Mua đồ đi biển đẹp, giá rẻ ở đâu?

Mua đồ đi biển đẹp, giá rẻ ở đâu? có lẽ nó là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Tháng 5 – mùa du lịch biển, người người, nhà nhà đang háo hức chuẩn bị cho những chuyến đi riêng của mình. Bài viết dưới đây Gạo House sẽ chia sẻ với các bạn 3 shop bán đồ đi biển đảm bảo hàng đẹp, giá rẻ. Chắc chắn nó sẽ hữu ích với bạn đấy!

dong-phuc-gia-dinh-mua-he-di-bien

Đi biển cần chuẩn bị những gì?

Thời trang đi biển

Với tiết trời oi bức, nắng nóng ngày hè thì việc lựa chọn trang phục mang theo như thế nào cũng rất quan trọng.

Bikini, đồ bơi

Nhắc đến đi biển mà không có những bộ đồ bơi có vẻ không hợp lý chút nào! vì vậy, quên gì thì quên, chị em đừng quên chuẩn bị cho mình một, hai bộ đồ bơi phù hợp với vóc dáng cơ thể mình nhé!

bikini-do-boi-di-bien

Hiện nay trên thị trường, đồ bơi cũng có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như Bikini 2 mảnh sexy, Tankini phiên bản “ngoan hiền”, Monokini đồ bơi một mảnh với đường cong cut-out tinh tế… Bạn có thể thoải mái lựa chọn một item riêng phù hợp với cơ thể mình.

Quần áo đi biển

Bên cạnh những set đồ bơi sexy, quyến rũ thì mùa đi biển năm nay lại thiên về những set quần áo đi biển đồng phục rực rỡ sắc màu tươi sáng. Đây cũng chính là xu hướng thời trang đi biển được nhiều người, hội nhóm, gia đình hưởng ứng nhất trong hè này.

Dù bạn có đang sở hữu hàng trăm,hàng nghìn những chiếc đầm “bánh bèo” duyên dáng thì những set quần áo đi biển vải thun cũng hấp dẫn không kém nhé!

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh-mua-he-di-bien

Những set đồng phục đi biển thường được may từ chất liệu vải cotton 100% hoàn toàn tự nhiên. Với khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt chắc chắn những set áo thun đi biển là lựa chọn tuyệt vời dành cho chuyến đi của bạn, nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển.

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh-mua-he-di-bien_

Không những vậy, áo thun đi biển còn là một item vô cùng dễ tính, có thể “kết thân” với bất kỳ món đồ, phụ kiện nào. Từ kính mát, mũ, nón rộng vành đến những chiếc chân váy, quần short… bạn cứ thoải mái thể hiện Gu thời trang sành sỏi, hiện đại của mình với nhiều phong cách khác nhau.

Áo choàng mỏng

Áo choàng, áo lưới đi biển là giải pháp hoàn hảo cho những cô nàng còn e dè, ngại hở hang, sexy trước đám đông. Vừa thời trang, vừa sành điệu lại vô cùng tiện lợi, nó có nhiều tác dụng thần kỳ mà có khi chị em còn chưa biết hết. Bạn có thể tận dụng áo choàng để che nắng, đi dạo trên bãi biển, che lạnh khi đi biển về đêm, đạo cụ sống ảo…

ao-choang-quan-ao-mua-he-di-bien_

Kính mát đi biển

Nhiều chị em cứ nghĩ, kính mát có cũng được mà không có cũng được! đấy là do mọi người chưa biết được lợi ích to lớn mà nó mang lại thôi! thực sự nó rất cần thiết đấy! Vừa là phụ kiện sống ảo tốt, vừa là tác giả của những tấm ảnh “thần thái” trông cực kỳ “sang chảnh ” vừa là món đồ giúp bảo vệ đôi mắt bạn cực tốt.

Mũ, nón rộng vành đi biển

Đúng nghĩa cho một chuyến đi biển hoàn hảo để tận hưởng cái nắng, cái gió, cái không khí thoáng đãng, trong lành của biển cả nếu có những chiếc nón rộng vành.

non-mu-rong-vanh-di-bien_

Với cái nắng chói chang của ngày hè thì sao thiếu những chiếc nón khi đi dạo biển đúng không? Gương mặt trắng nõn đúng chỗ đeo kính, làn da sạm đen, cơ thể rất dễ bị cảm… với những lý do này, đã đủ để nhắc bạn nhớ mang mũ, nón đi cùng rồi chứ?

Giày, dép đi biển

Bên cạnh chuyện xúng xính áo váy đi biển thì cũng đừng quên chuẩn bị những đôi giày, đôi dép phù hợp với bộ trang phục. Bạn có thể chọn những đôi Flip-flop không bị quá đơn điệu hay xuề xòa nó đáp ứng được mọi hoạt động vui chơi, đi lại của chúng ta. Sandal bệt cũng là một gợi ý hoàn hảo cho bạn, “hao hao” như Flip-flop nhưng thời trang và ấn tượng hơn. Giày đế cói với chất liệu mềm mại, thoáng mát sẽ mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho đôi chân của bạn.

Túi xách đi biển

Túi xách đi biển chính là phụ kiện đặc biệt giúp chúng ta trở nên nổi bật hơn ở nơi có biển xanh, cát trắng, nắng vàng đấy nhé.

tui-xach-di-bien

Túi cói món đồ không thể nào phù hợp hơn cho trang phục đi biển hay dã ngoại, luôn là lựa chọn đầu tiên của bất kỳ ai là tín đồ thời trang.  Túi xách trong suốt cũng không kém phần nổi bật, nó đã trở thành cuộc cách mạng mới từ khi ra mắt tới nay vẫn chưa hề hạ nhiệt và hè năm nay hứa hẹn cũng là mùa rực rỡ của item này.

Đồ dùng công nghệ

Pin sạc dự phòng, điện thoại thông minh, tai nghe, máy ảnh, loa bluetooth, gậy selfie…đây chính là những món đồ công nghệ tiêu biểu “không thể thiếu” trong những chuyến du lịch của bạn. Hãy nhớ mang theo nhé!

Các sản phẩm bảo vệ da và sức khỏe

Đi biển, nếu không muốn làn da của mình biến sắc trở thành cô nàng “bánh mật” với nước da bị sạm đen trông thấy thì chắc chắn phải chuẩn bị ngay tuyp kem chống nắng rồi đúng không! Ngoài ra, bạn cũng nên mang theo kem chống muỗi, côn trùng cắn. Đặc biệt, một số loại thuốc như hạ sốt, tiêu chảy, băng cứu thương, thuốc chống say xe…

3 địa chỉ bán đồ đi biển đẹp, giá rẻ

Gạo House- shop bán quần áo đi biển nổi tiếng

Gaohouse.vn là một địa chỉ chuyên bán quần áo đi biển được nhiều người tin dùng và đánh giá cao với những sản phẩm đẹp cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Một ưu điểm mà bất kỳ ai khi đã mua và sử dụng hàng tại Gạo House đều hài lòng chính là độ bền của quần áo.

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh-mua-he-di-bien_

Khác với nhiều shop bán quần áo đi biển tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hiện nay, tại Gạo House các bạn có thể tin tưởng vào chất vải được sử dụng để may những set quần áo đi biển. Gạo House luôn sử dụng loại vải cotton 100% có độ co giãn, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt cho các mẫu thiết kế của mình. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc chúng vui chơi trên bãi biển.

Bạn có thể tìm thấy bất kỳ mẫu thiết kế nào tại shop nhà Gạo từ đồng phục đi biển cho nhóm, cho gia đình đến cặp đôi.

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh-mua-he-di-bien_

Gạo House được nhiều người yêu thích bởi có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, phong cách năng động. Đặc biệt, các mẫu hình in của shop khiến mình rất ấn tượng, mỗi mẫu lại mang một ý nghĩa riêng.

Mình đánh giá cao chất liệu vải may và họa tiết các mẫu thiết kế của shop. Tóm lại là mình rất ưng shop này, bước vào là cả một thế giới đồ đi biển màu sắc rực rỡ, vui vẻ tràn đầy sức sống.

quan-ao-dong-phuc-mua-he-di-bien_

Các bạn có thể ghé qua Gạo House để sắm đồ đi biển và chọn những set đồ phù hợp nhé!

Tiểu mã Shop -Shop bán đồ đôi đi biển tại Hà Nội

Nếu so về sự tiện lợi thì Gạo House có vẻ tiện hơn, tuy nhiên điểm đến có cái tên rất lạ này cũng là một trong những cái tên được giới trẻ Hà Thành lui đến thường xuyên. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng trẻ trung phù hợp với cả nam và nữ. Shop cũng có gợi ý một vài set đồ mặc kèm để các bạn có thể lựa chọn.

Bikini’s House

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi chọn shop thời trang đồ bơi đi biển. Bikini’s House chính là một trong số những shop đó. Đây chính là gợi ý hoàn hảo cho những ai chưa biết mua đồ bơi ở đâu.

shop-ban-bikini-do-di-bien-dep

Shop Bikini’s House là địa chỉ chuyên về các dòng bikini cho nữ và đồ bơi cho nam. Shop có nhiều mẫu thiết kế, kiểu dáng trang phục giúp bạn che được những khuyết điểm cơ thể khéo léo nhất. Ngoài ra, đến với shop các bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài item như đầm maxi, áo trễ vai, áo 2 dây nữ tính và các phụ kính bơi, túi xách và mũ cói tiện dụng khác.

Tôi tin chắc rằng trên đây là những thông tin rất hữu ích dành cho bạn đấy!. Một chuyến đi biển có hoàn hảo hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn chuẩn bị những món đồ cần thiết cho chuyến đi biển như thế nào? Hãy liên hệ ngay với Gạo House để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn cho bạn nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan