Áo đồng phục màu trắng – vẻ đẹp tinh khôi, đơn giản nhưng đầy thu hút

Nếu doanh nghiệp bạn đang định hướng xây dựng hình ảnh để trở nên thật chuyên nghiệp trước khách hàng. Thì việc đầu tư một chiếc áo đồng phục màu trắng sẽ là lựa chọn rất đúng đắn. Bởi lẽ, màu trắng mang đến cho doanh nghiệp vẻ đẹp nhã nhặn, tinh khôi nhưng không kém phần chỉn chu và thu hút. Bạn đang muốn tham khảo một số mẫu áo đồng phục công ty màu trắng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

áo đồng phục màu trắng

Mẫu đồng phục màu trắng nào đẹp nhất hiện nay?

Xem thêm: Top 8 những xưởng may đồng phục công ty tại Bắc Ninh giá rẻ

Áo đồng phục màu trắng có ý nghĩa gì?

Màu trắng được biết đến là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị. Do vậy, màu trắng được lựa chọn để may đồng phục cho doanh nghiệp với những ý nghĩa về cuộc sống, thiết kế và phong thủy.

Ý nghĩa trong cuộc sống, thiết kế

Màu trắng là phương tiện giúp truyền tải thông tin nhanh chóng, khơi gợi cảm xúc và kích thích trí tưởng tượng của các nhà thiết kế thời trang nên có vai trò đặc biệt quan trọng trong thiết kế. Sử dụng màu trắng trong thiết kế sẽ làm giảm độ sáng và độ tương phản của các màu khác. Màu trắng rất dễ sử dụng và kết hợp với những gam màu khác, bạn có thể mặc kết hợp áo trắng với các trang phục khác để tạo ra nhiều outfit mới.

áo đồng phục màu trắng

Màu trắng mang đến vẻ lịch sự, chỉn chu cho người mặc

Màu trắng được lựa chọn may trang phục cho doanh nghiệp với mục đích thể hiện tính chỉn chu, lịch sự đem đến cho khách hàng cảm giác an tâm khi hợp tác.

Áo đồng phục màu trắng trong phong thủy có ý nghĩa như thế nào?

Trong phong thủy, xét theo ngũ hành màu trắng thuộc mệnh kim giúp đem đến một năng lượng tươi mới, thuần khiết và trọn vẹn. Đây được coi là màu hoàn hảo, là nền tảng của trí tuệ và là nơi tiếp nhận mọi bài học của cuộc sống.

Đối tượng sử dụng áo đồng phục công ty màu trắng

áo đồng phục màu trắng

Màu trắng phù hợp cho mọi độ tuổi, giới tính và vóc dáng

Áo đồng phục công ty màu trắng phù hợp với hầu hết đối tượng là nam và nữ, phù hợp với mọi loại da, lứa tuổi. Dù bạn sở hữu làn da trắng sáng hay ngăm đen thì chiếc áo thun đồng phục công ty màu trắng đều rất hợp.

Một số áo đồng phục màu trắng đẹp, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu áo đồng phục màu trắng đẹp thể hiện sự tinh khiết và giản dị. Tuy nhiên ngoài việc lựa chọn màu sắc để có một chiếc áo đồng phục công ty màu trắng đẹp thì bạn cần biết lựa chọn mẫu áo, hình in phù hợp cho từng hoàn cảnh, vị trí công việc. Một số mẫu dành cho bạn tham khảo:

Áo thun đồng phục màu trắng công ty cổ tròn

áo đồng phục màu trắng

Đồng phục màu trắng mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung và lịch sự

Áo thun đồng phục màu trắng công ty cổ tròn đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc nhờ chất liệu vải thun cotton thoáng mát. Áo thun đồng phục màu trắng công ty là sản phẩm được may đồng loạt cho nhân viên của một doanh nghiệp, nó có sự giống nhau về kiểu dáng, hình in và màu sắc. Về chất liệu, ngoài những chiếc áo thun có thành phần 100% cotton, áo còn có các kiểu phối sợi khác, ví dụ 85% cotton 15% spandex.

Áo đồng phục màu trắng cổ bẻ

áo đồng phục màu trắng

Những chiếc áo cổ bẻ mang đến cho người mặc vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp

Áo đồng phục màu trắng công ty được thiết kế đơn giản theo theo dạng cổ đức siêu đẹp và phổ biến với dáng cộc tay. Áo đồng phục màu trắng cổ bẻ mang phong cách lịch sự sang trọng phù hợp với hầu hết các tính chất nghề nghiệp. Chất liệu vải dùng để may áo đồng phục công ty có cổ thường khá dày dặn như vải cá sấu… nên áo rất dễ lên form.

Với mẫu đồng phục có cổ bạn có thể mặc đến công ty hay tham dự các sự kiện quan trọng đều rất phù hợp. Bên cạnh đó vải áo khá thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đồng phục màu trắng dành cho sự kiện, teambuilding.

áo đồng phục teambuilding màu trắng

Mẫu áo đồng phục teambuilding màu trắng

Đồng phục sự kiện, teambuilding màu trắng hướng đến sự đoàn kết, cố gắng của các thành viên trong một đoàn thể. Màu trắng thường được lựa chọn làm màu áo cho teambuilding vì nó làm nổi bật hình in trên nó. Mặt khác, màu trắng cũng là màu thích hợp để đi biển, bạn có thể thoải mái diện mà không sợ bị ánh nắng mặt trời.

Hơn nữa, màu trắng không kén da nên dù da ngăm hay da trắng đều có thể mặc được. Một ưu điểm vượt trội của áo teambuilding màu trắng là không bắt nắng như những tông màu khác do vậy sẽ mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu hơn cho người mặc.

Phối màu đỏ với áo đồng phục màu trắng

mẫu áo đồng phục màu trắng

Sự kết hơp hoàn hảo giữa màu trắng và màu đỏ

Phối áo đồng phục màu trắng với màu đỏ thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu đúng với phong cách dân văn phòng. Ngoài ưu tiên phối màu thương hiệu công ty ở toàn bộ áo thì  bạn có thể chọn phối màu theo đường line ở tay hoặc cổ áo, trụ của áo để tạo điểm nhấn đặc biệt.

Màu đen phối với đồng phục công ty màu trắng 

Đồng phục doanh nghiệp màu trắng phối với màu đen – hai màu đơn sắc sẽ bổ trợ cho nhau giúp bạn trông thanh lịch. Đây là hai màu dễ phối nhất, khi in logo màu đen, thông tin lên áo đồng phục thì màu áo trắng kết hợp với màu của logo đen sẽ tôn lên được sự nổi bật của logo. Lưu ý, bạn nên tránh lựa chọn màu áo và màu logo, màu thông tin trên áo gần như tương đồng nhau sẽ khiến logo bị hòa lẫn, dẫn đến việc logo thương hiệu khó nhận diện, khó hiển thị.

mẫu áo đồng phục màu trắng

Đồng phục màu trắng line đen lịch sự và chỉn chu

Phối áo đồng phục màu trắng như thế nào cho đẹp?  

Có một điểm nổi bật của áo đồng phục màu trắng là dễ mặc, không kén người mặc và dễ mix đồ. Bạn nên căn cứ vào môi trường làm việc cũng như tính chất công việc hay sở thích mà có thể lựa chọn cách phối đồ cho phù hợp.

Phối áo trắng cùng chân váy văn phòng màu đen

Chân váy văn phòng là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Áo đồng phục sơ mi trắng phối với váy văn phòng màu đen là cách phối đơn giản và hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất.

phối đồng phục màu trắng và chân váy đen

Phối kết đồng phục màu trắng và chân váy công sở màu đen

Cách phối hợp này phù hợp với mọi dáng người,đem đến sự dễ nhìn và thoải mái cho người mặc. Hoặc kết hợp với 1 chân váy xếp ly sẽ khiến bạn trông thật cá tính. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn giày cao gót để nhìn tổng thể bộ trang phục trông lịch sự và sang trọng hơn.

Quần jeans kết hợp với đồng phục công ty màu trắng 

Áo đồng phục màu trắng phối với quần jeans là kiểu phối đồ chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt áo cổ tròn màu trắng kết hợp cùng quần jeans phù hợp với nhiều môi trường làm việc. Cách phối đồ này cũng không kén người mặc và mang đến sự trẻ trung năng động. Hơn nữa khi cả công ty tham gia sự kiện nào đó, nhân viên năm và nữ cùng diện áo trắng với quần jeans sẽ tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp hơn.

phối áo thun đồng phục màu trắng và quần jeans

Quần jeans và đồng phục màu trắng mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và tự tin cho người mặc

Phối đồng phục teambuilding màu trắng quần short

Phối đồng phục teambuilding màu trắng cùng quần short sẽ mang lại cảm giác trẻ trung năng động. Đồng thời teambuilding là hoạt động đòi hỏi người chơi phải di chuyển, vận động nhiều do vậy một chiếc áo teambuilding màu trắng kết hợp với quần short sẽ mang lại cảm giác thoải mái, người mặc sẽ dễ dàng nhập cuộc chơi hơn.

Áo đồng phục màu trắng cổ bẻ quần Âu

phối áo thun đồng phục màu trắng và quần âu

Sự phối kết hoàn hảo giữa quần âu và áo đồng phục cổ bẻ màu trắng

Áo đồng phục màu trắng cổ bẻ kết hợp quần Âu là set đồ quen thuộc cho cả nam và nữ. Phối áo cổ bẻ màu trắng cùng quần Âu màu đen hay quần sẫm màu khác thể hiện sự trẻ trung mà vẫn lịch sự. Với set đồ này nhân viên công ty có thể mặc đi làm, đi gặp khách hàng hay thậm chí đi tham dự tiệc.

Đơn vị may áo đồng phục màu trắng uy tín nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường đồng phục có rất nhiều xưởng may uy tín mà giá cả hợp lý. Tìm được đơn vị may uy tín công ty bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng sản phẩm khi mình nhận được.

Gạo House địa chỉ may áo đồng phục màu trắng giá rẻ

Gạo House được thành lập từ năm 2012, tính đến nay đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo đồng phục doanh nghiệp, công ty. Mỗi doanh nghiệp đều có định hướng phát triển khác nhau, do vậy Gạo House luôn mang đến cho công ty bạn những dấu ấn thương hiệu riêng thể hiện qua mẫu áo đồng phục. Một số điểm nổi bật của nhà Gạo:

  • Do được may trực tiếp tại xưởng và không qua trung gian nên sản phẩm của Gạo House có giá thành rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

  • Xưởng có quy mô lớn, được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại. Do vậy, thời gian sản xuất sẽ được rút ngắn, tiết kiệm thời gian chờ cho doanh nghiệp. Trung bình mỗi ngày xưởng nhà Gạo có thể sản xuất 1000 sản phẩm.

địa chỉ may áo đồng phục màu trắng

Gạo House – địa chỉ may đồng phục màu trắng đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

  • Là những người có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn sản phẩm cho khách hàng 24/24 giờ.

  • Họ là những người có trình độ chuyên môn cao và tay nghề điêu luyện. Mỗi sản phẩm là cả tâm huyết và sự yêu nghề họ gửi gắm. Do vậy, đường chỉ áo đồng phục của Gạo House luôn thẳng hàng và chắc chắn, không có chỉ thừa.

  • Vải được sử dụng để may áo đồng phục là vải có chất liệu tốt nhất như cotton 100%, vải thun cá sấu đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

  • Hiện tại, Gạo House đang sử dụng 4 công nghệ in: in decal, in lụa, in chuyển nhiệt, in kỹ thuật số,… đây là công nghệ in hiện đại nhất trên thị trường may áo đồng phục màu trắng. Do vậy, chất lượng hình in luôn đảm bảo độ bền đẹp, sắc nét đến từng tiểu tiết.

Những ưu đãi hấp dẫn mà Gạo House dành cho doanh nghiệp

địa chỉ may áo đồng phục màu trắng

Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Miễn phí thiết kế, chỉnh sửa hình in theo yêu cầu từ A – Z

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho các đơn hàng đạt giá trị 500k

Có cơ hội nhận các phần quà như: túi du lịch, mũ,…

Giảm ngay 5% cho những đơn hàng kế tiếp

Giảm 20% khi thanh toán qua thẻ ATM

Chiết khấu % càng cao khi khách hàng đặt may áo với số lượng lớn

Sản xuất tối thiểu từ 2 chiếc áo trở lên

Tham khảo:  200 thiết kế áo đồng phục công ty đẹp, tạo nên sức mạnh cho thương hiệu

Trên đây là những thông tin về áo đồng phục màu trắng, hy vọng doanh nghiệp bạn đã có được cho mình những thông tin hữu ích nhất về ý nghĩa của áo đồng phục màu trắng, cách phối đồ với áo đồng phục màu trắng. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục công ty màu trắng thì hãy liên hệ Gạo House qua số hotline dưới đây để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan