Phụ nữ thông thái chuẩn bị vali đi biển như thế nào?

Đóng gói, sắp xếp hành lý hiệu quả và thiết thực chính là chìa khóa tạo nên một chuyến du lịch biển trọn vẹn. Nếu không muốn khoảng thời gian ít ỏi trong chuyến đi của mình cho việc: chờ đợi lấy hành lý, lo lắng đồ đạc bị mất, hư hại… thì hãy tham khảo ngay những bí kíp chuẩn bị vali đi biển cực “hay ho” Gạo House chia sẻ dưới đây. Đảm bảo nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức đấy.

chuan-bi-quan-ao-hanh-lý-di-bien

Giải phóng không gian cho vali đi biển

Gấp quần áo gọn gàng: Mình nghĩ với bí kíp này chắc chị em nào cũng biết. Nó là cách đơn giản nhất để tiết kiệm diện tích cho chiếc vali của bạn.Tuy nhiên, để giải phóng không gian vali tối đa nhất thì chắc chắn những điều Gạo sắp chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

gap-quan-ao-di-bien

Chỉ cần thay đổi một chút về cách gấp cũng giúp chiếc vali trở nên rộng rãi hơn, có thể chứa được ty tỷ thứ. Thay vì chị em quen gấp nếp theo kiểu phẳng phiu thì hãy cuộn chúng lại, trông chúng sẽ gọn hơn rất nhiều. Với cách làm này không chỉ giúp bạn giải phóng không gian vali một cách đáng kể mà còn giúp hạn chế, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn trên quần áo.

Chọn trang phục chất liệu mỏng, nhẹ: Mình cá là nhiều chị em chưa biết đến mẹo này đâu! Mang những trang phục được may từ các chất liệu mỏng, nhẹ ngoài việc tiết kiệm được không gian cho vali thì đây cũng được coi là biện pháp cực kỳ hữu ích cho việc giảm thiểu cân nặng hành lý cần mang theo của bạn.

quan-ao-di-bien- vai-thun

Chị em có thể chọn những những bộ trang phục bằng lụa hoặc những set quần áo đi biển vải thun. Đa phần những loại trang phục như vậy có thể “kết thân” với nhiều món đồ, phụ kiện khác nhau để bạn có thể mặc trong mọi hoàn cảnh.

Lựa chọn áo váy đi biển để tiết kiệm không gian tốt nhất

Thay vì chọn thời trang đi biển là những bộ trang phục có 2 món đồ trở lên như quần, áo riêng biệt hãy chọn cho mình một chiếc đầm nào đó như: maxi, rớt vai, suông đuôi cá… Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích vali một cách tối đa. Nếu là một chuyến du lịch biển đi cùng gia đình thì có lẽ một set áo váy gia đình là chuẩn nhất. Mẹ và con gái diện đầm, bó và con trai mặc set quần áo đi biển vải thun vừa thoải mái, vừa gọn nhẹ cho chiếc vali hành lý của cả nhà.

Nếu là một tín đồ thời trang  mê vẻ đẹp thơ mộng của biển thì chắc chắn những bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng có gam màu trung tính sẽ lựa chọn đầu tiên. Bởi lẽ, ngoài việc dễ phối đồ với các món phụ kiện khác thì nó cũng cực kỳ ăn ý với những gam màu như: xanh dương, trắng, xám và đen…

Lựa chọn quần áo đi biển ưu tiên sự đa dụng

Nếu không biết mẹo này, Gạo tin đối với các chị em thì một chiếc vali cá nhân chắc chắn là không đủ! Làm sao có thể kìm hãm niềm đam mê thời trang, váy vóc của mình lại được. Lâu lâu mới có một kỳ nghỉ đây cũng là cơ hội để bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách, Gu thời trang đi biển riêng của mình. Ai cũng muốn mang thật nhiều, và được thay đổi mình với nhiều phong cách khác nhau. Vậy làm thế nào để vừa giảm thiểu được không gian cho vali mà vẫn diện được nhiều phong cách khác nhau.

chuan-bi-quan-ao-hanh-lý-di-bien

Để có một chuyến du lịch lý tưởng, nhẹ nhàng mà thời trang đi biển cực chuẩn thì bạn nên chọn những món đồ đa dụng, có thể mix được nhiều phụ kiện, item khác nhau để có thể thay đổi theo nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chị em nên lên danh sách những món đồ cần mặc trong suốt chuyến đi. Hãy cân nhắc, món đồ nào thực sự cần thiết để mang theo, giảm thiểu số lượng quần áo mang đi đây chính là giải pháp thông minh nhất đấy. Bạn có thể tham khảo 7 nguyên tắc tối giản hành lý khi đi biển Gạo House đã chia sẻ trong những bài viết trước. Và các bạn cũng đừng ngại giặt quần áo tại khách sạn. Chỉ cần mang theo hai, ba bộ đồ cần thiết cũng đủ cho bạn thỏa sức thể hiện phong cách riêng của mình trên bãi biển.

Chăm sóc làn da

Đối với các bạn gái, chị em phụ nữ thì việc chăm sóc da rất quan trọng. Giữa cái nắng “như thiêu như đốt” ngày hè mà không mang theo tuyp kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng da… thì không khác nào đang hủy hoại làn da của chính mình. Chẳng chị em nào mong muốn cả khuôn mặt của mình trắng duy nhất chỗ đeo kính thôi đúng không!

cham-soc-da-khi-di-bien

Vì vậy, để có một chuyến đi hoàn hảo, da không bị sạm đen, cháy nắng thì hãy nhớ mang theo những loại kem bảo vệ, chăm sóc da nhé! Nó sẽ giúp bạn trông lúc nào cũng tươi tắn và rạng rỡ.

Chăm sóc sức khỏe

Đúng nghĩa là một chuyến đi để tận hưởng, xả stress sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi thì vấn đề về sức khỏe cũng là điều rất đáng lưu tâm.

Để có sức khỏe tốt trong suốt chuyến đi bạn nên mang theo một số loại thuốc như: thuốc đi ngoài, băng cứu thương, kem bôi chống côn trùng, thuốc cảm… Đặc biệt với gia đình có các bé nhỏ thì nên chuẩn bị nhiều hơn như cặp đo nhiệt độ, miếng dán hạ sốt, thuốc hạ sốt,…

Trên đây là những bí kíp giúp chiếc vali đi biển của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Hy vọng với những thông tin Gạo House đã chia sẻ sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan