Tips chọn trang phục đi biển vừa đẹp, vừa dễ sống ảo

Để “chụp tấm nào chất tấm đó” trong chuyến đi biển sắp tới, ngoài việc tạo tư thế như thế nào trông cho thật thần thái thì còn phải biết chọn những bộ trang phục đi biển sao cho đẹp và tôn dáng nhất. Dù từ trước đến giờ bạn “không ăn hình” hay chuyến đi của bạn thiếu đi một “phó nháy” thì bạn vẫn có thể sở hữu những tấm ảnh đáng giá nghìn like nhờ những bí quyết chọn trang phục đi biển được chia sẻ dưới đây.

quan-ao-trang-phuc-di-bien-chup-anh-dep

Chọn trang phục đi biển như thế nào cho đẹp?

Xem thêm: 

Đồng phục gia đình đi biển và đi dự tiệc

50 Bộ Quần Áo Gia Đình Đi Biển Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Tips chọn trang phục đi biển vừa đẹp, vừa dễ sống ảo

Được hòa mình vào cái nắng, cái gió của biển, được đắm mình trong làn nước trong xanh và thưởng thức những ly cocktail quả là một điều tuyệt vời! Tuy nhiên chuyến du lịch biển của bạn càng trở nên có ý nghĩa với nhiều kỷ niệm đáng nhớ hơn khi chúng ta có những bộ trang phục phù hợp vừa đẹp, vừa hợp thời trang. Vậy chọn những bộ quần áo đi biển như nào để vừa đẹp, vừa dễ sống ảo? 

Áo croptop, áo tanktop

Mùa hè – mùa người ta yêu thích sự thoáng mát, thoải mái của những chiếc áo Croptop hay tanktop. Với nhiều bạn trẻ thì đây là những item không thể thiếu mỗi khi đi biển. Không những mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, năng động nó còn là bộ trang phục mang đến những tấm ảnh cực “cool” vô cùng thần thái.

Bạn có thể diện nó bên ngoài bộ bikini gợi cảm đầy khiêu khích. Đây là cách mix được khá nhiều bạn nữ lựa chọn, đặc biệt là những bạn còn ngại ngùng, e dè khi mặc những bộ bikini gợi cảm ở nơi  đông người.

thoi-trang-di-bien

Tanktop và croptop giúp người mặc tôn lên vóc dáng

Ngoài ra, những buổi tối đi dạo phố ven biển, hay đến các khu chợ hải sản bạn có thể diện chúng với quần short Jean cá tính. Trông bạn thật sành điệu và phong cách đấy!

Phải nói đây là hai item rất tiện dụng, ngoài việc đi biển bạn có thể diện đi chơi và những tấm hình đẹp với bạn bè. Với bộ trang phục này bạn có thể chụp ảnh với dáng Back pose – chụp ảnh từ phía sau. Tuy là kiểu kiểu tạo dáng kinh điển khi đi du lịch nhưng giữa một background rộng lớn với cảnh sắc thiên nhiên đẹp, hùng vĩ như vậy tấm ảnh của bạn sẽ càng deep hơn đấy.  

Áo thun – thời trang đi biển dành cho hội nhóm

Bên cạnh hai item thần thánh trên thì cũng đừng quên những chiếc áo thun đi biển cũng xuất sắc không kém đâu nhé! Bạn biết lý do vì sao đi biển theo nhóm, gia đình, công ty… mọi người thường hay chọn những bộ quần áo thun đi biển không?

Với chất vải cotton 100% hoàn toàn tự nhiên, có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, các bạn có thể thoải mái vui đùa, tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời. Với áo thun bạn có thể mix cùng quần short hay những chiếc chân váy vừa thanh lịch lại đảm bảo “chuẩn thời trang đi biển”. Áo thun đi biển năng động hợp với bất kỳ cô nàng nào.

thoi-trang-di-bien

Áo thun – thời trang đi biển dành cho hội nhóm

Đừng bao giờ đi du lịch mà quên không mang theo những chiếc áo thun đi biển. Để tránh cái nắng “như thiêu, như đốt” ngày hè bạn có thể mặc áo thun bên ngoài bikini hoặc khi đi tham quan, đi dạo biển bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc quần short thôi cũng đã đủ khiến bạn trở nên nổi bật với phong cách trẻ trung và năng động.

Những bức ảnh đẹp không thể thiếu đi những chiếc áo sắc màu mang hơi thở của biển cả. Thử tưởng tượng xem, cả nhóm mình cùng diện những set quần áo đi biển sắc màu mang đậm hương vị của biển cả, tạo những tư thế “lầy lội” có phải rất thú vị không!

quan-ao-trang-phuc-di-bien-chup-anh-dep

Đồng phục đi biển giúp gắn kết yêu thương

Quần short đi biển

Áo Croptop, tanktop, hay áo thun đi biển, sẽ thật thiếu sót khi đi biển mà bạn quên mang quần short đi mix cùng.

Đi biển, bên cạnh những bộ đồ bơi, bộ bikini nóng bỏng thì quần short sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi đi ăn hoặc đi dạo biển. Một chiếc quần short bạn có thể mix cùng với nhiều phụ kiện, món đồ khác nhau. Nó rất tiện dụng đấy nhé!

quan-ao-trang-phuc-di-bien-chup-anh-dep

Quần short hoa – lá – cành giúp người mặc trở nên nổi bật

Một ưu điểm nữa của quần short khiến nhiều cô nàng yêu thích đó là giúp bạn trông thoải mái và năng động hơn rất nhiều trong các cuộc chơi và khi chụp ảnh. Chưa kể, nó giúp các cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao cực hiệu quả, chắc chắn đây là item sống ảo cực tốt cho các bạn.

Váy maxi, áo khoác mỏng dáng dài

Váy maxi, áo khoác mỏng dáng dài là hai item sẽ khiến bạn ngạc nhiên về sức hút tuyệt vời của chúng đấy. Vẫn luôn là trang phục được hôi chị em ưa chuộng nhất khi đi biển. Ở đó có sự nhẹ nhàng, bay bổng,có sự thướt tha, duyên dáng hai món đồ này sẽ giúp bạn có những tấm ảnh vô cùng nữ tính trên bãi biển đó!

thoi-trang-di-bien

Váy, đầm đi biển quyến rũ và sexy cho gia đình

Nếu diện bikini bạn đang e ngại vì nó “hở da hở thịt” nhiều quá thì còn món đồ nào phù hợp hơn những chiếc áo khoác mỏng chứ. Vừa giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trước đám đông vừa giúp bạn bảo vệ làn da của mình.

“Thần thái” với Gu thời trang ‘sang chảnh” đó là những lời nhận xét cho tấm hình “so deep” của bạn.

Bikini đi biển

Đi biển mà không tắm biển! phải chăng là một trò đùa. Ngoài việc tận hưởng và khám phá những điều mới mẻ nơi đây thì chắc chắn phải tắm biển chứ. Thế nên chuẩn bị gì thì chuẩn bị, phải có một, hai bộ bikini thật Hot nhé.

quan-ao-trang-phuc-di-bien-chup-anh-dep

Bikini giúp phái nữ khoe trọn đường cong trên cơ thể

Nếu sở hữu một thân hình đồng hồ cát với đường cong khiến bao người ao ước thì đây chính là dịp bạn thả dáng rồi! Nếu là một cô nàng mũm mĩm, hơi tròn một chút bạn có thể chọn set bikini hai mảnh hoặc có dây nhấn eo là gợi ý cho bộ trang phục hoàn hảo đó.

Sơ mi hawaii

Chưa mùa nào sơ mi Hawaii lại được nhiều nhóm bạn trẻ yêu thích như hè năm nay như vậy. Đừng nghĩ sơ mi không giúp ích gì cho những tấm ảnh và chuyến đi biển của nhóm bạn. Đồng phục đi biển cho nhóm họa tiết hoa, lá, cành mang đậm hơi thở đặc trưng của hòn đảo Hawaii xinh đẹp. Có bãi biển, có triền cát trắng, có cây cọ, cây dừa…đôi khi là quả dứa, chuối, dưa hấu. Điểm nhấn đặc biệt của bộ trang phục này có lẽ là sự tinh tế được tạo nên từ những hình ảnh thân thuộc với cách phối hợp màu sắc hài hòa.

thoi-trang-di-bien

Sơ mi hawaii đi biển

Diện sơ mi đi biển họa tiết hoa, lá, cành đã trở thành xu hướng thời trang đi biển tạo nên những tấm ảnh “độc, lạ, chất”.

Những tấm hình chụp trên bãi biển sẽ càng đẹp và có sức hút hơn nếu bạn biết cách chọn những bộ trang phục phù hợp và mix nó một cách hài hòa. Đừng quên một vài phụ kiện kèm theo như mũ cói, kính mát, dép xỏ ngón… nhé! Bạn có thể tham khảo một vài cách mix quần áo đi biển tại đây.

Xem thêm: 

10 Mẫu Đồng Phục Gia Đình Đi Biển Đẹp Hot Nhất Hiện Nay

Những mẫu đồng phục gia đình đi biển quy nhơn đẹp nhất

Trên đây là một số tips mix thời trang đi biển vừa đẹp, vừa xinh vừa sống ảo đẹp. Nếu bạn muốn sở hữu một set đồ siêu xinh thì hãy ghé shop Gạo House để được chúng tôi hỗ trợ lựa chọn nhé! Nhà Gạo luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23- ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan