List đồ đi biển rẻ, đẹp và chất lượng cho mùa hè 2022 bùng nổ

Nếu bạn đang ấp ủ cho một chuyến đi biển cùng gia đình, hội bạn thân thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn một bãi biển xinh đẹp và chuẩn bị những món đồ cần thiết cho chuyến đi. Để các bạn dễ hình dung hơn cần chuẩn bị những gì? Hãy tham khảo list đồ đi biển Gạo chia sẻ dưới đây nhé! 

do-di-bien- dong-phuc-nhom-di-bien

List đồ đi biển đẹp và chất lượng cho hè 2022

Xem thêm: 

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Gia Đình Dã Ngoại Đẹp, Thoải Mái Hot Nhất Hiện Nay

Những mẫu đồng phục gia đình đi biển quy nhơn đẹp nhấ

Đồ đi biển bao gồm những gì?

Nghỉ lễ đi biển là “món quà tự thưởng” đầy ắp trải nghiệm dành cho mỗi người sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Hè về cũng là lúc nhiều nhóm bạn có dịp được vui chơi “thả phanh” thực hiện những cuộc hẹn, là dịp để “hội ngộ” với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Dù là Cô Tô “một bước ra biển” với làn nước biển trong veo thấy cả đáy hay Kỳ Co- Quy Nhơn nơi có background hoàn hảo tạo nên những bức hình nhóm “so deep”… thì sự chuẩn bị kỹ càng cho chuyến đi luôn là điều cần thiết.

do-di-bien

Đồ đi biển bao gồm những gì?

Để giúp các bạn dễ dàng hình dung hơn, Gạo House sẽ tổng hợp những đồ dùng không thể thiếu khi đi biển cho nhóm ngay dưới đây, chắc chắn những chia sẻ này sẽ rất hữu ích với bạn đấy!

  • Thời trang đi biển nhóm: Quần áo đi biển, mũ đi biển, dép đi biển, kính đi biển, khăn choàng đi biển, túi đi biển….
  • Chăm sóc da: Kem chống nắng, kem chống côn trùng, bông ngoáy tai, xịt khoáng và đồ vệ sinh cá nhân…
  • Thuốc: Cảm cúm, thuốc sốt, thuốc đi ngoài…
  • Đồ dùng cá nhân: Túi chống nước điện thoại, sạc dự phòng, gậy tự sướng, máy nghe nhạc…

List đồ đi biển rẻ, đẹp và chất lượng cho mùa hè 2022 bùng nổ

Dưới đây là list đồ đi chơi biển siêu chất lượng mà bạn nên chuẩn bị để chuyến đi thêm phần vui vẻ, ý nghĩa và trọn vẹn hơn. 

Quần áo đi biển

Một trong những vấn đề khiến chị em mất không ít thời gian để suy nghĩ, đắn đo đầu tiên trước mỗi chuyến đi chơi xa đó là: Đi biển nên mặc gìChọn trang phục đi biển như thế nào để vừa thoải mái vừa hợp Trend lại giúp tôn dáng? Và đặc biệt hơn là cả nhóm phải đều đẹp, đều cool.

do-di-bien- thoi-trang-di-bien

Quần áo đồng phục đi biển sẽ giúp nhóm bạn thêm nổi bật

Chẳng riêng các bạn nữ đâu, ngay cả các bạn nam cũng vậy, mỗi khi đi biển là chuẩn bị hàng trăm hàng nghìn thứ, phải nâng lên đặt xuống hàng nghìn lần. Mang hết thì sợ cồng kềnh mà để lại ở nhà thì sợ thiếu. Nhưng nếu biết cách sắp xếp và chọn lựa quần áo phù hợp thì chẳng có gì là không thể. Tốt hơn hết, để vừa nổi bật vừa đẹp vừa phù hợp với chuyến đi chơi bạn nên chọn đồng phục đi biển. Đồng phục không những giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian mà còn giúp mọi người trở nên gắn kết hơn. 

Bikini đi biển

Nhắc đến biển bạn sẽ liên tưởng đến hình ảnh gì đầu tiên? Những cô nàng xinh đẹp mặc bộ Bikini gợi cảm đầy khiêu khích  đang đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt với một chiếc mũ cói và kính mát…Bạn có suy nghĩ đó giống tôi không?

do-di-bien

Bikini sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và sexy

Đi biển mà thiếu đi những bộ Bikini nóng bỏng quả là một thiếu sót lớn. Bạn có thể lựa chọn những bộ bikini “thần thánh” dành riêng cho mình – sexy hoặc kín đáo miễn sao nó giúp bạn khoe điểm mạnh trên cơ thể mình một cách khéo léo: Những đường cong đẹp mỹ mãn của cô nàng có vòng eo 56, đôi chân thon dài miên man, bờ vai quyến rũ….

Mùa đi biển 2022 năm nay, Bikini có phần vai trễ, Bikini một mảnh đan dây, họa tiết kẻ ô, hoa lá là những xu hướng thời trang của năm.

Áo phông đi biển

Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng, để thuận tiện hơn trong quá trình tham quan, khám phá xung quanh vùng biển xinh đẹp. Bạn nên ưu tiên những chiếc áo phông đi biển có chất liệu thoải mái, mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt.

Và chuyến đi cùng hội bạn thân, gia đình hay người ấy càng trở nên thú vị hơn nếu chúng ta cùng mặc set đồng phục áo đi biển mang sắc màu rực rỡ cùng những họa tiết thiết kế đẹp, độc, lạ.. mang đúng tinh thần của tuổi trẻ, đảm bảo “chuẩn thần thái”.

ao-phong-dong-phuc-gia-dinh-di-bien

Áo thun gia đình đi biển

Dáng áo thiết kế thoải mái phù hợp với từng dáng người, sắc áo tươi sáng, bắt mắt là điểm cộng tạo nên những bức ảnh đẹp hoàn hảo. Thêm vào đó là hình in độc đáo, những câu slogan cực chất: Tươi không cần tưới, chơi trội là phải có hội, xách vali lên và đi…luôn gây được ấn tượng khó quên, thể hiện được “chất riêng” của tuổi trẻ: dễ thương, đáng yêu nhưng vô cùng nghịch ngợm.

Đầm maxi đi biển

Tình yêu của nhiều chị em gói gọn trong những chiếc đầm maxi điệu đà. Nếu nhóm bạn là những cô nàng “bánh bèo” thì chắc chắn maxi là item không thể thiếu!

Mềm mại, bay bổng là sự mô tả chính xác nhất về chiếc đầm maxi đi biển. Mốt đi biển năm nay, maxi hoa lá, cây cối hoặc thổ cẩm là những họa tiết được ưa chuộng nhiều nhất- gần gũi, thân thiện lại dịu mắt. Maxi được nhiều chị em yêu thích bởi dạng đầm được thiết kế dáng suông, thoải mái được cách điệu phần nhấn eo. So với năm ngoái, đầm maxi đi biển có sắc màu tươi tắn được nhiều nhóm bạn yêu thích hơn hẳn.

ao-vay-gia-dinh-dam-maxi-di-bien

Những chiếc đầm maxi sẽ giúp mẹ trở nên duyên dáng hơn trong chuyến đi chơi biển

Không chỉ riêng các bạn trẻ mới thích maxi đâu nhé! nhiều chị em đi biển cùng gia đình cũng thường chọn những set áo váy gia đình, bộ trang phục của mẹ là chiếc đầm maxi ôm sát người rất quyến rũ. Vừa được mặc đúng món đồ mình yêu thích vừa giúp tình cảm gia đình được gắn kết bền chặt hơn.

Quần Shorts đi biển

Áo phông và quần short là công thức mix đồ cơ bản vừa đơn giản vừa dễ thực hiện. Bạn có thể chọn những chiếc Quần short Jean – món đồ được coi là “must have item” cho mùa hè mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua khi đi biển. Bạn có thể kết hợp cùng đồ bơi, áo croptop,…đều tạo nên những set đồ có sự độc đáo riêng.

quan-short-di-bien

Quần short đi biển

Để thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển, nhóm mình có thể chọn chiếc quần đồng phục nhóm đi biển vải thun mềm mịn, thoáng mát kết hợp cùng áo phông đây sẽ là set đồ tuyệt vời dành cho nhóm bạn đấy.

Áo, khăn choàng đi biển

Bên cạnh những bộ Bikini quyến rũ hay những chiếc nón rộng vành, kính mát sành điệu…một món đồ Gạo nghĩ các bạn không nên bỏ qua đó là áo, khăn choàng mỏng đi biển. Đây là hai món đồ không những vô cùng Style mà còn cực kỳ hữu dụng. Bạn chẳng cần lo da bị sạm nắng khi diện những bộ Bikini phơi mình trên bãi biển, các bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.  

do-di-bien

Khăn choàng là item không thể thiếu khi đi biển

Chân váy

Nếu là một nhóm những cô nàng đáng yêu, đỏng đảnh, có lẽ những chiếc chân váy cũng là vật “bất ly thân”. Chân váy chữ A, váy xòe dáng ngắn mix cùng áo phông đồng phục nhóm đi biển luôn tạo nên những set đồ khiến người khác không thể rời mắt.

do-di-bien

Chân váy là item “cứu cánh” cho những cô nàng không biết mặc gì

Đồ đôi đi biển

Xu hướng áo cặp đi biển đang trở nên rầm rộ. Trong chuyến đi sắp tới của hai bạn mà thiếu đi áo đôi thật là thiếu thiếu chút gì đó rồi!

Các bạn sẽ tiếc hùi hụi khi nhìn những set đồ đôi đi biển năm nay đấy, có nhiều họa tiết nổi bật, độc đáo vừa trẻ trung vừa tạo cảm giác thoải mái, lãng mạn, bắt nhịp tình yêu của hai người đang yêu rất tốt đó. Bạn có thể chọn quần đi biển, áo đi biển hoặc một vài phụ kiện nào đó giống nhau hoặc cùng  tone màu. Hiện nay: áo in họa tiết, quần đi biển đôi hay cả set đồ đi biển đơn giản như áo phông, quần short,….luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều cặp đôi

do-doi-di-bien

Đồ đôi đi biển sẽ giúp bạn trở nên gắn kết hơn

Đồ đi biển cho gia đình

Thời trang đi biển cho gia đình luôn là một trong những vấn đề khiến nhiều mẹ đau đầu. Chọn quần áo đi biển cho cả nhà sao cho vừa đẹp vừa thoải mái. Một vài năm gần đây, diện đồng phục gia đình đi biển đang trở thành xu hướng, vì vậy, chọn những set đồng phục cho cả nhà cũng là gợi ý hoàn hảo cho chuyến đi.

do-di-bien

Đồ đi biển dành cho gia đình

Đồ đi biển cho nhóm

Bạn biết vì sao tấm hình trên lại đang triệu like trên facebook và Instagram không? Bên cạnh tư thế chụp ảnh “bá đạo” mỗi người mỗi kiểu, tư thế chẳng ai giống ai thì những chiếc áo giống nhau lại là thứ làm toát lên tinh thần đồng đội, đoàn kết của những con người trẻ trung, năng động. Bạn có thể cùng nhóm của mình mặc những chiếc áo nhóm đi biển để thoải mái vui chơi và tận hưởng cái nắng cái gió biển.

ao-nhom-di-bien

Đồ đi biển cho hội nhóm

Nón rộng vành

Không chỉ riêng mùa đi biển năm nay, nón rộng vành đã trở thành một trong những item được nhiều người yêu thích trong những chuyến đi biển. Vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe của bạn tránh những ánh nắng chói chang ngày hè vừa tạo phong cách “chuẩn thời trang đi biển” cho bạn.

Bạn có thể chọn những chiếc nón tone màu nhẹ nhàng như nâu, be hoặc vàng đất làm màu chủ đạo. Ưu tiên chọn những mẫu không có khung để toát lên vẻ mềm mại, dịu dàng của bạn nhé.  

do-di-bien

Mũ rộng vành đi biển

Kính mát đi biển

Những chiếc kính mát thời trang đi biển sẽ góp phần giúp bạn hô biến mọi set đồ đi biển của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Chẳng có lý do gì để chuyến đi biển sắp tới của chúng mình lại thiếu đi những chiếc kính mát thời thượng này phải không?

kinh-mat-do-di-bien

Kính mát đi biển

Ngoài ra, khi đi biển bạn cũng cần chuẩn bị thêm một số đồ dùng chăm sóc sức khỏe cần thiết như: kem chống nắng, thuốc dự trữ, xịt khoáng,… để bảo vệ sức khỏe và làn da trong chuyến đi chơi dài. 

Shop bán đồ đi biển ở Hà Nội, TPHCM

Tìm một shop bán đồ đi biển ở Hà Nội, TP hồ Chí Minh cũng chẳng phải là khó, Bạn có thể dễ dàng ghé qua của hàng trực tiếp hoặc không có thời gian bạn có thể đặt online. Mình sẽ chỉ ra một vài điểm bán đồ đi biển khá nổi dưới đây chị em có thể tham khảo nhé.

  • Gạo House – Shop thời trang đi biển, bán các loại quần áo đồng phục đi biển có nhiều mẫu thiết kế đẹp, mặc rất thích, giá cả hợp lý.
  • Tự thiết kế áo– Shop này chuyên bán các loại đồng phục lớp, nhóm, công ty. Bạn có thể đặt áo đi biển cho nhóm mình ở đây, được thiết kế riêng, vải đẹp, giá tận xưởng luôn.
  • Seti house – shop bán áo bra đi biển nổi tiếng Sài Gòn
  • Mimi Bikini – địa chỉ bán bikini khá hot ở Hà Nội
  • Kimono Mai Đào – “ngôi nhà” của những chiếc áo Kimono đi biển

do-di-bien

Gạo House – shop bán trang phục đi biển uy tín số 1 toàn quốc

Khi đi du lịch biển theo nhóm, chúng ta cần có sự thống nhất giữa các thành viên và tinh thần nhiệt huyết, sôi nổi khi tham gia các hoạt động tập thể, trò chơi để các thành viên thêm gắn kết.

Xem thêm: 

10 Mẫu Đồng Phục Gia Đình Đi Biển Đẹp Hot Nhất Hiện Nay

 Áo Phông Gia Đình – Kiểu Áo Đồng Phục Hot Nhất Hè 

Trên đây là list đồ đi biển các bạn nên chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi của mình. Hãy chuẩn bị thật đầy đủ để chuyến đi có nhiều trải nghiệm thú vị và vui vẻ hơn.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ SĐT đặt hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan