Hướng Dẫn Chọn Size Áo Đồng Phục Tại Gạo House

Với mục tiêu cung cấp những mẫu áo đồng phục vừa vặn với cơ thể và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc mà không làm mất đi vẻ đẹp thời trang. Đội ngũ phát triển của Gạo House đã nghiên cứu và cho ra đời các bảng size chuẩn Việt, đảm bảo vừa vặn với vóc dáng của người Việt. 100% size số và kích thước đều được Việt hóa với đủ size: S, M, L, XL, XXL, Bigzize và may theo số đo cơ thể… đảm bảo đáp ứng được 99,99% nhu cầu của khách hàng ngay từ lần chọn size đầu tiên. 

Bảng size áo đồng phục doanh nghiệp

Size áo doanh nghiệp đảm bảo cân đối và vừa vặn với đặc điểm hình thể của người Việt. Gạo House tách biệt bảng size nữ và bảng size nam; khách hàng chỉ cần dựa trên các số đo cơ thể như: cân nặng, chiều cao, chiều ngang ngực và độ dài áo là có thể lựa chọn được size áo vừa vặn với cơ thể nhất. 

Bảng size áo đồng phục doanh nghiệp
Bảng size nam nhân viên văn phòng
Bảng size áo đồng phục Gạo House
Bảng size nữ nhân viên văn phòng

Bảng size áo nhóm đồng phục, teambuilding

Với mục tiêu cung cấp những chiếc áo nhóm đồng phục trẻ trung, năng động, form dáng Casual dễ mặc, không gây gò bó cho cơ thể người mặc. Đồng phục Gạo House gợi ý quý khách lựa chọn size áo dựa theo bảng hướng dẫn như sau: 

Bảng size áo đồng phục Gạo House
Áo đồng phục teambuilding trẻ trung & năng động

Bảng size áo đồng phục gia đình

Gạo House dành riêng 1 bảng size áo đồng phục gia đình để mẹ có thể dễ dàng hơn khi chọn size cho các thành viên như: ông, bà, bố, mẹ và các bé. Size áo được thiết kế chuẩn với số đo cơ thể và vóc dáng của người Việt – Gạo House đảm bảo áo không chỉ vừa vặn mà còn mang đến sự thoải mái & thoáng mát, dễ chịu tuyệt đối khi mặc.

Bảng size áo đồng phục Gạo House
Bảng size áo đồng phục gia đình đẹp tại xưởng Gạo House

Lưu ý: 

  • Gạo House có chính sách bảo hành hỗ trợ khách hàng điều chỉnh size áo nếu sản phẩm nhận được bị lệch size hoặc không vừa vặn với số đo cơ thể. Nếu còn bất cứ thắc mắc vào về size áo, vui lòng liên hệ đến số hotline 0886.885.333 hoặc chat qua zalo để được đội ngũ chuyên viên tư vấn của Gạo House hỗ trợ tận tình nhất. 
  • Ngoài chỉ số chiều cao và cân nặng, khách hàng có thể dựa vào các thông số khác như: chiều dài ngang ngực, chiều dài áo… để chọn được size áo chuẩn xác nhất. 
0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan