Bật mí 7 cách tối giản hành lý đi biển chị em nên biết

Ai chứ, con gái đặc biệt là các mẹ trước mỗi chuyến đi biển là cả một list danh sách những thứ cần mang theo như muốn “xách cả thế giới” vậy. Bài viết dưới đây, Gạo House sẽ giúp bạn có thể sắp xếp hành lý đi biển của mình, cả nhà một cách gọn gàng và đơn giản nhất. Với 7 nguyên tắc này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy chuẩn bị đồ đi biển chưa bao giờ lại dễ dàng đến vậy.

hanh-ly-quan-ao-di-bien

Làm sao để tối giản hành lý khi đi biển?

Xem thêm: 

Mẹ biết mua quần áo gia đình đẹp, giá rẻ ở đâu chưa?

7 lý do nên lựa chọn áo đồng phục đi biển cho nhóm

Giảm ½ lượng hành lý khi đi biển

Làm sao để giảm được ½ lượng hành lý mang theo, bí quyết là bạn hãy thay đổi kích thước chiếc vali của mình. Thay vì sử dụng một chiếc vali xách tay theo đúng chuẩn kích thước đã được quy định bạn hay dùng thì lần này hãy dùng một chiếc vali có kích thước bằng nửa thôi. Tôi biết bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu đôi chút với việc phải cắt giảm bớt đồ mang theo. Tuy nhiên, nó lại là cách hữu ích giúp bạn cân nhắc được nên để lại những gì và nên mang theo những gì cần thiết. Theo kinh nghiệm của mình thì cách này chắc chắn rất hữu ích đấy.

hanh-ly-di-bien

Nên giảm 1/2 hành lý khi đi biển

Lựa chọn thông minh cho một chiếc túi xách cá nhân

Thời trang đi biển cũng rất quan trọng với chị em, tuy nhiên, nếu đi biển mà mang những chiếc túi xách “sang chảnh” hợp mốt nhưng lại quá khổ sẽ khiến bạn gặp chút khó khăn trong việc di chuyển hành lý, đồ dùng. Vì vậy, hãy tạm quên những chiếc túi đẹp, quá khổ đó đi nhé. Hãy chọn cho mình một chiếc túi xách cá nhân nhỏ nhỏ xinh xinh mà vẫn toát lên được phong cách và Gu thời trang của mình nhé. Tất nhiên, nhỏ nhưng nó vẫn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn như đựng được chiếc MacBook Air, máy tính bảng, điện thoại, sách, ví tiền, đồ cá nhân…

tui-xach-di-du-lịch-bien-dep

Nên mang theo túi xách cá nhân để tiết kiệm không gian hành lý

Chọn lựa quần áo đi biển phù hợp

Bạn có tin mình sẽ có một chuyến đi biển tuyệt vời với một chiếc vali nhỏ và một vài bộ quần áo đi biển không?

Gợi ý hoàn hảo cho việc tối giản hành lý cho chuyến đi của bạn là tiết chế tối đa số quần áo bạn mang theo nhưng luôn đảm bảo mỗi ngày là một phong cách khác nhau vô cùng mới mẻ. Một chuyến đi biển cuối tuần trong 2 ngày bạn chỉ cần chọn 2, 3 bộ quần áo là phù hợp.

hanh-ly-di-bien

Mang theo những bộ quần áo đi biển phù hợp

Thậm chí có nhiều người chỉ cần 3 bộ quần áo để xoay xở trong một chuyến du lịch 7 ngày, bạn thấy kỳ diệu chưa? Bí quyết ở đây là bạn chỉ cần ưu tiên chọn những bộ quần áo đa chức năng, đa tiện ích, có thể mix được nhiều phong cách thế là ổn. Đơn cử như set quần áo thun đi biển, quần short jean, đồ bơi… Bạn có thể mặc cả set quần áo đi biển hoặc có thể mix áo thun và quần short Jean hoặc Bikini với short jean… Tôi tin bạn còn có thể làm tốt hơn thế.

Bỏ qua một đôi giày, dép không cần thiết khi xếp hành lý đi biển

Nói 1 cách đơn giản, giày dép mang đi không phải cứ nhiều là tốt. Đừng nghĩ rằng đi du lịch là phải mang theo thật nhiều giày dép, một đôi đi trên bãi biển, một đôi đi thăm thú chỗ nọ chỗ kia, một đôi hợp với bộ này, một đôi đi hợp với chiếc đầm kia… Đừng! đừng chuẩn bị đồ đi biển như vậy, bạn sẽ phải mang theo cả tủ giày của mình đi đấy.

hanh-ly-di-bien

Không nên mang theo quá nhiều giày, dép đi biển

Đừng biến chuyến đi biển của mình thành nỗi ám ảnh với những món đồ đó, mình đi để tận hưởng, để thư giãn mà, cứ mang những thứ nhẹ nhàng thôi. Bạn có thể chuẩn bị cho mình 1 đôi giày, 1 đôi sandal hoặc dép xỏ ngón nhé! chỉ cần đơn giản vậy thôi.

Máy ảnh, máy đọc sách nên mang đi biển không?

Máy ảnh, máy đọc sách có thật sự cần thiết cho bạn? một chiếc smartphone có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ thay cho 2 món đồ đó mà phải không?

Bạn chỉ cần mang theo một chiếc smartphone nó có thể đáp ứng phần lớn những nhu cầu của bạn. À, để đúng nghĩa là một chuyến đi thư giãn, tận hưởng cuộc sống thì một chiếc loa bluetooth nhỏ có vẻ tuyệt vời đấy. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc, những giai điệu du dương trên bãi biển.

Còn nữa, laptop nếu không phải đi du lịch vì công việc thì nó cũng không cần thiết đâu nhé!

hanh-ly-di-bien

Tiết kiệm không gian hành lý bằng cách không mang máy ảnh, laptop,…

Làm gì để giảm kích thước và trọng lượng của hành lý đi biển?

Để giảm thiểu được tối đa không gian vali và trọng lượng, bạn có nghĩ mình nên chọn những bộ quần áo đi biển có trọng lượng nhẹ không?

Những set quần áo vải thun có phải rất đáng để bạn chọn lựa! không những tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc, những set đồ này cũng rất nhẹ và mềm mịn. Các bạn có thể vui chơi thoải mái trong suốt ngày dài mà không lo cảm thấy khó chịu, bí bách.

hanh-ly-di-bien

Mang theo trang phục may từ vải thun cotton để giảm trọng lượng hành lý

Ngoài ra, các loại thiết bị điện tử cũng nên có chọn lựa: dùng ipad mini, ebook thay cho sách, báo giấy vừa nặng vừa tốn diện tích.

Không nên thỏa sức mua, sắm quá nhiều

Khi đi bạn đã làm rất tốt trong chuyện chuẩn bị và sắp xếp hành lý gọn gàng nhất cho chuyến đi, nhưng lúc về ai cũng muốn nhiều đồ làm quà cho bạn bè và người thân. Vì vậy mà các bạn rất dễ không kiểm soát được số lượng và kích thước bạn sẽ mang về. Tốt nhất, bạn có thể mua vài món đồ lưu niệm như: mũ, áo phông… Đây thường là những món quà phù hợp với nhiều người.  

hanh-ly-di-bien

Nên hạn chế mua sắm quá nhiều hành lý trước khi đi biển

Xem thêm: 

Địa Chỉ In Áo Gia Đình Theo Yêu Cầu Bền, Đẹp, Rẻ Nhất Hà Nội

Tips chọn trang phục đi biển vừa đẹp, vừa dễ sống ảo

Trên đây 7 nguyên tắc tối giản hành lý khi đi biển Gạo chia sẻ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa hành lý mà vẫn đủ để sử dụng khi đi biển. Hãy note ngay lại để chuẩn bị cho chuyến đi biển sắp tới của mình nhẹ nhàng hơn nhé.

Với bất kì chuyến đi nào,thời trang đi biển vẫn luôn là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người, đặc biệt là các chị em. Vậy bạn đã chọn được trang phục đi biển nào cho mình chưa? Hãy tham khảo những mẫu áo phông đi biển mới nhất trong hè này của nhà Gạo nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan