Bí ẩn về chất vải trong các thiết kế đồng phục gia đình nhà Gạo

Yếu tố quyết định đến vẻ đẹp, sự thoáng mát, co giãn và khả năng thấm hút mồ hôi của những thiết kế đồng phục gia đình đẹp là chất liệu vải. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ vai trò tiềm ẩn của những chất liệu này. Nếu bạn đang băn khoăn và không biết Gạo dùng loại vải nào để may đồng phục. Thì trong bài viết sau đây Gạo House xin bật mí với các mẹ một số thông tin “vàng” về những chất liệu mà Gạo lựa chọn.

thiet-ke-dong-phuc-gia-dinh

Thiết kế đồng phục gia đình nhà Gạo có gì đặc biệt?

Xem thêm:

Áo Thun Gia Đình Đẹp – Lựa Chọn Trang Phục Số 1 Cho Hè

 [Gợi Ý] 16 Ý Tưởng Phối Quần Áo Gia Đình Đi Biển Hot Nhất Hiện Nay

Bí ẩn về chất vải trong các thiết kế đồng phục gia đình nhà Gạo

Thời trang gia đình của Gạo House rất đa dạng và phong phú từ áo mùa hè, đi biển, áo váy cho đến đồng phục mùa đông, áo tết và áo gia đình Noel. Chính vì vậy, Gạo cần sử dụng rất nhiều loại vải để may đồng phục. Tuy nhiên, điểm chung của những chất liệu này là có nguồn gốc từ tự nhiên nên chúng có khá nhiều đặc tính chung.

Vải thun cotton trong mẫu thiết kế đồng phục gia đình mùa hè

Chất vải cotton nhà Gạo thường gọi là “vải thun” là chất liệu “vải biết thở” bởi tên gọi này thể hiện chính xác đặc tính của cotton. Loại vải này được sản xuất từ bông vải, nên có rất nhiều tính chất ưu việt. Cụ thể: vải có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, mát mẻ, thoáng khí và có độ bền cao. Và đặc biệt, người mặc sẽ cảm thấy cực kì thoải mái bởi độ co dãn đáng ngạc nhiên của nó. 

Có thể nói, một trong những chất liệu xa xỉ tạo ra những sản phẩm thời trang hàng cao cấp chính là chất liệu vải thun này.

thiet-ke-dong-phuc-gia-dinh

Hình ảnh cận cảnh vải thun cotton

Vải thun da cá trong thiết kế đồng phục gia đình mùa đông

Để người mặc có thể giữ ấm cho cơ thể trong ngày đông lạnh lẽo, Gạo House sử dụng vải thun da cá dày dặn và mềm mịn để may những set áo hoodie và sweater. Chất liệu này có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất thoáng khí, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt là rất ấm. 
Vì vậy, bạn có thể mặc áo đi chơi, đi dạo trong tiết trời đông mà không phải lo sẽ bị lạnh. 

thiet-ke-dong-phuc-gia-dinh

Vải thun da cá may áo gia đình mùa đông

“Kết sợi yêu thương” bằng những thiết kế đồng phục gia đình nhà Gạo

Chẳng phải ngẫu nhiên Gạo chọn chất vải có nguồn gốc từ tự nhiên cho những sản phẩm của mình. Với ưu điểm vượt trội về chất vải cùng tình yêu bao la mẹ dành cho gia đình, mẹ lựa chọn chất vải cotton hay vải thun da cá là sáng suốt nhất. Trong thời tiết ngày hè nóng nực hay ngày đông lạnh giá thì bạn đã có những chiếc áo thun cotton hay hoodie da cá để giải tỏa.
Hơn nữa, hạnh phúc của mẹ là những tiếng cười “khanh khách” của cả nhà khi diện những chiếc áo mẹ mua vui đùa thoải mái. Với hi vọng một “tổ ấm” tràn đầy tiếng cười và tình yêu thương thì những nụ cười của bố và con là niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ. Bố và con là tình yêu lớn nhất của mẹ. Khoảnh khắc mẹ cảm thấy vui nhất chắc có lẽ là lúc bố và con cùng diện những chiếc áo đồng phục gia đình thoải mái, dễ chịu vui đùa bên nhau.

thiet-ke-dong-phuc-gia-dinh

Kết nối yêu thương bằng đồng phục nhà Gạo

Ngoài ra, các thành viên nhỏ trong gia đình là đối tượng mà Gạo quan tâm nhất. Trẻ nhỏ là thường có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và nổi mẩn. Vì vậy, mẹ nên cân nhắc sử dụng các loại vải có chiết xuất từ tự nhiên và an toàn như thun cotton, thun da cá để may áo cho con.

Cotton dễ thở, vải thun da cá – chất liệu chứa đựng bao tình yêu của mẹ, giúp gia đình bện chặt như các thớ vải. 

Một số mẫu thiết kế đồng phục gia đình với chất liệu mà Gạo House lựa chọn

Nếu nhà mình chưa chọn được mẫu thiết kế nào phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của Gạo House nhé!

Thiết kế áo gia đình mùa hè

Theo nhiều chuyên gia, mùa hè 2022 những mẫu áo gia đình mùa hè sau dự kiến sẽ bùng nổ và xâm chiếm thị trường: 

thiet-ke-dong-phuc-gia-dinh

Áo gia đình in chữ

thiet-ke-dong-phuc-gia-dinh

Áo đồng phục in hình chibi lucky

thiet-ke-dong-phuc-gia-dinh

Mẫu áo in họa tiết đáng yêu

Thiết kế áo gia đình mùa đông

Mùa đông này, mẹ hãy nhanh tay sắm ngay những những mẫu áo siêu HOT và chất lượng sau:

thiet-ke-dong-phuc-gia-dinh

Áo sweater Sun

thiet-ke-dong-phuc-gia-dinh

Mẫu sweater in hình chibi gia đình

thiet-ke-dong-phuc-gia-dinh

Áo hoodie in chữ Smile

Xem thêm:

BST 100 Mẫu Áo Thun Cặp Gia Đình Đẹp Nhất Hiện Nay

Đến đây, chắc các mẹ cũng đã biết lý do vì sao Gạo chọn chất liệu vải nào để góp phần tạo ra những mẫu thiết kế đồng phục gia đình đẹp và nổi bật rồi đúng không? Nếu mẹ ưng ý với các sản phẩm của Gạo hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm thật ý nghĩa dành tặng những người thân yêu nhé!

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 19001718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886 883 555

▶ Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan