Hoàn hảo hơn nếu có đồng phục gia đình đi biển

Tháng 3 rồi, hẳn là nhiều gia đình đang rục rịch chuẩn bị cho những chuyến du lịch biển sắp tới. Trước những chuyến đi chơi xa của cả nhà, hẳn sẽ có nhiều thứ chị em phải lo. Ngoài chiếc mũ cói, kính râm, kem dưỡng da và hàng trăm thứ đồ linh tinh khác thì đừng quên liệt set đồng phục gia đình đi biển của cả nhà vào đầu danh sách những món đồ cần chuẩn bị nhé!

Những chiếc áo gia đình “giống nhau” cùng một màu luôn tạo ra những bức ảnh đẹp và ý nghĩa. Hãy cùng Gạo House tạo nên một chuyến du lịch biển trọn vẹn với những ngày thư giãn hoàn hảo nhất nhé!

Sự chuẩn bị cho một chuyến đi xa

Trước đây, những bậc cha mẹ thường rất ngại đưa các bé đi chơi xa, bởi mỗi lần đi nhìn danh sách những thứ cần mang theo “dài loằng ngoằng” cũng làm các mẹ nản. Cả nhà mặc gì đây, nên mang bộ nào cho con, áo sát nách có nên mang đi không? … vô vàn câu hỏi được đặt ra. Rồi lỉnh kỉnh nào cháo, bột, đồ dùng thiết yếu, thuốc dự phòng, sợ con ốm, con mệt, con bị dị ứng… Tuy nhiên sẽ chẳng còn khó khăn nữa, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn  khi mẹ chọn một set áo thun gia đình đi biển cùng một danh sách chi tiết những món đồ cần thiết mang đi. Một kế hoạch hoàn hảo luôn cần thiết cho một chuyến đi trọn vẹn phải không!

Tại sao nên chọn set áo thun gia đình đi biển

Điều đầu tiên mà mẹ nào cũng quan tâm chính là lựa chọn những bộ trang phục đẹp và các thành viên trong nhà cảm thấy thoải mái khi mặc. Chính vì vậy, để một chuyến đi biển trở nên thật sự vui vẻ, thoải mái hãy bỏ qua những kiểu trang phục cầu kỳ, rườm rà. Thay vào đó, lựa chọn chiếc áo thun thường ngày dễ phối đồ, dễ mặc luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những chuyến đi chơi xa.  Những chiếc áo được làm từ chất vải cotton cao cấp luôn tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Như nhà Gạo thường gọi đó là “chất vải biết thở” bởi nó có khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, là chất vải hoàn hảo nhất cho những hoạt động vui chơi trong thời tiết ngày hè oi bức.

Có những bộ quần áo gia đình nổi bật với những hình in ngộ nghĩnh như gia đình heo Peppa, King- Queen-Prince, gia đình nhà Gấu… Hay những set áo “hoa hòe hoa sói” mang sắc vị đặc trưng của thiên nhiên. Bạn có thể chọn cho gia đình mình những set áo với hình in đặc biệt thể hiện “chất riêng” của nhà mình. Một ngày kỷ niệm nào đó vô cùng quan trọng, một câu slogan ý nghĩa, một hình ảnh thể hiện tình yêu gia đình… Tất cả ý tưởng đó hãy để Gạo House giúp bạn biến nó thành hiện thực. Tình cảm, hạnh phúc gia đình bạn được gửi gắm trong hình in trên những chiếc áo thun gia đình mang đầy ý nghĩa.

Cảm giác thật tuyệt khi cả nhà mình cùng mặc những chiếc áo giống nhau đi trên bãi biển phải không? Đó chính là tình cảm gia đình – điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất mà bất kì thành viên nào khi khoác lên mình chiếc áo gia đình đều cảm nhận được. Nó như sợi dây vô hình gắn kết các thành viên xích lại gần nhau hơn. Những bức ảnh gia đình trong một màu áo luôn là kỉ niệm in sâu trong tâm trí mỗi người. Đối với các bé, đó là những kỉ niệm tuổi thơ đẹp, đáng để trân trọng. Một chuyến đi biển thú vị với sự đồng hành của bộ đồng phục là cơ hội để vun đắp hạnh phúc gia đình, tình cảm gia đình trở nên đẹp và sâu sắc hơn.

Để đối phó với thời tiết nắng nóng ngày hè mà gia đình bạn vẫn có thể vui chơi thoải mái trong chuyến du lịch sắp tới, đừng quên chuẩn bị cho cả nhà một bộ quần áo gia đình đi biển.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo thun gia đình đi biển và áo gia đình mùa hè thì hãy tham khảo ngay những mẫu đồng phục dưới đây của nhà Gạo nhé!

Bạn đã chọn được mẫu áo đồng phục gia đình đi biển nào chưa? Hãy liên hệ ngay với Gạo House để sở hữu những mẫu áo đẹp nhất, chất lượng nhất dành cho một chuyến du lịch hoàn hảo nhé.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan