Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch biển chị em nào cũng cần

Nếu bạn vẫn đang còn chật vật lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến du lịch cho cả nhà hoặc hội bạn thân thì không cần phải đau đầu nữa nhé. Từ thời trang đi biển đến các vật dụng cá nhân đều được Gạo House liệt kê đầy đủ dưới đây rồi này!

dong-phuc-di-bien

Một cuộc hành trình có vui vẻ, trọn vẹn hay không cũng phụ thuộc khá nhiều vào hành lý mà bạn mang theo. Để không bỏ sót những bộ trang phục, đồ dùng cần thiết cho một chuyến đi xa, chị em hãy tham khảo ngay những chia sẻ được trình bày ngay dưới đây nhé .

Thời trang đi biển

Đi đâu thì đi chứ chị em mình lúc nào cũng phải “đẹp xuất sắc”. Đi du lịch biển cũng là dịp để con gái tụi mình chưng diện những bộ đồ đẹp, phóng khoáng, thoải mái. Vì vậy trang phục và phụ kiện mang theo cũng rất quan trọng. Mặc những set đồ đẹp “chuẩn thời trang” vừa giúp bạn thể hiện được phong cách riêng của mình vừa giúp các bạn lung linh hơn khi chụp ảnh.

Hãy chọn những bộ quần áo đi biển có chất liệu thoải mái để chị em cùng gia đình, bạn bè cảm thấy dễ chịu khi tham gia các hoạt động vui chơi cả ngày dài. Và cũng nên nhớ rằng, hãy ưu tiên chọn những bộ trang phục dễ phối hợp với nhau để có thể tạo được nhiều phong cách thời trang khác nhau nó sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian đáng kể cho hành lý đấy.

Đầm maxi đi biển

Maxi – dáng đầm lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè ở biển. Nó phù hợp với sự phóng khoáng nhẹ nhàng của kỳ nghỉ. Mà đặc biệt, chắc chắn nhiều chị em sẽ ngạc nhiên bởi tác dụng “thần kỳ” của đầm maxi “thần thánh”: Chị béo, chị gầy, chị cao, chị thấp…chị nào cũng xài được hết. Chị cao thì mặc đầm dài, chị thấp thì mặc đầm ngắn. Maxi có nhiều kiểu dáng, màu sắc nên chị em cứ thoải mái chọn lựa.

ao-vay-gia-dinh-di-bien

Nhiều chị đi du lịch cùng gia đình luôn ưu tiên chọn những set áo váy gia đình với chiếc đầm maxi duyên dáng. Không chỉ đẹp cho mình mà còn đẹp cho cả nhà. Đứng giữa không gian rộng lớn có biển xanh, cát trắng, nắng vàng mặc set đồng phục gia đình đẹp, sắc màu rực rỡ còn gì tuyệt hơn!

Bikini đi biển

Bên cạnh những chiếc đầm maxi thì bikini đi biển là món đồ không thể thiếu. Đi biển mà không tắm biển thì chuyến đi đâu còn ý nghĩa phải không chị em! Dù vậy nhưng lựa chọn đồ bơi như nào cũng là vấn đề không đơn giản đâu nhé. Nhất là chị em nào còn bẽn lẽn, e dè không quen mặc đồ bơi trước đám đông.

Bây giờ đồ bơi cũng có khá nhiều kiểu dáng: Bikini 1 mảnh, bikini 2 mảnh…dáng gợi cảm đầy khiêu khích hay dáng “kín cổng cao tường” đều có. Nhưng quan trọng là bạn phải nhớ để chuẩn bị trước khi đi. Bạn sẽ bị “chém” cho tơi bời nếu đến biển mới kiếm shop để mua – tôi cá chắc chắn điều này đấy.

do-di-bien

Nếu đã có dự định đi biển thì bạn nên tậu ngay cho mình 1, 2 bộ bikini đẹp, “xịn” nữa nhé. Không chỉ để tắm mà còn góp phần tạo nên những bức ảnh kỷ niệm đẹp!

Áo thun đi biển

Dù có cả trăm, cả nghìn cái váy bánh bèo đẹp, duyên dáng thì nên nhớ  những chiếc áo thun cũng hấp dẫn không kém. Áo thun đi biển thường may từ chất vải cotton 100% hoàn toàn tự nhiên vừa an toàn cho da vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Với thời tiết oi bức ngày hè cùng những hoạt động vui chơi ngoài bãi biển thì 2,3 set áo thun đi biển luôn là trang phục phù hợp nhất. 

ao-thun-di-bien

Không những vậy, áo thun cũng là một trong những item dễ tính trong cách mix đồ. Bạn có thể mix áo thun đi biển cùng quần short jean, chân váy,…mỗi cách mix tạo nên một phong cách khác nhau có sự tự do, phóng khoáng toát lên nét trẻ trung, năng động của người mặc. Bởi thế mà nhiều gia đình, nhóm bạn thường chọn những set áo thun đồng phục đi biển để mọi người cùng mặc.

Quần đi biển

Đi biển theo nhóm hay gia đình thì cũng không thể thiếu các hoạt động vui chơi. Vì vậy bạn nên chọn những chiếc quần giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận động như: quần sooc, quần ống rộng chất liệu mềm mịn, quần cộc vải thun…Không nên chọn quần ống côn,ống đứng nhé vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, bí bách khi mặc cả ngày đấy chưa kể việc di chuyển, vận động cũng gặp nhiều khó khăn.

quan-ao-di-bien

Xăng đan và giày

Đi đâu chứ đi biển thì đừng có ham mấy đôi cao cao như đi trên sàn catwalk. Chọn 1 đôi xăng đan bệt là chuẩn nhất đấy nếu không muốn những ngày còn lại trong kỳ nghỉ phải ngồi một chỗ vì chân bị đau, phồng rộp. Một đôi bệt màu sắc trẻ trung phối cùng set quần áo thun đi biển hay kết hợp cùng chân váy đều ổn hết nhé. Để đa phong cách hơn có thể chơi ở bất kỳ hoàn cảnh nào chị em cũng nên nhớ mang theo 1 đôi slip on hoặc giày thể thao nữa nhé, nó kế thân được với hàng nghìn loại trang phục khác đấy.

Gợi ý chọn nón cho bạn đây. Bạn nên chọn loại mũ mềm, dễ gấp gọn bỏ được vào vali nhé. Nếu thích, bạn có thể chọn thêm cho mình một chiếc mũ lưỡi trai nữa! phụ kiện tuyệt vời cho những bộ trang phục tạo nên sự khỏe khoắn như quần sooc áo thun đi biển…

Kính mát đi biển

Thiếu gì thì thiếu chứ kính mát đi biển là phải có nhé! Có nhiều chị em cứ bảo, không cần thiết đâu nhưng thực ra rất cần đấy. Nó có rất nhiều tác dụng đấy, vừa là phụ kiện sống ảo tốt, là tác giả của những tấm ảnh “soang chảnh” vừa giúp bảo vệ đôi mắt của chính bạn. Bên cạnh việc chọn những mẫu kính kiểu cách thì nên đầu tư 1 chiếc kính mát tốt để đôi mắt bạn tránh được các bức xạ mặt trời.

kinh- mat-di-bien

Khăn, áo choàng

Khăn, áo choàng mỏng là  2 item chưa bao giờ khiến chị em thất vọng khi mang đi biển. Tuy nhiên, một số chị em lại chưa biết hết tác dụng thần kỳ của chiếc khăn hay áo choàng đi biển: Che nắng, khoác xuống biển, đạo cụ sống ảo, che lạnh khi dạo biển về đêm… nhiều, nhiều lý do lắm chẳng kể hết.

Nón rộng vành

Ngoài kính mát thì nón đi biển cũng là phụ kiện không thể thiếu. Đi dạo trên bãi biển để tận hưởng cái nắng, cái gió của ngày hè mà thiếu đi một chiếc nón thì chị em cứ xác định: mặt trắng nõn đúng chỗ đeo kính, da của bạn sẽ sạm đi trông thấy đấy, còn chưa kể nếu phơi mình lâu dưới nắng bạn cũng rất dễ bị cảm. Vì vậy đừng có quên chiếc nón đi biển nhé. Nó sẽ giúp chuyến đi của tụi mình được hoàn hảo và vui vẻ hơn.

non-rong-vanh-di-bien

 

 

Chăm sóc sức khỏe và da

 

Chăm sóc sức khỏe

Khi đi xa, dài ngày, bạn cũng nên chủ động mang theo một số loại thuốc cần thiết để dự phòng. Cực kỳ cần thiết nhé! chẳng riêng gì các gia đình có con nhỏ mới cần chuẩn bị đâu.

  • Thuốc cảm, viêm họng, hạ sốt
  • Thuốc tiêu hóa, tiêu chảy
  • Kem chống dị ứng
  • Kem chống côn trùng
  • Thuốc chống say tàu/xe/máy bay
  • Băng cứu thương.

Chăm sóc da

Kem chống nắng-  vật bất ly thân khi đi du lịch biển. Bạn nên chọn các loại kem chống nắng có chỉ số PA, SPF cao, loại chống nắng chống nước thì càng tốt để có thể bảo vệ làn da của mình ở bất kỳ môi trường nào. Chị em nhớ luôn thoa kem chống nắng trước 30 phút khi ra nắng nhé! như vậy để kem có đủ thời gian thẩm thấu và phát huy tác dụng được tốt nhất.  Ngoài kem chống nắng, một vài loại kem dưỡng khác giúp làn da mềm mại, mịn màng sau một ngày vui chơi ngoài biển cũng rất cần thiết đấy.

kem-chong-nang-di-bien

Đồ dùng cá nhân

Kinh nghiệm nhỏ nhưng cần thiết cho chị em đây nhé! một vài thứ như bàn chải, khăn mặt, kem đánh răng, khăn tắm…dù ở khách sạn hay nhà nghỉ tuy đã được chuẩn bị sẵn nhưng bạn cũng nên chuẩn bị để phòng trừ trường hợp không sử dụng quen gây dị ứng. Bạn có thể tham khảo một vài món đồ sau

  • Khăn mặt, khăn tắm
  • Bàn chải đánh răng, lược
  • Kem đánh răng, bàn chải
  • Mỹ phẩm (mang theo nhỏ gọn)
  • Dung dịch tẩy trang cho nữ
  • Kem và dao cạo râu cho nam

Với gia đình có trẻ nhỏ

Một trong những nỗi lo khiến nhiều bậc cha mẹ lo lắng khi đưa các bé đi biển đó là: cần chuẩn bị những gì cho các bé.Hãy tham khảo một vài món đồ dưới đây nhé.

  • Khăn lông, mền đắp
  • Khăn giấy ướt (hộp), tã giấy
  • Địu bé sau lưng/trước ngực, xe đẩy gấp
  • Nhiều quần áo ngoài/lót ban ngày, ban đêm (để thay đổi), áo quần ấm, vớ
  • Dầu, phấn, sữa tắm cho trẻ em
  • Đồ chơi/giải trí: siêu nhân, búp bê…đồ con hay chơi ở nhà
  • Sữa, nước trái cây đóng hộp, đồ ăn cho bé trong suốt chuyến đi
  • Hộp sữa, bình sữa, dụng cụ pha sữa, bình hâm sữa, máy khử trùng đồ dùng ăn uống của bé
  • Giày dép phù hợp

Trước khi đi du lịch biển, chị em nên ghi ra những đồ dùng nên mang theo phù hợp với các hoạt động, vui chơi trong suốt chuyến đi để khi soạn đồ sẽ không bị quên nhé!

Gao House chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và nhiều niềm vui bên bạn bè và gia đình!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan