Đồng phục gia đình An Nhiên – “chất riêng” nhà mình

Bất kể mùa nào,dù đông hay hè, những bộ đồng phục gia đình luôn là hành trang không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chơi của cả nhà. Thật thú vị biết bao khi cả nhà mình cùng diện những bộ trang phục giống nhau trong sự trầm trồ khen ngợi của những người xung quanh “cả nhà này giống nhau quá! đáng yêu quá!…”. Mỗi một gia đình là một phong cách, kiểu dáng khác nhau. Đồng phục gia đình An Nhiên gọi đó là “chất riêng” của mỗi nhà.


 

 

“Chất riêng” nhà mình

Mỗi một bộ đồng phục gia đình là một phong cách, một kiểu dáng khác nhau. Được tạo nên từ những ý tưởng xuất phát từ tình tình yêu, sự quan tâm,lo lắng của người mẹ với chính gia đình mình. Từ những hình in mẹ chọn đến kiểu dáng mẹ thích đều là những sở thích, tính cách của các thành viên trong nhà được hòa chung vào nhau. Cả nhà là một thể thống nhất thể hiện sự gắn bó, bền chặt “cả nhà như một”. Những bộ đồng phục mẹ chọn bằng sự tinh tế và khéo léo của mình cả nhà đều thích ngay từ cái nhìn đầu tiên: Mẹ hài lòng-bố ưng-con thích. Đây chính là “chất riêng” là sự riêng biệt mà chỉ nhà mình có. Chẳng có gia đình nào giống gia đình nào bởi tình yêu thương của những người mẹ dành cho gia đình mình là khác nhau.

dong phuc gia dinh an nhien chat rieng nha minh

“Chất riêng” trong nắng hè

Mùa hè là mùa của những tia nắng trong veo hay của những cánh hoa phượng đỏ rực 1 góc trời. Mùa hè trong cái nắng chói chang như vậy, cả nhà mình cùng diện những chiếc áo thun gia đình đi trên những dải cát vàng bên bờ biển rộng lớn, quả là khoảnh khắc tuyệt vời đáng để lưu giữ phải không các mẹ.

Một màu xanh của cỏ cây, hoa lá tái hiện trong những bộ đồng phục vừa tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với những người xung quanh vừa đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu làm dịu đi không khí ngày hè ngột ngạt, oi bức. Những tone màu lạnh vừa đơn giản, nhẹ nhàng mà sâu lắng. Màu đen tinh tế, nhã nhặn, màu trắng thanh lịch, yêu kiều, tím than lại mang một vẻ đẹp riêng của sự đơn giản nhưng đôi chút bí ẩn…

dong phuc gia dinh an nhien chat rieng nha minh

dong phuc gia dinh an nhien chat rieng nha minh

dong phuc gia dinh an nhien chat rieng nha minh

“Cái tôi” ngày đông

Một mùa đông nữa lại đến, những cơn gió se se lạnh làm còn người ta cảm thấy mọi thứ như đang muốn chìm sâu trong giấc “ngủ đông”. Hãy để những chiếc áo đồng phục gia đình gợi lên những tia nắng thức tỉnh cho sự sống đang ấp ủ.

Một chút nắng nhẹ, dịu dàng của sắc vàng tươi đang căng tràn nhựa sống giữa khoảng trời rộng lớn. Chẳng có gì nổi bật hơn khi cả nhà mình cùng diện những chiếc áo màu vàng tươi như thế giữa biển người mênh mông. Những chiếc áo đồng phục gia đình như đem những tia nắng còn sót lại của một mùa hè vừa qua đến từng con phố, theo từng bước chân của gia đình.

Chẳng phải, chỉ có mùa hè những chiếc áo đồng phục mới phát huy được “chất riêng” của gia đình mình. Đến với đồng phục gia đình An Nhiên, những chiếc áo nỉ da cá cho mùa đông cũng chính là “cái tôi” khác biệt mà chỉ gia đình mình có.
 

dong phuc gia dinh an nhien chat rieng nha minh

dong phuc gia dinh an nhien chat rieng nha minh

dong phuc gia dinh an nhien chat rieng nha minh

Chứa đựng trong mỗi bộ đồng phục gia đình là “chất riêng” của gia đình đó. Nó không chỉ đơn thuần là cùng màu sắc, cùng kiểu dáng. Còn hơn thế nữa, những bộ đồng phục gia đình còn toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn về tình cảm sâu đậm mà các thành viên trong gia đình dành tặng cho nhau. Hãy để những bộ đồng phục gia đình An Nhiên là cầu nối gắn kết các thành viên gia đình mình bền chặt hơn mẹ nhé.

✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 19001718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886 883 555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan