Top 101+ Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 1 đẹp, nổi bật nhất

Khi chuẩn bị hành trang vào lớp 1 cho con, bên cạnh sách vở và đồ dùng học tập thì việc lựa chọn đồng phục học sinh cũng khiến các bậc phụ huynh trăn trở. Một bộ đồng phục lớp 1 cần đảm bảo được tiêu chí đẹp, chất lượng và thoải mái giúp bé tự tin đến trường. Nếu các mẹ còn băn khoăn chưa biết chọn mẫu áo đồng phục học sinh lớp 1 nào cho bé thì hãy tham khảo những thiết kế mà Gạo House chia sẻ dưới đây! 

Đồng phục học sinh lớp 1
Đồng phục học sinh lớp 1 đẹp, Trendy, thiết kế nổi bật chỉ có tại Gạo House

Top 10+ Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Thiết Kế Đẹp Độc Chất HOt Nhất

Xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

1. Tại sao nên may đồng phục học sinh lớp 1?

Đồng phục lớp 1 là trang phục được thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn, yêu cầu của nhà trường. Những bộ đồng phục có sự đồng nhất về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, phù hợp cho các bé mới bước vào lớp 1. 

Việc chuẩn bị đồng phục là một trong những công việc quan trọng khi bé bước vào lớp 1. Không chỉ là yêu cầu của nhà trường, đồng phục còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực như: 

Đồng phục học sinh lớp 1
Mặc đồng phục lớp 1 giúp bé không còn bỡ ngỡ khi đến trường
  • Mẫu áo đồng phục tạo nên sự thống nhất, giúp các bé cảm thấy mình là một phần của tập thể lớp. Khi cả lớp cùng diện chung một mẫu áo còn giúp các bé dễ dàng hòa nhập, tạo cảm giác bình đẳng và gắn kết. 
  • Đồng phục lớp 1 được may từ chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái, phù hợp với lứa tuổi và tạo điều kiện cho các bé tự tin vui chơi, học tập. 
  • Hơn nữa, đồng phục còn giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian và chi phí khi không cần phải lựa chọn quần áo hàng ngày cho bé.

Hình ảnh những cô cậu học trò lớp 1 cùng diện bộ đồng phục học sinh màu trắng tinh khôi hiện lên thật đáng yêu và cuốn hút. Mẫu áo hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng các bé trong suốt những năm tháng tuổi thơ. 

Xem thêm:

>>>>> Địa Chỉ Thiết Kế, In Đồng Phục Theo Yêu Cầu Uy Tín, Chất Lượng

2. Những đặc điểm của mẫu áo đồng phục lớp 1

Ở Việt Nam, việc chuẩn bị đồng phục là một phần không thể thiếu trong hành trang vào lớp 1 của các bé. Đây không chỉ là quy định của nhà trường mà còn là một nét đẹp truyền thống, góp phần tạo nên bản sắc riêng cho mỗi ngôi trường. Những mẫu áo đồng phục cho bé vào lớp 1 thể hiện đặc điểm như:

Đồng phục học sinh lớp 1
Đặc điểm nổi bật của mẫu áo thun đồng phục có cổ cho bé vào lớp 1
  • Các mẫu đồng phục lớp 1 thường được thiết kế với đa dạng màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với lứa tuổi năng động. 
  • Chất liệu vải được lựa chọn kỹ càng, ưu tiên những loại vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, giúp các bé thoải mái vận động trong suốt những giờ học. 
  • Họa tiết trang trí trên đồng phục học sinh lớp 1 cũng rất đáng yêu, tạo cảm giác thích thú cho các em nhỏ.
  • Mặc dù có sự khác biệt về giới tính nhưng những mẫu áo học sinh lớp 1 đều giúp cả bé trai và bé gái tự tin thể hiện bộ đồ khi đến trường. 

BST+ Đồng Phục Lớp Thiết Kế HOT Trend Nhất Tại gạo House

Click để xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

3. Top 10+ Thiết kế đồng phục lớp 1 đẹp, Trendy được ưa chuộng nhất

Để các bậc phụ huynh và nhà trường có thêm nhiều lựa chọn, Gạo House giới thiệu những mẫu thiết kế đồng phục lớp 1 đẹp, đựa ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay: 

3.1. Áo đồng phục lớp 1 cổ tròn

Đồng phục học sinh lớp 1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả bé trai và bé gái, giúp các bé cảm thấy thoải mái và tự tin khi đến trường. Mẫu áo được thiết kế với form dáng rộng rãi, kết hợp với phần cổ tròn trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, màu sắc áo cũng được Gạo House tô điểm với những gam màu trung tính, phù hợp với mọi làn da của bé. 

Đồng phục học sinh lớp 1
Thiết kế áo đồng phục cổ tròn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho bé

Ngoài ra, chất vải may áo cũng được lựa chọn loại vải thun Cotton 100% cao cấp, có độ co giãn 4 chiều, thấm hút tốt giúp các bé luôn trong trạng thái thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt loại vải này vô cùng an toàn, lành tính cho da các bé. 

3.2. Áo polo đồng phục học sinh lớp 1

Bên cạnh vẻ đẹp trẻ trung, năng động của mẫu áo cổ tròn thì áo polo đồng phục lớp 1 cũng được các mẹ lựa chọn. Item mang đến sự chỉn chu, thanh lịch, phù hợp cho những dịp khai giảng hoặc sự kiện của nhà trường. Mẫu áo sở hữu form dáng Regular Fit vừa vặn, ôm vừa cơ thể các bé, kết hợp với phần cổ bẻ tạo vẻ đẹp nghiêm chỉnh hơn. Để tạo lên 1 outfit hoàn hảo cho bộ đồ thì mẹ có thể kết hợp áo với chân váy hoặc quần short cho bé nhé. 

Đồng phục học sinh lớp 1
Áo polo đồng phục được may với form dáng chỉn chu, thanh lịch cho bé vào lớp 1

3.3. Áo sơ mi đồng phục cho bé vào lớp 1

Áo sơ mi trắng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé chuẩn bị bước vào lớp 1. Mẫu áo được may ôm vừa có thể mang đến sự nghiêm túc, dễ thương và tiện lợi cho bé khi tham gia học tập hoặc hoạt động tại trường. Với mẫu áo này, mẹ có thể phối với quần giả vé cho bé nữ và với quần short đùi cho bé nam, đồng thời điểm nhấn thêm bằng cách phụ kiện như nơ cài hoặc cà vạt. 

Đồng phục học sinh lớp 1
Áo sơ mi là item không thể thiếu cho bé vào những ngày đầu tuần

Tham khảo ngay:

====> 5+ Mẫu Đồng Phục Lớp Đẹp, Hình In Hot Trend, Nổi Bật 

3.4. Quần short đồng phục bé trai lớp 1

Quần short đồng phục bé trai lớp 1 là item đa-zi-năng, giúp bé dễ dàng phối kết với nhiều mẫu áo thun lớp khác nhau. Kiểu dáng của quần thường có thiết kế đơn giản, ống rộng, ôm vừa phải và có phần cạp chun để dễ dàng điều chỉnh. Một vài kiểu quần còn có thêm chi tiết nhấn nhá nhỏ như: Túi hộp, túi xéo hoặc các đường kẻ sọc,… tạo nên vẻ đẹp nổi bật. 

Đồng phục học sinh lớp 1
Quần short đồng phục mang đến vẻ đẹp cá tính cho bé vào lớp 1

3.5. Chân váy đồng phục bé gái lớp 1

Với bé gái thì chân váy đồng phục là item không thể thiếu mang đến vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng mỗi khi đi học. Item được phối những gam màu trung tính như trắng, đen, xám,… giúp các bé dễ dàng mix match với nhiều outfit khác nhau. Váy được may bằng chất liệu kaki bền đẹp, mang đến độ xòe và giúp mẹ dễ dàng giặt ủi, bảo quản cho bé. 

Đồng phục học sinh lớp 1
Chân váy đồng phục giúp bé gái gia tăng vẻ đẹp duyên dáng, dễ thương

3.6. Áo khoác đồng phục học sinh lớp 1

Để bảo vệ sức khỏe cho học sinh trong những ngày đông giá lạnh, nhà trường thường trang bị áo khoác đồng phục lớp 1. Áo khoác được may từ vải gió kết hợp lót nỉ bông bên trong giúp chắn gió hiệu quả và giữ ấm cơ thể. Với thiết kế trẻ trung, cùng logo trường in nổi bật, các bạn nhỏ sẽ luôn tự tin khi mặc đồng phục đến trường mà vẫn giữ được độ ấm áp, đảm bảo sức khỏe. 

Đồng phục học sinh lớp 1
Áo khoác đồng phục là item giữ ấm cho mùa đông của các bé

3.7. Quần áo thể dục đồng phục học sinh lớp 1

Vào những giờ học thể dục, để đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho các bé thì nhà trường đã may riêng quần áo thể dục đồng phục lớp 1. Bộ đồ được may từ chất liệu cao cấp, thấm hút tốt giúp các bé tham gia hoạt động thể chất hết công suất mà vẫn luôn vui vẻ. Bộ đồng phục thường bao gồm áo phông, quần dài 3 sọc, có màu sắc tươi sáng, bắt mắt như xanh lá cây, cam, vàng… gợi lên cảm giác năng động, tràn đầy sức sống.

Đồng phục học sinh lớp 1
Đồng phục thể dục cho bé vào lớp 1 được may từ chất liệu thun cao cấp, co giãn 4 chiều

Tham khảo bst+ áo lớp, áo nhóm thể thao in số theo yêu cầu

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

4. [Bật mí] 5+ Hình in, logo phối trên áo đồng phục học sinh lớp 1 đẹp, Trendy

Một vài hình in, logo đẹp trên áo đồng phục lớp 1 mà các mẹ nên tham khảo như: 

4.1. Đồng phục lớp 1 in hình Chibi dễ thương

Đồng phục lớp 1 in hình Chibi mang đến sự dễ thương và ngộ nghĩnh, phù hợp với các bé. Hình ảnh Chibi thường là những nhân vật được vẽ theo phong cách hoạt hình với đầu to, mắt tròn, thể hiện sự đáng yêu và thân thiện. Những hình in này không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho áo polo đồng phục lớp mà còn khiến các bé cảm thấy thích thú, hào hứng khi mặc. 

Đồng phục học sinh lớp 1
Đồng phục học sinh cho bé được in hình dễ thương, ngộ nghĩnh

4.2. Áo học sinh lớp 1 in slogan ý nghĩa

In slogan ý nghĩa trên áo đồng phục lớp 1 là một cách tuyệt vời để truyền tải thông điệp tích cực đến các bé. Những câu khẩu hiệu đơn giản, dễ hiểu như “Học hết sức, chơi hết mình” hay “Chúng mình là một đội” không chỉ mang tính động viên mà còn giúp xây dựng tinh thần đoàn kết và cổ vũ cho sự nỗ lực của từng học sinh. Slogan được thiết kế sáng tạo với phông chữ bắt mắt, tạo điểm nhấn nổi bật, giúp áo đồng phục thêm phần độc đáo và thể hiện văn hóa lớp học.

Đồng phục học sinh lớp 1
Đồng phục lớp 1 cho bé được in slogan ý nghĩa

4.3. Mẫu đồng phục học sinh lớp 1 in logo basic, đơn giản

Đặt may đồng phục lớp 1 in logo basic, đơn giản thường mang tới sự tinh tế. Thiết kế này được tô điểm bằng những đường nét gọn gàng, tối giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng. Một logo basic có thể chỉ là tên lớp, số năm hoặc biểu tượng đặc trưng nhỏ, vừa đủ để nhận diện nhưng không quá phô trương. Điểm nhấn này giúp chiếc áo trở nên thanh lịch, dễ dàng kết hợp nhiều nhiều outfit khác nhau. 

Đồng phục học sinh lớp 1
In logo basic trên đồng phục lớp 1 là sự lựa chọn hoàn hảo mà vẫn thể hiện cá tính cho bé

4.4. Thiết kế logo lớp 1 phối line độc đáo

Logo phối line độc đáo là một lựa chọn sáng tạo dành cho đồng phục lớp 1. Với thiết kế này, logo của lớp có thể kết hợp với các đường line chạy dọc hoặc ngang trên áo, tạo nên sự chuyển động mềm mại và hiện đại. Những đường line này không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật mà còn giúp logo trở nên thu hút và sinh động hơn. Đây là một xu hướng mới mẻ, giúp đồng phục áo thun của lớp 1 thêm phần phá cách, tạo ra sự khác biệt so với những mẫu áo thông thường.

Đồng phục học sinh lớp 1
Thiết kế áo lớp 1 phối line cũng là item độc đáo giúp các bé thêm nổi bật, thu hút

4.5. Đồng phục lớp 1 in logo phi hành gia

Logo phi hành gia là một thiết kế thú vị, mang tính mơ mộng và khơi gợi sự tò mò cho các bé lớp 1. Hình ảnh phi hành gia với bộ đồ không gian và hành trình khám phá vũ trụ biểu tượng cho trí tưởng tượng và ước mơ bay cao. In logo phi hành gia lên áo đồng phục đẹp sẽ tạo cảm giác phấn khích và khuyến khích các bé vươn lên trong học tập, khơi dậy trong lòng các bé niềm đam mê tìm hiểu thế giới.

Đồng phục học sinh lớp 1
Logo in hình phi hành gia truyền tải được ước mơ, hoài bão của các bé

Bộ Sưu Tập Áo Nhóm Sắc Màu Cực Cool Ngầu HOT Trend Tại Gạo House

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

5. Tổng hợp 4+ Chất liệu may áo đồng phục lớp 1 đẹp, cao cấp

Đồng phục lớp 1 thường cần được chú trọng vào chất liệu vải để khi tiếp xúc trực tiếp với làn da của bé sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu và không gây cảm giác bí bách. Dưới đây là một vài loại vải thông dụng thường được sử dụng để may áo lớp 1: 

5.1. Vải thun Cotton 100% an toàn cho bé

Vải cotton 100% là sự lựa chọn hoàn hảo để may đồng phục học sinh lớp 1. Với thành phần 100% sợi bông tự nhiên, loại vải này mang đến sự mềm mại, thoáng mát và khả năng thấm hút vượt trội. Nhờ đó, trẻ nhỏ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi hoạt động, đặc biệt trong những ngày thời tiết nóng bức. Bên cạnh đó, tính chất lành tính của cotton còn giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ, giảm thiểu nguy cơ kích ứng.

Đồng phục học sinh lớp 1
Chất liệu thun Cotton cao cấp mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho các bé khi mặc

5.2. Vải Lacoste giữ form bền đẹp

Bên cạnh vải Cotton thì vải thun Lacoste cũng là lựa chọn hoàn hảo khi mẹ muốn may đồng phục lớp 1 cho bé. Loại vải này được kết hợp giữa sợi cotton tự nhiên và các sợi tổng hợp, mang đến một chất liệu vừa mềm mại, thoáng mát, vừa bền bỉ. Tùy vào tỷ lệ pha trộn mà vải Lacoste có những đặc tính khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao và giá cả phải chăng, thích hợp để may áo đồng phục lớp 1 cho bé.

Đồng phục học sinh lớp 1
Vải thun Lacoste thường được sử dụng để may áo polo đồng phục lớp 1

5.3. Vải Bamboo kháng khuẩn hiệu quả

Vải bamboo, được sản xuất từ sợi tre tự nhiên, nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn vượt trội. Nhờ cấu trúc sợi đặc biệt, vải bamboo có khả năng tiêu diệt đến 70% vi khuẩn, giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm và vi trùng, bảo vệ làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm của trẻ em. Vì vậy vải được ứng dụng cao để may đồng phục lớp 1, giúp bé luôn thoải mái, dễ chịu khi mặc. 

Đồng phục học sinh lớp 1
Vải Bamboo là chất liệu tự nhiên từ sợi tre, có độ an toàn, lành tính

Tham khảo bst+ áo lớp, áo nhóm thể thao in số theo yêu cầu

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

6. Một vài lưu ý quan trọng khi may đồng phục học sinh lớp 1

Đồng phục học sinh lớp 1 cần đáp ứng tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ, sự tiện ích và thoải mái cho trẻ. Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng giúp mẹ đặt may đồng phục vào lớp 1 ưng ý nhất: 

  • Chất liệu vải: Các mẹ nên ưu tiên vải tự nhiên như cotton, bamboo, lanh,… có độ mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. 
  • Kiểu dáng và thiết kế: Mẹ nên chọn kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ giúp trẻ dễ vận động. Đặc biệt, dáng áo cần phù hợp với vóc dáng của trẻ, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho bé khi hoạt động. 
Đồng phục học sinh lớp 1
Một vài lưu ý quan trọng khi may đồng phục cho bé
  • Màu sắc: Nên chọn những màu sắc tươi sáng, bắt mắt như xanh dương, hồng, vàng để tạo sự thích thú cho trẻ.
  • Chọn size vừa vặn: Quần áo quá rộng hoặc quá chật đều không tốt cho sự thoải mái của trẻ. Vì vậy mẹ nên chọn những size áo vừa vặn, không quá rộng hay quá chật. Ngoài ra, mẹ cũng có thể dự trù kích cỡ bằng cách chọn bộ đồng phục có size hơi rộng để bé mặc được lâu hơn.
  • Thương hiệu: Nên chọn những thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm trong sản xuất đồng phục học sinh.
  • Giá cả: Cân nhắc kỹ lưỡng về ngân sách và chất lượng sản phẩm.

Xem thêm:

>>>>>> 100+ Mẫu Áo Lớp Đẹp, Giá Tốt Nhất Thị Trường Mà Mẹ Nên Đặt May

7. Gạo House – Địa chỉ may đồng phục học sinh lớp 1 uy tín, chất lượng trên thị trường

Nếu mẹ đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ may nào uy tín, chất lượng cho bé thì hãy tham khảo ngay công ty may và in áo đồng phục Gạo House. Với gần 13 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Gạo House đã trở thành đối tác của nhiều trường học lớn nhỏ trên cả nước, cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt đến tay khách hàng. 

7.1. Ưu điểm khi may đồng phục học sinh lớp 1 tại Gạo House

Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về thời trang đồng phục, Gạo House đã mang đến những lợi ích vượt trội như:

Đồng phục học sinh lớp 1
Gạo House mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho khách hàng
  • Chất lượng vải vượt trội: Gạo House sử dụng các loại vải cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Vải mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp bé luôn thoải mái khi vận động.
  • Thiết kế đa dạng, bắt mắt: Các mẫu đồng phục tại Gạo House được thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với lứa tuổi của các bé lớp 1. Đội ngũ thiết kế của Gạo House luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến những mẫu đồng phục độc đáo và ấn tượng.
  • Công nghệ in ấn hiện đại: Gạo House sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, đảm bảo hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi tắn, không bị bong tróc, phai màu.
  • Đa dạng mẫu mã, kích cỡ: Gạo House cung cấp nhiều mẫu mã, màu sắc, kích cỡ khác nhau trên áo đồng phục để khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Giá cả cạnh tranh: Gạo House cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình đặt hàng và sản xuất.

BST+ Đồng Phục Lớp Thiết Kế HOT Trend Nhất Tại gạo House

Click để xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

7.2. Ưu đãi & khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Đặc biệt, khi in đồng phục học sinh lớp 1 tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

Đồng phục học sinh lớp 1
Thiết kế đồng phục đẹp tại Gạo House khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu điểm nổi bật
  • Miễn phí thiết kế, chỉnh sửa bản in từ A – Z theo yêu cầu của khách hàng;
  • Cam kết hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất;
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ.
  • Cam kết giao hàng tận tay, đúng hẹn.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn;
  • Đa dạng hình thức thanh toán như: Ship Cod, thẻ Visa, ATM,…

Trên đây là những thông tin về mẫu áo đồng phục học sinh lớp 1 mà Gạo House muốn chia sẻ. Hiện tại các thiết kế đồng phục tại Gạo House đang được cập nhật theo xu hướng mỗi ngày. Mẹ hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn, nhận ngay những thiết kế đồng phục đẹp, “bán chạy” nhất tại Gạo House nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan