Địa Chỉ Làm Áo Gia Đình Giá Rẻ, Chất Lượng Tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ làm áo gia đình đẹp, giá rẻ tại Hà Nội? bạn đang lo lắng không biết nên đặt may ở đâu uy tín, chất lượng? Tự hào là thương hiệu thời trang đồng phục gia đình số 1 hiện nay. Gạo House xứng đáng là địa chỉ bạn nên ưu tiên lựa chọn hàng đầu. 

1_áo gia đình giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ may áo gia đình 3,4,5 người đẹp, chất lượng giá tốt tại Hà Nội 

Xem thêm:

>> “Mãn Nhãn” Top 100 Mẫu Đồ Gia Đình Đi Biển Đẹp Nhất 2020

>> 101 Mẫu Đồng Phục Gia Đình Đẹp Nhất Hiện Nay

Tìm địa chỉ làm áo gia đình giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội có thật sự dễ dàng?

Trong thời gian gần đây, mặc áo đồng phục đi chơi, du lịch, dã ngoại đã trở thành xu hướng thời trang mới được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Nhất là ở các thành phố lớn, tập trung đông dân cư như Hà Nội, nhu cầu làm áo gia đình chất lượng, giá rẻ tại các quận như Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Cầu Giấy… ngày càng tăng. Cũng vì thế mà thị trường đồng phục tại đây cũng trở nên nhộn nhịp hơn, với vô số các đơn vị xưởng may, shop kinh doanh giá rẻ.

Tuy nhiên, đã có nhiều người chia sẻ: “Mặc dù có nhiều nơi để đặt may, mua nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng thì không dễ chút nào”. 

2_áo gia đình giá rẻ tại Hà Nội

Mẫu áo thun đi biển cho gia đình 3 người Hot nhất hè 2020

Thực tế cho thấy, bên cạnh những đơn vị làm ăn uy tín thì có không ít nơi ham lợi nhuận bán các sản phẩm quần áo kém chất lượng. Chính vì điều này mà khách hàng luôn cảm thấy lo lắng và không yên tâm khi đặt may. 

Gạo House – địa chỉ may áo gia đình tại Hà Nội uy tín, chất lượng số 1 hiện nay

Hiểu được điều đó, trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một xưởng may đồng phục gia đình uy tín, nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay. Đó là Gạo House. 

Nổi tiếng là một thương hiệu thời trang gia đình cao cấp, được khách hàng yêu thích lựa chọn bởi những sản phẩm đẹp, chất lượng có mức giá vô cùng hợp lý. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục nói chung và áo thun đồng phục gia đình nói riêng. Chúng tôi đủ hiểu, bạn cần và mong muốn gì khi đến với Gạo House. Nhờ những lợi thế hiện có về quy mô xưởng may, các trang thiết bị máy móc sử dụng trong sản xuất, nguồn nhân lực,… Chắc chắn Gạo House sẽ đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm chất lượng, khiến bạn hài lòng nhất. 

may-ao-gia-dinh-tai-ha-noi

Gạo House- đơn vị đặt may áo gia đình nổi tiếng tại Hà Nội

Ngoài các sản phẩm quần áo đồng phục gia đình như: áo gia đình mùa hè, mùa đông, áo đi biển, áo đôi – áo cặp… Nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường, Gạo House còn cung cấp các sản phẩm áo đồng phục công ty, áo đồng phục mầm non, áo họp lớp … Vì vậy, nếu có nhu cầu tìm shop, địa chỉ làm áo đồng phục tại Mỹ Đình, Khương Trung, Bạch Mai, Hồ Tùng Mậu, Cổ Nhuế… hay ở bất kỳ đâu, Gạo House vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn!

Tại sao hàng ngàn khách hàng chọn làm áo gia đình tại Gạo House?

Các mẹ nên lựa chọn địa chỉ mua áo gia đình ở Hà Nội – Gạo House để làm đồng phục cũng bởi những lý do sau: 

Độ uy tín

Mỗi ngày Gạo House cung cấp cả trăm, cả nghìn đơn hàng đến hàng trăm khách hàng trên khắp cả nước. Là đối tác làm ăn tin cậy của nhiều công ty, tổ chức, doanh nghiệp lớn như FPT, BIDV, TechComBank, VietComBank… Nhận được sự tin cậy lớn như vậy phần lớn là nhờ vào chất lượng cũng như sức mạnh của đội ngũ công – nhân viên của Gạo House. Chúng tôi không ngừng nỗ lực phấn đấu làm việc mỗi ngày để đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. 

may-ao-gia-dinh-tai-ha-noi

Gạo House là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong đó có cả FPT

Chất lượng sản phẩm

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Gạo House đã ý thức được rằng: chất lượng sản phẩm mới là thứ giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển và có chỗ đứng vững vàng trên thị trường. Vì thế, các sản phẩm mang thương hiệu Gạo House luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Từ chất liệu vải may, màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã hình in đến từng đường kim mũi chỉ. Tất cả đều được Gạo chăm chút làm một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

4_áo gia đình giá rẻ tại Hà Nội

Mẫu áo đồng phục đi biển cao cấp chuẩn đến từng đường kim mũi chỉ

Chất lượng phục vụ

Song song với chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng luôn là vấn đề Gạo quan tâm. Đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn biết lắng nghe và phục vụ khách hàng tận tình. 

Mức giá cạnh tranh

So với những đơn vị cung cấp khác, các sản phẩm quần áo đồng phục do Gạo House cung cấp luôn có mức giá cạnh tranh, rẻ nhất thị trường. Bởi lẽ, nhờ có xưởng may trực tiếp, sản xuất theo quy trình khép kín, nguồn nguyên liệu: chất vải may, màu mực, chỉ may… được nhập tận gốc. Do đó các chi phí phát sinh được tối ưu một cách tối đa. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng các công nghệ, máy móc hiện đại, mới nhất vào sản xuất nên hiệu suất công việc cũng được nâng cao đáng kể, giúp giảm thiểu chi phí thuê nhân công mà chất lượng luôn được đảm bảo. 

may-ao-gia-dinh-tai-ha-noi

Áo gia đình Gạo House luôn có mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường

Xem thêm:

>> Tình Đẹp Như Mơ- BST Áo Gia Đình Cao Cấp Hot Nhất 2020

>> Top 5 Mẫu Áo Váy Gia Đình Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Nhu cầu làm áo gia đình ở Hà Nội đẹp, chất lượng, giá rẻ ngày càng nhiều. Chọn một đơn vị uy tín, chất lượng, có nhiều kinh nghiệm như Gạo House luôn là lựa chọn sáng suốt nhất. Nếu đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục hãy liên hệ với Gạo ngay nhé! 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: cskh.gaohouse@gmail.com

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan