Đồng phục Hutech – Đại học công nghệ tp.HCM, năng động cuốn hút

Đại học công nghệ tp Hồ Chí Minh không chỉ là ngôi trường đáng mơ ước của biết bao thế hệ học sinh bởi chất lượng giảng dạy. Mà Hutech còn chiếm trọn tin yêu của nhiều thế hệ sinh viên nhờ những bộ đồng phục đẹp mắt, thu hút và nổi bật. Có bao giờ mọi người bất chợt yêu thích hoặc ngưỡng mộ khi vô tình bắt gặp đồng phục Hutech ở trên đường hay chưa? Hãy cùng Gạo House tìm hiểu chi tiết về mẫu đồng phục đẹp và duyên dáng này ngay sau đây.

Mẫu áo đồng phục trường Hutech
Mẫu áo đồng phục trường Hutech

1. Tổng quan về trường đại học Hutech công nghệ TP HCM

HUTECH là tên viết tắt của trường Đại Học Công Nghệ TP HCM (Hutech University). Trường đại học HUTECH có tiền thân là trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP HCM. Đến ngày 26/4/1995, nhà trường chính thức đổi tên thành trường Đại Học Công Nghệ TP HCM theo quyết định số 235 / QĐ- TTg của Thủ tướng Chính Phủ và quyết định số 2128/QĐ- GDĐT của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Áo đồng phục Hutech
Hutech là ngôi trường lâu đời tại TPHCM

Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, trường HUTECH hiện đã có 5 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Với 2 cơ sở chính có diện tích lên tới 100.000 m2  tại: 475A Điện Biên Phủ, Phường 24, và 31/36 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Khuôn viên trường được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo nên một không gian học tập năng động và tiện nghi cho sinh viên.

đồng phục Hutech
Các mẫu áo đồng phục của Hutech luôn gắn liền với vẻ trẻ trung, năng động

2. Ý nghĩa của đồng phục Hutech đối với sinh viên và nhà trường

Hutech đồng phục là yếu tố đóng góp vai trò rất quan trọng trong việc phát triển hình ảnh cũng như xây dựng tầm ảnh hưởng của nhà trường đối với học sinh, sinh viên và các ngành nghề – lĩnh vực. Cụ thể như sau:

2.1. Đoàn kết, gắn bó tập thể sinh viên

Hutech là nơi hội tụ học sinh/sinh viên đến từ rất nhiều địa điểm, tỉnh thành trên cả nước. Vậy nên, tập thể sinh viên nơi đây không thể tránh khỏi sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ và phong cách. Với điều kiện này, việc mặc đồng phục chính là giải pháp hoàn hảo nhất để nhà trường xây dựng mối quan hệ gắn bó, đoàn kết và loại bỏ hoàn toàn cảm xúc bỡ ngỡ, khác biệt giữa tất cả các bạn sinh viên. Từ đó, tạo điều kiện để các em sinh viên mới có thể làm quen môi trường và nhanh chóng kết được nhiều bạn hơn.
đồng phục Hutech
Đồng phục tạo sợi dây gắn kết toàn thể các bạn sinh viên

2.2. Nâng cao tinh thần kỷ luật và tự cường

Quy định mặc đồng phục của Hutech chính là giải pháp hiệu quả giúp nâng cao tinh thần tự cường và kỷ luật cho tất cả các bạn sinh viên. Bởi lẽ, việc mặc đồng phục sẽ giúp các bạn sinh viên nhận thức được vai trò của bản thân và nhớ được những nghĩa vụ mà bản thân cần phải đáp ứng. Như vậy, đồng phục chính là lời nhắc nhở để các bạn sinh viên luôn duy trì sự tự cường, tự lực trong quá trình phát triển và học tập.
đồng phục Hutech
Mặc đồng phục giúp các bạn sinh viên nâng cao tinh thần tự lực, tự cường

2.3. Tôn vinh vẻ đẹp nhận diện cho trường trong mọi lĩnh vực, ngành nghề

Sử dụng đồng phục còn góp phần nâng cao vẻ đẹp nhận diện cho trường Hutech trong mọi lĩnh vực và ngành nghề. Bởi vì, đại học công nghệ TPHCM giảng dạy cho rất nhiều ngành nghề, mỗi một ngành nghề đều diện trang phục riêng để thể hiện vẻ đẹp nhận diện phù hợp. Ví dụ: ngành điện lực mặc áo cam, ngành y mặc áo blouse trắng, ngành du lịch mặc áo thun đồng phục cổ tròn…
Áo đồng phục Hutech
Đồng phục góp phần gia tăng nhận diện cho mọi lĩnh vực và ngành nghề

3. Một vài quy định đồng phục Hutech – đại học công nghệ TPHCM

Quy định đồng phục đại học Hutech các nghành khá thoải mái với các sinh viên. Đầu năm học sinh viên được nhận đồng phục kèm theo đó là hướng dẫn về quy định sử dụng. Việc mặc đồng phục không bắt buộc đối với mỗi sinh viên nhưng dĩ nhiên không được mặc các trang phục phản cảm, áo ba lỗ hay quần lửng. Khi mặc áo đồng phục thì sinh viên phải sơ vin trông sẽ lịch sự và đẹp hơn. Các loại đồng phục sẽ được lựa chọn mặc tùy sở thích và theo hoạt động học tập của sinh viên mỗi ngày.
đồng phục Hutech
Áo thun là quy định chung của các bạn sinh viên Hutech
Cụ thể như sau:

3.1. Quy định đồng phục cho sinh viên nam Hutech

Sinh viên nam Hutech sẽ được diện áo đồng phục có cổ cùng quần tây, quần jeans, quần lửng, kể cả quần short… khi đi học. Tuy nhiên, trang phục đó cần đáp ứng được tiêu chí phù hợp với môi trường và không gian học đường. Ví dụ: lên giảng đường không được mặc quần short hoặc học thể dục không nên mặc quần âu dài vì dễ gây cản trở cho quá trình vận động.
đồng phục Hutech
Nam sinh Hutech có thể diện quần âu, quần short hoặc quần lửng tùy từng trường hợp

3.2. Quy định đồng phục cho nữ sinh Hutech

Nữ sinh Hutech sẽ được mặc những chiếc áo đồng phục polo màu cam mix cùng quần short jeans, quần âu, quần jeans dài hoặc chân váy xếp ly, chân váy len… Mọi người có thể thoải mái mix áo cùng với những phong cách trang phục mà bản thân yêu thích. Miễn sao trang phục mix cùng sẽ không quá ngắn, quá hở hoặc không phù hợp với tinh thần đồng phục.
Áo đồng phục Hutech
Quy định mặc đồng phục trường hutech để gắn kết tập thể sinh viên

4. Ý nghĩa logo trên áo đồng phục đại học Hutech

Logo đồng phục HUTECH được lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc khiên. Nó thể hiện cho sự chắc chắn, vững vàng, kiên định của một ngôi trường trường đại học đầy truyền thống. Đồng thời chiếc khiên còn tượng trưng cho lòng quả cảm, tinh thần chiến đấu của nhà trường sẵn sàng đương đầu với thử thách để vươn đến tầm cao tri thức.

đồng phục Hutech
Hình ảnh tấm khiên gắn liền với vẻ đẹp nhận diện của Hutech

Bên trong chiếc khiên là hình ảnh ngọn đuốc đang rực cháy. Nó thể hiện nhiệt huyết, lòng quyết tâm và sức mạnh tinh thần đồng đội của sinh viên HUTECH. Hình ảnh ngọn lửa bùng cháy cũng chính là còn mang ý nghĩa là sự quyết tâm và niềm khao khát muốn vươn lên để chinh phục những đỉnh cao tri thức.

Áo đồng phục Hutech
Logo Hutech mang ý nghĩa phấn đấu và chiến thắng

Logo Hutech sử dụng 3 tông màu cơ bản: xanh, vàng, đỏ, được phối với nhau một cách hài hoà. Màu vàng tươi sáng trong logo thể hiện sự coi trọng trí tuệ, chiến thắng tri thức của các thế hệ sinh viên Hutech. Màu xanh trong logo thể hiện sự tin tưởng, đảm bảo cũng như lời hứa hẹn về nền giáo dục chất lượng cao. Còn màu đỏ trong logo thể hiện tinh thần nhiệt huyết tràn đầy năng lượng và sức mạnh của tập thể sinh viên.

đồng phục Hutech
Hutech thường diện những trang phục ngập tràn nhiệt huyết và trẻ trung

5. Update trọn bộ đồng phục Hutech đẹp, phổ biến và mới nhất

Đồng phục đại học Hutech được chú trọng thiết kế, thường xuyên được cải biên để phù hợp với sinh viên. Đây cũng chính là cách để trường quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với công chúng.

5.1. Áo thể dục Hutech

Áo đồng phục thể dục trường HUTECH nổi bật với tone màu cam kết hợp cùng cổ áo – tay áo xanh navy. Áo được thiết kế cổ bẻ, tay ngắn, các đường line mềm mượt giúp mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và cuốn hút cho người mặc. Từ trước đến nay, Hutech luôn gắn liền với hình ảnh chiếc áo đồng phục thể dục màu xam được line đen uyển chuyển và hài hòa. Theo nhiều bạn sinh viên, vẻ đẹp của chiếc áo chính là động lực để mọi người đến trường và đi học đầy đủ hơn.

Áo đồng phục Hutech
Áo thun đồng phục thể dục trường Hutech

5.2. Đồng phục nhóm, sự kiện đẹp

Hutech được mệnh danh là “ngôi trường của sự kiện” vì nơi đây thường xuyên tổ chức rất nhiều chương trình ngoại khóa để nâng cao tinh thần gắn kết cho tập thể sinh viên và cán bộ công/nhân viên trong trường. Đồng hành cùng các dịp này là những bộ quần áo đồng phục nhóm, đồng phục sự kiện được thiết kế trendy với nhiều hình in và màu sắc độc – chất. Bộ trang phục được may từ chất liệu cotton 100% cao cấp, mềm mịn và an toàn với mọi làn da.
đồng phục Hutech
Mẫu áo thun nhóm ngập tràn dáng hình tuổi trẻ 

==> Khám phá: Top đồng phục nhóm đẹp, hình in chất ngất

5.3. Đồng phục sơ mi trường Hutech

Ngoài mẫu áo đồng phục thể dục thì trường còn có mẫu đồng phục sơ mi bao gồm: áo sơ mi dài tay nam, nữ, quần âu nam, chân váy nữ, caravat nam, nữ. Trái ngược với quần áo thể dục, trang phục này mang đến vẻ đẹp trẻ trẻ trung, năng động và không kém phần trưởng thành, chuyên nghiệp cho tất cả các bạn sinh viên.

Áo đồng phục Hutech
Đồng phục sơ mi trường Hutech

Không chỉ mặc những chiếc áo sơ mi đơn thuần, bộ quần áo đồng phục sơ mi của Hutech còn được kết hợp cùng những chiếc caravat màu đỏ nổi bật để tạo nên tổng thể chỉn chu và thanh lịch cho toàn thể sinh viên. Khi mặc sơ mi, các bạn nữ sinh có thể kết hợp cùng quần âu hoặc chân váy công sở tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân.

Áo đồng phục Hutech
Đồng phục sơ mi trẻ trung và chỉn chu

5.4. Balo đeo đồng phục Hutech

Balo Hutech được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo kết hợp với hình in logo và tên trường ở phía trước. Balo được thiết kế nhỏ gọn với 3 ngăn riêng biệt bao gồm: 2 ngăn trước đựng dụng cụ học tập, một ngăn sau đựng sách vở, laptop. Ngoài ra còn có túi nhỏ ở hai bên balo để sinh viên có thể mang nước hoặc một số dụng cụ cần thiết khi đến trường.

Áo đồng phục Hutech
Balo của trường Hutech

5.5. Túi vải đồng phục Hutech

Loại túi vải mà Hutech đang sử dụng được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và an toàn với môi trường. Với kích thước rộng rãi, ngăn lớn nên sinh viên có thể thoải mái sử dụng túi để đựng sách vở, máy tính hoặc bất cứ vật dụng nao mà không cần lo lắng sẽ quá chật. Hiện tại, trường đang sử dụng nhiều loại túi vải với đa dạng màu sắc như: cam, đỏ, vàng, đen, xanh dương, xanh lá cây…

Áo đồng phục Hutech
Túi vải đồng phục hutech

5.6. Thẻ sinh viên Hutech

Thẻ sinh viên là quy định đồng phục bắt buộc cho toàn thể sinh viên trường Công Nghệ HCM mỗi khi đến trường. Thẻ sinh viên của trường thương bao gồm các thông tin: tên sinh viên, mã sinh viên, khoa theo học. ảnh thẻ… ngoài ra, trường thường tích hợp luôn thẻ ngân hàng vào thẻ sinh viên để các bạn sinh viên thuận tiện hơn cho các hoạt động thanh toán học phí hoặc mua đồ ăn, vật dụng trong trường.
đồng phục Hutech
Thẻ sinh viên trường Hutech

6. Cách chọn size đồng phục đại học Hutech vừa vặn với cơ thể tại Gạo House

Để đặt may đồng phục đẹp và vừa vặn với cơ thể, các bạn sinh viên và nhà trường cần chú ý đến những vấn đề sau khi đặt may:

6.1. Mặc thử áo tại xưởng

Người mua có thể trực tiếp ghé xưởng may Gạo House và yêu yều được mặc áo đồng phục mẫu để thử size. Sau đó, mọi người chỉ cần đặt may chiếc áo có size số tương tự với  chiếc áo mẫu mà mình đã thử.

6.2. Chọn size áo dựa theo số đo, cân nặng

Hầu hết các xưởng may đồng phục Hutech đều có bảng cung cấp size số dựa theo chỉ số số đo chiều cao và cân nặng. Do đó, Gạo House ở quá xa thì mọi người có thể yêu cầu chúng tôi gửi bảng chuyển đổi kích cỡ size để lựa chọn thiết kế phù hợp với bản thân.
Áo đồng phục Hutech
Chọn size đồng phục dựa theo số đo và cân nặng

6.3. Chọn size áo dựa theo thông số cơ thể

Các chọn size cuối cùng là lựa chọn theo chỉ số, số đo của cơ thể. Cụ thể, mọi người chỉ cần gửi số đo các vòng: dài tay, ngực, ngang vai, dài áo, cân nặng, chiều cao… thì Gạo House sẽ đưa ra những gợi ý áo phông đồng phục phù hợp nhất cho số đo cơ thể của từng người. Gạo House cam kết size được chọn sẽ đảm bảo vừa vặn và tôn dáng.
Áo đồng phục Hutech
Chọn áo dựa theo các chỉ số và số đo của cơ thể

7. Nên may đồng phục Hutech – Đại Học Công Nghệ TP HCM ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi may đồng phục đẹp cho học sinh, sinh viên của các lớp, trường hay đồng phục cho công ty, áo lớp,… thì hãy tới ngay Gạo House – xưởng may đồng phục số 1 Việt Nam. Khi đặt may đồng phục tại Gạo House, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đo theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
Áo đồng phục Hutech
Sinh viên trường Hutech được diện những bộ trang phục trẻ trung

=> Tham khảo: Các thiết kế áo lớp đẹp – độc – chất nhất tại Gạo House

8. Một số hình ảnh của trường Hutech

Cùng Gạo House chiêm ngưỡng một số hình ảnh kèm các hoạt động tại Hutech ngay dưới đây:

dong-phuc-hutech

dong-phuc-hutech

dong-phuc-hutech

dong-phuc-hutech

Đồng phục Hutech luôn là niềm ao ước của rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên trên cả nước. Bạn đã sẵn sàng khoác lên mình chiếc áo đồng phục siêu đẹp và cuốn hút này chưa? Hãy cố gắng học tập, rèn luyện kiến thức để được khoác lên mình những chiếc áo đồng phục đầy cuốn hút này nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan