Tổng hợp 200 mẫu áo gia đình 5 người bán chạy nhất thị trường

Thời trang gia đình là phong cách vô cùng nổi bật và rất được yêu thích hiện nay. Trong đó, áo gia đình 5 người là xu hướng được đông đảo người dùng ưa chuộng và đón nhận nhất bởi items này không chỉ đẹp đẽ về kiểu dáng, thiết kế mà còn đa dạng về mẫu mã, phong cách. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn vì chưa lựa chọn được sản phẩm đồng phục nào ưng ý và phù hợp với nhu cầu thì đừng bỏ lỡ top sản phẩm đồng phục gia đình 5 người đẹp, trẻ trung mà Gạo House đã tổng hợp ở dưới đây. 

áo gia đình 5 người
Thời trang gia đình 5 người là xu hướng rất được yêu thích hiện nay

Xem thêm: Top 300 Mẫu áo gia đình màu đỏ hottrend trên thị trường

1. Áo gia đình 5 người là gì?

Áo đồng phục gia đình cho 5 người là trang phục được thiết kế riêng để phù hợp nhất với những gia đình có 5 thành viên gồm: cha, mẹ, con cái… Những items này được kết hợp hoàn hảo có thể giúp các thành viên có thể thoải mái vui chơi, tham gia các hoạt động mà không cần lo bị nóng hay bí bách. Trên áo đồng phục còn được điểm xuyết các chi tiết về hình in, màu sắc riêng để tạo nên sức hút cho tất cả các thành viên trong gia đình. Mẫu áo chính là chọn lựa hoàn hảo để gắn bó, vun đắp tình thân gia đình vào những dịp quan trọng.

Áo đồng phục gia đình 5 người
Đồng phục thiết kế cá tính và hottrend

2. Lý giải sức hút của áo gia đình 5 người trong bối cảnh hiện nay

Không phải tự nhiên mà áo thun đồng phục gia đình 5 người lại trở thành xu hướng thời trang HOT hiện nay. Điều đó là do một vài nguyên nhân sau đây:

2.1. Tiết kiệm chi phí

Đặt may những set áo thun đồng phục gia đình 5 người đẹp là giải pháp hoàn hảo để doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Bởi lẽ, thay vì đầu tư những chiếc áo riêng lẻ, mỗi người một kiểu thì cả gia đình cùng đặt áo đồng phục có chung thiết kế sẽ giúp các thành viên trong nhà tiết kiệm được một khoản phí khá lớn. Bởi lẽ, mua trang phục combo sẽ rẻ hơn rất nhiều khi phải mua riêng lẻ.

áo gia đình 5 người
Mặc đồng phục sẽ giúp nhà mình tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất

2.2. Áo gia đình 5 người mang đến chất riêng

Mỗi một gia đình là một trái tim, nhịp đập của xã hội và gia đình đều mang sức hút riêng, vẻ đẹp riêng. Cũng bởi vậy mà áo đồng phục trở thành phần tử quan trọng và quen thuộc góp phần nâng cấp vẻ đẹp riêng, sức hút riêng để các thành viên trong nhà ai cũng đẹp, cá tính nhất. Hiện nay, đồng phục đã trở thành giải pháp và lựa chọn hoàn hảo để một gia đình thống nhất sự đồng điệu, vẻ đẹp cho riêng mình.

Áo đồng phục gia đình 5 người đẹp
Đồng phục chính là chất riêng cho tất cả các thành viên

2.3. Đồng phục là sợi dây gắn kết tình thân

Áo gia đình 5 người còn là sợi dây gắn kết tình thân giữa các thành viên trong gia đình. Chính sự đồng nhất về thiết kế, kiểu dáng, màu sắc giúp mọi người thêm đoàn kết, yêu thương nhau hơn. Thêm nữa, đây như nguồn động lực thôi thúc, nhắc nhở mỗi người cần phải có trách nhiệm với gia đình của mình, phải có trách nhiệm với từng thành viên trong gia đình mình.

quần áo gia đình 5 người
Quần áo đồng phục cho nhà 5 người là sợi dây giúp gắn kết tình thân

3. Top 100+ Mẫu áo đồng phục gia đình 5 người HOTTREND, đẹp và ý nghĩa nhất

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc chọn thiết kế đồng phục phù hợp với các thành viên trong nhà thì nhất định không nên bỏ qua các thiết kế đẹp, hottrend và cá tính mà Gạo House chia sẻ dưới đây:

3.1. Áo gia đình 5 người mùa hè

Với thời tiết oi bức, nóng nực, những mẫu đồng phục mùa hè sở hữu thiết kế tối giản cùng những chất liệu cao cấp như cotton, lacoste chắc chắn sẽ giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời. Bởi những chất liệu này đều có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao, không gây kích ứng làn da nên nhà mình có thể thỏa thích vui chơi mà không cần lo sự quấy rầy của bí bách hay khó chịu.

đồng phục gia đình 5 người
Đồng phục mùa hè cho nhà 5 người

3.2. Áo thun đồng phục 5 người cổ tròn

Áo gia đình 5 người cổ tròn với thiết kế đơn giản cùng nét đẹp trẻ trung, tiện lợi đã giành được không ít lời khen từ người dùng. Đây là một item đa-zi-năng, có khả năng kết hợp cùng vô vàn các sản phẩm khác nhau, từ quần short năng động tới chân váy dịu dàng, nữ tính… Chính vậy mà nhà mình có thể đa dạng hóa phong cách của bản thân.

Áo gia đình 5 người phong cách thể thao
Đồng phục thiết kế phong cách thể thao

3.3. Áo gia đình 5 người cổ bẻ

Áo gia đình cổ bẻ là items được nhiều gia đình yêu thích và ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Mẫu áo được thiết kế theo phong cách polo đặc biệt thích hợp với mọi lứa tuổi vì lên form siêu chuẩn, tôn da, tôn dáng và có thể tạo nên những đường nét hoàn hảo cho cơ thể. Với những gia đình yêu thích sự đơn giản có thể lựa chọn những mẫu áo trơn màu. Còn những kiểu áo gia đình 5 người cổ bẻ cách điệu ở phần cổ áo và tay áo sẽ cực kỳ phù hợp với ai theo đuổi style phá cách, cá tính.

Áo đồng phục cổ bẻ cho nhà 5 người
Áo đồng phục cổ bẻ cho nhà 5 người

3.4. Áo cặp cho gia đình 5 người kẻ sọc ngang

Những chiếc áo gia đình 5 người sẽ bớt đơn điệu, nhạt nhòa hơn với những họa tiết kẻ sọc ngang. Tuy nhiên, để tạo nên một tổng thể hài hòa và bắt mắt thì màu sắc của những đường kẻ nên có sự hòa hợp với màu nền áo. Sắp xếp giữa các đường kẻ sọc ngang không được quá dày, cách sắp xếp đồng đều nhằm tạo nên trật tự cũng như hạn chế gây rối mắt cho người nhìn.

Áo đồng phục cổ bẻ kẻ sọc ngang
Áo đồng phục kẻ sọc ngang

3.5. Áo váy gia đình 5 người

Nếu mẹ là người yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, thanh lịch và thời trang thì nhất định không nên bỏ qua những phong cách áo váy đồng phục gia đình. Items này mang vẻ đẹp không hề thua kém bất cứ phong cách thời trang nào trên thị trường. Với áo váy, mẹ có thể chọn lựa giữa rất nhiều phong cách như: áo váy cổ tròn, váy suông, váy xòe, đầm đuôi cá, váy yếm… Bất kể phong cách nào bạn cũng vô cùng đẹp đẽ, cuốn hút và trendy mà còn đảm bảo được sự gắn kết gần gũi giữa tất cả các thành viên.

Áo váy gia đình 5 người
Váy áo đồng phục thanh lịch cho gia đình 5 người

3.6. Áo gia đình 5 người in hình

Với những gia đình yêu thích sự độc đáo, mới lạ thì có thể tham khảo những mẫu áo đồng phục 5 người in hình của xưởng Gạo House. Bạn có thể chọn lựa những hình in hoạt hình, hình in chibi hay in hình của chính gia đình để giúp chiếc áo thêm phần nổi bật và thu hút người nhìn hơn. Còn đi biển thì các hoạt tiết hoa – lá cành hay phong cách Tropical cũng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Áo thun gia đình đi biển in hình phá cách
Áo thun đồng phục đi biển phá cách và trendy

3.7. Đồng phục 5 người mùa đông

Đồng phục 5 người mùa đông là một trong những chọn lựa hoàn hảo cho những gia đình yêu thích hoặc đang tìm kiếm sự ấm áp mà vẫn muốn khoe khéo nét riêng cho nhà mình vào những ngày thời tiết trở lạnh. Mùa đông này, Gạo House đặc biệt có các mẫu áo hoodie, sweater với chất liệu nỉ da cá dày dặn cùng form dáng rộng rãi sẽ giúp gia đình ghi điểm với sự trẻ trung và cá tính trong mắt mọi người xung quanh.

Áo đồng phục gia đình mùa đông đẹp
Đồng phục mùa đông trẻ trung & năng động

3.8. Áo gia đình 5 người đi biển

Đồng phục gia đình đi biển là items không thể thiếu trong các chuyến du lịch biển mùa hè của gia đình. Items sở hữu họa tiết hoa lá cành sẽ giúp bộ trang phục thêm phần nổi bật cũng như giúp các thành viên có thể hòa mình vào khung cảnh hữu tình. Với đồng phục biển cho gia đình 5 người thì những khoảnh khắc kỷ niệm chính là chọn lựa hoàn hảo để chuyến đi của nhà mình thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Áo đồng phục gia đình đi biển đẹp
Đồng phục đi biển thanh lịch và chỉn chu

3.9. Áo gia đình 5 người đi lễ hội, chùa chiền

Đồng phục đi lễ hội, chùa chiền cho gia đình 5 người nên là những set đồ kín đáo với hoa văn, họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế. Bạn có thể tham khảo mẫu áo đồng phục cổ bẻ hay mẫu áo váy quá đầu gối để thật chỉn chu và lịch sự mỗi khi xuất hiện. Thêm nữa, thay vì chọn những tone màu chói mắt và lòe loẹt, hay ưu tiên các sắc trầm tính, trendy như xanh, đen, vàng, trắng… Chắc chắn, mọi người sẽ phải trầm trồ trước sự đơn giản nhưng không kém phần thời thượng của nhà mình.

áo gia đình đi lễ hội
Quần áo đồng phục đi lễ hội, chùa chiền

3.10. Quần áo gia đình 5 người đi picnic, dã ngoại

Quần áo 5 người đi picnic, dã ngoại nổi bật với sự đơn giản và thoải mái. Những tone màu sáng với họa tiết nổi bật sẽ giúp mẫu áo đồng phục này thu hút ánh nhìn hơn đấy. Mỗi thành viên trong gia đình khi khoác lên mình chiếc áo gia đình 5 người trong các buổi picnic, dã ngoại cũng sẽ thêm lạc quan và yêu đời.

Đồng phục picnic cho nhà 5 người
Đồng phục Picnic cho nhà 5 người

4. Kinh nghiệm đặt may áo gia đình 5 người đẹp và nhận được giá ưu đãi

Đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm đặt may áo gia đình 5 người với giá cả phải chăng nhất trên thị trường tại đây!

4.1. Đặt may số lượng lớn để tiết kiệm chi phí

Hầu hết, tại các xưởng may hiện nay, khi bạn đặt may áo đồng phục gia đình với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được chiết khấu % càng cao. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm phần nào cho nhà mình trong việc may đồng phục 5 người. Do vậy, hãy chuẩn bị số lượng áo cần thiết phải đặt may, sau đó liên hệ với xưởng may để nhận được ưu đãi và được hưởng mức chiết khấu, mức giá thích hợp nhất.

Đồng phục gia đình 5 người đẹp
May đo áo đồng phục số lượng lớn để được hưởng chiết khấu % cao

4.2. Thương lượng giá cả với xưởng may

Thật vậy, thường thì giá áo đồng phục gia đình 5 người không cố định mà có sự thay đổi linh hoạt. Vậy nên, trước đi quyết định đặt may, bạn nên thương lượng với bên sản xuất về giá cả sản phẩm để sở hữu mức giá rẻ nhất cho mình. Bạn cũng nên đưa ra thương lượng thật kỹ để được hưởng mức giá hợp lý nhất với xưởng may.

Nên thương lượng kỹ lưỡng với người bán trước khi quyết định mua áo
Nên thương lượng kỹ lưỡng với người bán trước khi quyết định mua áo

4.3. Lựa chọn địa chỉ may áo gia đình 5 người uy tín

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên thị trường vô vàn những địa chỉ may đo đồng phục gia đình. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng uy tín, chất lượng và đem tới cho bạn giá cả tốt nhất. Chính vì thế, bạn cần tìm kiếm và so sánh chất lượng sản phẩm, giá và chính sách ưu đãi của các đơn vị khác nhau để chọn được đơn vị may uy tín nhất.

Lựa chọnđịa chỉ may áo gia đình 5 người uy tín
Lựa chọn địa chỉ may uy tín, chất lượng

5. Gạo House – Địa chỉ may áo gia đình 5 người uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Là thương hiệu với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường may đo đồng phục gia đình. Gạo House tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng vượt trội với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài nhận được dịch vụ may đo – thiết kế chuyên nghiệp, đồng phục Gạo House còn cam kết gửi gắm đến khách hàng những ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu – kèm chỉnh sửa free
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 01-01 nếu sản phảm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Cam kết giao hàng tận nay, đúng hẹn và đúng như cam kết
  • May đồng phục số lượng lớn tại xưởng Gạo được hưởng chiết khấu % cao
  • Đặc biệt, đặt may đồng phục từ đơn thứ 2 khách hàng sẽ được Gạo House dành tặng những ưu đãi và khuyến mãi siêu hấp dẫn
  • Sản phẩm của Gạo House là hàng cắt may theo yêu cầu, cam kết sẽ vừa vặn và đúng với mong muốn của từng khách hàng.
Áo gia đình Gạo House là hàng thiết kế
Sản phẩm của Gạo House là hàng thiết kế, cắt may theo yêu cầu

Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn vì chưa lựa chọn được thiết kế áo gia đình 5 người nào đẹp, hottrend và cá tính thì nhất định hãy tham khảo ngay các phong cách mà Gạo House đã tổng hợp ở phía trên. Hoặc, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với xưởng Gạo để được đội ngũ nhân viên tư vấn và chuyên viên hỗ trợ chọn mẫu tận tình nhất. Gạo House rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách hàng.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan