du Lịch Cùng Gia Đình Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã chọn cho gia đình mình được một set áo thun đồng phục ưng ý. Nếu đang tìm địa chỉ đặt may uy tín, đừng quên thương hiệu thời trang gia đình cao cấp Gạo House nhé. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Email: [email protected]

☎️ Hotline : 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số nhà 23, Ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan