Các Mẫu Áo Gia Đình Kẻ Ngang Đẹp, Giá Rẻ Nhất 2022

Nằm trong top những mẫu áo đồng phục gia đình đang Hot nhất trên thị trường hiện nay. Áo gia đình kẻ ngang luôn khiến các chị, các mẹ cảm thấy yêu thích bởi sự đơn giản, cá tính và trẻ trung. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 100 mẫu áo gia đình sọc kẻ ngang đẹp đang được khuyến mại hấp dẫn nhất tại shop Gạo House. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay nhé!

1_áo gia đình kẻ sọc ngang

Áo gia đình sọc kẻ ngang- họa tiết chưa bao giờ lỗi mốt  

>> Mua Áo Gia Đình Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu

>> Ấn Tượng! Top 100 Mẫu Thiết Kế Áo Gia Đình Đẹp- Độc- Lạ Chất Nhất Hè 2022

Áo gia đình kẻ sọc ngang “mới gọi” mùa hè

Thời tiết mùa hè nắng nóng, các chị em lại tìm những set áo thun kẻ ngang cho gia đình để mọi người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. 

Kẻ ngang là một trong những họa tiết “kinh điển” nhất của làng thời trang, chúng không bao giờ lỗi mốt. Bởi lúc nào vào mùa này, các Designer cũng có thể tìm ra những cảm hứng mới từ họa tiết này. Với thời trang gia đình, áo phông kẻ ngang không những đem đến vẻ ngoài trẻ trung năng động, chúng còn giúp gia đình mình cảm thấy tự tin, thoải mái hơn khi di chuyển hay tham gia các hoạt động, vận động ngoài trời. 

Áo gia đình kẻ sọc ngang 2022 có gì nổi bật?

Những chiếc áo thun cổ tròn, cổ bẻ họa tiết kẻ ngang nhìn bề ngoài trông có vẻ đơn giản, nhưng bên trong lại có sức hút bền bỉ. Chúng được xem là họa tiết “đi cùng năm tháng”. Và hè 2022, họa tiết này lại một lần nữa được nhắc đến trong top các mẫu họa tiết xu hướng của năm. 

2_áo gia đình kẻ sọc ngang

Áo gia đình mùa hè kẻ ngang sọc đỏ – trắng mới lạ, bắt mắt 

Nếu trước đây, người ta biết đến kẻ ngang vẻn vẹn chỉ trong những đường kẻ đen – trắng. Thì hè 2022, sự xuất hiện của hàng loạt các mẫu áo gia đình với các đường kẻ màu sắc đa dạng, kích thước to, nhỏ khác nhau lại khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. 

Đơn giản mà đẹp, những đường kẻ ngang sọc xanh – trắng, đỏ đun- trắng, be- trắng… kết hợp cùng một vài hình in nhỏ xinh bên ngực trái luôn có sự cuốn hút riêng, thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. Bởi lẽ, khi nhìn vào, họ sẽ cảm thấy ấn tượng nhờ nét độc đáo đầy mới lạ mà họa tiết này đem lại. 

Top 100 mẫu áo gia đình kẻ sọc ngang đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

3_áo gia đình kẻ sọc ngang

Sự đơn giản trong kiểu dáng luôn tôn lên vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho gia đình bạn 

5_áo gia đình kẻ sọc ngang

Áo gia đình kẻ ngang bản rộng phối cùng chân váy giúp mẹ và bé càng trở nên nổi bật khi dạo chơi phố phường

7_áo gia đình kẻ sọc ngang

Set áo váy gia đình kẻ ngang dáng suông là lựa chọn trang phục mùa hè tuyệt vời cho mẹ và bé gái

Mix&match với áo gia đình kẻ ngang sao cho đẹp?

Áo kẻ ngang quần short

Những chiếc áo phông gia đình kẻ ngang đơn giản, bỗng trở nên sành điệu hơn khi kết hợp cùng quần short. Như thổi bay nắng nóng mùa hè, sự kết hợp này giúp gia đình mình nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, năng động đầy cá tính khi tung tăng đi dạo phố hay dã ngoại cuối tuần. Để tạo điểm nhấn cho set áo phông đừng quên chọn những chiếc quần short thiết kế đơn giản, ít họa tiết thôi nhé!

9_áo gia đình kẻ sọc ngang

Công thức mix đồ siêu đơn giản Áo phông kẻ ngang quần short giúp gia đình thêm phần trẻ trung, năng động 

Mix áo thun gia đình kẻ ngang quần skinny, jean dáng ôm

Gia đình sẽ trẻ trung, khỏe khoắn hơn nếu kết hợp áo phông cùng quần skinny ôm sát hoặc quần jean cá tính. Đây là công thức mix đồ đơn giản nhất nếu chúng ta không có nhiều thời gian. Chọn thêm một đôi giày thể thao, kính mát, nón… là gia đình mình có thể tự tin xuống phố mà chẳng cần đắn đo gì.

Áo gia đình kẻ sọc ngang mix cùng chân váy

Đây là cách mix đồ được rất nhiều chị em yêu thích. Bạn có thể chọn chiếc chân váy trơn màu để mặc đồ đôi cùng con gái. Chiếc chân váy bút chì hoặc váy xếp ly áo phông kẻ ngang luôn tạo một vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch, trang nhã cho người mặc. 

10_áo gia đình kẻ sọc ngang

Mẹ và bé gái xinh xắn đáng yêu khi mix kẻ ngang chân váy ngắn thời trang

Địa chỉ may áo gia đình kẻ sọc ngang chất lượng, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, xưởng may chuyên cung cấp áo gia đình giá rẻ, chất lượng. Trong đó, phải kể đến Gạo House – xưởng áo đồng phục uy tín, chất lượng nổi tiếng nhất miền Bắc hiện nay. Được nhiều người biết đến qua những sản phẩm đẹp, chất lượng, giá tốt.

Hầu hết các mẫu đồng phục nhà Gạo đều được thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng phổ thông phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Thông thường, Gạo đều chọn các loại vải có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như thun cotton 100%, Lacoste loại 1, nỉ thun da cá cao cấp… là nguyên liệu chính để tạo nên những bộ đồng phục chất lượng. Nhờ thế mà các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát khi mặc. 

11_áo gia đình kẻ sọc ngang

Gạo House – địa chỉ làm áo gia đình đẹp, chất lượng, giá rẻ toàn quốc 

Với xưởng may quy mô lớn, hiện đại, có đầy đủ các trang thiết bị máy móc sử dụng trong sản xuất. Cùng đội ngũ công-nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều sáng tạo, luôn làm việc tận tâm. Chúng tôi cam kết, các sản phẩm của Gạo House luôn đảm bảo đẹp- chất lượng và có mức giá tận xưởng tốt nhất.

Ở các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Hà Đông, Hoàn Kiếm… bạn có thể đến trực tiếp xưởng may Gạo House tại địa chỉ:Số nhà 23, Ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. để xem mẫu, kiểm tra chất vải và đặt may trực tiếp. Đối với khách ở các tỉnh thành khác ngoài tham khảo các mẫu thiết kế và đặt hàng trên website: gaohouse.vn, bạn có thể vào fanpage: Đồng phục Gạo House để xem và đặt hàng. 

Xem thêm:

>> Top 10 Địa Chỉ Làm Áo Gia Đình Đẹp, Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc

>> Chào Hè Sôi Động Cùng BST Thời Trang Gia Đình Cao Cấp Gạo House

Hy vọng những thông tin Gạo chia sẻ phía trên đã giúp bạn chọn được một set áo gia đình kẻ ngang để cả nhà cùng diện trong chuyến du lịch sắp tới. Nếu còn băn khoăn hay lo lắng gì khi đặt may, hãy nhanh tay liên hệ với Gạo ngay nhé! chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tận tình. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số nhà 23, Ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan