400+ Thiết kế đồng phục gia đình đi biển đẹp, thời thượng và nổi bật nhất

Đồng phục gia đình đi biển là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều gia đình. Bởi vì, ngoài sự đa dạng về thiết kế, màu sắc, kiểu dáng…item còn giúp thể hiện sự yêu thương và gắn kết tình cảm giữa các thành viên. Trong bài viết này, Gạo House sẽ giới thiệu đến bạn 400 thiết kế đồng phục đi biển đẹp nhất dành cho gia đình.

Đồng phục gia đình đi biển

Quần áo đi biển trẻ trung và năng động cho gia đình

400 Thiết kế đồng phục gia đình đi biển đẹp, cuốn hút và nổi bật nhất

Những thiết kế áo đồng phục đi biển đẹp được Gạo House sáng tạo thêm nhiều mẫu mã để các mẹ có thể so sánh và lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình mình. Dưới đây là một số kiểu dáng các mẹ hãy cùng tham khảo nhé! 

Đồng phục gia đình đi biển

Thiết kế đồ đi biển sẽ giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thu hút

Đồng phục gia đình áo thun đi biển cổ tròn

Bộ đồ đi biển gia đình cổ tròn là một trong những phong cách thiết kế không bao giờ hết hot từ xưa đến nay và được nhiều gia đình ưa chuộng. Item này có kiểu dáng basic, rộng rãi, cùng với chất liệu thun cotton 100% mềm mịn, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt nên tạo cảm giác năng động và thoải mái khi mặc. Ngoài ra, set áo còn được thiết kế những hình in nổi bật, cùng màu sắc trung tính, hai yếu tố này hòa quyện lại với nhau giúp cả nhà mình tự tin khoe dáng và chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người. 

Đồng phục gia đình đi biển

Đồng phục cổ tròn thu hút cho gia đình chụp hình kỷ niệm

Áo thun cổ bẻ gia đình đi biển 

Đồng phục đi biển gia đình cổ bẻ có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Item được may từ chất liệu thun cá sấu ít nhăn, lên form cứng cáp kết hợp cùng cổ bẻ mang đến cảm giác nhã nhặn và thanh lịch hơn trong chiếc áo phông cổ tròn. Đồng thời, Gạo House còn điểm nhấn thêm những họa tiết nổi bật hoặc chi tiết line ở cổ và tay áo, giúp cả nhà mình có một set đồ trẻ trung và tươi mới hơn trong những chuyến du lịch biển vào hè sắp tới. 

Đồng phục gia đình đi biển

Mẫu áo đồng phục có cổ trẻ trung và thanh lịch cho gia đình

Áo váy gia đình đi biển 

Áo váy đồng phục gia đình đi biển là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình có bé gái. Bởi những chiếc váy đẹp sẽ giúp mẹ và bé gái sở hữu những shoot hình kỷ niệm đẹp, nổi bật hơn. Với áo váy, mẹ có thể thỏa thích lựa chọn một trong những thiết kế sau để làm mới phong cách của mình: đầm dáng suông, chân váy dài, đầm suông đuôi cá…

Đồng phục gia đình đi biển

Đồng phục áo váy đi biển cho gia đình

Quần áo đồng phục gia đình đi biển kẻ sọc ngang

Kẻ sọc ngang luôn là set quần áo đồng phục đi biển được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi: Những chi tiết kẻ ngang đan xen vào nhau sẽ giúp người mặc toát lên vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Đồng thời, hiệu ứng thị giác từ áo kẻ ngang còn giúp người mặc giấu nhẹm đi toàn bộ khuyết điểm trên cơ thể. 

Đồng phục gia đình đi biển

Mẫu đồng phục kẻ sọc ngang cho gia đình 4 người đi du lịch biển

Đồ gia đình đi biển in hình nổi bật

Thời trang gia đình đi biển không thể thiếu đi những hình in mang đậm phong cách biển trời như: Rặng dừa, hoa quả nhiệt đới, cây cỏ,… để giúp người mặc có thể hòa mình vào không gian biển trời. Những hình in này khi kết hợp cùng gam màu nổi bật như xanh, đỏ, tím, vàng,… sẽ tạo nên tổng thể khác biệt để người mặc trở nên nổi bật và thu hút hơn. 

Đồng phục gia đình đi biển

Đồng phục gia đình in hình nổi bật và thu hút

Áo đồng phục gia đình đi biển 3 người

Áo đồng phục gia đình đi biển là phong cách thời trang đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay. Set đồ đi biển với form dáng basic, phong cách đơn giản nên có thể phối kết dễ dàng cùng rất nhiều item khác để tạo nên tổng thể khác biệt. Những điều đặc biệt đó bao gồm: Quần short, chân váy, quần jeans,… 

Đồng phục gia đình đi biển

Đồ đi biển dành cho 3 người 

Áo gia đình 4 người đi biển

Mẫu quần áo đồng phục gia đình được may từ chất liệu cao cấp, kết hợp cùng hình in thu hút và nổi bật là lựa chọn hoàn hảo để cả nhà thêm phần nổi bật khi xuất hiện ở đám đông. Trên áo nếu được tô điểm thêm các hình in như: biển xanh, mây trắng, nắng vàng, cây cọ che nắng,… sẽ mang đến cảm giác hứng khởi và vui vẻ cho các thành viên trong suốt chuyến đi. 

Đồng phục gia đình đi biển

Hình ảnh thiên nhiên được ưu ái in vào đồ đi biển

Quần áo gia đình đi biển 5 người

Mẫu áo thun gia đình 5 người của Gạo House là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có nhiều thành viên. Sản phẩm được may từ chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và an toàn với mọi làn da. Điểm đặc biệt của thiết kế này là mang kiểu dáng trẻ trung và hiện đại nên có thể phối kết cùng rất nhiều item thời trang để giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thời trang. 

Đồng phục gia đình đi biển

Trang phục đi biển cho gia đình có nhiều thành viên

Đi biển nên chọn màu áo đồng phục như thế nào?

Những bộ đồng phục gia đình đi biển đẹp là thành quả được kết tinh từ rất nhiều yếu tố. Những yếu tố đó là gì? Hãy cùng Gạo House tìm hiểu ngay sau đây. 

Màu xanh thiên thanh nhẹ nhàng

Màu xanh thiên thanh là màu tươi sáng, dịu nhẹ nhờ có vẻ đẹp tương đồng với sắc xanh của biển trời. Do đó, sắc thái này luôn mang đến cảm giác thư thái và dịu êm nên được rất nhiều gia đình lựa chịu trong dịp du lịch biển. 

Đồng phục gia đình đi biển

Áo thun đi biển màu xanh thiên thanh cuốn hút

Màu vàng tỏa sáng

Đồng phục gia đình đi biển màu vàng là lựa chọn đầy tinh tế để người mặc đánh thức sự tự tin và lạc quan ẩn sâu bên trong. Do vậy, mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn tone màu này để giúp chuyến du lịch của gia đình mình thêm phần vui tươi, năng nổ và hạnh phúc. 

Đồng phục gia đình đi biển

Tone vàng sẽ giúp người mặc thêm nổi bật nơi biển cả

Màu trắng ưu nhã

Đồng phục gia đình đi biển màu trắng là lựa chọn hoàn hảo để các thành viên trong nhà có thể toát lên vẻ đẹp thuần khiết và ưu nhã. Hơn nữa, trắng còn là tone màu trung tính nên còn có thể phối kết cùng rất nhiều phong cách khác nhau để tạo nên chất riêng cho người mặc. 

Đồng phục gia đình đi biển

Màu trắng phá cách và ưu nhã cho gia đình khi du lịch biển

Tone xanh than dịu mắt

Tone xanh than dịu mắt thể hiện sự yên bình và tĩnh lặng. Đây là màu sắc giúp cơ thể và tinh thần được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Gam màu này rất thích hợp để may đồng phục đi biển cho gia đình.

Đồng phục gia đình đi biển

Tone màu xanh than rất được ưu ái các dịp du lịch biển

Gạo House – xưởng may đồng phục gia đình đi biển uy tín, giá tốt

Gạo House – xưởng may đồng phục gia đình đi biển uy tín, giá rẻ nhất hiện nay. Được thành lập từ năm 2012, tính đến nay chúng tôi đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong may mặc, cung cấp đồng phục cho hàng triệu gia đình Việt. Nhà Gạo được khách hàng tin tưởng là nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Giá thành rẻ: Do Gạo House có xưởng may rộng lớn kết hợp trang thiết bị hiện đại và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá thành sản phẩm rẻ hơn so với thị trường. 

  • Đội ngũ nhân công chất lượng: Họ là những người có kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao, luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất để sản phẩm đến tay khách hàng đảm bảo chất lượng.

Đồng phục gia đình đi biển

Xưởng đồng phục Gạo House có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

  • Nhân viên thiết kế: Luôn có những ý tưởng đột phá, sáng tạo mang đến phong cách mới dành riêng cho từng gia đình

  • Nhân viên tư vấn: Nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Giúp gia đình bạn lựa chọn hình in, mẫu in và cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi

  • Nguyên vật liệu: Được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao cấp. Đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc

  • Mẫu mã đa dạng: Giúp cả nhà có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng ưng ý

Đồng phục gia đình đi biển

Gạo House cung cấp đa dạng kiểu dáng sản phẩm

Những ưu đãi khi may đồng phục gia đình đi biển tại Gạo House

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng có giá trị từ 600k

  • Miễn phí thiết kế hình in, mẫu in sáng tạo

  • Cam kết giao hàng nhanh chóng

  • Đơn hàng có giá trị càng lớn thì chiết khấu càng cao

  • Hỗ trợ đổi trả 1:1 nếu đơn hàng có lỗi từ nhà sản xuất

 

Đồng phục gia đình đi biển

Xưởng may Gạo House có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Trên đây là 400 thiết kế đồng phục gia đình đi biển đẹp theo các kiểu dáng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu bố mẹ đang có nhu cầu may đồng phục cho cả nhà mình thì hãy nhanh tay gọi điện thoại cho Gạo House qua số 0886.883.555 để được tư vấn về thiết kế, màu sắc, hình in, giá cả, ưu đãi nhé.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan