Áo gia đình đi du lịch – xu hướng thời trang hot nhất 2023

Du lịch luôn là nhu cầu và mong muốn của rất nhiều gia đình. Đồng hành cùng với các chuyến đi là những trang phục đẹp để giúp người mặc có thể tự tin hơn khi Check-in. Tuy nhiên, làm sao để chọn được mẫu đồng phục gia đình đi du lịch đẹp và phù hợp lại là nỗi trăn trở rất lớn của các bà mẹ. Hiểu rõ điều đó, Gạo House đã update BST đồ gia đình đi du lịch đẹp mắt ngay trong bài viết dưới đây để mẹ tham khảo. 

Áo gia đình đi du lịch đẹp

Mặc đồng phục du lịch là phong cách và xu hướng phổ biến nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu đồng phục gia đình đi du lịch bán chạy nhất thị trường

Hiện tại, áo gia đình du lịch biển là sản phẩm được rất nhiều người săn đón. Hãy cùng chiêm ngưỡng BST đồng phục gia đình đi du lịch của Gạo House để có thêm những lựa chọn tốt nhất cho các thành viên trong nhà. 

Áo gia đình đi du lịch cổ tròn

Nhắc đến thiết kế đồng phục du lịch bán chạy nhất thị trường thì không thể bỏ qua mẫu áo cổ tròn. Đây là xu hướng thời trang đẹp, trẻ trung, năng động và mang vẻ đẹp phá cách vì được kết tinh từ rất nhiều yếu tố như: chất liệu, màu sắc và hình in. Điểm đặc biệt của mẫu áo này là sở hữu những đường may vô cùng tinh xảo giúp người mặc toát lên vẻ đẹp chỉn chu. 

Áo gia đình đi du lịch đẹp

Đồ đi du lịch cổ tròn đẹp và thu hút

Đồ gia đình đi du lịch cổ bẻ

Áo gia đình đi du lịch polo là lựa chọn hàng đầu của nhiều bố mẹ dành cho các thành viên trong nhà khi có dịp đi du lịch. Sở dĩ như vậy là bởi, áo cổ tròn vừa mang vẻ đẹp trẻ trung và đôi chút lịch lãm vì được tô điểm thêm chi tiết cổ bẻ vô cùng thanh lịch. Vì vậy, đây chính là lựa chọn hoàn hảo để gia đình mình có được những shoot hình kỷ niệm đẹp mắt. 

Áo gia đình đi du lịch đẹp

Áo thun cổ bẻ thanh lịch trẻ trung và năng động

Đồng phục áo váy gia đình đi du lịch

Mẫu áo váy gia đình đi du lịch là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình dịp du lịch, đặc biệt là những gia đình có đủ cả nếp và tẻ. Với áo váy, mẹ có thể thoải mái lựa chọn một trong những các thiết kế như: đầm maxi, suông đuôi cá, cổ tròn, cổ bẻ,… Item này không chỉ giúp nhà mình được sở hữu những shoot hình kỷ niệm thu hút mà còn tạo nên điểm nhấn để mẹ trông nổi bật hơn. 

Đồng phục sẽ giúp người mặc toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động

Đồ gia đình đi du lịch kẻ sọc ngang

Chiếc áo kẻ sọc ngang luôn được mệnh danh là vị cứu tinh cho các thành viên có thân hình gầy hoặc mập. Bởi items có khả năng đánh lừa thị giác giúp body người mặc trông đầy đặn và cuốn hút hơn, che được những khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra, thiết kế này rất dễ phối đồ, nhất định sẽ tạo nên những outfit mới, nổi bật cho cả nhà.

Áo gia đình đi du lịch đẹp

Áo gia đình kẻ sọc ngang đẹp mắt và thu hút

Áo gia đình 3 người đi du lịch  

Đồng phục gia đình đi du lịch 3 người được ra đời từ bàn tay tài năng của các chuyên viên thiết kế Gạo House. Sản phẩm còn giúp người mặc toát lên vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Một vài tone màu hoàn hảo mà gia đình nên lựa chọn bao gồm: đỏ, xanh, vàng, trắng,…

Áo gia đình đi du lịch đẹp

Thiết kế đồng phục du lịch của Gạo House có độ tinh xảo cao

Đồng phục gia đình 4 người đi du lịch

Đồng phục gia đình 4 người của Gạo House được may đo và thiết kế từ chất liệu cao cấp, chỉn chu. Sản phẩm còn mang màu sắc nổi bật và thu hút giúp người mặc toát lên vẻ đẹp trẻ trung, lịch lãm.  Item này nổi bật với hình in đa dạng trên áo như: hoa quả nhiệt đới, con vật, hình gia đình chibi, hoa-lá-cành…Do vậy, khi diện bộ đồng phục lên người cả nhà sẽ trông tự tin và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

Áo gia đình đi du lịch đẹp

Quần áo thiết kế đi du lịch là phong cách rất được yêu thích hiện nay

Áo đồng phục gia đình 5 người đi du lịch

Thiết kế áo gia đình 5 người của Gạo House vô cùng tinh xảo, form dáng chỉn chu giúp người mặc toát lên phong thái chuyên nghiệp và lịch sự. Năm 2023 này Gạo House sẽ cho ra mắt các mẫu đồng phục mới mang màu sắc hot trend như: xanh da trời, xanh chuối, vàng, hồng pastel, cam… Mỗi sản phẩm đều mang màu sắc và giá trị riêng khiến bất kỳ ai mặc lên người đều trở nên nổi bật, thu hút. Áo được gia công từ vải thun cotton 100% đạt chuẩn quốc tế nên người mặc sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dịu.

Áo gia đình đi du lịch đẹp

Đồng phục đẹp cổ bẻ dành cho gia đình 5 người đi du lịch, picnic

Hướng dẫn cách mặc đồng phục gia đình đi du lịch đẹp, nổi bật và thu hút

Phối áo gia đình đi du lịch với trang phục khác sẽ giúp gia đình có nhiều outfit đẹp, thể hiện chất riêng. Dưới đây là một vài gợi ý mà Gạo House dành cho bạn:

Mặc áo cổ tròn cùng quần short đi biển

Khi gia đình mình mix áo cổ tròn cùng với quần short đi biển tạo nên khả năng đánh lừa thị giác làm cho chân mọi người trông dài hơn. Những chiếc quần short ngắn, trẻ trung sẽ giúp xua tan cái nóng bức của mùa hè. Sự kết hợp của 2 món đồ thời trang tạo nên một tổng thể hài hòa, giúp chiếm trọn tình cảm của người nhìn bằng vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung.

Áo gia đình đi du lịch đẹp

Đồng phục đi du lịch biển đẹp, thu hút và nổi bật

Mặc áo váy đi tham quan, check-in hoặc chụp hình

Set áo váy đồng phục gia đình đi du lịch là xu hướng thời trang được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài trẻ trung. Chính vì thế, khi đi tham quan hoặc chụp hình, cả nhà chỉ cần khéo léo phối cùng: kính râm, mắt kính, mũ rộng vành, túi cói… là có thể tạo nên outfit năng động và cá tính. Không cần quá cầu kỳ trong cách phối đồ, cách mix match này đã giúp gia đình bạn khoe trọn những nét riêng.

Áo gia đình đi du lịch đẹp

Mặc áo váy check-in sẽ giúp người mặc trông nổi bật và thu hút hơn

Phối áo gia đình có cổ cùng quần lửng đi picnic

Nếu gia đình bạn muốn hướng đến phong cách chỉn chu và thanh lịch thì không nên những set áo gia đình đi dự tiệc có cổ mix cùng quần lửng. Item này giúp các thành viên thêm chững chạc và đứng đắn, tạo cảm giác đáng tin cậy đối với mọi người xung quanh.

Áo gia đình đi du lịch đẹp

Quần lửng sẽ giúp bố và bé trai thêm phần trẻ trung, năng động hơn

Gạo House – xưởng may đồng phục gia đình đi du lịch uy tín nhất hiện nay

Gạo House là xưởng may áo gia đình uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Là một đơn vị may uy tín được thành lập từ năm 2012, Gạo House luôn tâm niệm khó khăn của khách hàng chính là khó khăn của mình. Do vậy, chúng tôi luôn tìm ra vấn đề để giải quyết bằng những sản phẩm đồng phục gia đình đi du lịch. Dưới đây là những những ưu đãi vô cùng hấp dẫn của Gạo House:

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với đơn hàng từ 600K

  • Hưởng chiết khấu đơn hàng từ 5% – 20% đối với từng giá trị đơn hàng

  • Thiết kế đa dạng mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn

  • Thiết kế miễn phí hình in, mẫu áo theo yêu cầu của khách hàng

  • Hỗ trợ đổi trả 1:1 trong vòng 3 ngày nếu khách hàng phát hiện lỗi từ nhà sản xuất

Áo gia đình đi du lịch đẹp

Xưởng may Gạo House có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Đồng phục gia đình đi du lịch ngày càng được ưa chuộng bởi vì sở hữu những mẫu mã nổi bật và đa dạng. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu may đồng phục thì hãy liên hệ Gạo House qua số điện thoại 0886.883.555 để được hỗ trợ nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan